Ông Chủ Kiêu Ngạo

Chương 2

Tiểu Ngôn

12/01/2015

Hơi thở hắn từ từ trấn tĩnh lại, hắn khẽ buông thân thể mềm mại của nàng ra, sau đó lại say đắm hôn lên làn da mềm mại đó rồi khẽ xuống giường, tiến đến phòng tắm lấy một cái khăn lông ướt đem đến.

Hắn không khống chế được! Tề Ngạo Vũ xưa nay chưa từng cảm thấy có lỗi với ai, chưa từng ân cần với ai, thế mà sau khi ăn no và chà đạp thân thể nàng xong, hắn lại ôn nhu dùng khăn ướt lau khắp thân thể mềm mại của nàng. Hắn từ trước đến nay chưa gặp ai có ý nghĩ ngây thơ như nàng, chính điều đó đã dễ dàng đã đem hắn bức đến điên lên, khiến cho hắn trở thành một con dã thú chỉ biết điên cuồng đoạt lấy nàng.

Trải qua một đợt lau chùi dễ chịu, nàng cũng dần khôi phục ý thức, nàng chớp chớp đôi mắt nâu xinh đẹp, bộ dáng ngây thơ vô tội như một đứa trẻ làm cho hắn nhìn vào cảm thấy đau lòng.

Chớp mắt vài cái, nàng đẩy hắn ra, mở to mắt, hơi nước còn đọng lại trong mắt mang theo sự đau đớn khiến cho cả người nhanh chóng thanh tỉnh lại.

“Không được!” Nàng đang hoảng sợ giống như một chú nai con, cố nén việc cả người đang đau nhức, thần sắc hốt hoảng như muốn bỏ trốn, toàn thân run rẩy không thôi, nàng nhìn hắn giống như hắn là ác ma ăn thịt người, hận không thể cách xa hắn vạn dặm.

“Ngươi đang làm cái gì?” Nhìn thây ánh mắt sợ hãi của nàng tự nhiên tim hắn nhói đau, tay hắn vẫn nắm chắt chiếc khăn lông ướt vẫn kiên trì tiếp tục lau người cho nàng.

“Ai cho phép ngươi né ra?” Hắn hận, hắn cực kỳ hận vì nàng nhìn hắn như hắn là loài rắn rết kinh tởm.”Lại đây!”

“Không!” Hắn mới khẽ vươn tay ra, nàng đã giống như bị điện giật, khẽ kêu lên 1 tiếng nghe sao thê lương, trong mắt đã nhòe nước, những giọt nước mắt như những viên trân châu dường như chực tuôn ra, trên khuôn mặt tái nhợt của nàng, một viên trân châu đang khẽ di chuyển. “Van xin ngươi, đừng thương tổn ta. . . . . . Ta nguyện làm trâu làm ngựa cho ngươi, chỉ van cầu ngươi thả ta!” Nàng nguyện chấp nhận tất cả mọi sự trừng phạt kinh khủng nhất trên đời, chỉ mong không cần trải qua sự đau đớn đó lần nữa, nó giống như một sư tra tấn, nó như xé đôi cơ thể nàng!

Nàng là như thế, yếu đuối và bất lực, chỉ biết sợ hãi và sợ hãi. Giống như bông hoa mỏng manh không chịu nổi gió sướng, có những lúc lại ngây thơ như chú dê nhỏ lơ đang hưởng thụ cuộc sống, tâm trạng lúc vui lúc buồn rất hồn nhiên. Chính điều đó lại càng thêm hấp dẫn Tề Ngạo Vũ, làm cho hắn chợt thấy thương tiếc, làm cho hắn thầm muốn đem nàng giấu ở khuê phòng. Nàng càng kháng cự lại càng làm cho hắn phi thường căm tức, muốn chiếm đoạt.

“Ta không cần ngươi làm trâu làm ngựa, ta chỉ muốn có ngươi, đến đây!” Hắn lãnh khốc ngầm ra lệnh, vẻ mặt âm lãnh dọa người.

“Đừng khiêu chiến tính nhẫn nại của ta, tính nhẫn nại của ta từ trước đến nay rất hạn hẹp!”

“Ta. . . . . .” Đôi mắt của hắn uy dũng và thu hút, mặt mày thâm trầm, nàng căn bản không hề có dúng khí để chống cự. Rõ ràng sợ gần chết, nhưng cũng chỉ có thể run rẩy ngoan ngoan để hắn nắm lấy hai tay.”Ta biết cha ta làm chuyện sai lầm, ngươi bị tổn hại rất lớn. . . . . . Ách ——”

Hắn nhanh chóng dùng lực ôm nàng vào lòng, hận không cách nào khiến nàng an tâm. Nàng ở trong lòng hắn run rẩy không dứt, lại làm cho hắn bất giác dịu lại, hai tay từ từ thả lòng, nhẹ nhàng ôm lấy nàng, nhu tình như nước khẽ vỗ về nàng.

“Ta vừa rồi thật sự làm đau ngươi có phải hay không?”

Hắn có chút tự trách mình phát hiện quá trẽ khiến nàng bị sợ hãi, chỉ là hắn không thể kiềm chế, hơn nữa, hắn cực kỳ yêu cái mùi vị cơ thể của nàng cho nên căn bản là không có khả năng đáp ứng yêu cầu của nàng, hắn sẽ không bao giờ buông nàng ra. Nhẹ nhàng nâng đường cong duyên dáng cằm nàng lễn, trên đôi môi như cánh hoa của nàng đang sưng mọng vì những nụ hôn điên cuồng của hắn, hắn nhẹ giọng hỏi: “Bây giờ còn đau không?”

Nàng trong lòng run sợ nhìn hắn, gật gật đầu, đối với vẻ mặt ôn hòa khác thường này của hắn, nàng đang tràn ngập cảnh giác.

“Ngươi. . . . . . Nhất định phải như vậy sao?” Nàng nhút nhát hỏi .

“Đúng, ta nhất định phải làm hơn thế nữa, không có khả năng ta sẽ buông tha!”

Hắn chậm rãi đem nàng đặt lại trên giường, cơ thể mạnh mẽ thon dài của hắn lần nữa đè trên người nàng. Giống như con chim gõ kiến cần mẫn, hắn khao khát dùng khuôn mặt tuấn tú của mình hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng những nụ hôn ngọt ngào, tình ý triền miên có chút trêu chọc.

“Đừng sợ, hãy tin ta, lần này ta sẽ chậm lại, sẽ không đê cho ngươi cảm thấy đau đớn thống hổ.”

Cái miệng của hắn vội vã, hai tay cũng không còn nhàn rỗi khẽ ôn nhu dò theo những đường cong của nàng, không ngừng xoa nắn, bá đạo ôm trọn lấy bộ ngực sữa của nàng mà nhào nặn. Đôi tay hắn thăm dò mỗi một tấc da thịt của nàng, đồng thời từ từ châm lên ngọn lửa, khiêu khích khiến cho tim nàng đập mạnh, hơi thở dồn dập.

Lửa tình dâng cao như thủy triều lên, hơi nóng từ trên người hắn tỏa ra mãnh liệt, dội mạnh đến dây thần kinh mẫn cảm mong manh của nàng. Nàng thở gấp. Nàng muốn kháng cự. Nàng cong người lên như muốn giãy ra nhưng lết quả là lại càng kề sát về phía hắn, khiến cho hai người càng thêm thân mật.

Thân thể kề sát nhau khiến cho nàng có thể cảm nhận được phần nam tính rắn chắc của hắn đang áp vào nơi bụng dưới mềm mại của nàng…

Nàng chấn động, nhớ tới sự đau đớn lúc nãy, vẻ mặt ngay tức khắc trở nên hoảng loạn kinh sợ.

“Ngoan, thả lỏng, sẽ không đau nữa!” Hắn nhẹ giọng trấn an, đôi bàn tay ma quái của hắn như có điện, ôn nhu nhịp nhàng mà mân mê cơ thể đang khẩn trương của nàng.

“U…h…m” Nàng giống như bị thôi miên, kìm lòng không được mà thả lỏng thân thể, say mê chìm đắm giữa những cảm giác hoàn toàn mới.

Cơ thể hắn lúc này đã nóng như lửa, phần nam tính thẳng cứng sưng tấy cũng nóng lòng mà dựng đứng lên cao, nhưng lúc này đây, hắn tự nhủ phải từ từ chậm rãi, cho nên, mặc kệ cho cơ thể đang gào thét có biết bao nhiêu thống khổ, ánh mắt của hắn vẫn thủy chung nhìn chằm chằm vào gương mặt xinh đẹp của nàng. Hắn chăm chí nhìn từng nét thay đổi dù là nhỏ nhất của nàng. Ngón tay hắn nhẹ nhàng trượt vào vùng nữ tính ẩm ướt chật hẹp củ nàng, đầu ngón tay thô ráp xoa nắn tại nơi cơ thể non mềm. (BB: *xịt máu mũi*…..ò e ò e ò e…. *xe cấp cứu đang đến*)

“Không…” Nàng cố gắng thanh tỉnh mà hít lấy chút không khí, kinh ngạc mở to hai mắt, thân thể bắt đầu căng thẳng, khẽ run rẩy.

“Van xin ngươi, đừng…”

“Xuỵt, không sao đâu, đừng sợ…” Hắn ôn nhu trấn an nàng, kiên nhẫn chờ nàng chuẩn bị thật tốt, hắn âm thầm thở hắt ra, nhẹ nhàng nhưng kiên trì mà đẩy bắp đùi mềm mại của nàng sang hai bên. Hắn nhìn nàng nở một nụ cười tà khí. Chờ đến khi nàng bị mê hoặc và say đắm, đột nhiên đẩy mạnh.

“Ách…” Vân Nhu Y chỉ cảm thấy một hơi thở nóng rực phả trên ngực nàng, sau đó dần cảm thấy dục vọng như thanh sắt nóng của hắn thâm nhập vào bên trong cơ thể chật hẹp tắc nghẽn của mình. Toàn thân nàng cứng ngắc, đến lúc nàng thật sự xác định là không có đau đớn như đã nghĩ thì mới nhẹ nhàng thở ra.

Tề Ngạo Vũ lặng lẽ co thắt một lúc, mở miệng hít lấy một ít hơi lạnh, thiếu chút nữa hắn đã nhịn không được mà bạo phát ra. A… Hắn nghiến răng rên rỉ, cảm nhận rõ cái vật đàn ông thẳng cứng nóng rực của mình được da thịt non mềm của nàng gắt gao bao bọc. (BB: *ngất*; bác sĩ: truyền máu ngay….)

“A… Ngạo Vũ…”. Nàng lo lắng khẽ vặn vẹo thân thể, không biết nên làm sao, chỉ cảm thấy có một chút tê ngứa khó nhịn dâng lên từ dưới bụng mình, giống như có một cơn sóng điện chạy khắp tứ chi và toàn cơ thể.

“Đừng nóng vội…” Yết hầu hắn phát ra tiếng nói khẽ mang âm hưởng của sự hài lòng, bàn tay to nhanh chóng ôm lấy cặp mông tròn trịa của nàng, thong thả mà mạnh mẽ lao về phía trước.

Nàng cắn chặt đôi môi như cánh hoa của mình, đầu khẽ đong đưa qua hai bên theo từng chuyển động của hắn. Chỗ giao tiếp của hai người thỉnh thoảng phát ra một đợt khoái cảm, nhanh chóng oanh tạc thần kinh mỏng manh của nàng.

“A… Ngạo Vũ… Ta… Sợ…” Nàng yếu ớt van xin, nàng hiện không thể chịu đựng được thêm bất kì sự vui sướng nào nữa, mười đầu ngón tay nàng đang bấu chặt vào từng cơ bắp trên lưng của hắn, bất lực mà rên rỉ. Nàng nhanh chóng cảm thụ được bên trong cơ thể mình, cơ bắp của hắn liên tục co rút, chuyển động…. (BB: *xịt máu tập 2*, bác sĩ:* pó tay*)

“Yên tâm, ta sẽ không làm thương tổn ngươi”. Hắn nói rất nhẹ nhàng, triền miên mà hôn lêm đôi môi như cánh hoa mê người của nàng. Hít một hơi dài, hắn nâng cặp mông đẫy đà của nàng lên, nhanh chóng tiến hành một làn sóng tuôn trào khác, càng lúc càng đâm vào sâu hơn, càng lúc càng thêm mãnh liệt, thỏa thích tận hưởng mùi vị tuyệt vời của nàng, đắm chìm trong chuyển động mạnh mẽ. (BB: *chính thức bất tỉnh nhân sự*)

“Ngươi… Đủ rồi… A…” Nàng dùng răng cắn lên môi làm cho chúng sưng tấy lên, hai tay giữ chặt lấy bờ vai rắn chắc của hắn, khó khăn hít lấy không khí, vặn vẹo thân thể nghênh đón hắn, một lần rồi lại một lần nữa…

“Y Y tiểu thư, Y Y tiểu thư…” Tiểu Bình lo lắng khẽ gọi.

Sau khi nàng xác định rõ chủ nhân đã rời đi mới dám len lén chuồn vào phòng ngủ, không nghĩ tới việc cánh cửa vừa mở ra, khung cảnh ập đến trước mắt, căn phòng lộn xộn cùng với những mùi vị hoan ái nồng đậm làm cho người ta mặt đỏ tim đập, tâm trạng giống như bị chùn xuống.

Những người làm của Hoài Viên đều biết, Tề Ngạo Vũ là người thưởng phạt phân minh, lại là ông chủ hào phóng, nhưng thấy nhiều bài báo trên các tạp chí nói, bọn họ có thể biết được ông chủ đối với nữ nhân có bao nhiêu cuồng dã phóng đãng. Thế nhưng… Thế nhưng làm sao có thể đối đãi với Y Y tiểu thư như vậy?

Nhìn cảnh Y Y tiểu thư ngủ mê mệt không biết gì, nhìn dáng dấp hoàn toàn kiệt sức kia, Tiểu Bình hiểu Y Y tiểu thư rõ ràng đã bị thiếu gia “ăn” một cách thập phần triệt để.

Lớp tóc dài đen xõa tung trên chiếc gối trắng như tuyết. Trên drap trải giường là thân thể lõa lồ trắng nõn nằm sấp trên chiếc giường lớn lộn xộn, trên người được bao phủ bởi tấm chăn mỏng, lộ ra bờ vai thon gầy đầy ấn tích.

Trời ạ, Y Y tiểu thư đối với thiếu gia sợ hãi như thế, luôn một lòng nghĩ cách làm sao có thể rời khỏi nơi đây, cho nên tuyệt đối không thể tự có bất kì cử chỉ yêu thương nhung nhớ gì chứ đừng nói đến việc……. Hiện tại trước mắt lại hiện ra một màn như vậy… Tiểu Bình tự trách mình, Y Y tiểu thư là người thiện lương tốt đẹp như thế, nàng nên sớm nghĩ biện pháp giúp tiểu thư rời khỏi nơi này, tiểu thư sẽ không phải…

“Đều là do ta không tốt…” Tiểu Bình tự trách bản thân, hít vào một hơi, khẽ gọi: “Y Y tiểu thư, tỉnh, tỉnh lại đi…”

Vân Nhu Y chậm rãi tỉnh lại, nàng mạnh mẽ tự mở mí mắt, chua chát nói: “Tiểu Bình, a…” Mới khẽ định ngồi dậy, nhưng do vận động quá độ dẫn đến toàn thân bủn rủn vô lực, hai hàng lông mày không khỏi vội vàng nhíu lại.

Đôi môi như cánh hoa giờ sưng mọng đỏ tươi giống như muốn rướm máu, vài sợi tóc lơ thơ rũ xuống bờ vai tuyết trắng, vẻ mặt Vân Nhu Y mệt mỏi nhưng vẫn như cũ, đẹp đến động lòng người, mảnh mai khiến cho người khác chợt cảm thấy đau đớn.

“Cẩn thận…” Tiểu Bình đưa tay muốn đỡ.

“Không, đừng đụng vào ta…” Vân Nhu Y kinh hoàng mà tránh né, khẽ nâng cao tấm chăn bao bọc lấy thân thể trần trụi của mình, nàng không muốn tình cảnh thảm hại này của mình bị người khác nhìn thấy: “Đi ra, ngươi đi ra đi, ngươi không cần quan tâm đến ta!”

“Tiểu thư…” Tiểu Bình nghẹn lời, lập tức thở mạnh, nhẹ giọng nói: “Tiểu thư, người đừng giận Tiểu Bình. Ta… Ta là tới giúp người”.

“Giúp ta?” Vân Nhu Y cay đắng mà giật nhẹ khóe môi: “Đừng lừa ta, ngươi hôm quá vừa mới nói, ngươi là người hầu, không có cách giúp được ta…”

“Hôm qua không giúp được, không có nghĩa là hôm nay cũng không được!” Bây giờ cần nhất là thay một bộ áo ngủ rộng rãi cho Vân Nhu Y, nghĩ thế, Tiểu Bình quay người mở tủ âm tường tìm kiếm quần áo và đồ dùng hàng ngày: “Đừng lãng phí thời gian, tiểu thư, người nhanh lên một chút, rời giường rửa mặt chải đầu đi”.

“Ngươi thực sự muốn giúp ta?” Vân Nhu Y nghi hoặc vì sự thay đổi của nàng, nhưng vẫn thừa dịp nàng quay người đi hướng khác, tranh thủ ngồi dậy. Động tác vụng về khẽ trượt xuống giường, vào nhà vệ sinh rửa mặt chải đầu.

“Không sai”.

Chờ thay trang phục xong xuôi: “Nhưng mà, ta mất tích, đầu tiên bịn họ sẽ tìm đến ngươi, ngộ nhỡ bị phát hiện là ngươi giúp ta…”

“Yên tâm, ta tự có cách nói để bảo vệ mình, sẽ không ai phát hiện đâu.” — Tiểu Bình đỡ Vân Nhu Y đi ra ngoài, nói: “Ta vừa nghĩ ra một cơ hội tốt có thể giúp người an toàn rời khỏi Hoài Viên, người mau theo ta đi”.

—————————–

“Vân Nhu Y, năm nay 20 tuổi”. Tôn Lăng Tiêu đẩy gọng kính viền vàng trên mũi, tiếp tục báo cáo điều tra của hắn: “Nàng là con gái duy nhất của vợ chồng Vân Dư Huy. Từ bé theo học trường nội trú, năm 15 tuổi mẹ mất, nàng liền bị đưa đến Pháp học tại học viện Thánh Sant Jove cho đến khi tốt nghiệp. Từ 5 năm nay, đây là lần đầu tiên trở lại Đài Loan.

“Ừ”. Tề Ngao Vũ thư thái ngồi sau bàn làm việc điêu khắc tinh xảo, tỉ mỉ mà đọc qua thứ mới vừa đưa đến tay hắn, báo cáo điều tra vẫn còn nóng hổi. 20 năm 5 tháng, chỉ cô đọng vỏn vẹn trong một bản báo cáo mỏng đang được bày ra trước mắt hắn. Tề Ngạo Vũ xem qua một hai ba lần, cảm tưởng duy nhất là ….. nhàm chán.

“Ngươi nghĩ, nàng có biết hành tung của Vân Dư Huy hay không?”

“Đương nhiên không biết!” Tôn Lăng Tiêu không chút nghĩ ngợi mà trả lời, theo thói quen, hắn đẩy kính mắt: “Vân Dư Huy không phải là một người cha có trách nhiệm. Con gái của hắn bị duy nhất sinh non cho nên thân thể vốn cũng không tốt, nhưng hắn từ bé đã đem nàng đưa đến trường nội trú. 5 năm trước còn gửi nàng ra nước ngoài, căn bản là muốn bỏ mặc nàng. Trong 5 năm đó, ngoại trừ nghỉ hè hàng năm, quản gia sẽ qua thăm một lần ra, còn lại thì hắn từ đầu đến cuối chưa từng đi thăm con gái, tình cảm của hắn dành cho con gái thế nào, không cần nói cũng có thể hiểu rõ. Tôi nghĩ, Vân Dư Huy căn bản là đã quên mất năm nay con gái phải tốt nghiệp. Nếu đã như vậy, hắn sẽ càng không có khả năng báo tin về hành tung của hắn cho Vân Nhu Y biết!”

Tề Ngạo Vũ dương đôi mày kiếm sắc nét lên, ý vị thâm trường mà nhìn tâm phúc của hắn – Tôn Lăng Tiêu. “Nghe khẩu khí của ngươi, hình như ngươi đặc biệt đồng cảm với Vân Nhu Y!”

“Ta… Ách…” Hắn đúng là rất có thiện cảm với Vân Nhu Y. Dừng lại một chút, giống như hạ quyết tâm, khẽ nói: “Lão đại, nếu Vân Nhu Y không biết hành tung của Vân Dư Huy, chúng ta có giam cầm nàng thì hình như cũng không có ý nghĩa gì”.

“Làm sao lại không có ý nghĩa?” Khuôn mặt tuấn tú của Tề Ngạo Vũ hơi trầm xuống, “Cha nàng thiếu ta một khoản nợ lớn, ta bắt nàng chủ yếu cũng chỉ muốn nàng bồi thường cho ta. Đây là là đạo lý hiển nhiên trên đời, cực kỳ hợp lý”.

“Nhưng là chúng ta đều biết, cha nàng căn bản không quan tâm đến đứa con này. Chúng ta lại cố ý muốn bắt nàng thay mặt cha bồi thường, không phải là hơi quá…”

“Mặc xác chuyện đó, dù thế nào thì Vân Nhu Y vẫn là nữ nhi duy nhất của Vân Dư Huy!” Khẩu khí của hắn kiên quyết, rõ ràng, cho thấy việc này đã được quyết định, không cần thảo luận nữa!

Tôn Lăng Tiêu thầm thở dài, lập tức nói sang chuyện khác, thảo luận giải quyết các công việc khác.



Thảo luận được một lúc, Tề Ngạo Vũ phẩy tay nói: “Chiều mai tôi đi Hồng Kông, mấy ngày này, Vân Nhu Y tùy ý anh quản. Hi vọng khi tôi trở về, nàng vẫn y như cũ, bình an mà đợi tôi tại nơi mà nàng nên đợi”.

“Được, tôi hiểu rồi”. Mặc dù rất thông cảm với Vân Nhu Y, nhưng trong lòng Tôn Lăng Tiêu thì việc trung thành với Tề Ngạo Vũ lại cao hơn tất cả mọi thứ.

Gọi bảo vệ ra mở cổng, Tôn Lăng Tiêu theo lệ cũ, chạy xe nhanh qua cổng chính đang mở rộng. Bình thường hắn cũng vẫn thường ở Hoài Viên, chỉ có thỉnh thoảng mới ngủ lại phòng làm việc, chẳng hạn như mới gần đây nhất.

Để giảm nhẹ giải quyết và giảm nhẹ tổn thất do Vân Sùng Huy gây ra, hắn đã phải ở lại cơ quan mất ở vài ngày.

“Kỳ lạ”. Tôn Lăng Tiêu nói thầm, “Tiểu tử này tuy rằng không phải là loại ngồi im chịu trận, quân tử động khẩu không động thủ nhưng cũng có thể coi là ân oán phân minh, nhưng chưa bao giờ có kiểu giận chó đánh mèo như vậy…” Làm sao đột nhiện lại nghĩ ra cái loại trò hề cha nợ con trả cũ rích này cơ chứ?

Tề Ngạo Vũ bình thường luôn coi nữ nhân làm đối tượng tiêu khiển mua vui, mặc dù không hẳn là thương hương tiếc ngọc nhưng cũng là không biến thái đến mức cố ý hành hạ đối phương, nhất là… Tôn Lăng Tiêu chau mày suy tư, hắn chợt phát hiện Tề Ngạo Vũ đối với Vân Nhu Y hình như có một loại ý định muốn chiếm hữu vượt quá mức bình thường.

Bên trong chiếc xe sang trọng đang chạy băng băng trên đường, thiết bị cách âm của xe thật sự tốt, không hề nghe thấy tiếng mưa to như trút nước ở bên ngoài. Bên trong xe một mảnh yên tĩnh không hề có tiếng động.

Trong đầu hắn chợt lóe ra một khuôn mặt diễm lệ, “Phải không?”. Hắn thì thào tự nói với bản thân, vốn là biết rõ không có bất kì âm thanh trả lời nào, nhưng ngoài ý muốn của hắn, bất chợt nghe thấy nửa tiếng ho khan, hắn hoảng sợ, quay đầu lại nhìn với khuôn mặt như hung thần.

“Ách, cô…” Trông thấy dáng ngồi ở phía sau xe, bộ dạng đang bụm chặt cái miệng nhỏ nhắn, Tôn Lăng Tiêu choáng váng: “Cô làm sao…”

“Đương nhiên là thừa dịp khi anh không chú ý, nhập cư trái phép được rồi”.

Ôi, lại bị cảm. Vân Nhu Y ảo não không thôi, lại một lần nữa tự mắng bản thân mình yếu đuối,không thể chịu nổi kích động quá lớn.

Nếu bị phát hiện, nàng cũng chỉ vạn phần không cam lòng rời khỏi ghế ngồi.

“Tôn tiên sinh, anh cũng không thể coi như không gặp tôi, cứ tiếp tục lái xe đi?” Đôi mắt to mỹ lệ tràn đầy thương cảm mà cầu xin hắn.

“Cô làm sao lại có thể chắc chắn rằng tôi sẽ đưa cô về nhà?” Mắt Vân Nhu Y sáng lên, Tôn Lăng Tiêu lập tức dội cho nàng một gáo nước lạnh, “Đừng có nằm mơ!”

“Tôn tiên sinh, van cầu anh…” Vân Nhu Y nôn nóng khẩn cầu nói: “Tôi chỉ là một cô gái tay trói gà không chặt, lại không có sức ảnh hưởng gì, các anh bắt tôi chỉ lãng phí nhiều gạo thóc và sức lực, thực sự là không có tác dụng gì…”

“Có ảnh hưởng hay không, có thể có tác dụng hay không, người quyết định là Tề thiếu gia, không phải cô, cũng không phải tôi. Ngạo Vũ đã quyết định cần phải giữ lại cô, cho nên cô tốt nhất là ngoan ngoãn đợi tại Hoài Viên này, nếu không thì…” Nực cười thật, hắn đúng là cùng Tề Ngạo Vũ lớn lên mặc cùng một cái quần, tính cách nóng nảy của Ngạo Vũ làm sao hắn không hiểu được? Tề Ngạo Vũ muốn giữ người lại, Tôn Lăng Tiêu có chết cũng không dám lén thả. Bằng không, hắn không chết thì cũng bọ lột da.

“Thế lực của Ngạo Vũ, tuyệt đối vượt qua tưởng tượng của cô, trừ phi tự động buông tay, không thì cô tuyệt đối không trốn thoát. Thêm nữa, cô có thể chạy trốn đi đâu? Đài Loan tuy là quê hương của cô, thế nhưng với người đã đi du học nhiều năm như cô thì nơi này có gì khác với nơi xa lạ? Với khả năng của lão đại, tuyệt đối có thể bắt được cô trước khi cô chạy ra khỏi Đài Loan. Huống hồ, hộ chiếu của cô cùng giấy tờ chứng nhận hiện tại đang ở trong tay hắn, không phải sao?”

“Tôi…” Nàng biết hắn nói hoàn toàn có lý, nhưng… “Tôn tiên sinh, van cầu anh!” Chỉ cần có hy vọng, cho dù chỉ một phần vạn khả năng, nàng sẽ không dễ dàng buông tay mà ngoan ngoãn trở lại bên cạnh ác ma kia.

“Đừng xin, cô có xin tôi cũng vô dụng. Cho dù tôi mang được cô rời khỏi Hoài Viên thì cô cũng chỉ có quay về Vân gia. Thế nhưng chỉ cần phát hiện cô mất tích, nơi đầu tiên sẽ bị lục soát chính là chỗ đó. Phương thức bỏ trốn của cô cũng giống như chuột trốn mèo, vốn là chỉ có thể dùng để chơi đùa mà thôi, một chút cơ hội thành công cũng không có. Tôi thấy, tốt nhất là cô nên quay về trước khi bị lão đại phát hiện…”

Đột nhiên tiếng điện thoai vang lên, ngắt quãng lời khuyên bảo của hắn, Tôn Lăng Tiêu liếc mắt nhìn khuôn mặt trong nháy mắt tái nhợt của nàng, khẽ mở điện thoại di động…

“Alô, lão đại!”

Vân Nhu Y trong giây lát cảm thấy như mây đen kéo đến vây kín lấy nàng, nàng thực sự không có cách nào để đối mặt với mọi thứ, theo trực giác, nàng mở cánh cửa xe rồi chạy vọt vào trong màn mưa.

Ông trời dường như cũng hùa vào giúp vui, ầm ầm một tiếng, mưa lại càng to hơn “Chờ một chút!” Tôn Lăng Tiêu nhanh chóng ra quyết định, bỏ lại điện thoại di động và đẩy cửa xe đuổi theo.

“Chết tiệt! Tôn Lăng Tiêu, rốt cuộc đang bị làm sao? Lâu như vậy mà vẫn chưa trở về”. Tề Ngạo Vũ vừa thở phì phì vừa chửi bới, bước chân thập phần phẫn nộ, dường như muốn đẫm nát nền phòng khách thành bình địa.

“Tôn thiếu gia bỗng nhiên vội vã quay trở về công ty, hơn nữa, chúng tôi còn phát hiện được khoảng thời gian tiểu thư Vân Nhu Y mất tích lại mới gần đây, nói không chừng, đã trốn lên xe theo đến công ty, cho nên…” Nhân viên an ninh tò tò đi theo bên cạnh Tề Ngạo Vũ trình báo.

“Chết tiệt!” Mới nghĩ tới đây, Tề Ngạo Vũ lại càng thêm tức giận, nhịn không được lại muốn đem tất những thứ ở đây ra đập nát cho hả giận, “Các ngươi…. tất cả đều là người chết sao? Vân Nhu Y, một người lớn như vậy, lẻn xuống lầu, trốn vào trong xe, vì sao lại không ai phát hiện?”

“Ách…” Những người hầu khuôn mặt xám, cúi đầu đối mặt với khuôn mặt như ác ma của Tề Ngạo Vũ. Những ngày trời mưa, tất cả bọn họ đều muốn ở trong phòng ăn chơi nhàn nhã, nói chuyện phiếm trên trời dưới đât, cho nên không ai có thể phát hiện được Vân Nhu Y bỏ trốn, thế là đành phải rụt cổ lại tiếp tục chịu đựng nghe quát tháo.

Tiếng phanh xe vang lên ở ngoài cổng.

“Tôn tiên sinh đã trở về!” Mọi người thở dài một hơi, nhịn không được thật sự rất muốn reo hò hoan hô.

Tề Ngạo Vũ lửa giận hừng hực, từ trong nhà xông thẳng ra ngoài. Vừa ra đến cửa đã thấy Tôn Lăng Tiêu toàn thân ướt sũng, vội vàng đang ôm lấy Vân Nhu Y tựa như ôm một con mèo nhỏ đang hấp hối khẽ đi vào nhà.

“Chuyện gì xảy ra?” Tề Ngạo Vũ biến sắc, đưa tay muốn ôm lấy nàng. “Cả người Vân Nhu Y làm sao lại ướt đẫm…”

“Không, không muốn!” Vân Nhu Y căn bản đã xụi lơ vô lực nhưng vừa nhìn thấy Tề Ngạo Vũ lại tựa như thấy độc xà mãnh thú, giơ tay ôm chặt cổ Tôn Lăng Tiêu, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt lảo đảo vùi vào trong lòng hắn.

“Ách…” Tôn Lăng Tiêu nhất thời phản ứng không kịp, thiếu chút nữa thởi không ra hơi.

Tề Ngạo Vũ tức giận đến mức sắc mặt biến thành màu đen, chộp lấy Vân Nhu Y đang kêu rên sợ hãi không ngớt ôm vào trong lòng, sau đó hung hăng mà trừng mắt nhìn Tôn Lăng Tiêu một cái.

“Oan uổng, lão đại, ta… Ta không biết… Ta không có…” Tôn Lăng Tiêu vô tội, thật sự là hoảng đến độ giương cao hai tay kêu oan.

Vì tận trung, hắn không tiếc thân mình chạy trong mưa đuổi theo mỹ nhân, một thân bị giầm mưa, khuôn mặt tuấn tú của “Thiên hạ đệ nhị soái” còn bị cào một vết, không có công lao cũng có khổ lao, nhưng kết quả là lại nhận được cái lườm nguýt đáng sợ. Oan uổng này bảo hắn làm sao chịu được đây!

“Hồng nhan họa thủy”, cái câu tiên tri này là do ai phát minh ra vậy? Thật là đúng là thánh hiền!

“Không muốn, không muốn, thả ta ra, ác ma, bại hoại…” Vân Nhu Y bị Tề Ngạo Vũ ôm chặt ở trong ngực. Nàng bây giờ giống như con mèo nhỏ bị dọa đến sợ hãi quá độ, giãy dụa không ngớt, hai tay vung vẩy không ngừng.

“Câm miệng! Ngươi thật to gan! Ngươi dám mắng… Ngừng tay…!”

Tề Ngạo Vũ kinh ngạc, thiếu chút nữa mặt bị chộp một cái, suýt nữa thì bị thương, vội vã đưa một tay ra bắt được bàn tay nhỏ bé đang bay lượn lung tung, “Vân Nhu Y, ngươi lại đang phát điên cái gì thế?”

Cái trò bỏ trốn này, hằn còn chưa tìm nàng hỏi tội, thế mà nàng lại ra tay trước đánh đòn phủ đầu này, đây không phải là muốn tố cáo hắn là ác nhân sao?

“Ta điên rồi, là ngươi hại ta điên. Ngươi, tên đại phôi đản chết tiệt này, ta…”. Nàng mắng chửi hắn, bỗng nhiên nhịn không được oa lên một tiếng, khóc rống lên.

“Ngươi rốt cuộc làm sao vậy… Y Y?” Tề Ngạo Vũ quả thực chân tay luống cuống, bỗng nhiên tiếng khóc ngừng lại, người đang ôm trong cánh tay bỗng nhiên mềm nhũn. Ngực hắn nhảy nhanh vài cái, hắn vội vàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên.

Vân Nhu Y đã ngất đi, hai mắt nàng khép lại, hô hấp dồn dập.

“Sao có thể như vậy?!” Đưa tay lên trán nàng dò xét. Nhiệt độ nóng bừng đến mức muốn phỏng tay làm hắn giật mình. Lập tức ôm lấy nàng hướng lên trên lầu, vừa đi vừa gào thét: “Bác sĩ, mau gọi bác sĩ!”

“Vân Nhu Y, ngươi tỉnh lại cho ta. Ta ra lệnh cho ngươi lập tức mở mắt ra cho ta, nghe thấy không?”

Mơ mơ hồ hồ phập phồng như nằm trong biển lửa, Vân Nhu Y mơ hồ nghe thấy từng cơn rống to gào thét quấy nhiễu khiến cho nàng không thể nào an giấc. Một bàn tay thô ráp đặt trên vầng trán nóng hổi của nàng, vừa lau vừa vỗ, lực tuy rằng rất nhẹ, nhưng đối với nàng cũng thập phần phiền toái.

“Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, vì sao vẫn không hạ sốt?”

“Lão đại, nhỏ giọng chút, sẽ quấy rầy Y Y nghỉ ngơi…”

“Nghỉ ngơi? Ba ngày rồi, nàng ngủ đã ba ngày, còn nghỉ ngơi chưa đủ sao?”

“Nàng thể chất yếu, sức đề kháng kém…”

“Đừng nói với ta những lời vô ích đó! Ngươi bây giờ, lập tức, ngay lập tức nghĩ cách hạ sốt cho ta, nếu như nàng sốt đến mức biến thành ngu ngốc thì ngươi xong đời!”

“Đã cố gắng hết sức rồi…”

“Nàng ngủ tới khi nào mới có thể tỉnh?”

“Không biết… Có thể… Viêm phổi… Bệnh viện…”

Tiếng gầm gừ cùng tiếng giải thích vang lên thay phiên nhau làm chấn động đầu óc đang nặng trĩu của Vân Nhu Y. Nàng như đang ở trong màn sương mù, cảm thấy cực kì khó chịu, thế là, nàng đem hết khí lực, giơ bản tay nhỏ bé lên, tùy ý nắm lấy…

“Y Y?” Tề Ngạo Vũ cúi đầu nhìn, phát hiện bàn tay nhỏ bé của Vân Nhu Y nắm lấy tay áo của hắn, vừa mừng vừa sợ, khẽ cúi xuống trước mặt nàng như muốn xác định chắc chắn. “Ngươi tỉnh rồi sao, Y Y? Có chỗ nào không thoải mái không… Cái gì? Nói lại lần nữa, ngươi vừa mới nói gì ta không có nghe rõ”. Thấy cái miệng nhỏ nhắn của nàng khép khép mở mở, nhưng mà hắn mãi vẫn nghe không được thanh âm của nàng, vì vậy, hắn bèn để lỗ tai đến sát bên miệng nàng.

“Ầm ĩ… Ầm ĩ chết mất…” bàn tay nhỏ bé vô lực của nàng chạm lên cổ hắn, nàng khẽ thì thầm “Nếu ầm ĩ nữa… ta đem… vi khuẩn gây bệnh truyền cho… ngươi… Xem ngươi còn có… Không có thừa sức lực… gào thét…” (BB: hờ hờ hờ… bó tay với chị…. =”=)

Tề Ngạo Vũ sửng sốt, không chỉ hắn mà toàn bộ người trong phòng khi nghe được câu đầu tiên nàng nói khi tỉnh lại đều ngây ngẩn cả người. Tề Ngạo Vũ ngay lập tức phục hồi tinh thần. Hắn chẳng những không tức giận, trái lại còn mạnh mẽ gật đầu, “Được, ta thân thể cường thể tráng, siêu vi trùng nho nhỏ không thể làm gì được ta đâu. Ngươi đem toàn bộ siêu vi trùng truyền qua cho ta như vậy ngươi có thể sớm một chút mau lành bệnh”.

“Hỗn… đản…” Vân Nhu Y vô lực liếc mắt nhìn hắn, bây giờ nàng hiểu được không thể nói lý được với hắn, vả lại cũng không muốn cãi nhau với hắn lãng phí thể lực, cho nên, hai mắt khép lại thiếp đi.

“Y Y, Y Y…” Bàn tay lớn không nôn nóng không ngừng vỗ lên khuôn mặt nhỏ nhắn gầy gò của nàng. Thấy vỗ mãi không tỉnh, tiếng rống giận kinh thiên động địa lại lần nữa vang lên, “Chuyện gì xảy ra? Nàng làm sao lại bất tỉnh nữa?”

Y tá và bác sĩ lập tức ùa lên, sau khi kiểm tra đo đạc liên tiếp, bác sĩ vui mừng tuyên bố: “Hạ sốt rồi, Vân Nhu Y tiểu thư cuối cùng cũng hạ sốt, có thể xem như nàng đã vượt qua được thời kỳ nguy hiểm”.

Nghe vậy, mọi người lập tức thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đã có thể không cần chịu đựng tiếng sư tử rống đinh tai nhức óc nữa.

Vì để cho bệnh nhân có thể nghỉ ngơi an dưỡng, cho nên lỗ tai mọi người cũng được nghỉ ngơi ké một chút. Thế là Tôn Lăng Tiêu kiên quyết kiến nghị Tề Ngạo Vũ để tâm hơn vào công việc một chút.

“Lão đại, bác sĩ Trương nói gì anh cũng nghe thấy. Nếu Vân Nhu Y đã không có gì đáng ngại, anh cũng không nên kéo dài chuyến công tác ở Hồng Kông, có đúng không? Hợp đồng này mọi người đã nỗ lực cố gắng lâu như vậy, chúng ta cũng không thể để cho ở ngay bước ngoặt cuối cùng lại bị thất bại trong gang tấc”.

“Vậy…” Tề Ngạo Vũ nhìn hô hấp của Vân Nhu Y dần dần bình ổn, trầm ngâm nửa buổi. Trong phút chốc bỗng rùng mình, nữ nhân là trò chơi, là công cụ giải tỏa áp lực, làm sao có thể xen vào hỉ nộ ái ố của hắn, thậm chí lại còn ảnh hưởng đến công việc? Nhìn Vân Nhu Y với ánh mắt thâm sâu khó hiểu, hắn hít một hơi dài.



“Vậy hôm nay ta bay đến Hồng Kông, ở đây mọi chuyện giao lại cho ngươi!” Nói xong, dứt khoát quay người cũng không quay đầu lại mà nhanh chóng rời đi.

Cánh cửa khẽ vang lên tiếng động, Tiểu Bình cẩn thận từng li từng tí nâng cái khay sứ tiến vào phòng ngủ.

“Tiểu thư!” Đầu tiên, đem khay thức ăn đặt trên bàn, sau đó đi tới bên giường, nhẹ dỗ giành nói: “Người nhất định đói bụng rồi, đúng không? Tôi giúp người mang một ít cháo thịt nạc người thích nhất tới, người ngửi xem, thơm quá! Ăn chút đi, có được hay không?”

Vân Nhu Y cuộn mình nằm trên giường, cũng không thèm nhìn nàng một cái.

“Tiểu thư…” Tiểu Bình thầm sốt ruột, thanh âm lại cố giữ vững sự ôn hòa, tựa như chỉ sợ làm kinh động đến nàng. “Người là sắt, cơm là thép. Người nếu cứ như vậy, cái gì cũng không ăn là không được”.

Nói mãi mà Vân Nhu Y cũng không hé răng. Trên thực tế, theo bệnh trạng của nàng hiện đã dần dần khỏi hẳn, nhưng tâm trạng nàng thì ngày càng trở nên trầm mặc, giống như búp bê thủy tinh, cả ngày cuộn mình trên giường ngây ra, ai cũng không thèm để ý.

“Tiểu thu, đừng như vậy. Người đã hai bữa không ăn không uống, nếu cứ tiếp tục như thế nữa thân thể của người sẽ chịu không nổi đâu!”

Tiểu Bình rất thích, rất thích Y Y tiểu thư, thực sự không muốn nàng bị đói một chút nào.

“Tiểu Bình. Ngươi sẽ giúp ta một lần nữa, có đúng hay không?” Vân Nhu Y khẽ cắn môi, khẽ quay khuôn mặt nhỏ nhắn suy yếu nhìn tiểu Bình. Đây là lần thứ một trăm linh một nàng đưa ra yêu cầu. Sắc mặt nàng tái nhợt có phần gần như trong suốt.

“Tiểu thư, không phải là ta không muốn thả người, mà là…” Tiểu Bình dùng ánh mắt khó xử cầu xin nàng.

Vân Nhu Y thất vọng xoay đầu đi, nàng không còn chút sức lực nào để nói thêm cái gì nữa.

Vẻ mặt xinh đẹp thê lương của nàng khiến tâm lý Tiểu Bình khổ sở nói không nên lời. Với tình huống hiện tại, cho dù nàng có muốn thả Y Y tiểu thư thì cũng không có cách. Từ sau vụ việc lần trước, Hoài Viên đã tăng cường thêm người canh gác cực kì chặt chẽ.

Thiếu gia vì sao vẫn chưa quay về? Nếu cứ tuyệt thực thêm như vậy nữa, tiểu thư sẽ chết mất!

Rầm… một tiếng đóng cửa rất nhẹ cũng đánh thức ý thức của Vân Nhu Y. Nàng lại lần nữa ngẩng đầu lên, trong phòng trống rỗng, vẫn như cũ, chỉ một mình nàng trong căn phòng này.

“A . . . . . Không, không, đừng đem ta giam ở chỗ này!”

Cơn tức giận không hiểu từ đâu chợt trào dâng trong ngực nàng, khiến nàng cao giọng hét to, tiếng kêu đau đớn phẫn uất của nàng vang trong không khí.

Nàng điên cuồng mà quăng mà đập gối. Trong một giây bất cẩn, nàng cũng bị rơi xuống giường, tóc dài xõa tung trên thảm trải sàn, cái gối tuột khỏi tay, bay về phía đầu giường, bình hoa cũng bị vớ tan tành.

“Vì sao? Vì sao đối xử với ta như vậy, cuối cùng là ta đã làm sai cái gì?” Nàng xúc động cùng phẫn nộ mà đánh thùm thụp lên cái thảm ở dưới đất. nàng cảm thấy tủi thân, sự đau đớn và không cam lòng như trường giang đại hà tuôn trào, nàng òa khóc, khóc đến mức khản cả giọng, nước mắt rơi như mưa, nhưng vẫn không có cách nào thay đổi được thực tế rằng nàng đã bị bắt giam tại đây.

Một lúc lâu… Nàng ngây ngốc giơ nắm tay lên, trên tay có máu, tay kia của nàng đang cầm mảnh thủy tinh thấm máu. Tâm trạng rối bời mơ hồ khẽ lẩm bẩm: “Chảy máu…”

“Y Y… Cô đang làm cái gì thế!?” Tôn Lăng Tiêu hét lớn một tiếng, vội vàng chạy vụt tới nắm lấy tay nàng, ngăn cản nàng hành động ngu xuẩn – tự sát.

Vừa nhận được tin Vân Nhu Y tuyệt thực, Tề Ngạo Vũ lập tức từ công ty chạy về Hoài Viên, vậy mà khi mở cửa ra, chỉ thấy hình ảnh nàng đang dùng mảnh sứ bị vỡ cắt cổ tay tự sát, thật làm hắn sợ đến mức tim thiếu chút nữa ngừng đập.

“Vân Nhu Y, ngươi làm sao lại ngốc thế này, ngươi đang nghĩ cái gì vậy hả!!? Làm vậy có thể giải quyết tất cả sao?”

May quá, vừa đúng lúc lão đại từ Hồng Kông trở về, chứ nếu chờ lão đại về thì thật không biết ăn nói làm sao nữa!!? Vừa nghĩ đến cái tên Tề Ngạo Vũ. Tôn Lăng Tiêu lập tức biến sắc, ngay lập tức gọi điện thoại nội bộ vội tìm bác sĩ.

Trời ơi, trừng mắt nhìn cổ tay thon nhỏ của nàng máu chảy đầm đìa, Tôn Lăng Tiêu cúi xuống, nửa quỳ nửa ngồi trên tấm thảm, trên mặt lộ rõ vẽ kinh hãi, xong đời rồi, lão đại nhất định sẽ làm thịt hắn…

“Ngươi…” Ánh mắt nàng mê man mù mịt căn bản thấy không rõ người trước mặt là ai, cũng không muốn quan tâm, Nàng khẽ trở tay, nắm được cánh tay hắn, khẽ cầu xin: “Thả ta đi có được hay không? Van xin ngươi, ta không muốn ở chỗ này, ta thực sự chịu không nổi. Van xin ngươi…”

Khẽ nâng mái tóc đen nhánh kia lên, khuôn mặt mỹ lệ trắng nhợt của nàng hiện ra, ánh mắt bi thương thống khổ tận cùng, ngay cả người sắt cũng chịu không nổi. Ngực Tôn Lăng Tiêu khẽ chấn động, trực giác bảo hắn không nên nhìn nữa, “Người cô nên cầu xin không phải ta”.

“Van xin ngươi…” Nàng dùng tay ôm lấy khuôn mặt đang cố gắng lẩn tránh của hắn.

“Ta…”

“Ta van ngươi…”

Hắn thở dài, ôn nhu mà lấy bàn tay nhỏ bé của nàng ra. “Với tình trạng trước mắt của cô, cô chưa thể…”

“Các ngươi đang làm cái gì?” Thanh âm lãnh khốc cắt ngang không gian.

Vẻ mặt Tề Ngạo Vũ giận dữ hằm hằm mà trừng mắt nhìn Tôn Lăng Tiêu và Vân Nhu Y, trước mắt hắn là hình ảnh tuyệt mỹ thâm tình giữa 1 người nam và 1 người nữ đang dựa vào nhau.

Tôn Lăng Tiêu giống như bị sét đánh một cái, nhanh chóng nhảy dựng lên, quay người lại……nhưng mà, hiện tại Tề Ngạo Vũ phải là đang ở tại Hồng Kông chứ, sao lại bất ngờ ngoài ý muốn xuất hiện tại cửa vậy nè.

“Không, không phải, lão đại ngươi đừng hiểu lầm, ta… Chúng ta… Là nàng…” Tôn Lăng Tiêu càng vội suy nghĩ cách giải thích lại càng là nói năng lộn xộn.

Càng nói lại càng khiến người ta cho rằng hắn đang chột dạ.

“Hiểu lầm?” Tề Ngạo Vũ nói, giọng điệu lạnh như băng châu, chậm rãi đi đến. “Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì mà phải sợ ta hiểu lầm?”

Xong, lão đại đã chính thức bùng nổ!

Thái độ Tề Ngạo Vũ càng lạnh thì chứng tỏ hắn càng tức giận. Tôn Lăng Tiêu cùng hắn là huynh đệ nhiều năm, làm sao có thể không biết cá tính của hắn!

Tôn Lăng Tiêu lộ ra vẻ mặt lo lắng, “Lão đại, ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là muốn ngăn cản nàng tự sát, đều không phải…”

“Tự sát?” Tề Ngạo Vũ gầm lên, ánh mắt hung ác tàn nhẫn bắn thẳng về phía Vân Nhu Y.

Nàng kinh sợ ư lên một tiếng, quay người muốn chạy trốn, nhưng cánh tay nàng nhanh chóng đã bị hung thần hung hăng nắm lại. Sau khi nhìn kĩ, thấy trên tay nàng đúng thật là có vết máu, con ngươi đen láy âm thầm dấy lên tia lửa cháy hừng hực.

Lửa giận của Tề Ngạo Vũ tăng vọt, căn bản bây giờ không thể hiểu được cái gì là thương hương tiếc ngọc nữa, bàn tay to siết chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, nâng nàng lên trên cao, trong chốc lát đã nâng nàng lên giữa không trung, mặc cho nàng giãy dụa. “Vân Nhu Y, ngươi thật to gan! Ngươi cho rằng chết là có thể thoát khỏi ta sao? Nằm mơ! Ngươi cả đời này cũng đừng nghĩ ta sẽ buông tha ngươi, nghe không? Đừng có mơ!”

Nữ nhân ghê tởm! Uổng công hắn làm việc cả ngày lẫn đêm, đem lượng công việc làm trong một tuần miễn cưỡng dồn lại hoàn thành trong ba ngày, vốn tưởng rằng khi trở về là có thể nhìn thấy nàng khỏe mạnh an khang, không nghĩ tới việc nàng lại tặng cho hắn một màn tự sát!?

Dáng vẻ nổi giận đùng đùng như muốn ăn thịt người kia làm cho Vân Nhu Y sợ đến mức toàn thân run rẩy, nàng nói trong tiếng khóc đến mức tiếng nói giờ chỉ nghe như tiếng khàn khàn.

“Ngạo Vũ, đừng như vậy. Mau buông nàng ra, Vân Nhu Y đã mấy bữa nay chưa ăn gì, hiện tại thân thể nàng đang suy yếu, sẽ chịu không được động tác thô lỗ như vậy…”

“Mấy bữa không ăn?” Lửa giận của Tề Ngạo Vũ lại càng thêm mạnh mẽ, không những không buông tay ra, trái lại còn siết chặt gấp đôi. Hắn từ trước đến nay luôn luôn chuyên quyền, căn bản, bất luận cái gì cũng không được phép khiêu khích hắn. “Ngươi thật to gan, bệnh còn chưa khỏi hắn, còn dám cắt cổ tay, bây giờ lại còn dám tuyệt thực!?”

“Lão đại, đừng thô lỗ như thế…”

“Không được đáp lại lời cầu xin của nàng!” Ánh mắt phẫn nộ của hắn giống như muốn đem nàng chém thành mười bảy mười tám đoạn, “Chính nàng ta cũng không quan tâm đến sống chết của bản thân, ngươi lãng phí nước bọt thay nàng cầu xin tha thứ làm gì?”

“Ngươi… Các ngươi…” Tôn Lăng Tiêu ngăn cản vô hiệu, dứt khoát quay người rời đi, nhắm mắt làm ngơ. Hy vọng khi bác sĩ tới, hai người đã tranh cãi xong và cho ra một cái kết quả.

Vân Nhu Y đã đau đến ý thức mơ hồ, nhưng vẫn còn cố gắng cầu xin, “Van xin ngươi… Thả ta đi”.

“Thả ngươi đi!?” Hắn cười vang, lập tức hung hăng mà đem nàng ném lên nệm. Một chút sức lực nàng cũng không có, cho nên nàng bắt đầu hổn hển, hắn tiếp theo bổ nhào tới, bàn tay lớn chắc nịch vô tình mà om lấy gáy của nàng, “Đương nhiên có thể!”

“Thật sao?” Hai tròng mắt nàng tỏa ánh sáng lấp lánh, vừa mừng vừa sợ, quả thực không dám tin, nàng khẽ đưa mắt nhìn hắn. “Ngươi thực sự đồng ý thả ta đi?”

“Ngươi vốn chỉ là con tin. Chờ khi ta bắt được kẻ phản bội chính quy là cha ngươi, tới lúc đó ta cũng không cần phải giữ ngươi nữa, ngươi nói xem, thế có đúng không?”. Hắn cứ thế vô tình mà nói, cố ý đè thấp khuôn mặt của hắn xuống, áp sát mặt nàng, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, “Chờ khi ta bắt được ba ngươi, ngày đó chắc cũng không xa đâu. Mà ngẫm lại, ta nên làm cách nào “Tiếp đãi” hắn đây?”

Bị ánh mắt lóe ra hàn mang mùi vị khủng bố của hắn nhìn chăm chú, Vân Nhu Y sợ đến cả người phát run, lãnh khí từ người hắn tỏa ra không ngừng.

“Nói cho ngươi biết, mỗi ngày ta sẽ dùng roi da hung hăng mà đánh, dùng hết sức mà đánh, đánh đến da rụng thịt bong, máu chảy như trút nước. Tiếp đó là ở trên vết thương đó vẩy muối ăn, để nghe hắn thê lương khóc thét cầu xin tha thứ, chờ khi hắn không có sức lực để mà kêu nữa, thì lại đem đầu khớp xương của hắn đánh một cái cho tàn phế…”

“Đủ rồi, đừng nói nữa, ta không muốn nghe!” Nàng chịu không nổi, bịt chặt hai lỗ tai, nàng muốn quẳng những lời nói đáng sợ đó của hắn ra khỏi đầu. Nhưng cái cảnh tượng đáng sợ đó lại không cách nào biến mất, hiện lên rõ mồn một trong đầu nàng. Nàng không tự chủ được mà rùng mình một cái.

“Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào thì cứ nói ra. Không nên dùng loại thủ đoạn tiểu nhân này dọa ta sợ!”

“Ta muốn ngươi đáp ứng ta, hãy ngoan ngoãn đợi ở trong Hoài Viên, không được có ý muốn chạy trốn”.

“Ngươi… Ngươi…” Nàng oa một tiếng. Khóc ầm lên.

“Ngươi làm sao có thể uy hiếp ta như chứ? Ngươi là đồ tồi, ngươi nhất định là ác ma đầu thai”.

Tề Ngạo Vũ bị dáng vẻ gào khóc của nàng làm cho hoảng sợ, trong khoảng thời gian ngắn hắn thật sự không biết nên làm thế nào, cuối cùng đành im lặng không dọa nàng nữa. Nhưng trông thấy nàng khóc đến khàn cả giọng, hai tay dường như vô thức tự động duỗi ra đem nàng ôm lấy, vừa vỗ vừa dỗ dành, nhưng trong miệng lại vẫn như cũ, kiên trì nói: “Có đáp ứng hay không là do ngươi, ta không miễn cưỡng”.

“Ngạo Vũ, điều kiện của ngươi tốt như vậy, thiếu gì người yêu mến ngươi, nữ nhân ái mộ ngươi nhất định rất nhiều, ngươi hà tất…” Nàng lại nấc nghẹn, cố gắng nỗ lực cùng hắn nói lý lẽ.

Sắc mặt hắn trầm xuống, “Ta chỉ muốn ngươi đáp ứng ta là ngoan ngoãn ở lại đây, những chuyện khác ngươi không cần quan tâm!”

“Nhưng mà…”

“Không có nhưng nhị gì cả, có đáp ứng hay không, nói một câu thôi!”

Với loại tình huống này, nàng còn có cách lựa chọn khác sao?

“Ngươi là ác ma, đồ xấu xa…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Chủ Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook