Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 28

Tả Vi

13/11/2013

“Có người trả tiền lại anh còn không thu, anh có bệnh sao!”Cô không nhịn được mở miệng mắng, cảm thấy người đàn ông này căn bản là có chủ tâm đối nghịch với cô !

“Vợ chồng mà nói tiền bạc sẽ tổn thương tình cảm.Em nhìn xem em không phải hiện tại vì tiền ở nổi giận sao?” Hắn dịu dàng dùng giọng lưu manh trấn an tim của cô, hoàn toàn không theo lửa giận nhảy múa của cô.

“Em với anh có tình cảm sao?” Cô nổi giận đùng đùng chất vấn hỏi, chẳng lẽ hắn đã quên hai người ban đầu kết hôn nguyên nhân là vì lợi, mà không phải là yêu. Hơn nữa hiện tại làm cho cô nổi giận là không là tiền, mà là hắn!

“Hiện tại bắt đầu bồi dưỡng không được sao.” Hắn lành lạnh nói. Chỉ cần là hắn muốn lấy được , tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay, hoặc là chắp tay cho người ta. . . . . .

Duy chỉ có đối với cô nàng này,Đỗ Thiên Hải có một loại tham muốn giữ lấy cả mình cũng nói không rõ ràng lắm, vì vậy chỉ cần vừa nghĩ tới cô và hắn ly hôn ,sau có thể sa vào lòng một người đàn ông khác, cùng mơ ước tiểu tử của cô.Trong tim của hắn liền bắt đầu sinh một cổ căm phẫn ghen, càng không muốn buông tay cho cô đi!

“. . . . . .” Trầm mặc im lặng,cô nắm chặt cái loa, trong lòng một mảnh không nói gì rất khổ sở. . . . . .

Nghe một chút người đàn ông này đang nói cái gì, hắn lại đem lời nói được dễ dàng đơn giản như thế, thật giống như hắn thật yên tâm còn có tiếc nuối, tính toán thật tình cùng với cô. . . . . .

Ma quỷ! Hắn rõ ràng chẳng qua là nhìn trúng cô có thể cho hắn được tự do, chưa bao giờ ầm ĩ, cho nên mới muốn cho cô vĩnh viễn canh giữ vị trí không có bất cứ ý nghĩa này đối với hắn, thay hắn ngăn chặn một số phiền toái không cần thiết.

Ngừơi đàn ông ích kỷ này! Căn bản không hiểu được cuộc sống giả câm vờ điếc đã làm cho cô đau lòng mình đầy vết thương, thừa nhận quá nhiều đau đớn. . . . . .

“Em muốn trả tiền lại.” Cô lắng đọng đau lòng, hờ hững nhắc lại lập trường của mình không thay đổi.

“Anh không thu.” Hắn cũng giữ vững quyết định của mình.

“Anh nhận lấy cho em!”



“Không thu.”

“Đỗ Thiên Hải. . . . . tên khốn kiếp này! Không để cho em trả tiền tại sao cho em mượn tiền? ! Ngại tiền quá nhiều thì lấy đi làm việc thiện, không nên theo em dây dưa không rõ,em chịu đủ rồi. . . . . .”Cô giận không kềm được rống to, hướng về phía cái loa bão tố phát ra một chuỗi tiếng mắng, hung hăng chà xát hắn một bữa.

Mắng xong, cô đóng sầm điện thoại, giống như đã trút giận xong ngồi phịt trên ghế ngồi, nội tâm từ từ chuyển làm một trận phiền muộn.

Nghĩ đến cái người điên kia nói muốn cùng cô ở chung cả đời, vĩnh viễn không rời , cô thật là quá mệt mỏi rồi,không muốn nửa. . . . . .

“Cô khóc sao?” Mấy tiếng gõ cửa, Trần Tín Vĩ đi vào phòng làm việc, đã thấy hốc mắt của cô có chút hồng.

“Không có.”Cô lập tức lên tinh thần, đem chuyện vừa rồi ném sang một bên.

“Là bởi vì chồng của cô sao, hắn lại làm cái gì?” Cho dù cô không nói, hắn cũng đoán được người làm cho cô đau buồn là ai. Mặc dù cô luôn cố gắng che dấu tâm tình của mình, vốn dĩ bọn họ ở chung một thời gian dài, chỉ cần cẩn thận để ý sẽ phát hiện, tất cả chỉ vì người đàn ông kia mà tinh thần chán nản. . . . . .

“Thật không có.”Cô nghiêm chỉnh phủ nhận, không quá thích hắn lấy giọng phê phán hỏi tới chuyện riêng của cô. Mặc dù cô biết hắn là từ quan tâm, nhưng công cùng tư trong lúc này cô vẫn muốn giữ lại vừa phải..

“Có chuyện gì?” Cô lấy công việc làm trọng giọng hỏi hắn.

“Mới vừa rồi cha của cô gọi điện thoại , kêu cô điện trả lời.” Thấy côcó chút không vui, Trần Tính Vĩ cũng biết điều lui về một bước, không hề hỏi thêm câu nào, chỉ đem phần quan tâm kia lần nữa thu vào đáy lòng.

“Tốt, tôi biết rồi,anh đi làm đi.”

Sau khi Trần Tín Vĩ rời đi, hai vai cô suy sụp, chống cái trán, đại khái có thể đoán được cha muốn nói với cô cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook