Ông Xã! Cả Đời Em Chỉ Yêu Mình Anh

Chương 9: Lời Khuyên Của Nhỏ-Nói Lời Yêu

Thanh Linh

24/03/2017

Nó hiện tại đang có mặt tại nhà Thanh Hà. Nhỏ vẫn chưa hay biết chuyện gì nên rất thản nhiên. Nhưng cũng không phải mù, nhỏ có thể để ý từ lúc nó qua đây mặt rất buồn, không trêu đùa nhỏ cũng không nói chuyện gì với nhỏ. Nhỏ nghĩ chắc là do tên Đức"thối tha" đó rồi nhưng vẫn im lặng. Mãi một lúc sau, nhỏ lên tiếng:

- Linh An! Có gì sao? Mày ốm à?-Nhỏ ân cần biết bao! Hằng ngày chỉ thấy nhỏ ân cần với "đồ ăn" thôi.

Nó không chịu ngước mặt lên, phải thôi, vì nó đang khóc, khóc nhiều lắm! Sao hắn dám mắng nó. Nhỏ bực quá, kéo cằm nó lên thì ngạc nhiên thấy khuôn mặt thiên thần giàn giụa nước mắt. Nhỏ vội vàng:

- Ai đã làm mày khóc, nói tao biết đi?

- Hà! Không...c..ó...thực..sự không...có!-Nó khóc vừa nói luôn.

- Là Minh Đức hả? Hắn đánh mày hay xỉ nhục mày, nói đi...Tao xử đẹp cho-Nhỏ hiện tại rất lo cho nó, tính nó vui đùa, thỉnh thoảng sống trong lạnh lùng chứ không bao giờ thấy nhỏ rơi nước mắt vì ai, đặc biệt là vì người con trai. Nhỏ hỏi:

- Mày và hắn...cãi nhau à?

Bị nói trúng tim đen, nó gật gật rồi lau nước mắt. Nhỏ gặng hỏi tiếp:

- Hắn làm gì mày?

- Hôm trước, tao có nghe lén cuộc nói chuyện của một cô nữ sinh lớp hắn và hắn. Tên cô gái đó là Diễm Nhi. Diễm Nhi tỏ tình với hắn nói hắn không hợp với tao và mong hắn yêu ả. Sau khi nói chuyện xong, hắn phát hiện tao đang nghe lén liền bối rối giải thích nhưng tao nói không cần. Dạo này, tao tự nhiên cảm thấy mình có chút thái độ với hắn, lạnh lùng hơn với hắn. Tao lại hay suy nghĩ về những lời hắn nói...cứ thế! Đến sáng nay, tao vừa ngủ dậy thì có tin nhắn của Diễm Nhi gửi cho Đức! Với những dòng tin nhắn rất ngọt ngào. Tao cũng đọc và rồi lúc sau mang điện thoại xuống cho hắn. Hắn đọc rồi nhìn tao nhưng tao tỏ vẻ không để ý. Đến lúc sau, hắn lên phòng, hỏi tao có phải đang giận hắn vì chuyện của ả với hắn nhưng tao bảo không...Hắn cứ cố gượng hỏi và qua bực nên tao thay đồ rồi nói hôm nay sẽ ngủ nhà mày để hắn suy nghĩ nhưng hắn kéo tay tao lại quyết không cho tao đi . Sau đó , tao kéo tay hắn ra rồi bỏ đi.



Nhỏ dần hiểu ra mọi chuyện. Thực ra chuyện này cả hai đều sai. Nhỏ ôn tồn nói:

- E..hèm! Thôi! Chuyện này cả mình cùng hắn đều sai ngang ngửa nhau. Mày biết không? Khi thấy vợ chưa cưới của mình thấy những cảnh tỏ tình như vậy thì hắn đương nhiên phải giải thích rồi, sao mày chặn họng hắn lại làm gì, cứ để hắn nói. Còn hắn, thì cũng quá đáng vì quá nông nổi và mằng mày một cách quá đáng. An An, tao hỏi mày nhé?

- Nói đi...sao hôm nay mày rào trước đón sau thế>-Nó quay sang nhìn nhỏ.

- Nếu tao đoán không lầm, thì mày, Vũ Linh An! Mày đã yêu hắn rồi. Những cử chỉ lạnh lùng, tỏ thái độ của mày dành cho hắn là mày đang GHEN hiểu chưa? Mày vẫn chưa nhận ra tình cảm của mày sao Linh An? Chỉ yêu ai đó, họ mới cảm thấy khó chịu, phải rơi lệ vì người đó thôi.-Nhỏ nói trân thành.

- Mày...Đùa à? Tao yêu hắn, thật sao?- Nó thực sự không tin mình đã bị người con trai kia đánh cắp trái tim.

- PHẢI!-Nhỏ đáp gọn.

-...-Nó im lặng, nó nghĩ lại về mọi chuyện.Phải! Thực sự nó đã yêu hắn...Yêu hắn rồi?

- Mày đừng buồn nữa nha! Hắn ngày mai sẽ tự đến xin lỗi mày thôi...Thôi nào! Giờ lên phòng nghỉ đi, tao đi nấu ăn cho nha..Nấu xong tao gọi mày nha!-Nhỏ dụ nó ngủ đơn thuần vì....

- Ừ! - Nó đi lên phòng với tâm trạng mệt mỏi, hắn quá đáng trước thôi...

Đợi khi nó ngủ say, nhỏ mới đi nấu ăn, nhỏ cũng không quên nhiệm vụ của mình là gọi cho thằng cha làm bạn nhỏ bùn,

Nhỏ gọi thì hắn trả lời ngay:



- An An ở nhà cô sao?=Hắn.

- Ừ!-Nhỏ

- Cô ấy sao rồi? Ổn không?-Hắn.

- Anh hỏi thăm sao? Mắng nó cho lắm vào, anh có biết là đến đây nó buồn, nó khóc nhiều lắm anh biết không? Anh không nhận ra hay mù tình, nó đang YÊU.,...YÊU anh đấy?-Nhỏ nhấn mạnh chữ "YÊU".

- Sao? Khóc, buồn, cô ấy yêu tôi?-Hắn ngạc nhiên.

- Phải! Cho nên, anh mau đến mà xin lỗi nó đi. Anh có yêu nó không? Tự anh hiểu nhá?-Nhỏ nói rồi cúp máy.

_________________________________________ Hắn ngồi ngẫm nghĩ lại khoảng thời gian cả hai bên nhau thực sự rất vui vẻ. Khi nó đi, hắn cảm thấy như cuộc sống này thiếu cái gì đó...không thể tìm lại được. Hắn bắt đầu sợ mất nó, hắn yêu nó..Thực sự yêu nó rất nhiều! Nó là tất cả với hắn. Phải! Hắn phải đi xin lỗi nó, và nói thật lòng mình cho nó thấu, không để hiểu lầm xảy ra thêm.

Nhanh chóng mặc một bộ đồ rất nam tính, điển trai, hắn liền phóng xe hơi đến căn biệt thự của nhỏ.

------------------------------------------------------------

Tại nhà nhỏ>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã! Cả Đời Em Chỉ Yêu Mình Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook