Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 6

Tả Vi

13/11/2013

“Không được sao………”Cô từ từ lớn tiếng nói thêm một lần, cho là đối phương là bởi vì âm nhạc quá ồn cho nên nghe không rõ. Thật ra thì cô vốn là múôn úông chút trà Ô Long , nhưng trong quán rượu chắc là không có.

“Cô đang ở đây nói đùa sao! Không ai tới nơi này uống nước giải khát .” Người đàn ông châm chọc cười nói, nghĩ thầm nơi này cũng không phải là tiệm ăn nhanh, người nào không phải tới đây cũng úông rượu sao?

“Tôi chính là, tôi muốn uống coca.” vẻ mặt cô lạnh lẻo, kiên trì lựa chọn của mình, cô không thích cùng một đám người không quen thuộc uống rượu.

“Được,lấy Coca.” Người đàn ông đó có cảm giác cổ họng bị đông lạnh, hậm hực đi giúp cô lấy đồ uống.

Đông Ánh Thần ngồi ở trên ghế ăn khoai tây, không có phát hiện người đàn ông nguy hiểm đối diện bởi vì nghe cô nói mà bật cười.

CoCa? ! Phụt. . . . . .

Đỗ Thiên Hải cúi đầu cười khẽ, cảm thấy cô gái này thật rất ngoài dự đoán mọi người cười chút, chơi đùa quá tốt.

Ngọn đèn mờ mịt ,Đỗ Thiên Hải ôm cô gái bên cạnh, cùng một đám bạn bè nâng cốc chúc mừng, vừa nói vừa cười, nhưng lực chú ý của hắn cũng không ngừng nhìn về phía Đông Ánh Thần, lưu ý thấy hoàn cảnh nơi đây không hợp với cô ta.

Nét mặt của cô càng lúc càng nhàm chán, nhưng hắn khác thường lại cảm thấy cô càng lúc càng thú vị. . . . . .

Một thời gian ngắn sau đó đi vào phòng rửa tay, hắn cũng sau đó rời đi chỗ ngồi.

Đông Ánh Thần từ phòng hóa trang bên trong đi ra , liền thấy Đỗ Thiên Hải đứng ở bên ngoài, hai tay đặt ở trong túi , dáng vẻ như đang đợi cô.

Cô đi về phía hắn, chờ hắn nói chuyện.



Hắn lộ ra một nụ cười anh tuấn, cô gái này rất thông minh .

“Cảm giác như thế nào?” Hắn hỏi cô.

“Ăn rất no.” Cô nhàn nhạt trả lời, thật giống như uống quá nhiều nước có ga ,dạ dày có chút khó chịu.

“Tôi hỏi cô thấy tôi và các cô gái khác ở chung một chỗ cảm giác như thế nào.” Hắn cười nói, thật cảm thấy cô gái này rất—— hài hước.

“Ôm người khác là anh, tại sao muốn hỏi tôi có cảm giác gì?” Cô cảm giác kỳ quái hỏi ngược lại, chẳng lẽ hắn đưa cô tới nơi này chính là vì nhìn xem cô có phản ứng gì sao?

“Bởi vì tôi sau khi kết hôn vẫn muốn cuộc sống như vậy.Nếu như cô suốt ngày ở tai tôi cãi nhau tôi sẽ chịu không được.” Hắn đổi lại tư thế, chống phía sau vách tường cô, đem cô vây quanh ở trong ngực, khuôn mặt anh tuấn liền dán ở trước mắt cô, hại không khí quanh mình trở nên có chút mập mờ.

Cô lui về sau một bước nhỏ, dựa vào mặt tường, ngẩng đầu nhìn gương mặt tuấn tú của hắn cho nên có hai tình nhân tranh giành,nheo lại thu hút.

“Đỗ tiên sinh,tôi cảm thấy nên cho anh biết một chuyện.”

“Xin nói.” Hắn mỉm cười mê người.

“Hôn nhân của chúng ta ——tôi nói nếu như anh chấp nhận kết hôn với tôi.Vậy cũng chỉ là một như cầu giao dịch mà thôi, không liên quan bất cứ tình cảm nào ,cho nên anh có thể tiếp tục cuộc sống mà anh thích, tôi nói rồi tôi sẽ không can thiệp bất cứ chuyện gì của anh.”Cô thận trọng nói rõ lập trường của mình, muốn hắn ngàn vạn chớ suy nghĩ quá nhiều, bọn họ trong lúc này không có tồn tại bất kỳ một chút điểm lãng mạn hay ôm ấp tình cảm, cho dù kết hôn cũng là việc thường mà thôi.

“Cô có biết hay không cô bây giờ nhìn lại rất giống một người?” Hắn nhẹ nhàng quan sát cô,vẻ mặt tinh tế đoan trang có thoa tí phấn, môi thoa son đỏ.

“Người nào?” Cô hỏi.



“Anh tôi.” Hắn thu hồi nụ cười, thân thể đứng thẳng, vẻ mặt không thú vị đi trở về.

Cô không hiểu sao theo sát hắn trở lại phòng, lần này hắn chủ động mở miệng ——

“Các vị, tôi có sự kiện muốn tuyên bố.”

“Hôm nay cậu mời khách. . . . . .” Mọi người lập tức ồn ào, chỉ có tính cảnh giác cao các phụ nữ mới ngửi ra tình huống khác thường, bởi vì hắn đi theo Đông Ánh Thần rời đi,rồi cả hai cùng nhau trở lại. . . . . .

“Không thành vấn đề, hôm nay tất cả chi phí đều do tôi tính, bởi vì tôi muốn kết hôn.” Hắn đột nhiên xuất hiện tuyên bố, cũng không để ý mọi người có chuẩn bị hay không.

“Cái gì? !” Hiện trường quả nhiên một mảnh kinh hô liên tục , còn kèm theo mấy tiếng động của ly rượu rơi xúông đất, hơn nữa thấy phản ứng của phái nữ là lớn nhất.

Nhưng Đỗ Thiên Hải cười như bình thường, bàn tay to ở phía sau chụp tới ——

“Cô ấy, chính là cô gái tôi muốn kết hôn.” Hắn lớn tiếng tuyên bố tin vui, đem Đông Ánh Thần phía sau kéo vào trong ngực, tùy ý ôm cô, thân mật địa ở bên tai cô nói nhỏ: “Đông Ánh Thần tiểu thư,tôi chấp nhận lời cầu hôn của cô.”

Tin tức tới quá đột ngột, cả người trong cuộc Đông Ánh Thần cũng bị hắn không báo trước dọa cô hết hồn, bất quá so với mọi người cô lại khôi phục như cũ sớm hơn, ngửa mặt nhìn hắn nở nụ cười vui vẻ ——

“Sáng mai tôi gọi luật sư đến tìm anh.”

“Bà xã tương lai,em quả thật làm anh mất vui.”

Mở miệng ngậm miệng cũng là chuyện của công ty. . . . . . Cô gái này quả thật là phiên bản của anh hai không sai à nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook