Ông Là Nhân Yêu, Ông Sợ Ai ?

Chương 5: Phương thức chết sĩ nhục nhất ở Đại Hoang

Nhất Độ Quân Hoa

18/12/2015

Chương trước nói đến đâu rồi? ? ? ?

Đó, đúng rồi, từ hai mắt rưng rưng, chán nản rời khỏi tổ đội.

Lúc bạn là người xui xẻo thì uống nước lạnh cũng bị đau răng, đang ở lúc bà đây đang bị hệ thống truyền tống ra khỏi phó bản, rơi xuống trên bậc thang trước cửa phó bản, bà đây vừa nhìn thấy nữa người vừa chạm đến bậc thang một cảnh tượng kinh khủng thì có một loại dự cảm bất thường. . . . .

Quả nhiên, nhưng bà đây ra sức click chuột đi tới đi lui quẹo trái quẹo phải xung quanh cũng không có phản ứng, bà đây chỉ đành bi thương thừa nhận một sự thật. . . . . . Đó là tôi con mẹ nó đã bị mắc kẹt rồi. . . . .

°(°ˊДˋ°) °Bà nội cha GM ¥#? %! %#? . . . . . . (Tâm trạng hỗn loạn rồi. . . . . )

Đưa tay che mặt đầy nước mắt chạy đi. . . . . . Con mẹ nó cái tên Con Vịt này quả thật chính là ‘khắc tinh’ điềm xấu của bà đây. . . .

Khi Heo Gạo Lốm Đốm cùng Con Vịt kéo nhau đi ra ngoài, dĩ nhiên dù sao thì tôi cũng không sợ bị bọn họ nhìn thấy, nếu như đám người bọn họ đến giết bà đây cũng tốt, dù sao hai bên kẻ thù gặp nhau thì cũng phải đối mặt thôi, huống chi bên đó còn có nhiều người như vậy, có đánh không lại thì cũng không xem là mất mặt.

Nhưng là không bị giết chết, mà Heo Gạo lại hỏi một câu thế này.

[ trước mặt ] Heo Gạo Lốm Đốm: anh Tiên, sao vẫn còn ở đây thế?

. . . . . . .

. . . . . . .

GM, xin hỏi bà đây có thể đào một cái lỗ trước cửa phó bản để chui xuống chứ . . . .

Chuyện đã đến nước này, muốn giữ mặt mũi hay là muốn cho qua. Cho nên tôi lập tức bình tĩnh lại.

[ Khu ] Lưu Ly Tiên: à ừ, ở trước của Thái Hư này hóng mát thôi.

Dòng chữ vừa xuất hiện trên khung chat, ngay cả vị trí cũng hiện lên, các đồng chí có thù với tôi, mau tới giết tôi đi. . . . . .

Đám người mà Con Vịt gọi đến cũng lần lượt đi tới, Thánh Kỵ Sỹ vừa thấy bà đây, lập tức đổi thành hình thức công kích tổ đội, hình thức này chỉ sát thương kẻ thù không ảnh hưởng đến thành viên trong đội. Bà đây cảm thấy vui vẻ trong lòng, ngay cả bộ trang bị áo giáp chém giết trong trò chơi cũng phá lệ thấy thuận mắt hơn bình thường, chém đi chém đi, giúp cho tôi có một vé trở về thành miễn phí đi đi. . . . . . ヽ(ˋ▽ˊ)ノ

[ hệ thống ] Người chơi Thánh Kỵ Sỹ ra tay đánh trọng thương người chơi khác, tạo thành. . . . . .

Nhìn cột máu trên đầu càng ngày càng ngắn đi, tâm tình bà đây cũng kích động theo!

[ hệ thống ] Người chơi Nguyện Làm Uyên Ương Không Làm Thần Tiên dùng kỹ năng nghịch chuyển đan dược với bạn, máu của bạn hồi phục 18464 điểm.

= =

[ trước mặt ] Nguyện Làm Uyên Ương Không Làm Thần Tiên: tên đó bị mắc kẹt rồi, trước kéo phó bản giúp cho bé Heo, xong lại trở ra chơi.

[ trước mặt ] Thánh Kỵ Sỹ: [ khoanh tay cười to ] cậu trai nhỏ, anh đây đi ra ngoài một lát nữa quay lại chơi với em!

[ trước mặt ] Tây Môn Xuy Chó: không được nha đại ca, anh mà chơi đùa với tên đó không phải chúng tôi phải gọi nó là chị dâu rồi hả? !

[ trước mặt ] Tây Môn Xuy Dê: [ đập bàn ] Xì. . . . . .

[ trước mặt ] Heo Gạo Lốm Đốm: anh Tiên, mau dùng phù trở về Thần Thạch đi, mau dùng phù trở về Thần Thạch đi! ! !

Tôi. . . . . . . . Tôi phải giải thích như thế nào khi tôi mới vừa dùng hết?\\



[ trước mặt ] Heo Gạo Lốm Đốm: mọi người không được giết anh Tiên, không được giết! [ khóc lớn ] anh ấy là đến kéo em đi phó bản, anh Uyên Ương các anh đừng giết anh ấy có được không. . . . . . .

[ trước mặt ] Một Đêm Phong Lưu Nhứt Trứng: tôi đi tôi đi. . . . .

[ trước mặt ] Một Đêm Phong Lưu Bách Hoa Tàn: Trứng nhà mày tốt lắm sao? Có thể lấy ra sao?

[ trước mặt ] Một Đêm Phong Lưu Nhứt Trứng: [ giận ] mẹ mày có muốn tới thử một chút hay không? !

. . . . . . . .

Thật ra thig tôi rất muốn nói. . . . . Heo à, anh không có chuyện gì, cứ để bọn họ giết anh đi.

Phương thức chết của dũng sĩ ở đất Đại Hoang này, có rất nhiều loại như: bị quái cắn chết, bị người chơi giết chết, nhảy núi bị ngã chết, thậm chỉ có thể tự bạo chết. Giống như thời điểm tôi trẻ con ngây thơ, tôi cũng đã từng có lúc cũng có thể gọi là vinh quang. Nhưng bắt đầu từ ngày đó, tôi đã không còn ngây thơ nữa.

Con Vịt. . . . . . .

Tìm toàn bộ mười hồn pháp sư. . . . . . ( toàn bộ hồn pháp sư: pháp thuật công kích cao, dễ trúng mục tiêu, tính công kích vật lý cực thấp, dễ thể giết chết người kế bên dễ dàng.)

Để cho nó có thêm chút máu, để nó còn có thể nếm thêm vài trượng của mọi người. . . . .

Bọn nó đánh bà đây từng trượng một từ một người sống đánh cho đến chết. . . . . .

〒_〒, hai tay ôm mặt, nước mắt chảy dài. . . . . .

Như thế thì cũng thôi, mắt thấy sắp được chết tên nhóc đó lại cho bà đây một chiêu nghịch chuyển đan, lúc đó ba vật trang bị trên người bà đây đã được hệ thống cảnh báo đang trong tình trạng hư hại nặng nề. Cứ từng trượng đánh xuống liên tục trong năm phút, cho đến khi đám người vây xem đạt tới hơn trăm người bà đây cuối cùng mới được quy thiên.

Con Vịt, bà nhớ kỹ mày! Lần sau mà rơi vào tay bà, không thể không luân phiên phá nát cái mông nhỏ của mày! >_<

Đang tính chọn sống lại, thì có điện thoại gọi đến, là một khách hàng lớn, bà đây cũng không dám qua loa, lập tức đi đến bên bệ cửa sổ nghe điện thoại, vừa nói chuyện một chút đã mất bảy phút, lúc quay trở lại thì vẫn còn màn hình trắng đen trước cửa phó bản 52. Bất quá cũng không còn gì để nói, dù sao mặt mũi cũng mất hết rồi.

Đang muốn lựa chọn phương thức sống lại, đột nhiên có một tin nhắn thu hút sự chú ý của bà đây.

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: tôi dùng phù sống lại rồi, đứng lên đi.

Bà đây kinh bỉ nhìn cái khung lựa chọn sống lại, đừng tưởng là bà đây không biết mày định làm gì! Lựa chọn từ chối sống lại, hắn đứng bên cạnh tôi một lúc, lại phát ra một tin nhắn.

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: là do chính bản thân mày không tốt, Con Vịt là một người đàn ông tốt, con mẹ nó mày lại dám xuống tay lừa gạt, lừa thì không nói, không phải một lần còn đến hai ba lần. Lừa gạt hai ba lần chưa tính, con mẹ nó mày còn muốn lừa thêm lần thứ tư sao? Thật xem người khác thành người ngu sao? !

Bà đây khóc không ra nước mắt.

[ người xa lạ ] bạn nói với Thánh Kỵ Sỹ: Bà đây thật sự không phải là cái tên Lưu Ly Tiên, haizzz, thật không phải, tôi không là cái người Lưu Ly Tiên trước kia, cái nick này là tôi mua lại từ tên đó!

Hắn im lặng một hồi.

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: bà nội nhà mày! Lần đầu tiên, mày hỏi Con Vịt muốn mượn nó 4000 vàng nói là muốn mua viên châu biến ảo, lại nhờ Hầu Tử đi chà cấp dùm! Kết quả ngày hôm sau một thân trống trơn đứng trước mặt nó bảo nick bị trộm rồi! ! ! Người ta một câu cũng không nói giúp mày cày đồ lại lần nữa!

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: Lần thứ hai mày mượn nó 5000 vàng, trên người nó chỉ có 3600 vàng, một đồng vàng cũng không chừa lại đưa hết cho mày, mày còn mượn luôn con gấu mèo có nó đi thành chiến! Sau đó lại tiếp tục một thân trống trơn nằm trên đất nói cái nick này là người khác bán cho mày! Nó cũng không nói câu nào một lần nữa chà danh vọng chiến trường cho mày, đổi một bộ trang bị chiến trường cấp 70!

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: lần thứ ba mày lại muốn mượn tiền, tất cả mọi người đều nói mày là kẻ lường gạt, nhưng nó vẫn cho mày mượn không ít phải không? ! Mày nói muốn mượn 20 viên mũi khoan để đập đồ đỏ, nó lại khuyên mày một câu đồ đỏ của chiến trường không bằng bộ trang bị bất diệt, nhưng đồ vẫn đưa cho mày không thiếu món nào chứ? Mà bây giờ mẹ mày lại chơi cái kiểu này à? Có còn là người nữa không vậy? !

[ người xa lạ ] bạn nói với Thánh Kỵ Sỹ: . . . . . . . . . . .

Lòng bà đầy tràn ngập lửa giận, ở đây nói trước kể sau. . . . . . đồ dái héo.



[ người xa lạ ] bạn nói Thánh Kỵ Sỹ: nhưng bây giờ thật sự là do tôi mua lại mà.

[ người xa lạ ] Thánh Kỵ Sỹ nói với bạn: [ giận ] mẹ nó nhà mày thật sự là đồ không có tình người, đi chết đi đồ nhân yêu!

[ người xa lạ ] bạn nói với Thánh Kỵ Sỹ: cái nick này thật sự là do tôi mua được mà mà mà mà ——

[ hệ thống ] thật xin lỗi, bạn đã bị người chơi đưa vào danh sách chặn.

Bà đây rơi nước mắt. . . . . . Thánh Kỵ Sỹ, anh hãy nghe tôi nói điiiiiiiii . . . . .

Lặng lẽ truyền tống đến bãi biển Đông Hải, đưa chân vào bãi cát màu vàng, cho nên. . . . . . Bà đây cũng học được cách đối mặt với nỗi buồn.

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: anh Tiên, anh không sao chớ?

[ bạn tốt ] bạn nói với Heo Gạo Lốm Đốm: bây giờ tôi đang ở bãi biển Đông Hải, tôi muốn nhảy xuống biển tự tử. = =

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: [ hoảng sợ ] anh đừng nghĩ quẩn như vậy. . . . . . Không phải chỉ là trò chơi thôi sao, đừng có coi là thật! ! !

Tôi điều khiển Lưu Ly Tiên bước từng bước đi vào trong dòng thủy triều.

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: Anh Tiên, em nói chuyện với anh nha, anh đừng có làm em sợ nha. . . . . . . .

Tôi nhìn Lưu Ly Tiên chưa bước vào trong nước biển.

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: Anh Tiên, bãi biển Đông Hải là ở tỉnh nào, để em gọi 110 đến cứu anh. . . . .

Tôi. . . . . Di chuyển Lưu Ly Tiên đến bên bờ cát, cũng thiếu chút nữa là té ngã, cuối cùng không chịu nổi nữa phải gửi đi một tin nhắn.

[ bạn tốt ] bạn nói với Heo Gạo Lốm Đốm: [ khóe miệng co quắp ] em. . . . . con mẹ nó nhà Heo!

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: Sao thế? ! À, em biết em biết, anh Tiên đang ở đâu, em tới đó với anh. [ cười nịnh nọt ]

Đưa tọa độ cho con bé qua 20 phút sau, bà đầy chờ đợi trên bãi cát quả thật có chút nhàm chán, nhưng là con bé vẫn chưa tới.

[ bạn tốt ] bạn nói với Heo Gạo Lốm Đốm: đang ở chỗ nào?

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: [ chột dạ ] hi hi, anh Tiên, truyền tống trận không mở được, đang chạy đi đây.

[ bạn tốt ] bạn nói Heo Gạo Lốm Đốm: chạy đến đâu rồi?

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: chạy đến Vân Lộc Tiên rồi.

Tôi ngửa đầu về phía nước biển mà phun máu. . . . . . . Chạy nhầm đường. . . . . Heo ơi là Heo. . . . .

Tám phút sau.

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: [ lau nước mắt ] anh Tiên ơi, nơi này có rất nhiều quái, thật sự em không đi qua được. . . . . . . . .

[ bạn tốt ] bạn nói với Heo Gạo Lốm Đốm: . . . . . . . .

Cho nên xế chiều hôm nay, bà đây một mình ngồi ngắm biển hai tiếng đồng hồ ở bãi biển Đông Hải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Là Nhân Yêu, Ông Sợ Ai ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook