Ông Chủ Tổng Giám Đốc Của Tôi

Chương 5: Thu Hết Vào Đáy Mắt

Phi Nguyệt Phi Dạ

14/08/2015

Gần đây đề tài chính của Hồng Kông là "Hôn lễ sắp tới của Hoàng đế", hoàng đế này chính là người quát tháo hắc bạch lưỡng đạo Hiên Viên Hoàng.

Mười sáu tuổi một tay hắn gánh vác sự nghiệp hắc đạo của gia tộc Hiên Viên, làm nó phát triển đến đỉnh cao.

Trải qua sáu năm Hiên Viên Hoàng quản lý kinh doanh, Hiên Viên thị đã trở thành xí nghiệp hắc bạch lưỡng đạo lớn mạnh trải khắp toàn cầu, các hạng mục kinh doanh gồm có hành ăn, khách sạn, bất động sản, ngân hàng, hàng không, thậm chí có cả các khu công viên công nghệ cao. Tất cả những thứ này đều là công lao kỳ tích của Hiên Viên Hoàng, hắn cũng là nhân vật thần bí trong truyền kỳ.

Từ trước tới nay hoàng đế luôn thần bí, nếu không phải nhà gái khắp nơi tung tin đi khoe khoang thì chắc bây giờ mọi người cũng không biết quá rõ về hắn.

Khách sạn Hiên Viên thị

Ánh đèn mờ ảo bao phủ cả căn phòng đầy hương vị tình dục, từ trong phòng tràn ra hơi thở thô suyễn của người đàn ông với tiếng la hét của người phụ nữ, người phụ nữ ở trên giường rộng lớn đang nghênh đón hùa theo hắn, làm cho thứ cứng rắn kia xâm nhập vào bên trong càng thêm sâu.

"A...đừng ngừng...anh thật lợi hại...A..." Thân thể của người phụ nữ trắng nõn đang uốn éo như con rắn nhỏ, hai chân đang quấn lấy thắt lưng của người đàn ông kia, cô ta vui thích lớn tiếng kêu to.

Người đàn ông tham lam đòi lấy, càng ngày hắn muốn càng nhiều, người phụ nữ này trời sinh phóng đãng làm cho đàn ông không thể kiềm chế mà điên cuồng. Hắn kéo thân thể người phụ nữ kia xuống, sau đó cắn vào cái bánh bao xinh đẹp đầy đặn kia, làm cho người phụ nữ kêu to:

"Đau quá...Anh làm người ta đau..." Cô bất mãn làm nũng, nhưng cặp đùi đẹp thon dài lại dùng sức bám víu vào thắt lưng rắn chắc của hắn.

"Tôi không làm cô đau thì sao cô có thể lớn tiếng vui sướng kêu la chứ?" Giọng khàn khàn của người đàn ông vang lên, đôi mắt mỉm cười không chút sạch sẽ hiện ra đầy dục vọng, bàn tay to lại dùng sức vuốt ve nơi tư mật của người phụ nữ làm cho cô ta chảy ra càng nhiều nước.



Khuôn mặt trắng tuyết của người phụ nữ đỏ hồng lên giống như hoa mẫu đơn, làn da trắng nõn mịn mà giống như dương chi (da cừu). Đôi môi đỏ mọng hơi hơi mở ra thở hào hển, cô ta khó chịu tiến lại gần người hắn.

"Em muốn, em còn muốn...cho em..."

Người đàn ông cười đắc ý, tay hắn lần mò làm cho người phụ nữ kia đau đớn kêu to một trận, sau đó thứ cứng rắn vùi vào nơi mềm mãi, chôn trong đó thật sâu.

Hạ thân điên cuồng luân động, phần eo dùng sức đâm vào bên trong, một lần so với một lần còn nhanh hơn, mãnh liệt hơn, hắn làm cho người phụ nữ dưới thân vui sướng kêu la, ăn một lần thì không thể dừng lại.

"...A..." Một trận kịch liệt tiến vào, tiếp theo là trống rỗng, người đàn ông cùng người phụ nữ đạt đến cao trào.

Một màn mây mưa qua đi, cô gái cuộn mình vùi mình vào trong ngực người đàn ông, ngón tay của cô ta không biết vô ý hay cố ý mà vẽ vòng vòng trên ngực hắn, làm cho súng ống vừa mới phun ra tinh dịch của người đàn ông lại sống dậy

"Đúng là tiểu yêu tinh" Vừa nói xong, người đàn ông lại không kiêng nể gì mà đột ngột đâm vào trong cơ thể cô ta, làm cho thân thể người phụ nữ lại căng tràn.

Tiếng cười kiều mị của người phụ nữ lại vang lên trong phòng ngủ, cô ta điên cuồng phối hợp với động tác của người đàn ông.

Trên trần nhà có một điểm đen nho nhỏ, đem tất cả mọi thứ thu vào trong đáy mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Chủ Tổng Giám Đốc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook