One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 52: Tứ đại cảnh giới

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Kyo đứng lên , vung kiếm về phía Minato , lưỡi kiếm cực nhanh lướt qua đầu hắn “ Tốc kiếm phái của ta chỉ có 4 thức , hay nói đúng hơn là 4 loại cảnh giới , tốc kiếm – sát kiếm -chấn kiếm -phá kiếm “ .

“ Tốc kiếm là cảnh giới nhập môn đầu tiên , lý thuyết của nó là dùng sức mạnh cơ bắp cùng với độ dẻo dai của xương tạo ra những đường chém nhanh và mạnh vô cùng , nếu một người bình thường muốn đạt được bước này , hắn ta phải được đào tạo ít nhất từ năm 3 tuổi , khi xương cốt con người mềm dẻo nhất , rất may là ngươi đã học được nó rồi” . Kyo nhìn vào Minato , gật đầu với hắn .

“ Cảnh giới thứ hai là sát kiếm , là kiếm pháp dùng để giết người , nó chính là cách thay đổi quỹ đạo đường kiếm đột ngột một cách phi tự nhiên”. Nói xong Kyo chém thẳng một đường kiếm xuống đầu Minato , Minato lập tức lui ra một bước , bất ngờ khi thanh kiếm đang chém từ trên xuống đột ngột dừng lại sau đó chém vụt từ dưới lên , chiếc áo của Minato bị chẻ làm đôi .

Chỉ kiếm về phía Minato “ Rút kiếm ra “ . Minato cung kính , rút kiếm lao đến tấn công Kyo , cánh tay Kyo bắt đầu run lên , hai thanh kiếm chạm vào nhau , bất ngờ kiếm trong tay Kyo dễ dàng gạt kiếm của Minato xuống , Kyo vung tay lên thanh kiếm của Minato bị đánh bay ra ngoài . “ Ngươi cảm thấy cái gì “ , Kyo hỏi .

Minato trầm ngâm , nhìn cổ tay của mình “ Sự chấn động , con cảm thấy kiếm của thầy tạo chấn động liên tục , từ đó dễ dàng gạt đi kiếm của con”.

Kyo hài lòng gật đầu “ Nếu cảnh giới thứ 2 dùng để giết người , sự dụng sự mềm dẻo của cơ thể để chuyển hướng đột ngột lưỡi kiếm thì cảnh giới thứ 3 là chấn kiếm , nó không còn dừng ở mức giết người , nó là chấn nhiếp người khác , nguyên lý của nó tạo ra những rung động từ chính trong các mạch máu của mình , liên tục làm nó phồng lên hoặc co lại , từ đó tạo ra chấn động , truyền chấn động đó vào lưỡi kiếm , chấn kiếm chấn áp vạn vật, tuy nhiên việc này cũng giống như tự sát vậy , dù cơ thể có mạnh mẽ thế nào , có mềm dẻo thế nào thì tuyệt đối cũng không thể liên tục sử dụng nó , nếu dùng quá nhiều , mạch máu trong cơ thể không chịu được sức ép , trực tiếp nổ tung , khi đó ngươi coi như phế đi cánh tay “ . Lại một lần nữa nhìn kỹ Minato , Kyo mỉm cười “ Rất may là ta còn chưa thấy kẻ nào có khả năng hồi phục đáng sợ như ngươi , chiêu này như sinh ra cho ngươi vậy “.

Từ khi Minato nói ra cái tên 'tốc kiếm phái ' , thực sự Kyo cảm thấy hai chữ duyên phận , nếu Minato hắn ta không có tốc kiếm của riêng mình , tương lại tốt nhất của Minato là rời khỏi nơi đây cùng với một thanh ' kiếm chết '. Kyo một siêu mà đầu khát máu , cái tên ma kiếm Muramasha một phần được tạo nên từ uy danh của hắn , Kyo đòi hỏi người nối nghiệp phi thường cao , ít nhất phải khiến hắn cảm thấy có thể giúp hắn hòa thành tâm nguyện của mình . Và chỉ khi giúp Minato luyện tập lại trụ cột , Kyo mới càng thêm quyết tâm truyền kiếm đạo cho hắn . Chưa bao giờ Kyo cảm nhận được một thân thể hoàn hảo như vậy , nếu như Okita là kẻ có ngộ tĩnh kiếm đạo cao nhất thế giới thì Minato là người có tố chất kiếm đạo cao nhất , ít nhất trong mắt Kyo 'tốc kiếm phái ' của hắn cần một người như Minato nhất .

Minato im lặng đợi Kyo nhắc đến cảnh giới thứ tư , chưa bao giờ Minato cảm thấy bộ kiếm pháp nào đơn giản như vậy , không hề có chiêu thức , chỉ sử dụng trụ cột kiếm đạo , sử dụng tố chất thân thể , Minato như cảm thấy máu hắn sôi lên , hắn hoàn toàn bị mê hoặc bởi thứ kiếm pháp này rồi .

Kyo tiếp tục nói “ Cảnh giới thứ 4 là phá kiếm , 'tốc kiếm phái ' không có chiêu thức , nó chỉ có cách sử dụng kiếm , đơn giản đến tối đa , kiếm của chúng ta là kiếm để giết người , kẻ xâm phạm ta giết , kẻ đụng vào thân nhân của ta giết , kẻ đáng chết giết , lấy giết chóc làm bảo vệ , kiếm đạo của ta không bao giờ có sự nhân từ , là hóa thân của sát thần , chỉ cần trong tim không hối hận , chỉ cần bảo vệ được thứ thiêng liêng nhất trong tim thì giết nhiều hơn nữa có làm sao ? “.

Minato cúi đầu nghe từng lời của Kyo , hắn hoàn toàn đồng ý với những lời của Kyo “ Chỉ cần bảo vệ thứ quan trọng nhất với mình , giết nhiều hơn nữa có làm sao “ .

Kyo tiếp tục nói “ Chính vì chúng ta không có kiếm chiêu , cảnh giới thứ tư là phá chiêu , phát hiện kẽ hở của đối thủ , từ đó đánh bại hắn . Không cần biết là ai , kẻ đó chắc chắn có yếu điểm , không có cái gì gọi là tuyệt đối , nếu thực sự có cái được gọi là ' tuyệt đối ' tức là nó chưa có cơ hội bị 'tốc kiếm phái ' phá hủy , chỉ thế mà thôi . Không có thứ gì là hoàn hảo cả , kẻ hoàn hảo cũng là kẻ có vô số điểm yếu “ . Khóa học 'Tốc kiếm phái ' bắt đầu .

3 ngày trôi qua kể từ lúc Mihawk giao hẹn với Chay , lúc này Mihawk cảm thấy cực tốn thời gian và thất vọng , đã lâu lắm rồi hắn chưa được so kiếm với ai cùng đẳng cấp . Kể từ khi Shanks mất đi cánh tay , hắn liền mất đi một đối thủ . Xoay người lên thuyền trở lại tân thế giới , thu hoạch lớn nhất của hắn lần này chỉ là gặp được một kiếm khách thú vị , chỉ có vậy mà thôi . Khi đang chuẩn bị rời khỏi , Mihawk cảm thấy một khí thế cực kỳ mạnh mẽ đang tập trung vào mình , quay đầu nhìn lại , một thân ảnh đang tiến lại gần , trên áo tổng cộng có 9 đám mây , Mihawk nhíu mày “ Phụ nữ “ .

Ngày thứ 3 sắp trôi qua và Minato vẫn chưa đi ra , Boa cực kỳ lo lắng đứng ngồi không yên , đúng lúc này Chay liên lạc nói Mihawk muốn rời khỏi , Boa liền không cho phép , mặc dù đại trưởng lão nói nàng không phải đối thủ của Mihawk nhưng Minato muốn so kiếm với hắn , nàng không cho phép Mihawk rời khỏi , với nàng ý muốn của Minato là sinh mệnh của nàng .



Ánh mắt nhìn chằm chằm Mihawk “ Không cho phép rời đi “ , lúc này Chay thở dài cũng xuất hiện sau lưng Mihawk . Mihawk nhếch miệng , người con gái trước mặt hắn theo Mihawk đánh giá chỉ mạnh ngang kẻ sau lưng mình , hai kẻ như thế hắn còn chưa để vào mắt “ Các ngươi cản được ta sao “.

Bất ngờ một thân ảnh khổng lồ xuất hiện sau lưng Boa , khí thế kinh khủng , một có Hydra 7 đầu , 7 cái đầu nhìn chằm chằm vào Mihawk như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy . Giọng nói lạnh lùng của Boa vang lên “ thêm nó thì đủ chưa ? “ . Mihawk nghiêm túc đánh giá con quái vật vừa xuất hiện , rút thanh hắc kiếm sau lưng ra , khí thế cực kỳ nội liễm nhưng lại cho người ta cảm giác thậm chí hắn có thể chém đứt cả bầu trời này vậy “ Chưa đủ “ , chỉ hai chữ thôi nhưng lời hắn nói thật kinh người .

“ ặc xin lỗi , không biết ta có làm hỏng nhã hứng của các vị không “ , một thân hình ướt sũng từ dưới biển đi lên . Fisher Tiger đặt chân đến hòn đảo này . Mihawk liếc mắt “ Thêm ngươi thì trận chiến này đáng để đánh rồi đấy “ . Fisher Tiger phi thường phiền não , nhìn về phía Boa “ ông ta nói vụ này để ta giải quyết , cô không có ý kiến gì chứ “ . Lời nói của Fisher Tiger là ám chỉ đại trưởng lão . Boa nhíu mày nhưng vẫn gật đầu .

10 năm liên minh với gia tộc Roths , tộc người cá của Tiger phi thường được ưu đãi , được ủng hộ ngầm cả tài lực và vật lực , tình trạng buôn nô lệ người cá vẫn có xảy ra , tuy nhiên con người không còn dám bắt công khai người cá , cũng không nổ ra cuộc chiến nào . Từ khi Râu Trắng chấp nhận bảo vệ đảo người cá thì sự yên bình này càng được bảo đảm . Fisher Tiger 10 năm làm đồng minh với nhà Roths , chính ông ta cũng buộc trên con thuyền nhà Roths , tương lại Minato hứa cho tộc người cá hắn đã thể hiện một phần nào trong 10 năm nay , Fisher Tiger cũng đánh cuộc vào viễn cảnh đó , ông trở thành một trong những chiến tướng mạnh nhất nhà Vongola . Và tất nhiên lần này nhiệm vụ bảo vệ Minato , từ đó nhà Vongola huy động tất cả những nhân vật có chiến lực cao nhất có thể , tới biển đông để bảo vệ hắn .

Fisher Tiger nói đúng lời của đại trưởng lão “Ta biết việc chờ đợi 3 ngày là đã phi thường với ngươi tuy nhiên từ bây giờ đến hết ngày thứ 3 còn 4 tiếng , chỉ cần đợi thêm 4 tiếng nữa chúng ta sẽ không ngăn cản . Fisher Tiger phi thường phiền não về Boa , tự nhiên lại lôi cả một đội đến giải quyết việc này . Cảm thấy Boa muốn nói gì , Fisher Tiger lập tức ngăn cô lại “ đây là lệnh của ông ấy , cô không muốn trái lệnh chứ “ . Boa cắn răng đành im lặng .

Mihawk nhìn 3 người một thú xung quanh , đội hình trước mắt thực sự Mihawk cũng không chắc có thể đánh bại được hết , tuy nhiên nếu muốn rời đi hắn vẫn dư sức . Gật đầu “ Ta sẽ đợi hắn 4 tiếng , 4 tiếng sau kẻ nào còn ngăn cản ta chắc chắn phải chết “ .

Trong không gian Muramasha , Minato cúi chào “ sư phụ , con phải đi rồi “ . Yasu gật đầu “ Ta đã chết rồi , ngươi cũng chẳng cần nhớ thương gì , chỉ cần nhớ hoàn thành tâm nguyện của ta là được”. Minato cung kính “ con sẽ hoàn thành tâm nguyện của thầy dù có phải chết , cuối cùng con có một điều muốn hỏi “ . Kyo gật đầu “ Hỏi đi “ .

“ Nơi con sống có một kiếm sĩ được gọi là mạnh nhất , tuy nhiền hắn không đến từ Wano , liệu có phải hắn đã đánh bại tất cả kiếm sĩ ở đó để đạt được danh hiệu này “ .

Kyo lắc đầu “ Wano là một quốc gia độc lập , nó bế quan tỏa cảng với thế giới , nó tách biệt hẳn với thế giới xung quanh vì vậy chưa chắc kiếm khách mạnh nhất thế giới đã mạnh hơn kiếm khách mạnh nhất Wano và ngược lại . Tuy nhiên Wano cũng là một quốc gia chiến tranh liên miên , không loại trừ khả năng hàng ngàn năm chiến loạn , ở đó không còn tồn tại những người đứng trên đỉnh cao kiếm đạo nữa , ai biết được . “

“ Tuy nhiên có một thứ chắc chắn ngươi nên thu vào tay ở Wano “. Minato tò mò “ Thứ gì vậy ạ” , Kyo mỉm cười “ Cực phẩm đại bảo kiếm Kushanagi , thanh kiếm thú vị nhất thế giới , ngươi đi đi , cứ giữ tò mò về thanh Kushanagi nhé , nó thú vụ lắm đấy “ .

3 ngày , Minato tỉnh dậy , cảm nhận một luồng thông tin khổng lồ tràn vào cơ thể , cảm nhận sự thay đổi của mỗi mạch máu , thân hình Minato run lên , thanh Muramasha trong tay hắn đỏ như máu , Minato lúc này cần chiến đấu để hấp thụ kinh nghiệm trong 3 năm qua . Tiến ra khỏi hang động , đại trưởng lão đã tiến tới “ Chúc mừng con “ . Minato vui vẻ “ Cảm ơn gia gia , nhưng lúc này con muốn chiến đấu với một ai đó , gia gia bồi luyện cùng con chứ “ . Nhìn ánh mắt ngập chiến ý của Minato , đại trưởng lão mỉm cười “ Mihawk vẫn đang đợi con đấy , tuy nhiên con phải nhanh lên , còn 1 tiếng nữa hắn sẽ đi “ .

Minato mỉm cười , một đôi cánh lửa xuất hiện sau lưng hắn , bay thẳng lên không trung , biến mất nơi chân trời xa xa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook