Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 15

Tả Vi

13/11/2013

Hôm sau,Đỗ Thiên Hải múôn đền bù đêm trước lỗ mãng vô ý xé đứt dây chuyền của cô, cho nên đi mua một sợi dây chuyền trân châu giá trị không rẻ trở về đưa cho Đông Ánh Thần,muốn biểu đạt lời xin lỗi, làm cho cô bớt giận, tâm trạng chuyển tốt.

Nhưng cô chẳng qua là hứng thú nhìn thoáng qua trong hộp trang sức, ngay cả đụng cũng không đụng trực tiếp cự tuyệt, nói cô không cần.

Bị tạt một chậu nước lạnh vào đầu, hắn cũng có chút mất hứng. . . . . .

“Tại sao không lấy? Chẳng lẽ đưa sợi dây chuyền ấy mới so với cái kia sao?” Vì bày ra thành ý, hắn còn đặc biệt chọn lựa một sợi dây cao cấp hơn đưa cho cô, không nghĩ tới cô có phản ứng này.

Đều là dây chuyền trân châu, vì sao cô nhận được cha mẹ đưa thì tươi cười rạng rỡ, nhận được hắn đưa thì mặt không chút thay đổi, thật giống như chỉ cần là hắn đưa đồ là cô không hài lòng.

“Nếu như em xé đứt dây chuyền của anh, lại đi mua một tốt hơn,đáng quý hơn trả lại cho anh,anh có tiếp nhận sao?” Suy bụng ta ra bụng người, cô nhìn thấy sợi dây bạc trước ngực hắn, muốn hắn thử nghĩ xem mình có thể hay không tiếp nhận loại này”đẹop hơn quý hơn” nói xin lỗi, đừng tưởng rằng làm hư sợi dây chuyền trân châu, chỉ cần mua cái quý hơn sẽ không có chuyện.

Lần trước mua quần áo cũng vậy, hắn đối với sự việc trước mắt chẳng lẽ không đặt cô vào hoàn cảnh đó lo nghĩ một chút sao? Cho dù tặng quà cũng phải nhìn tình huống sao!

“Không nên cố ý chọc anh tức giận, sau này đừng về sợi dây chuyền đó nửa.” Hắn chính thức báo cho cô biết đừng nói đến sợi dây chuyền đó nửa.Hắn không muốn nghe chuyện kích thích tới hắn.

“Tốt, xin hỏi anh còn có chuyện gì không cho phép em nói , dứt khoát một lần nói rõ ràng, tránh cho em không cẩn thận sẽ chọc tới anh.” Nhìn thái độ của hắn đối với sợi dây chuyền nữa, càng làm cho cô cảm thấy tức giận bất bình, trong đó còn có một chút oan ức. . . . . .



Tại sao hắn lại đem dây chuyền bảo bối đến nói liên tục? Tại sao hắn muốn đem tất cả chuyện liên quan đến Tiểu Mẫn bảo vệ được giọt nước không lọt, sau đó đối với cô bày ra một dáng vẻ phòng ngự, thật giống như đụng vào một chút gần sẽ phải nhe răng trợn mắt muốn nuốt cô? !

Cho dù cô không trân quý bằng người yêu trong trí nhớ hắn, cũng không trở thành kẻ thù của hắn!. . . . . .

“Anh tính hỏi em muốn tính toán đến khi nào.Anh đã nói không cố ý làm đứt dây chuyền của em, cũng đã xin thứ lỗi, xin nhận lỗi,em còn muốn như thế nào?” Thấy cô vẫn mạnh miệng, Đỗ Thiên Hải khẩu khí trở nên càng kém.

Hắn vốn không phải người có thể hướng người khác cúi đầu, hiện tại cũng đã hạ thấp tư thái chủ động cùng cô cầu hoà.Cô vẫn không chịu, hại hắn hỏa khí không ngừng tăng lên, nghĩ thầm mình đưa nàng sợi dây chuyền khác rõ ràng là từ ý tốt.Cô không thể giống như mấy cô gái khác vui vẻ nhận lấy trang sức quý báu rồi tha thứ cho hắn sao, càng muốn cùng hắn tức giận cải vả, chẳng lẽ muốn cùng hắn day dứt mãi sao.

“Em nghĩ như thế nào là có thể như thế nào sao? Vậy anh làm sợi dây chuyền của em khôi phục nguyên trạng nha!” Cô tức giận rống lên. Hiện tại người làm sai người là hắn, tại sao phải còn đối với cô hô to gọi nhỏ, chẳng lẽ đồ đạc của cô bị phá hư, ngay cả tức giận cũng không có quyền?

Chuyện Đỗ Thiên Hải không thể tin được khẽ cười, không nghĩ tới cô gái từ trước đến giờ lý trí cũng sẽ nói ra lời này”Đầm rồng hang hổ” , quả thực không thể nói lý!

“Tính toán lại, em tận lực phát giận, chỉ là do em cao hứng.” Hắn phiền lòng đem sợi dây chuyền nhét vào trong tay cô, bất kể cô có muốn nhận hay không nhận, dù sao đồ hắn là đưa ra, muốn ném đi cũng là chuyện của cô.

Cô không chấp nhận hắn nói xin lỗi coi như xong, nhưng đừng mơ tưởng hắn có ăn nói khép nép xin cô tha thứ, đó là chuyện hắn tuyệt đối làm không được!

Chiều nay, hai người vừa cãi vả không vui, cho đến lúc đi ngủ cũng không còn nói chuyện với nhau quá một câu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook