Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 23

Tả Vi

13/11/2013

Hắn nghĩ lại không biết mình đắc tội cô lúc nào, cùng cô kết thâm cừu đại hận, mới vừa rồi dáng vẻ cô cực lạnh nhạt đối với hắn,giống như hiện tại hắn thiếu cô mấy ngàn vạn vậy!

Không thể nào là bởi vì sợi dây chuyền trân châu kia mang thù sao? Hay là bởi vì bọn họ phát sinh quan hệ quá muộn, hắn uống rượu say, ở trên giường đối với một người không có chút nào kinh nghiệm như cô động tác thô bạo. . . . . .

Không hiểu nổi, cô đã để một câu hỏi lớn cho hắn, nhưng muốn hắn không cần để ở trong lòng, sau đó làm vẻ mặt lạnh nhạt một nắm cho hắn nhìn. . . . . . Thật ra hắn……!

Để ly cà phê xúông, tầm mắt của Đỗ Thiên Hải bỗng nhiên dời về phía cô gái bên cạnh ——

“Em gọi điện thoại cho vợ anh sao?”

Kay sửng sốt một chút, lập tức phủ nhận.”Em mới không có mà!Cô ấy không phải mới vừa nói là chính cô ta nhớ sai rồi sao.” Kay mở to hai mắt, mang một ít làm nũng về phía hắn kêu oan. Vốn tưởng rằng chủ đề khẩn trương này đã theo Đông Ánh Thần rời đi, tại sao lại bị hắn nhắc tới?

“Anh nói rồi không cho phép đi quấy rầy vợ anh, đúng không?” Hắn mỉm cười, không có đáp lại thái độ làm nũng của cô, chỉ cường điệu nhắc lại quy tắc trò chơi, không thể nào nói rõ.

Mặc dù hắn quang minh chánh đại chơi đùa, nhưng không có cho phép quá các cô gái cùng hắn gặp gỡ có thể đi quấy rầy cuộc sống vợ của hắn, bởi vì Đông Ánh Thần cũng chưa từng tham dự quá cuộc sống của hắn, cho nên việc này coi như là tôn trọng lẫn nhau.

“Thiên Hải, anh phải tin tưởng em,em thật không có! Cô ấy nhất định là đang nghĩ cách chia rẽ tình cảm của chúng ta, mới có thể cố ý nói như vậy!” vẻ mặt Kay vô tội chỉ trích Đông Ánh Thần có lòng dạ không tốt,cô không tin mình ở trong lòng hắn độ tin cậy sẽ thua một bà vợ thất sủng, hơn nữa vợ cả nhìn người chồng và tình nhân đích thị không vừa mắt, múôn hại cô cũng là chuyện rất hợp lý.

Vẻ mặt Đỗ Thiên Hải dịu dàng đưa mắt nhìn gương mặt xinh đẹp kia, vén lên một ít tóc ở giữa ngón tay vuốt vuốt. . . . . .



“Kay, vợ của anh có một ưu điểm rất lớn, chính là thành thực.” Hắn có chút tiếc nuối nói, ý nghĩa lời nói đó là hắn tin tưởng vợ hắn,và với đối với cô có chút thất vọng, ở nơi này dám thêm mắm thêm muối nói dối, quy tội Đông Ánh Thần.

Mặc dù tình cảm hai vợ chồng bọn họ không được tốt lắm, nhưng trải qua những ngày chung đụng, hắn ít nhất còn nhìn ra được Đông Ánh Thần là một người sẽ không làm người ta thêm phiền toái, cũng sẽ không tùy tiện nói người khác lung tung. Cho nên khi cô mở miệng nhắc tới hư hư thực thực Kay điện thoại quấy rầy , tỏ vẻ cô đã xác định chuyện đó là do Kay làm.

“Thật xin lỗi,em là bởi vì quá yêu anh, không muốn mất đi anh. . . . . .” Mắt thấy tình huống bất lợi,cô không có thời gian kinh ngạc, vội thay đổi thái độ buồn bã muốn cầu hắn tha thứ, bởi vì mất đi Đỗ Thiên Hải không chỉ có tình cảm ngăn trở, còn vật chất tổn thất rất lớn a——

“Hư. . . . . .” Không nói nhiều, cùng hắn nói yêu, không thể nghi ngờ lại là phá hư một … trò chơi quy tắc.”Đến đây chấm dứt, em không cần nói gì nữa.” Ánh mắt đa tình chợt mất đi dịu dàng, hắn đã định ra kết thúc cho cô, không chút do dự đứng dậy rời đi.

Đối với đỗ Thiên Hải mà nói,phụ nữ chẳng qua là cuộc sống chế thuốc phẩm, cho tới bây giờ cũng không phải là tình cảm, cho nên quan hệ chỉ chơi, mà trò chơi nếu như trái quy tắc sẽ rất khó tiếp tục, nếu tiếp tục cũng không có ý nghĩa.

“Thiên Hải. . . . . .” Đột nhiên bị vứt lại vẻ mặt Kay kinh ngạc, ngay cả hối hận cũng không kịp.

Đỗ Thiên Hải rút ra tiền đặt ở quầy,chỉ có một câu kết thúc đoạn quan hệ này, trong lòng không có nửa điểm áy náy, bởi vì hắn chưa từng lừa gạt hoặc miễn cưỡng quá bất kỳ một cô gái nào gia nhập trò chơi của hắn, cũng đã sớm báo cho quá các cô kết quả “Chia tay” là tất nhiên, kêu các cô nghĩ rồi quyết định.

Mọi người đi ra ngoài chơi, vui vẻ trọng yếu nhất, cái gì tình yêu …cũng đừng lấy ra thật đáng ghét!

Từng bởi vì tình yêu mà bị thương, hắn không muốn đau thêm một lần.

Hắn đã từ bỏ tình yêu từ sớm, cũng từ bỏ thật lòng,chỉ muốn dạo chơi nhân gian. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook