Ông Bố Siêu Phàm

Chương 269: Cút

Lâu Nghị

03/02/2021

“Này thanh niên là ai vậy? Vì sao nhiều sếp lớn đến đón cậu như vậy? ”

“Tôi cũng không biết, nhìn có phong cách hiên ngang thế kia chắc chắn là cậu ấm nhà có quyền thế rồi.”

“Không biết cậu ấm nhà ai lại có thể làm người của ba gia tộc lớn là nhà họ Tộ, nhà họ Lưu, nhà họ Trương đều đón như vậy? Internewsrnd.com

Như vậy, mọi người đều bàn tán xôn xao về Lục Trần.

Vì Lục Trần đi ở giữa, Lam Linh và Hoàng Hựu Quân đều đi từng bước, ai nhìn cũng biết trong ba người, Lục Trần chắc chắn có thân phận cao hơn cả.

Nhưng ba người Lục Trần nhìn thấy đám người, sắc mặt lại khó chịu.

Nhất là Hoàng Hựu Quân.

Những người đến đón bên ngoài của ba gia tộc lớn, còn lại đều là người của hiệp hội đá thô.

Nhìn kiểu dáng vẻ khí thế hừng hực của bọn họ là biết ngay bọn họ không phải đến đón ba người, mà là để trịnh thượng hỏi tội.

Lục Trần đã bỏ quán quân trong cuộc chiến mà cuối cùng của cuộc thi giải quán quân, quán quân trong tầm tay rồi lại từ bỏ, nên để bọn Trương Sinh Kiều tức giận cũng là điều dễ hiểu.

“Lục Trần, được đấy, cố tình nhường quán quân cho người khác, mày có muốn cắn đầu chúng ta không?”

“Mà chúng ta phải ép mày phải thi đâu, là chính mày xin chúng ta làm đại diện cho Du Châu đứng ra thi đấu, thế mà mẹ kiếp đúng thời điểm quan trọng sắp xếp được quân trong tay rồi chuyển nhượng lại. go, has must be you feel a very high over the true? ”

“Nếu mày không muốn quân đội, mày có thể phải đại diện. Du Châu chúng ta tao ra mặt, chẳng ai ép mày cả.”

“Ranh con, đây là chuyện ngu xuẩn nhất mà mày đã làm, chứ không có chuyện thứ hai, làm trái ý chúng ta rồi mày sẽ hối hận cả đời.”

Số người của hiệp hội đá thô nhìn Lục Trần rồi bảo vệ trách nhiệm, Lục Trần nhìn chằm chằm bọn họ một lượt, rõ ràng không coi họ ra gì.

Hoàng Hựu Quân biết Lục Trần không phải là kiểu người dễ bắt, không nói nhiều, chỉ có cái gì đó của Lục Trần thôi nhiều người cũng không mua nổi, anh ấy không muốn người hiệp hội đá thô gây sự. Lục Trần nên vàng đứng ra giải thích cho anh ấy.

“Mọi người nghe tôi nói, Lục Trần từ bỏ quán quân là có nguyên do cả, chứ không phải mọi người nghĩ đâu.” Hoàng Hựu Quân nói.

“Hoàng Hựu Quân, ông ấy chẳng qua là một sư phụ trong hiệp hội chứ không phải ông ấy là hội trưởng, mà cả ông ấy là hội trưởng thì ở đây cũng không đến lượt ông ấy lên tiếng.” Trương Sinh Kiều hừ lên một tiếng rồi nói với giọng khinh bỉ.

“Không muốn rắc rối thì cút sang một bên, anh ấy có thể ở trong hiệp hội đá thô hay không phải là cả một vấn đề.” Lưu Khởi Phú quát lên.



Đối diện với hai cụ nhà họ Trương và nhà họ Lưu, sắc mặt Hoàng Hựu Quân có chút khó khăn, nhưng ông ấy chỉ nén lại cơn giận trong lòng, không làm cho anh ta một tiếng nào nữa.

Lam Linh nói gì đó nhưng thấy hai gia tộc lớn họ Trương và họ Lưu đều ở đó, cô ấy dự một lúc rồi cũng chọn cách im lặng.

“Vô ứng dụng loại, hôm nay mày phải cho chúng ta một lời giải thích thỏa đáng, nếu không thì đừng hòng đi về.”

“Đúng, hôm nay bắt buộc phải quỳ trước mặt chúng tôi xin lỗi, nếu không siêu thị của mày không làm ăn nổi nữa.”

“Mày có tin là chúng ta không cần đến một tuần cũng có thể làm siêu thị mày phải đóng cửa không hả?”

Hai người của hiệp hội đá thô vừa nói vừa chặn trước mặt Lục Trần, không cho anh đi.

"Cắt." Lục Trần hét lên một tiếng, nâng hai tay lên, mỗi tay một người rồi nâng lên cao.

Mọi người đều làm kinh tế, còn chưa kịp nói gì thì Lục Trần ném xa, cú đánh của hai người và ba bốn mét.

See Lục trần bại liệt, tất cả mọi người đều im lặng, nhưng trong lòng lại tức giận đến tột độ.

Họ có nghĩa là để tính sổ với Lục Trần, vậy mà Lục Trần lại bảo vệ bọn họ hoàn thành, đây rõ ràng là toàn bộ không coi bọn họ ra gì.

Đáng ghét nhất là thằng ranh này lại đánh tay đánh người, đúng là coi trời bằng vung.

Đúng lúc này, một siêu xe đi tới, chính là chiếc BMW 7 của anh, người lái xe đến là Lâm Thông.

Lâm Thông xuống xe mở cửa sau ô tô, nhưng Lục Trần vẫn chưa lên xe ngay, mà quay lại nhìn ba người Trương Sinh Kiều, Lưu Khởi Phú và Tả Chính Nghĩa.

“Ba người anh ấy muốn chơi tôi có đúng không? Muốn cho ba nhà ông phá sản, tôi không cần đến ba ngày, đến lúc đó không có mà hối hận. ” Lục Trần nói với giọng lạnh lùng, quay người rồi bước vào xe.

Mấy ngày hôm nay Lục Trần cũng đã nghĩ ra thông tin, không cần thiết phải vô định nữa, nếu Tiêu biệt tình đã biết rồi, thì không cần thiết phải tránh nữa.

Ba gia tộc lớn họ Trương, họ Tốn, họ Lưu muốn tìm đến cái chết, anh ấy không ngại mà tiếp nhận sản xuất của ba gia tộc đó đâu.

Khí chất của Lục Trần quá lớn, Lục Trần đã ngồi lên chiếc BMW 7 đi được một lúc lâu, mọi người mới hoàn hồn.

“Trong ba ngày làm cho ba nhà chúng ta phải phá sản, thằng này ăn nói đánh bạo, nó tưởng nó là ai chứ, làm cái viện khoa học công nghệ thì nghĩ là mình vô địch rồi chắc?”

Xe của Lục Trần đã đi lâu rồi, Lưu Khởi Phú mới nói với giọng tức giận.

Mấy người bọn họ đều biết được thân phận của Lục Trần.



Nhưng Lục Trần lại huênh hoang trong ba ngày có thể khiến ba gia tộc lớn của bọn chúng phải phá sản, bọn chúng tự nhiên là không tin rồi.

“Thằng oắt con cũng nổi cơn lôi đình, lần này bất kể thế nào, nhất định phải đánh đổ nó, nếu không về sau cả Du Châu này làm gì còn chỗ cho bốn tộc lớn của chúng ta nữa.” Trương Sinh Kiều tức tối nói.

“Đúng thế, không thể để nó trở thành tập đoàn Quân Duyệt thứ hai được, nếu chúng ta không muốn phất lên cũng sẽ khó khăn lắm.” Chính Nghĩa cũng gật đầu nói.

Trương Sinh Kiều gật đầu, rồi nói với mọi người: “Mọi người nói với thằng ranh giới đó, nếu nó không quỳ xuống xin lỗi chúng tôi, thì sẽ đập cái siêu thị của nó.”

Người của đại gia tộc vẫn không muốn nói thân phận của Lục Trần chính là ông chủ nghệ thuật Di Kỳ, bởi vì bọn họ sợ hãi những người này sau khi biết thân phận của Lục Trần, thì sẽ không vì anh mà gây sự, vậy đến lúc đó bọn họ sẽ thiếu đi rất nhiều người làm bia đỡ đạn.

Đúng thế, cả hiệp hội đá thô, đều được ba gia tộc lớn lôi cuốn làm bia đỡ đạn với Lục Trần.

Mọi người nghe thấy câu nói của Trương Sinh Kiều xong đều gào rú rồi lên xe, ba ông của ba gia tộc có vị trí rất cao trong hiệp hội đá thô, bọn chúng sẽ nghe theo lệnh đó.

Còn lại trên xe lúc này, hai mắt Lục Trần hơi nhắm lại, nghe Lâm Thông báo tình hình.

“Lục thiếu gia, chúng ta đã tìm được thiếu phu nhân rồi.” Lâm Thông nói.

Lục Trần thở phào nhẹ nhàng, anh ấy vẫn phải nhắc lại chuyện hôm nay Lâm Di Quân ra khỏi tay Tiêu đề Tình yêu thế nào đây.

Anh không sợ người Tiêu Biệt Tình, nhưng anh sợ Lâm Di Quân sẽ bị thương.

“Phải rồi, Di Quân không bị thương chứ?” Lục Trần mở mắt ra hỏi.

“Không bị làm sao, thuận lợi một cách khó tin, chỉ có một vài thằng thù hằn mất phu nhân mà thôi,” Lâm Thông nói.

Lục Trần hơi bất ngờ, cũng có chút bất ngờ.

Nhưng anh cũng đã hiểu ngay sau đó, chắc chắn là vì anh gọi cuộc điện thoại đó cho Tiêu Biệt Tình, khiến Tiêu Biệt Tình tức giận vô cùng, cô ta chắc chắn là muốn đích thân đến Du Châu để đối đầu với anh.

Với tiêu chuẩn kiêu hãnh, tất cả sẽ không lấy được thân của anh ra để uy quyền, chắc chắn là vì thế nên mới bảo vệ đàn em của cô ta thả Lâm Di Quân ra.

Lục Trần nghĩ bụng thấy nhiều khả năng như vậy, Tiêu Biệt Tình là người mạnh mẽ, cô ta tự nhiên sẽ coi thường thủ đoạn bỉ ổi này, nhất là Lục Trần lại là bậc dưới.

“Muốn rồi phải không, tôi sẽ chờ bà, đến lúc đó thù mới thù, chúng ta sẽ tính hết.”

Lục Trần lẩm bẩm trong lòng với ánh mắt như muốn giết người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Bố Siêu Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook