Ông Bố Siêu Phàm

Chương 449: Ngày 15 tháng 6

Lâu Nghị

03/02/2021

Từ sau khi Công nghệ Di Kỳ nghiên cứu ra kháng thể virus D, cả thế giới nhanh chóng khôi phục lại trật tự bình thường. Mọi thứ trông đều có vẻ tràn đầy hy vọng về tương lai phía trước. Bầu không khí hân hoan, hưng thịnh tràn ngập khắp nơi.

Nhưng chỉ số ít người mới hiểu, tình trạng hiện tại chỉ có thể kéo dài hai năm. Nếu trong hai năm này con người vẫn chưa giải mã được bộ gen của virus D, toàn bộ loài người sẽ bị tuyệt chủng.

Thời gian trôi thực sự rất nhanh, chớp mắt đã qua một năm. Trong một năm này, đội nghiên cứu khoa học toàn cầu vẫn chưa phá giải được gen virus D. Nhưng họ biết, họ cách thành công không còn xa nữa.

Mà chuyện khiến tất cả các chuyên gia nghiên cứu ngã ngửa tại thời điểm này chính là virus D đã tiến hóa. Việc tiến hóa này hoàn toàn làm rối loạn mạch tư duy của họ. Trong một chốc lát, cả đội lâm vào tình trạng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Thế nhưng họ cũng hiểu rằng thời gian quý báu, họ vẫn còn thời gian một năm. Cho nên sau một ngày chán nản, cả đội dành hết tâm sức cho công việc.

Họ là hy vọng của nhân loại, là hy vọng của trái đất. Họ nhất định phải đứng vững.

Vào thời khắc những nhà nghiên cứu truyền tin tức về đất nước của mình, các nhà lãnh đạo cấp cao trên toàn thế giới cũng rơi vào một thoáng thất thần.

Một năm trôi qua, hàm lượng khí oxy trong không khí đã giảm xuống 19,7%, gần như chạm đến giới hạn của cơ thể con người. Con người vẫn còn một năm, nhưng virus D đã tiến hóa, có lẽ nó còn có thể đẩy nhanh tốc độ tàn phá thực vật. Như vậy, rất có khả năng ngay cả thời gian một năm cuối cùng cũng không có nổi. Đến lúc hàm lượng khí oxy thấp hơn 19%, hầu hết mọi người sẽ phát hiện chuyện gì đang xảy ra.

Một tầng bóng đen bao trùm lên tâm trạng của các nhà lãnh đạo cấp cao các nước.

Trên thực tế, lúc này đã có không ít người nhận ra hàm lượng khí oxy giảm. Vì thực vật bị khô héo từng mảng lớn, cây mới trồng lại không sống được. Những người cẩn thận tỉ mỉ đều nhận thấy tình hình không ổn.

Nhưng nghĩ đến nhân viên nghiên cứu toàn cầu vẫn đang dốc sức diệt virus D.

Nghĩ đến những thảm họa khác nhau do bạo loạn một năm trước đem đến, những người hiểu được tình hình hiện tại đều yên lặng giấu trong lòng.



Nhưng có thể giấu bao lâu, thì không nói trước được.

Trong khoảng thời gian một năm này, Lục Trần cũng dốc hết tâm sức vào kế hoạch cấp SSS mà anh đã thông báo một năm trước. Mọi người đều đang chạy đua với thời gian, anh cũng vậy, không để bản thân nghỉ ngơi một giây nào.

Nhìn thấy Lục Trần liều mạng làm việc như thế, toàn bộ Công nghệ Di Kỳ cũng bị ảnh hưởng theo. Trong năm này, gần như các loại chỉ tiêu đưa ra đều được hoàn thành vượt mức.

Đương nhiên, phần thưởng cho nhân viên cũng càng ngày càng nhiều.

Lục Trần chưa bao giờ tiếc tiền. Chỉ cần mọi người có thể cống hiến 200% cho công việc, anh có thể tăng gấp ba tiền lương.

Cơ cấu lương này của Công nghệ Di Kỳ đã hoàn toàn kích thích các nhân viên. Năm nay, tất cả mọi người đều liều mạng mà làm việc.

Tuy rằng có nhiều quản lí cấp cao nhận thấy sự việc có vẻ hơi nặng nề. Nhưng họ cũng chẳng hỏi gì nhiều, mỗi ngày chăm chỉ làm việc là được rồi.

Tháng năm, Lục Trần vừa giải mã được kỹ thuật hệ thống phản trọng lực từ trong hạt. Vào lúc tinh thần đang phấn chấn, anh đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Lưu Trường Phong.

Lục Trần vừa nghe máy đã nghe thấy Lưu Trường Phong lên tiếng: "Ngày 15 tháng 6, Thần Châu Thiên Cung sẽ cất cánh. Cấp trên cho cậu mười chỗ, cậu chuẩn bị đi. Hiện tại tin tức này là bí mật cấp SSS. Trước ngày 15 tháng 6 mong cậu đừng cho người thứ hai biết."

Trái tim Lục Trần run lên. Cuối cùng anh cũng hiểu được kế hoạch của các nhà lãnh đạo cấp cao là gì rồi..

Thật ra, từ một năm trước anh cũng đã đoán được, nhưng không ngờ kỹ thuật cấp quốc gia đã đạt tới mức này. Tiến độ thực sự quá nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook