Ông Bố Siêu Phàm

Chương 465: Lục Trần đích thân dẫn quân

Lâu Nghị

03/02/2021

Lần này những nhà khoa học được Lục Trần gọi đến, phàm là có chút liên quan đến tinh cầu, tàu con thoi, sinh vật học, khí tượng các kiểu, gần như là đều có mặt hết.

Nói thật thì, hệ thống phản trọng lực này thuộc về kỹ thuật vật lý, trong số bọn họ thực ra có rất nhiều người không am hiểu lắm.

Lục Trần làm như vậy, cũng là vì có bệnh phải vái tứ phương.

Phải, bản thân anh cũng đã nghĩ cả một đêm, cũng không thể nghĩ ra được rốt cuộc thì hệ thống phản trọng lực có vấn đề ở chỗ nào, theo như những con số Sử Tiến gửi đến, tất cả mọi thứ đều bình thường.

Trong khi đó tại một phòng họp lớn khác, còn có hàng nghìn các công nhân viên kỹ thuật lành nghề, bọn họ cũng nghiêm túc nghe tất cả những gì Lục Trần nói thông qua video.

Đám người Đinh Đại Thành mặc dù là nhà khoa học, nhưng bọn họ chỉ giỏi về lý thuyết, tiến hành thao tác thực tế là những công nhân kỹ thuật này, cũng có thể nói là những nghiên cứu sinh hay những thạc sĩ tiến sĩ vừa mới tốt nghiệp.

Bọn họ muốn gia nhập vào đội nghiên cứu chính thức, còn phải trải qua mấy năm thực tập mới có tư cách.

Đinh Đại Thành trầm ngâm một lúc, rồi đứng dậy nói: “Về vấn đề lần này, tôi chỉ nói đơn giản 3 vấn đề, thứ nhất, tại sao lúc đầu khi đặt máy dò không người lái không phát hiện ra tình trạng hệ thống phản trọng lực bị vô hiệu hóa? Thứ hai, nguyên nhân khiến hệ thống phản trọng lực này bị vô hiệu là gì? Có cách gì có thể giải quyết hay không?”

“Được rồi, những quan điểm này các anh về từ từ bàn bạc, bây giờ tôi muốn các anh trong vòng 5 tiếng giải quyết hệ thống phản trọng lực, có vấn đề gì không?” Lục Trần giơ tay dừng Đinh Đại Thành lại.

Đinh Đại Thành buông thõng tay, không dám đảm bảo.

“Không thể đúng không, vậy anh nói cho tôi biết, các anh thay động cơ tàu con thoi thành động cơ hạt nhân có thể khống chế mất bao lâu?” Lục Trần lại hỏi.

“Khoảng 5 tiếng.” Định Đại Thành nghĩ một lúc rồi nói.

Lục Trần nhìn về phía Đỗ Phi, hỏi: “Bên quân đội các cậu hiện giờ còn bao nhiêu tàu con thoi?”

“20 chiếc.” Đỗ Phi nói.

Lục Trần gật đầu, lại quay sang Đinh Đại Thành: “Tôi không muốn khoảng này khoảng nọ, trong vòng đúng 5 tiếng anh bắt buộc phải thay toàn bộ 20 chiếc tàu con thoi đó sang động cơ hạt nhân có thể khống chế, không cần biết là anh tự tay làm, hay là giám sát bọn họ làm.”



“Được, không vấn đề gì.” Đinh Đại Thành gật đầu.

Lục Trần nhìn vào đồng hồ đeo tay, sau đó nói: “Các anh đi thực hiện đi, Tư Đồ Kiếm, anh đi điều tàu con thoi giao lại cho viện nghiên cứu khoa học.”

“Rõ!” Tư Đồ Kiếm đứng dậy hành quân lễ, rồi đi theo Đinh Đại Thành và các nhà khoa học rời khỏi phòng họp.

Lục Trần lại nhìn về phía người của Đỗ Phi.

“Ở dưới đó có anh em của chúng ta, cũng có rất nhiều người tinh anh, bất luận thế nào, bọn họ cũng đều cùng chúng ta rời khỏi địa cầu, cũng là hi vọng trong tương lai của nhân loại, cho nên lần này, tôi sẽ đích thân xuống ứng cứu bọn họ.” Lục Trần nhìn những người còn lại nói.

Giờ ở lại đó có Đỗ Phi, Vu Quang Chính va Tiêu Chiến bên phía quân đội. Còn có người phụ trách huấn luyện võ giả Lục Thiên Hành, cùng với Lam Linh, Từ Kinh, Lâm Thông, Tống Hải, Lưu Tử Tu và trợ lý của anh Trần Sơ Nhiên.

Tất cả mọi người mặt đều biến sắc, Đỗ Phi là người đầu tiên lên tiếng: “Cậu không được đi, tàu Hi Vọng bắt buộc phải có cậu trấn thủ, nếu để mọi người biết được là cậu cũng xuống sao Hỏa, nhất định sẽ hoảng loạn.”

“Đúng, giờ anh là tín ngưỡng của toàn bộ tàu Hi Vọng, là hi vọng để nhân loại có thể tìm kiếm thành công một tinh cầu có thể sinh sống, anh tuyệt đối không được xảy ra sơ suất gì, càng không thể đích thân xuống sao Hỏa tự tìm nguy hiểm.” Trần Sơ Nhiên vội vàng ngăn cản.

Mọi người cũng lũ lượt gật đầu, không ai muốn Lục Trần đi vào chỗ nguy hiểm.

“Mọi người đều nghe Sử Tiến nói rồi đấy, quái vật sao Hỏa khủng bố cỡ nào, ở đây chỉ có võ thuật của tôi là mạnh nhất, tôi tin là năng lực ứng biến của tôi cũng là mạnh nhất, cho nên tôi đích thân dẫn quân tốt hơn bất cứ ai trong số mọi người, thế nên, Đỗ Phi anh ở lại trấn thủ tàu Hi Vọng đi.” Lục Trần kiên định nói.

“Hơn nữa, nếu như thấy tình hình có gì không đúng, tôi sẽ lập tức báo về Hi Vọng.” Lục Trần bổ sung.

“Nhưng mà...”

“Không nhưng nhị gì cả, chỉ có tôi đích thân dẫn quân mới là thiết thức nhất, còn những việc chưa biết trước, khả năng chịu đựng của tôi mạnh hơn mọi người mà.” Lục Trần giơ tay, chặn lời Đỗ Phi.

“Không phải, ý tôi là chú Thiên Hành làm hạm trưởng ủy quyền tốt hơn tôi, tôi vẫn quen chiến đấu với anh em hơn.” Đỗ Phi cười khổ.

“Không, không, không, lần này, đội quân siêu cấp của chú mới là chủ lực, chú phải đích thân ra trận mới được.” Lục Thiên Hành lắc đầu.



Lục Trần gật đầu nói: “Bố tôi nói đúng đấy, hơn nữa, trên tàu Hi Vọng, danh tiếng của ông ấy vẫn không lớn bằng cậu, ngoài tôi ra thì danh tiếng của cậu là lớn nhất, mà cậu còn là chỉ huy quân đội, có cậu trấn thủ, ngộ nhỡ có xảy ra chuyện gì cũng có thể trấn áp được.”

“Đỗ tư lệnh, anh đừng thoái thác nữa, mặc dù chúng tôi biết anh rất muốn đích thân ra trận giải cứu các anh em, nhưng hạm trưởng đã kiên quyết muốn dẫn quân, trên tàu Hi Vọng đúng là chỉ còn anh có đủ danh tiếng để trấn áp tất cả mọi người thôi.” Vu Quang Chính cũng gật đầu nói.

Về điểm này, trong lòng anh cũng hiểu rất rõ, Đỗ Phi trước giờ vẫn là tư lệnh của Điện Sát Thần, đã lập được rất nhiều chiến công hiển hách, hơn nữa còn là anh em tốt của Lục Trần, mọi người ai cũng tín nhiệm anh.

Thêm nữa, anh bây giờ cũng là nhân vật có quyền lực thứ hai trên tàu Hi Vọng chỉ sau Lục Trần, nếu như Lục Trần có thực sự xảy ra bất trắc gì, cả con tàu Hi Vọng sẽ phải do anh đứng ra chỉ đạo.

Đỗ Phi cau mày, vẻ mặt bị ép buộc, nhưng cuối cùng nói không lại với mọi người, anh chì còn cách gật đầu nói: “Được thôi, vậy tôi sẽ ở lại đây, đợi tin tốt của mọi người. Chúc mọi người mã đáo thành công, đánh cho mấy con quái vật sao Hỏa đáng ghét đó một trận tơi bời!”

Cứ như vậy, sau khi bố trí người xong, mọi người bắt đầu đi chuẩn bị.

Trước mắt chỉ có 20 tàu con thoi, nhiều nhất chỉ có thể đưa 1000 người đi, 1000 người này, Lục Trần định dẫn theo toàn bộ những võ giả mà Lục Thiên Hành đã huấn luyện trong thời gian vừa rồi.

Trong đợt hành động ứng cứu lần này, những binh sĩ bình thường không ăn thua.

Chủ yếu là bọn họ bây giờ đang ở trên tầng khí quyển của sao Hỏa, cách sao Hỏa một độ cao hơn 1000 ki-lô-mét, máy bay chiến đấu thế hệ 6.0 căn bản bay không tới sao Hỏa.

Ban đầu thiết kế máy bay chiến đấu thế hệ 6.0 Hủy diệt – 100 là thiết kế dựa trên điều kiện của Trái Đất, chắc chắn không thể dùng trong chiến tranh ngoài vũ trụ.

Có điều thông qua những điều kiện này, Lục Trần cũng nghĩ kỹ rồi, máy bay chiến đấu tinh không mới đảm bảo được cho con người.

Thời gian trên tàu Hi Vọng chầm chậm trôi đi, từng giây từng phút, toàn bộ 110 nghìn người trên chiếc phi thuyền đều biết trên sao Hỏa có những con yêu quái rất kinh khủng, đội tiền trạm đã gặp phải rắc rối rồi.

Nhưng phần lớn những thành viên trên tàu con thoi đều còn sống sót, trước mắt đang chờ đợi người đến cứu.

Bọn họ đã hết lương thực rồi, mà bọn họ vẫn còn phải chờ hơn 10 tiếng đồng hồ nữa mới có người của Hi Vọng đến giải cứu.

Ai nấy cũng đều hi vọng có thể cứu tất cả bọn họ trở về tàu Hi Vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook