Ông Bố Siêu Phàm

Chương 507: Phương hướng phát triển

Lâu Nghị

03/02/2021

Thời gian thấm thoát trôi, kỳ nghỉ năm ngày thoắt cái đã hết, nhân loại trở lại với sự bận rộn.

Việc xây dựng đế đô một lần nữa được đưa lên lịch trình trong ngày.

Con người, robot, thuê người Dwaft...

Hàng trăm nghìn người cùng nhau xây dựng đế đô, hiệu suất cực nhanh, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

Còn giao cho chính phủ sớm hơn dự kiến một ngày.

Ngày mai, chỉ còn một ngày nữa, chính là thời điểm thành lập nước mới, ai nấy đều vô cùng háo hức.

Nhưng mà lúc này Lục Trần vẫn đang giám sát việc chế tạo vũ khí quân đội.

Thật ra trong lòng Lục Trần, chế tạo vũ khí của quân đội mới là ưu tiên quan trọng hàng đầu, so với lập nước càng khiến anh quan tâm hơn.

Mặc dù nhân loại đã tìm thấy một hành tinh mẹ mới, nhưng trong vòng một trăm năm tới, ít nhất là khi Lục Trần vẫn còn sống, khả năng xảy ra một cuộc nội chiến giữa loài người là không tồn tại, khả năng khoa học kỹ thuật của người lùn vượt qua loài người là rất nhỏ.

Nhưng điều này không có nghĩa là sẽ có hòa bình trong vũ trụ.

Mọi người đã rời khỏi trái đất, bọn họ là những người rõ ràng đã trải qua các loại nguy hiểm trong vũ trụ.

Tự nhiên, nhân tạo và thậm chí là tàn tích của một trình độ văn minh cao hơn, toàn bộ vũ trụ này là một chiến trường tàn khốc, nơi kẻ yếu chết và kẻ mạnh sống sót.

Đây là chân lý trong vũ trụ, ngay cả khi nội bộ loài người không có khả năng xảy ra chiến tranh, thế nhưng chế tạo ra vũ khí đủ để có thể bảo vệ bọn họ là cần thiết, điều này được hơn 90% người dân công nhận.

Kế tiếp, tài liệu quan trọng, chắc chắn vẫn phải thiên hướng quân đội.

Mặc dù trình độ khoa học công nghệ hiện tại của con người so với người lùn mà nói, thì không khác gì một vị thần hùng mạnh rồi.

Nhưng trong lòng các nhà khoa học loài người đã được nhìn thấy nền khoa học kỹ thuật của Lam Tộc thì biết rất rõ ràng.

Trình độ khoa học kỹ thuật của con người lúc này, vẫn vô cùng nhỏ bé trong vũ trụ.



Vậy nên mấy chục năm tới, kế hoạch của Viện Hàn lâm Khoa đẩy mạnh cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư càng sớm càng tốt.

Cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư sẽ là kỷ nguyên của robot, các khoa học công nghệ khác cũng phải phát triển mạnh mẽ.

Nhiều loại vũ khí mạnh hơn sẽ ra đời.

Đến hiện tại, nhân loại đã chế tạo ra 5 pháo đài bay dài hơn 300m và rộng gần 200m.

Mỗi tòa đều như một ngọn đồi, có thể bay cách mặt đất hơn hai trăm mét, sở hữu lá chắn điện từ Gaussian, bên trong có một lò phản ứng hỗn hợp hydro nhỏ.

Mỗi tòa có khoảng hai phần năm hỏa lực của Hi vọng, nói cách khác, loại pháo đài bay này lấy vũ khí hạng nặng Gaussian làm chủ đạo, sức mạnh của nó hợp lại đủ để địch lại hai chiếc Hi Vọng!

Dưới đất cũng chế tạo ra một loại xe tăng sáu chân bắt chước hình dạng của con nhện, được gọi là xe tăng nhện, với hai khẩu pháo ổ quay Gaussian, có thể chở tới bốn người, đồng thời cũng có lá chắn điện từ Gaussian.

Tốc độ di chuyển trên đất tối đa là 160km một giờ, có khả năng thích ứng tốt với các địa hình phức tạp như núi và rừng.

Với chiều dài thân khoảng 6m và chiều rộng khoảng 3,5m, nó là phương tiện chiến đấu chủ lực trên mặt đất, hiện tại, Hi Vọng đã chế tạo tổng cộng 360 chiếc cho quân đội phòng thủ.

Những lá chắn điện từ này có thể chặn lại bất kỳ loại vũ khí nào của người lùn.

Ngay cả khi bom khinh khí của bọ họ bay tới, lá chắn điện từ vẫn có an toàn đỡ được.

Đây là những vũ khí của bộ binh, về mặt không quân thì đã chế tạo ra Máy bay chiến đấu vũ trụ bản nâng cấp.

Máy bay chiến đấu vũ trụ nâng cấp có thể dùng được trong bầu khí quyển và ngoài không gian cũ trụ, tốc độ di chuyển nhanh hơn, linh hoạt hơn và khả năng phòng thủ mạnh mẽ hơn.

Nhưng mà đây đã là cực hạn của người thường lái, tổng đã chế tạo khoảng ba trăm chiếc, cũng dành cho quân phòng ngự sử dụng.

Nhóm máy bay chiến đấu vũ trụ tiếp theo, chủ yếu nhắm vào cho hơn hai nghìn chiến sĩ siêu cấp mà Lục Thiên Hành huấn luyện sử dụng.

Điều kiện thân thể của họ cực kỳ tốt, gấp vài lần binh lính bình thường nên có thể chịu đựng được loại máy bay chiến đấu vũ trụ tối tân hơn.

Hơn nữa, quân đội đang chuẩn bị tái tạo lại một loạt tàu corvette để giám sát tấn công và phòng thủ.



Đương nhiên, tàu corvette này chủ yếu dùng cho chiến tranh vũ trụ.

Hiện nay cũng không dùng đến.

Nhưng sau khi nhìn thấy chiến hạm của Lam Tộc, không ai biết khi nào sẽ có một chiến hạm cấp cao của người ngoài hành tinh sẽ xâm lược Proxima Centauri b.

Trên đây là tình hình xây dựng đế quốc và xây dựng sức mạnh quân sự của loài người, còn tình hình xã hội loài người hiện nay về cơ bản là tốt.

Để chào đón lễ lập nước ngày mai, Lục Trần tổ chức lại một cuộc họp cùng với tất cả các lãnh đạo cấp cao.

"...Quy trình cơ bản là như vậy, tất cả đã được ghi lại trong văn kiện của mọi người, đầu tiên mọi người sẽ tóm tắt tình hình trong bộ phận tương ứng bản thân."

"Sau đó là bài phát biểu của tôi, tiếp đến là nghi thức duyệt binh và đại hội chúc mừng, về sau cứ ngày này hàng năm đều sẽ là ngày Quốc khánh của đất nước mới của chúng ta, mọi người có mốn bổ sung thêm gì không? ", Lục Trần nhìn xuống nói.

Tất cả mọi người đều đã xem qua tài liệu trong tay, thật ra thì việc chuẩn bị cho lễ lập nước đã bắt đầu từ mười ngày trước, lễ lập nước ngày mai chỉ là chuyện nước chảy bào trôi mà thôi.

Đã không còn gì cần bổ sung nữa, chỉ có một ngoại lệ duy nhất là một nghị sĩ cấp cao đột nhiên nói: "Hạm trưởng, việc đã không có gì phải bàn nữa, chỉ có hai điều, một là chức vị của anh, cán bộ điều hành, chức vị này có hơi..."

Lục Trần cười nói: "Không sao đâu, dù sao chúng ta đã là chính phủ mới của loài người, cũng không liên quan gì đến địa cầu cũ nữa, dù sao cũng chỉ là một danh xưng, nếu thật sự không được thì cứ gọi là nguyên thủ."

Mọi người gật đầu, anh ta lại nói: "Còn một vấn đề nữa, đó là chuyện lệnh cấm đoán vẫn chưa được giải quyết, chúng ta đều biết rằng mấu chốt của lệnh quản thúc thực sự là những dân chúng mang súng, trong tài liệu có đề cập đến, ngày mai anh sẽ hủy lệnh cấm đoán, nhưng vấn đề mang súng..."

Hiện nay nhân loại có một nửa là người Hoa Hạ, nửa còn lại là người đến từ các quốc gia Âu Mỹ khác, rất nhiều người phương Tây chỉ mong được dùng súng.

"Đó là súng lục Gauss, cùng với như súng săn Gauss." Lục Trần khẳng định nói: "Người dân có thể mang súng, điều này không cần phản bác, quan trọng là súng quân dụng không được phép để trong dân thường, điều này cần đến tòa án tối cao lập pháp, chắc chắn không thể quyết định trong ngày một ngày hai."

Mọi người suy nghĩ một lúc, cuối cùng người lãnh đạo kia nói: "Vậy thì tôi không còn vấn đề gì."

Đối với điểm này, những người khác cũng không có gì dị nghị.

Lục Trần hỏi lại, khi không ai còn câu hỏi nào nữa, anh nói: "Vậy thì mọi người mau đi chuẩn bị đi, ngày mai..."

"Tổ chức lễ lập nước, thiết lập chính phủ Trái Đất mới!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook