Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 17

Tả Vi

13/11/2013

“Đỗ Thiên Hải!” Cô kinh ngạc thấp giọng hô, nhìn hắn bình thường đùa với cô đùa chứ không có hôn, không biết hiện tại hắn đang muốn làm gì?

“Không cho phép em đi. . . . . .” Hắn kéo lấy đồ ngủ của cô xoắn lên cao, cúi đầu hôn lên bụng cả cô,nhẹ nhàng mút da thịt tỉ mỉ, tay trực tiếp vuốt ve vòng eo mảnh mai của cô, dọc theo phía sau lưng nhẳn nhụi của cô không ngừng vuốt ve. . . . . .

“Chờ một chút!” Ý thức được hắn muốn làm gì,cô vội vàng kéo tay của hắn, nghĩ thầm hắn làm sao có đột nhiên có thú tính với cô a? Đây cũng quá. . . . . .

“Không được.” Hắn bá đạo không để mất thời cơ, trực tiếp đem cô kéo lên trên giường, đặt ở dưới thân.

Cô không thể nhúc nhích nằm ở phía dưới thân thể rắn chắc của hắn, hai má đỏ bừng, nhìn ánh mắt mang tính xâm lược đánh giá cô. . . . . .

Không biết có phải bởi vì uống rượu say quan hệ, hắn cười đến rất sâu nhưng ánh mắt nguy hiểm làm cho lòng người run rẩy.

Hắn xoa gương mặt đỏ hồng của cô, tay lướt qua cái gáy mảnh khảnh của cô, giống như quyết định nhìn trúng con mồi, đột nhiên cúi đầu hôn cánh môi hồng nhuận kia, điên cuồng tùy ý dây dưa xuống, đem tất cả mật ngọt của cô chiếm vào trong miệng, nhiệt tình rào rạt đem cô cuốn vào một dòng nước xoáy khó có thể kháng cự. . . . . .

Cô một lần nữa dùng lý trí giãy dụa, nhưng không ngăn cản được nhiệt tình như lửa của hắn, không ngừng kích động nội tâm của cô chạm vào nơi mẩn cảm nhất, muốn cô buông lỏng bất kỳ suy nghĩ, chỉ cần đi theo cảm giác thân thể. . . . . .

Cho nên cô như sóng biển hoàn toàn sa vào dục vọng.Hắn càng lúc càng cuồng dã trêu chọc, càng lúc càng nóng tiếp xúc đòi hỏi, cô chỉ muốn ở trong ngực hắn cảm thụ được người yêu vui vẻ ôm lấy, cho dù người đàn ông này làm cô biết thế nào là yêu thích. . . . . .

Dục hỏa nóng bỏng đốt rụi sự che chắn của hai người, hai thân thể trần truồng ám muội trong không khí thật chặc quấn giao , kích động lên một trận vong tình thở dốc và tiếng rên rỉ rất nhỏ. . . . . .

Không có ánh sáng ban đêm,cô thừa nhận thân xác đau đớn, không thể giữ lại thân thể và tim của mình, cùng người đàn ông cô yêu thương hợp lại làm một, cùng mây mưa, cuối cùng dựa vào một cánh tay ấm áp ngủ thật say. . . . . .

Vẫn tưởng rằng đêm nay cô sẽ có một giấc mộng đẹp. Không nghĩ tới cô chưa kịp mơ, đã bị người khác dao động làm tỉnh giấc.

Nửa đêm, Đông Ánh Thần bị giọng nói yếu ớt đánh thức, mơ mơ màng màng mở mắt, phát hiện người đàn ông bên cạnh lại nói mớ ——

“Không cho phép đi. . . . . . Tiểu Mẫn. . . . . .”

Một câu nói không xa lạ chút nào tên xuyên qua màng nhĩ, làm cả người cô chấn động, buồn ngủ hoàn toàn biến mất!



Cô nằm ở trong ngực Đỗ Thiên Hải, đột nhiên cảm thấy toàn thân lạnh như băng.

“. . . . . . Tiểu Mẫn. . . . . . Tại sao. . . . . .”

Một tiếng nữa la lên, Đông Ánh Thần lui khỏi ngực của hắn, ngồi dậy, nhìn vẻ mặt đau khổ của hắn.Trong tai quanh quẩn lời nói mớ đau khổ của hắn, trong đầu nhớ tới hắn mới vừa ôm mình kích tình. . . . . .

Một chuỗi lệ nóng chảy xuống hốc mắt, lòng của cô đang sôi trào chuyển thành thê lương,ánh mắt lạnh như băng toát ra vẻ đau thương.

Thì ra là,cô chỉ là vật thay thế sao?

Nhìn khuôn mặt tuấn mỹ trước mặt,cô cười khổ, cười nhạo mình hoang đường, làm sao có si tâm vọng tưởng đồ vốn sẽ không thuộc về cô, làm cho mình rơi vào tình huống khó khăn như vậy?

Đông Ánh Thần, cô tại sao làm cho mình đi tớbước này?

Cô tự hỏi mình nhưng ngay cả chính cô cũng không có đáp án, chỉ có một trận đau lòng nhắc nhở cô đây không phải là mộng.Cô đã làm một vô cùng chuyện ngu xuẩn, ngây ngốc đem mình giao cho một người đàn ông say đến căn bản nhận biết cô là người nào, làm cho mình trở thành một vật thay thế hạ giá. . . . . .

Được rồi, như vậy cũng tốt, hoàn toàn nhận rõ thân phận của mình sau.Sau này cũng sẽ không còn có bất kỳ ảo tưởng buồn cười nào nữa.

Mặt cô hàm chứa nước mắt cười khổ, im lặng đi xuống giường, đứng dậy đi về phía phòng tắm có vòi nước nóng, đứng ở vòi hoa sen nhìn xuống thân thể mình đầy dấu hôn,cô muốn rửa sạch tất cả dấu vết sau cuộc mây mưa với người đàn ông kia, không muốn lưu lại ở trên người bất kỳ dấu vết bị hắn hôn qua,những yêu thương trôi qua trí nhớ. . . . . .

Giữa hai chân mơ hồ đau, cho dù tim không kịp xé nứt đau khổ.

Cô ngửa đầu, nước ở trên chảy xối xả xuống,để cho bọt nước mạnh mẻ đánh tan nước mắt của cô ——

Ngày mai,cô sẽ không vì người đàn ông kia rơi xuống một giọt nước mắt, cũng sẽ không làm tim mình bị tổn thương.

Sau này,cô chỉ cần vì một cái mục tiêu mà cố gắng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook