Ông Bố Siêu Phàm

Chương 459: Đến quỹ đạo Sao Hỏa

Lâu Nghị

03/02/2021

Sau khi Lục Trần rời khỏi phòng họp, liền đi tìm bố của anh là Lục Thiên Hành.

Trước kia Lục Thiên Hành đề nghị với anh, lại tìm ra hơn hai nghìn chiến binh, những người này đều là thành viên của gia tộc ẩn thế.

Trong vũ trụ tương lai, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều nguy hiểm chưa biết trên đường đến Proxima Centauri b.

Cho nên Lục Trần sẽ huấn luyện hơn 2 nghìn chiến binh trở thành một lực lượng siêu cấp.

Và bố anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức chỉ huy lực lượng này.

Bởi vì mấy người đó đều là do Lục Thiên Hành tìm đến, hơn nữa sau khi Lục Thiên Hành uống viên thuốc tiến hóa gen thì sức lực càng mạnh, những chiến binh này không thể không bội phục ông ấy.

Điều mà mọi người lo lắng nhất là liệu họ có chạm trán với người ngoài hành tinh hay không.

Khi Lục Trần và Lục Thiên Hành bàn bạc về việc huấn luyện lực lượng siêu cấp, thì Tạ Vĩ Hào và Vương Duy đang ra sức thành lập chính phủ mới, bọn họ tuyển dụng rất nhiều cốt cán, thành lập lên một bộ máy chính phủ đơn giản.

Bọn họ còn rất nhiều việc phải làm, nhưng vì tuyển dụng người đến Sao Hỏa khai thác khoáng sản, nên không thể không đặt những công việc khác sang một bên.

"Anh à, em tìm được việc rồi, chính phủ mới đang tuyển một lượng lớn công, công nhân có thể được ở trên tầng 3, tầng 3 có rất nhiều phòng đã được sửa chữa, đúng rồi, bọn họ bây giờ đang có thông báo tuyển người, anh có muốn đi thử không?" Trong chiếc lều bạt ở tầng 2, Châu Thần Thần đầy hưng phấn nói chuyện với Châu Tuân Phi.

Mặc dù hai người được Lam Linh đưa lên phi thuyền Hi Vọng, nhưng bọn họ không đủ tư cách để ở tầng 3, chỉ có thể ở trong lều bạt ở tầng 2.

Mỗi ngày đều cầm thẻ quân đội phát tập trung ở nhà ăn để ăn cơm, do thiếu hụt nguồn nước, nên những người ở tầng 2 không có nước tắm.

Là con nhà giàu, nhưng là con nhà giàu không có năng lực, nên Châu Tuân Phi khó có thể thích ứng với cuộc sống này ngay lập tức, vì vậy những ngày này hắn cảm thấy hơi suy sụp.

"Làm công nhân có lợi ích gì? Cũng ở phòng riêng sao?" Châu Tuân Phi lấy lại tinh thần rồi hỏi.

Mấy ngày nay chỉ ở trong lều, anh ta đã không chịu nổi nữa rồi.

"Có chứ, nhưng em nghe nói sau khi lên Sao Hỏa mới được sắp xếp." Châu Thần Thần gật đầu noi.

Châu Tuân Phi gật đầu, hắn ta đã nghe qua việc phía trên quyết định đến Sao Hỏa khai thác khoáng sản để bổ sung năng lượng, chỉ là lúc đó không có thông báo tuyển người.



Châu Tuân Phi và Châu Thần Thần cùng nhau lên tầng 3, liền nhìn thấy lối vào tầng 3 có hơn 10 binh lính đứng gác.

"Các người đến ứng tuyển phải không, đi xuống lối này, đừng có đi lung tung, ở đâu cũng có nhân viên điều khiển và giám sát, đến lúc đó bị bắt lại không bao giờ có cơ hội lên tầng 3 đâu." Một binh lính nói.

"Vâng, vâng, chúng tôi hiểu rồi, sẽ không đi lung tung." Châu Thần thần vội vã nói.

"Đi đi." Những binh lính gật đầu rồi để bọn họ đi.

Châu Thần Thần đã đến đây lần thứ 2, đương nhiên không thể đi sai đường, cô ta nhanh chóng đưa Châu Tuân Phi đến nơi tuyển người của chính phủ mới.

Hôm nay có hai địa điểm tuyển dụng, một dành cho nhân viên dân sự của chính phủ, và một là dành cho công nhân.

Điều kiện và chế độ đãi ngộ của hai bên đều được ghi rõ ràng.

Mặc dù đãi ngộ của nhân viên dân sự hấp dẫn hơn nhưng yêu cầu cũng khắt khe hơn, vì vậy ở những nơi tuyển dụng công nhân lại có nhiều người đến hơn.

Những công nhân này đều sẽ làm việc trên Sao Hỏa nên có yêu cầu cao về thể chất.

"Trước kia làm công việc gì trên trái đất?" Một người tuyển dụng nhìn Châu Tuân Phi hỏi.

"Tôi........" Châu Tuân Phi cười khổ, trong lòng nói rằng trước kia hắn ta chỉ ăn chơi lêu lổng, nhưng những lời này hắn không dám nói.

"Thưa anh, anh tôi trước kia học môn võ tán thủ, sức lực rất mạnh, nhất định có thể thích ứng được với công việc này." Châu Thần Thần vội vàng nói.

"Phải không?" Mấy người phụ trách tuyển dụng nhìn về phía Châu Tuân Phi. Châu Tuân Phi phản ứng lại, vội vã gật đầu.

"Điền thông tin vào đây, trước 12h trưa mai đến đây báo danh." Người tuyển dụng nhìn thấy Châu Tuân Phi gật đầu liền yêu cầu anh ta điền thông tin.

Phi thuyền Hi Vọng có hệ sinh thái trái đất mô phỏng. Mặc dù phi thuyền Hi Vọng sắp tiếp cận sao Hỏa nhưng nó vẫn sử dụng hệ thống tính thời gian trước đó.

Điền xong thông tin, Châu Tuân Phi cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Hắn đã không còn là con nhà giàu nữa rồi, cho nên bây giờ, hắn phải dựa vào sự cố gắng của bản thân để thay đổi số mệnh của mình và em gái.



Hắn ngẩng đầu nhìn khu vực nhiều phòng ở phía xa, thầm thề trong lòng nhất định phải chiếm được một phòng trên tầng này.

Hắn nghe nói những ngôi nhà này tuy chỉ có hai tầng nhưng đều được xây dựng như những ngôi nhà bình thường trên trái đất, tuy không thể so sánh với những ngôi biệt thự trên trái đất nhưng trên phi thuyền Hi Vọng, và trong cuộc sống lâu dài ở vũ trụ, có thể nhìn thấy được căn phòng như này chính là một điều xa xỉ.

Trưa ngày hôm sau, Châu Tuân Phi đến nơi chỉ định ngày hôm qua đúng giờ, sau đó dưới sự sắp xếp của nhân viên, bọn họ đều được kiểm tra sức khỏe.

Châu Thần Thần không nói dối, Châu Tuân Phi trước kia luyện qua tán thủ, thể chất của hắn cường tráng hơn người thường rất nhiều, thậm chí hắn còn được coi là một võ sĩ tương đối giỏi.

Nếu không phải Châu Tuân Phi học qua tán thủ, thì hắn cũng không có khả năng bảo vệ Châu Thần Thần trong thời gian xảy ra bạo loạn.

Nhìn thấy số liệu khám sức khỏe của mình đều vượt yêu cầu, Châu Tuân Phi âm thầm nắm chặt tay.

Khi việc tuyển dụng và thành lập chính phủ mới đang diễn ra sôi nổi, Lục Trần và những người khác ở tầng 4 cũng không hề nhàn rỗi.

Phi thuyền Hi Vọng chỉ còn cách Sao Hỏa một ngày nữa, các nhà khoa học lần lượt phóng 16 vệ tinh nhân tạo lên sao Hỏa, lần đầu tiên sử dụng vệ tinh nhân tạo để thăm dò sao Hỏa ở cự ly gần.

Theo dữ liệu phân tích mà vệ tinh nhân tạo truyền về, trên Sao Hỏa thực sự có rất nhiều khoáng sản.

Một ngày sau, phi thuyền Hi Vọng tiến vào quỹ đạo Sao Hỏa, nhưng để đảm bảo an toàn, phi thuyền Hi Vọng đã xoay quanh Sao Hỏa bên ngoài bầu khí quyển của Sao Hỏa.

"Khởi động máy thăm dò để tiến hành kiểm tra đánh giá tại chỗ nơi này." Lục Trần nói với Đinh Đại Thành.

Mặc dù con người đã phóng một chiếc máy thăm dò lên sao Hỏa, nhưng dữ liệu cụ thể đều nằm trong tay NASA, và giờ đã bị phi thuyền Thiên Cung Thần Châu lấy đi, cho nên Lục Trần phải phóng chiếc máy thăm dò lên bề mặt Sao Hỏa một lần nữa.

Ngoài ra còn có một số robot đơn giản trên máy thăm dò, nó chỉ có thể phân tích dữ liệu đơn giản, cho nên công việc phía sau vẫn cần con người tự mình làm.

Vốn dĩ, công nghệ robot thông minh của Công nghệ Di Kỳ vốn đã rất tốt, nhưng vì virus D gây hại trên trái đất trong hai năm qua, nên phần lớn năng lượng của chúng đã được dồn để giải mã virus D, bao gồm cả công nghệ thông minh, v.v., đều bị cạn kiệt.

Sau khi phi thuyền Hi Vọng ổn định hơn, những công nghệ kỹ thuật này nhất định sẽ được nghiên cứu tiếp.

Trong tương lai, robot thông minh chắc chắn là lực lượng lao động tốt nhất trong vũ trụ các vì sao.

Nó cũng có thể bảo vệ con người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook