Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 30

Tả Vi

13/11/2013

Đêm đó, Đông Ánh Thần xử lý xong tất cả công việc về đến nhà.Cô định tắm thoải mái loại bỏ mệt nhọc, từ trong phòng tắm đi ra. . . . .

“Làm sao anh ở chỗ này!”Cô thấy Đỗ Thiên Hải xuất hiện ở trong phòng sợ hết hồn, theo bản năng kéo áo tắm rộng thùng thình bó sát người.

“Em nói đi?” Đỗ Thiên Hải ngồi một mình ở trên giường, tầm mắt dời xuống đến áo tắm không thể che kín hai bắp chân cân xứng kia, có ý thưởng thức mỉm cười.

Cô bị hắn nhìn cảm thấy ngại ngùng, rụt chân lại nhưng không chỗ có thể ẩn nấp, quan trọng hơn là ——

“Anh muốn ngủ ở nơi này?” Không tự nhiên nhất chính là nhìn ngừơi ngồi ở trên giường, trên người còn mặc đồ ngủ,dáng vẻ như muốn chuẩn bị đi ngủ.

“Nơi này vốn chính là phòng của chúng ta a.”Hai tay chống ở bên cạnh, hơi chút ngưỡng về phía sau, vẻ mặt dương dương tự đắc.

Nghe cô hỏi như thế, đột nhiên làm cho hắn nhớ lại đêm tân hôn của bọn họ. Hơn nữa trước mắt cô bây giờ và lúc đó, vẻ mặt cô lại xấu hổ giống như trước. . . . . . A, thật sự là đáng yêu!

“Nhưng mà. . . . . . Anh vẫn hay ngủ ở phòng khách mà.”Cô biết mình không có lý do gì đuổi hắn đi ra ngoài, nhưng kể từ khi cô đem một giường đổi thành hai giường, hắn ngủ mấy ngày liền đem đồ đến phòng khách ngủ, cho nên nơi đó mới xem như phòng của hắn. . . . .

“Xin lỗi,trong khoảng thời gian này anh cũng thật lạnh nhạt với em,em nhất định rất khó chịu.” Hắn dùng một loại ánh mắt thương hoa tiếc ngọc nhìn cô, cố ý đem lời của cô đổi thành lời ai oán.

“Em một chút cũng không khó khăn,anh trở về phòng khách ngủ đi a.” Cùng hắn phân phòng ngủ, cô mới”Vô cùng” mừng rỡ.

“Không được,anh muốn giúp em ngủ ngon, như vậy mới có thể bồi dưỡng tình cảm nha!” Ban đầu hắn chuyển ra gian phòng kia tức giận chiếm đa số nha, nghĩ thầm cô và hắn phân giường, hắn và cô cũng phân phòng, mới không nhìn thấy sắc mặt cô.



Bất quá từ giờ trở đi, hắn muốn xóa vạch tuyến giữa hai người, nghĩ cách hấp dẫn chú ý của cô, làm cho cô cũng không thể bỏ qua sự hiện hữu của hắn.

“Chuyện tiền bạc, anh nói thật sao?” Nhìn hắn điên điên khùng khùng ,cô thật sự không xác định hắn câu nào là thật, câu nào là giả.

“Ánh thần. . . . . . bà xã của anh,anh không phải đã nói nói đến tiền sẽ tổn thương tình cảm sao,em không thể quên mấy chữ đáng ghét đó sao.” Hắn cười hì hì tái diễn lời nói ban ngày, muốn cô đừng đem tiền để ở trong lòng, sau này chỉ cần mỗi ngày ở bên cạnh hắn bồi dưỡng tình cảm là được.

Cô nheo lại mắt, nhìn thấy thái độ dễ dàng kia thì bốc hỏa, cảm thấy hắn thật giống như đem một một chuyện lớn làm thành trò đùa, cái gì cũng muốn theo ý của mình , đều không để ý suy nghĩ của người khác ——

“Tùy anh nghĩ như thế nào, tóm lại em sẽ tiếp tục gửi tiền đến cho anh một lần nửa.”

Cô nói xong liền đến trong phòng thay quần áo đổi lại đồ ngủ, không muốn lại cùng sự việc tranh luận không ngớt với hắn, tâm tình không khống chế đựơc. Dù sao bất kể tùy tên quỷ này quyết định như thế nào, đợi cô kiếm đủ tiền trả hết nợ cho hắn, kết thúc cuộc hôn nhân làm cô đau khổ, thoát khỏi người đàn ông hại cô hao tổn tinh thần.

Hắn cười nhìn cô đi vào phòng thay quần áo, cũng không vội vả cùng cô tranh giành ra một cái kết luận . Dù sao cô có tự tin trả tiền lại , hắn cũng có lòng tin, tin tưởng hắn còn có rất nhiều thời gian thuyết phục cô hồi tâm chuyển ý.

“Đỗ Thiên Hải.”Cô đi vào không bao lâu, lại đột nhiên vọt ra.

“Chuyện gì? Muốn anh giúp em thay quần áo sao?” Hắn khoái trá địa ngó chừng áo ngủ của cô có chút xốc xếch, giống như là cởi xuống sau đó vội vã mặc lên —— vừa lúc quần áo xốc xếch làm cho người ta mơ màng. . . . . .

“Tại sao đụng quần áo của em?” Cô không để ý tới vấn đề hắn nêu , không đứng đắn nổi giận đùng đùng chất vấn hắn.

Mới vừa rồi mở tủ treo quần áo ra chuẩn bị thay quần áo, phát hiện bộ phận quần áo nào cũng bị đổi vị trí. Ngay cả áo lót của cô cũng. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook