Ông Chú Nhỏ Của Tôi

Chương 4

Yêu Cơ Vô Song

19/11/2016

Đặc biệt những người phụ nữ tâm địa như rắn độc, không ngừng bò lên giường đại gia, giường đạo diễn, giường biên kịch, cứ như vậy, anh sẽ dùng thủ đoạn của anh phá hủy suy nghĩ của bọn họ.

Chịu đựng quá nhiều uy hiếp, không ngừng có người không cam lòng tiêu tiền tìm người giáo huấn anh, anh không phải thư sinh vô dụng trói gà không chặt, có bao nhiêu nguy hiểm anh cũng sẽ cố gắng hóa giải, hết sức không nhờ đến sự giúp đỡ của anh trai.

Hoàng Giai Điềm chết tiệt, mình thật sự quá sơ suất, Lương Cảnh Hiên chạy ra khỏi hội trường lại gặp phải người mà Hoàng Giai Điềm phái tới, không nghĩ tới vị thiên kim chủ tịch quốc hội lại hèn mọn, hạ thuốc kích dục bức mình.

Nếu thật sự bị lộ hình ảnh giường chiếu, bị chỉ trích là chuyện thứ nhất, nghề nghiệp kiếm sống của mình cũng có khả năng bị hủy diệt trong tay người phụ nữ ngu ngốc kia.

Tới gần nhà trọ của mình, Lương Cảnh Hiên cố nén dục vọng dựa vào sức lực đánh ngất xỉu người vệ sĩ bên cạnh mình, chạy nhanh rời xa làn đường.

Hoàng Giai Điềm ngu ngốc ngồi trên xe bắt đầu mắng vệ sĩ bên cạnh, "Mấy người làm sao vậy, cả việc canh giữ hắn cũng không làm được, chỉ biết hạ thuốc kích dục mà không biết dùng thuốc mê sao?"

"Đại tiểu thư, nếu hạ thuốc mê thì hoạt động sẽ mất tự nhiên, người đã quên lần trước có nữ minh tinh kia cũng làm như thế bị hắn dồn đến đường cùng sao?"

Vệ sĩ cũng cực kỳ bất đắc dĩ, đại tiểu thư tự mình hạ thuốc kích dục, căn bản không có dùng thuốc mê, vẫn còn trách bọn họ dùng thuốc như thế nào.

"Đáng chết, vậy bây giờ quay lại."



"Đúng là đại tiểu thư, nơi này là đường một chiều, phía sau còn xa không có cách quay đầu xe."

"Đồ não heo, mấy người đi xuống đi tìm hắn ta, hắn ta uống thuốc rồi không chạy xa được. Vài người khác lại đi đến nhà trọ của hắn, hắn ở trong thành phố chỉ có một mình, trừ phi ở khách sạn, còn nữa, mấy người đến các khách sạn thông báo, nếu hắn vào nhất định phải cho tôi biết."

Cho dù cách đại tiểu thư truy tìm đàn ông cực kỳ vô lý không có ý nghĩa thực tế, nhưng mà cô ta nói gì thì mấy người vệ sĩ vẫn phải làm.

Lương Cảnh Hiên chống đỡ một hơi trở lại nhà anh trai, lúc này có vẻ anh trai chị dâu đều đã ngủ. Nhìn đồng hồ trên vách tường đã nhanh chóng điểm 1h, cho dù Tiểu Hàm có học bài khuya thì bây giờ cũng có thể ngủ rồi.

Lửa dục vọng trong cơ thể bốc lên không thôi, nếu không phải anh không muốn gọi người giải quyết thì chỉ còn cách mau chóng đi tắm nước lạnh.

Cửa nhà vệ sinh mở ra, dù thế nào Lương Cảnh Hiên cũng không nghĩ tới nhìn thấy hình ảnh một mỹ nhân bước ra từ nhà tắm.

Thịnh Lâm Hàm tắm rửa xong đang dùng khăn tắm lau khô thân thể, nhìn thấy Lương Cảnh Hiên xông tới, Thịnh Lâm Hàm cũng bị dọa giật mình, không phải anh đã không còn ở nhà nữa sao? Sao lúc này lại đột nhiên chạy về nhà?

Lửa dục vọng hoàn toàn bị châm lên, thú tính của người đàn ông nhìn thấy thiếu nữ lộ ra trọn vẹn hoàn toàn bùng nổ, Thịnh Lâm Hàm giống như con mồi bị dã thú thèm khát nhìn chằm chằm, dùng khăn tắm che khuất thân thể không một mảnh vải, cơ thể thiếu nữ dậy thì tản mát ra mùi thơm xử nữ câu dẫn bụng dưới của Lương Cảnh Hiên.

"Tiểu Hàm." Nháy mắt Lương Cảnh Hiên di chuyển đến trước mặt Thịnh Lâm Hàm, biết rõ rành rành không thể ra tay với cháu gái 15 tuổi của mình, nhưng mà lý trí anh lại bị thuốc kích dục khống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Chú Nhỏ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook