Ông Bố Siêu Phàm

Chương 499: Đổ bộ Proxima Centauri b

Lâu Nghị

03/02/2021

Tộc Dwarf căn bản không thể ngờ được là nhân loại lại quyết đoán khai chiến với bọn họ như vậy.

Bọn họ ban đầu đều cho rằng cho dù tàu Hi Vọng có mạnh thế nào thì cũng không dể dựa vào một chiếc tàu mà dám tuyên chiến với cả một hành tinh bọn họ được.

Nhưng sau khi nhìn thấy từng tòa thành đều lần lượt bị tấn công ở nhiều mức độ khác nhau, cuối cùng bọn họ cũng đã biết quyết tâm của loài người rồi.

Loại chiến tranh này hoàn toàn là chiến tranh đến từ một phía.

Một trăm chiếc máy bay chiến đấu vũ trụ, hơn nghìn quả tên lửa đạn đạo điện từ, hai trăm quả bom Gaussian, Tộc Dwarf lại không thể ngăn chặn được một quả nào, có thể thấy chênh lệch giữa khoa học kỹ thuật văn minh cấp 1 và cấp 2 nhiều như thế nào.

Hơn nữa trước khi 100 chiếc máy bay chiến đấu vũ trụ rời đi, bọn họ cũng bắn ra vô số bom đạn nhưng cũng chỉ hạ được đúng một chiếc máy bay chiến đấu mà thôi.

Chiếc máy bay chiến đấu bị bắn trúng cũng là do phi công khinh địch, nếu không trận chiến này nhân loại chắc chắn có thể bảo toàn không có thương vong nào.

Trận chiến này, Tộc Dwarf thương vong trầm trọng, đặc biệt là 300 thành phố lớn bị bom Gaussian tấn công, mỗi thành phố có ít nhất 100 nghìn người thương vong.

Những nơi bị tấn công của các thành phố này trong vòng 20 dặm đều là một đống đổ nát, không còn một ai sống sót.

Vì đây là bom Gaussian nên không xảy ra tình trạng ô nhiễm phóng xạ và không có thương vong lần thứ hai.

Nếu như là bom Hydro thì số lượng người chết sẽ còn nhiều hơn nữa.

Mọi người ở trên tàu Hi Vọng nhìn thấy kết quả trận chiến này đều không kìm được mà vỗ tay vui sướng.

Bọn họ cuối cùng cũng đã nhìn ra được sự mạnh mẽ của tàu Hi Vọng.

Mặc dù vẫn thường xuyên nhìn thấy một số những báo cáo liên quan đến khoa học kỹ thuật trên truyền hình, nhưng đối với dân chúng mà nói, bọn họ vẫn không biết sự chênh lệnh giữa tàu Hi Vọng và văn minh ngoài hành tinh.

Hôm nay khi được nhìn thấy 100 chiếc máy bay chiến đấu vũ trụ tàn sát đẫm máu hành tinh Proxima Centauri b, bọn họ cuối cùng cũng có một chút kiến thức lẫn so sánh trực quan.

Mà trận chiến này cũng khiến nhiều người trước đó nơm nớp lo lắng đã thật sự yên tâm rồi.

Sau khi những máy bay chiến đấu vũ trụ quay về tàu Hi Vọng, Tộc Dwarf cuối cùng cũng quyết định phóng tên lửa hành trình tấn công tàu Hi Vọng.

Mặc dù bọn họ chỉ là nền văn minh cấp 1 trung kỳ, nhưng kỹ thuật đạn đạo của bọn họ cũng rất tân tiến, đặc biệt là trên phương diện tên lửa tuần tra.

Đã có thể xuyên qua được tầng khí quyển, đánh đến vị trí của tàu Hi Vọng.

Đối mặt với sự phản công điên cuồng của Tộc Dwarf, nhóm Lục Trần không hề lo lắng.



Mặc dù đối phương đã phóng ra hàng ngàn quả đạn đạo, nhưng tốc độ đạn đạo của bọn họ không cách nào nhanh bằng tốc độ đạn đạo phòng ngự của tàu Hi Vọng.

Chỉ là, số lượng của đối phương quá nhiều, đối với nhân loại mà nói cũng là một lượng tiêu hao cực lớn.

Nhưng Lục Trần có thể chịu được sự tiêu hao này.

Chỉ cần bắn hạ được Proxima Centauri B, bọn họ sẽ có đủ thời gian để bù đắp nguồn nhiên liệu.

Lượt tấn công đầu tiên của đối phương hoàn toàn bị tàu corvette ngăn chặn được.

Ở giữa tầng khí quyển và tàu Hi Vọng, hàng ngàn đốm sáng khổng lồ không ngừng bị bắn nổ tung, cả một khoảng không trung khắp nơi đều là những lớp ánh sáng chói mắt.

"Đây không phải là một cách hay, mặc dù những tên lửa hạt nhân này đều bị bắn nổ bên ngoài tầng khí quyển, nhưng lại ở ngay sát biên giới tầng khí quyển, lâu dần chắc chắn sẽ tạo nên nguy hại cho tầng khí quyển."

Trong phòng hạm trưởng, Đinh Đại Thành nói với Lục Trần.

Lục Trần gật đầu, anh hiểu ý của Đinh Đại Thành.

Sau này nhân loại sẽ phải lấy Proxima Centauri b làm gốc rễ sinh tồn, ở trên Trái Đất bọn họ đã nếm đủ trái đắng rồi.

Cho nên bọn họ càng phải yêu thương và bảo vệ hành tinh Proxima Centauri b hơn.

"Máy bay không người lái phát hiện ra bao nhiêu căn cứ tên lửa đạn đạo của bọn họ?" Lục Trần hỏi.

"Có 20 căn cứ, đều là những căn cứ tên lửa quy mô lớn, những tên lửa đạn đạo được phóng ra lần này có hơn phân nửa là được bắn từ 20 căn cứ này, còn một nửa căn cứ phóng tên lửa vẫn đang được tìm kiếm." Đinh Đại Thành mở ra màn hình chỉ huy chỉ vào bản đồ mà bọn họ đã đánh dấu nói.

Lục Trần gật đầu, sau đó nói với Đỗ Phi: "Trước khi bọn họ phát động đợt tấn công thứ 2, chúng ta phải tiêu diệt trước toàn bộ 20 căn cứ đạn đạo này của chúng."

"Được." Đỗ Phi gật đầu, trực tiếp thông báo tin tức cho Vu Quang Chính.

Quân đội nhanh chóng phái tiếp 100 chiếc máy bay chiến đấu vũ trụ thực hiện nhiệm vụ lần thứ hai đột kích kẻ địch.

Lần này bọn họ không mang theo bom Gaussian, nhưng lại mang theo rất nhiều tên lửa đạn đạo điện từ siêu âm.

Lực sát thương của bom Gaussian quá lớn, hơn nữa còn quá đắt tiền, khi chưa bị rơi vào đường cùng, trước khi Tộc Dwarf quyết chiến sống chết, anh không muốn tạo nên quá nhiều giết chóc.

Lần này mặc dù Tộc Dwarf có sự chuẩn bị đầy đủ nhưng bọn họ vẫn bị máy bay chiến đấu vũ trụ tàn sát thêm lần nữa.

Những nơi máy bay chiến đấu vũ trụ đi qua, những công trình kiến trúc chủ chốt của thành phố đó đều bị phá hoại nghiêm trọng.

Hai mươi căn cứ tên lửa đạn đạo cũng hoàn toàn bị hủy diệt.



Hơn nữa, dưới sự lấy thân dẫn dụ của nhân loại, căn cứ tên lửa của hơn 10 đại quốc vũ khí đều đã bị lộ ra.

Sau đó không đợi nhóm máy bay chiến đấu vũ trụ này quay lại tàu, bên quốc phòng lại phái ra 30 chiếc máy bay chiến đấu vũ trụ cuối cùng đi phá hủy toàn bộ chỗ căn cứ tên lửa đạn đạo kia.

Sau khi toàn bộ căn cứ tên lửa đạn đạo của Tộc Dwarf đều đã bị phá hủy, bọn họ dù có còn nhiều vũ khí hạt nhân thì cũng không thể phóng ra được.

Máy bay chiến đấu của bọn họ chỉ là máy bay chiến đấu thế hệ 5.5, căn bản không dám bay ra ngoài tầng khí quyển, cũng không có kỹ thuật bay ra ngoài tầng khí quyển.

Cho nên khi căn cứ tên lửa đạn đạo của họ bị phá hủy thì bom Hydro cũng không thể phóng ra được.

Ba lần tập kích của tàu Hi Vọng đã tạo nên số lượng thương vong cho 5 đại đế quốc của Tộc Dwarf đã vượt qua triệu dân, 200 thành phố cấp 1 dường như đã trở thành đống đổ nát.

Trong đó có đế quốc Lôi Thần của Lôi Châu cùng đế quốc Đại Lý của Hỏa Châu đều bị bom Gaussian phá hủy, hai đại đế quốc hoàn toàn bị tê liệt.

Ba đại đế quốc còn lại cũng rất sợ hãi, nhưng Tộc Dwarf cũng không vì thế mà phát ra tín hiệu đầu hàng.

Mặc dù bọn họ không tấn công được đến tàu Hi Vọng, nhưng chỉ cần tàu Hi Vọng dám hạ cánh xuống hành tinh của họ thì họ vẫn còn hi vọng.

"Chuẩn bị đổ bộ." Lục Trần nói.

Chiến tranh này tiêu hao quá lớn rồi, có điều đã chuẩn bị xong kế hoạch đổ bộ hành tinh Proxima Centauri B, anh không thể bỏ qua cơ hội này.

"Vẫn là địa điểm đã định trước, khu vực C sao?" Đỗ Phi hỏi.

"Đúng, vẫn là khu C, khu C ít dân cư, dễ dàng cho chúng ta chiếm đóng." Lục Trần gật đầu.

Số lượng nhân loại quá ít, chỉ có 170 nghìn người, ngần này người đi khai thác một hành tinh thật sự là quá lãng phí thời gian rồi.

Cho nên, Lục Trần dự tính tận dụng tất cả khả năng không giết người lùn, tận dụng mọi khả năng để biến chúng trở thành nô lệ cho nhân loại.

Đương nhiên, hơn một trăm nghìn người mà muốn bắt mấy tỷ người lùn làm nô lệ thì đúng là một chuyện khó khăn.

Cho nên Lục Trần nghĩ rằng tương lai mấy chục năm nữa, nhân loại có khả năng vẫn chưa thực hiện được việc hoàn toàn khống chế hành tinh Proxima Centauri b.

Trong tương lai 10 năm tới, rất có khả năng cả hai chủng tộc sẽ còn tiếp diễn không ngừng xảy ra những cuộc chiến tranh quy mô nhỏ.

Ngày thứ hai sau đợt tấn công lần thứ 3, hàng trăm tàu con thoi cải tiến cuối cùng đã đưa hơn 10 nghìn binh lính và hàng nghìn người máy chiến đấu bay về hành tinh Proxima Centauri b.

Người dẫn đầu đội quân lần này là Đỗ Phi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook