One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 14: Truyền thuyết gục ngã

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Sau khi quyết đấu với Yasu , Minato càng thêm kiên định muốn mang người này ra biển , nhà Vongola vốn được Minato lấy ý tưởng từ bộ truyện :"Hitman Reborn “ nổi tiếng , 1 gia tộc lớn nhất thế giới Mafia , tất nhiên nhà Vongola của Minato cũng phải làm bá chủ thế giới ngầm , để trở thành bá chủ , nhà Vongola cần có tiền , có nhân thủ , tiền Minato chưa bao giờ thiếu , chỉ thiếu nhân thủ , Minato muốn tách hoàn toàn nhà Vongola không liên quan gì đến gia tộc Roths với tác dụng như 1 quân bài chiến lược .

Vừa dưỡng thương Minato vừa tiêu hóa bài học từ cuộc chiến vừa rồi , thứ nhất Haki vũ trang của Minato quá yếu , Minato vẫn tự tin vào Bạch Nhãn tìm yếu điểm của đối phương trong suốt thời gian qua , Minato vẫn nghĩ trên đời chẳng có ai không có điểm yếu nhưng hôm nay đánh với Yasu mới phát hiện ra nhìn thấy điểm yếu là 1 chuyện , khai thác điểm yếu lại là chuyện khác . Thứ 2 là Minato cần cải thiện thêm tốc độ phản ứng của cơ thể cùng tốc độ di chuyển , lần đầu tiên đọ sức với Yasu , tuy lúc ý chưa giải trọng lượng nhưng không thể phủ nhận phản ứng của Minato chưa đủ minh mẫn, còn về tốc độ di chuyển tuy soru có khả năng tăng tốc độ nhưng soru mạnh nhất là vừa đánh vừa di chuyển liên tục , kết hợp với Geppou để tạo độ linh hoạt cũng như đà tấn công cho các tuyệt chiêu tiếp theo . Hôm nay chiến đấu cận thân với Yasu , Minato mới thấy minh cần 1 loại bộ pháp , di chuyển theo các bước nhỏ , từng bước bám sát đối phương tạo nên khả năng tấn công không ngừng , Minato cũng khó tưởng tượng nếu hôm nay Yasu tinh thông cả cước pháp chỉ sợ Minato phải thua. Tất nhiên Minato cũng không hề coi thường bản thân mình , bởi hiện nay hắn chỉ có 70% sức mạnh , nếu đủ 100% sức mạnh chắc chắn người thắng là hắn .

Hôm sau bắt đầu 1 khóa tập mới , thời gian còn 6 ngày để quyết đấu lại với Yasu , nâng sức nặng mỗi chân lên 2000 kg , sức nặng mỗi tay lên 1000 kg , Minato trực tiếp nằm bẹp xuống dưới đất , hít thờ ồ ồ , từng bước run rẩy , gần qua 1 ngày Minato mới có thể run rẩy đứng lên . Ngày thứ 2 bắt đầu có thể đi vài bước nhỏ , Minato quyết định đứng trung bình tấn , từng nắm đấm đấm ra , giữ vững 1 tư thế như vậy suốt 2 ngày , ngày thứ 4 toàn bộ bắp thịt Minato bắt đầu ửng đỏ , chân tay rã rời , ngồi nghỉ ngơi 1 lúc Minato bắt đầu đi lại , từng bước từng bước , bước đi được 10 bước liên tục mà toàn thân Minato như hết khí lực , cắn răng tiếp tục bước tiếp , lúc này Minato chỉ bước đi trong vô thức , thể năng đã hoàn toàn hao hết , 15 bước , 16 , 17 , Minato mệt mỏi thiếp đi . Ngày thứ 5 , tỉnh dậy Minato tiếp tục bước đi , hôm qua Minato đã có thể đột phá cực hạn bản thân , lần này có thể bước đi 25 bước mới hết sức , nghỉ ngời , rồi lại bước tiếp , lại nghỉ ngơi , hết ngày thứ 5 Minato bước đi được 32 bước .

Ngày thứ 6 , Minato không bước đi nữa mà bắt đầu ngồi xuống suy nghĩ , Minato bỗng nhớ đến Bạch Nhãn , nhớ đến thể thuật đi kèm với Bạch Nhãn , 2 bộ nổi tiếng nhất là Nhu Thuật và Bát Quái tam thập nhị chương ( sau này nâng lên nhất bách nhị thập bát chưởng ) , về nhu quyền là điển hình của lấy nhu thắng cương , lấy tĩnh chế động , có nét giống thái cực quyền trung quốc , tuy nhiên Minato trực tiếp bỏ qua , hắn còn chẳng hiểu tí gì về thái cực sao mà luyện . Tiếp theo là bát quái chưởng , đây là 1 kỹ năng tấn công huyệt đạo liên tục , làm tắc nghẽn khả năng vận khí của đối phương , trước đây Minato luôn tự tin vào lục thức , nhưng giờ đây 1 ý nghĩa điên cuồng hiện lên trong đầu Minato , kết hợp shigan , sự hiểu biết về huyệt đạo , bạch nhãn , Minato muốn tạo ra 1 bộ tam thập nhị chưởng của riêng mình . Hưng phấn đứng lên , Minato giải tỏa trọng lượng cho cơ bắp có thời gia hồi phục , cơ thể Minato lúc này có cảm giác nhẹ tựa lông hồng , tiếp tục giảm cân nặng cơ thể xuống còn 30 kg , Minato bắt đầu dùng Soru tăng tốc , chưa bao giờ Minato có cảm giác nhanh thế này , từng ngón tay đâm ra , từng bước chân , lúc này Minato như tiến vào cảnh giới huyền diệu nào đó mà chính mình cũng không biết .

Ngày quyết chiến , ở ngoại thành Chân Võ đã xây hẳn 1 lôi đài hoành tráng , hoàng tộc Huyền Vũ quốc cũng đến theo dõi , nói gì thì nói Võ Vương tuyệt đối xếp top các cao thủ Huyền Vũ , còn thanh niên thần bí lại có lệnh bài thân phận cao quý , tất nhiên khiến các Thiên Long Nhân này tò mò . Ghế khách mời đã chật ních , dân thường chỉ có thể ở ngoài hàng rào quan sát , tuy nhiên tiểu Kenny cùng gia gia vì quen biết Minato dĩ nhiên được mời vào ghế khách quý trực tiếp quan sát . Lúc này Yasu đã đứng trên đài đợi Minato . Vẫn búi tóc , vẫn bộ võ phục màu xanh , ánh mắt tràn ngập chiến ý , khí thế lên đến đỉnh điểm .

Bấtchợt có 1 thân ảnh lao vụt đi với tốc độ mắt thường không thể thấy , xuyên qua 1 rừng dân thường đang tập trung mà không đụng chạm bất cứ ai , ánh mắt Yasu quay về phía thân ảnh đang lao đến , có chút nheo lại . Minato tốc độ như xé gió xuất hiện trên lôi đài , vẫn mặt nạ bạc , nhưng bộ hắc ý đã biến mất , Minato để ngực trần xuất hiện , từng thớ thịt , từng cơ bắp đều mang cho người xem cảm giác hoàn mỹ . Minato cũng có bất đắc dĩ , không phải hắn thích không mặc áo mà là bộ hắc ý theo luyện tập đã rách rưới không chịu được , hắn lại không có cái gọi là không gian giới chỉ trong truyền thuyết , hành lý quần áo thì để hết ở khách sạn nơi Kenny ở . Nhìn Yasu đầy chiến ý , Minato cũng không làm hắn đợi lâu nữa : “ Vongola D . Phong đến chiến “ . Yasu lấy tấm lệnh bài ra vứt về phía Minato :” Võ Vương Yasu , nhận chiến “ . Tùy tiện vứt lệnh bài về phía tiểu Kenny trong ánh mắt hoảng sợ của quý tộc Huyền Vũ quốc , dơ tay dấu hiệu Victory với tiểu Kenny , Minato lao lên mở đầu trận chiến . Tiểu Kenny kích động hô :” Ca ca cố lên , ca ca vô địch “. Yasu cũng không chậm , thân hình như mãnh hổ lao đến .



Xoay lưng 1 cái , “ Bạch hổ quyền , Bạch hổ khai sơn “ . Nắm đám xé gió lướt qua Minato , xoay người né chiêu , Minato đạp 3 bước bay thẳng lên không trung , những năm qua Geppou của Minato đã có thể đạp 8 bước , lộn 1 vòng trên không , đạp vào không khí thêm 2 lần lợi dụng lực đẩy tối đa lao xuống “ Lục thức Rokuogan “. Yasu cũng không né tránh , hắn khinh thường né tránh , lui 1 bước lấy thế 2 nắm đấm của Yasu cũng tung lên :” Bạch Hổ chấn sát “ , quyền đối quyền , lực xung kích đánh nát mặt đất dưới chân Yasu , Minato cũng bị đánh bật ra , sàn đấu dưới chân Yasu lún xuống gần 20 cm , cứng đối cứng chiêu vừa rồi đương nhiên Yasu chịu thiệt nhưng Yasu hắn không quan tâm , chân võ tộc chỉ có chiến tử làm gì có việc né tránh . Dậm chân 1 cái Yasu thét như tiếng hổ gầm :” Bạch Hổ quyền , Bạch Hổ phá sát “.

Nếu Bạch Hổ chấn sát sử dụng 2 nắm đấm tạo sóng xung kích , thì bạch hổ phá sát lại là chiến ý ngưng tụ thành quyền , cả bàn tay Yasu đổi màu tím , sấm sét vờn quanh như ẩn như hiện , Minato thầm hít 1 hơi lãnh khí , : “ Lục thức Tekkai tuyệt đối phòng ngự , lục thức Rokuogan “ tung ra chiêu phòng ngự mạnh nhất cùng tấn công mạnh nhất va chạm cùng ' Bạch Hổ phá sát ' , lần này đến phiên Minato lùi lại 3 bước , cánh tay Minato thậm chí còn run lên không ngừng , không thể ngờ ' Bạch Hổ phá sát ' còn mang theo lôi điện , cắn răng đưa 2 ngón tay điểm liên tục vào 4 huyệt trên tay trái , lúc này mới khiến cánh tay trái của Minato có điểm cảm giác , chưa kịp cảm thụ Yasu đã lao lên , quyền kình như phá núi , Minato khởi động bạch nhãn lại tiếp tục cứng đối cứng với Yasu , 2 ngón tay vận dụng Shigan liên tục điểm vào huyệt đạo trên tay Yasu .

Yasu nhíu mày :” Lại là chiêu tê liệt này “ , 1 cùi chỏ đẩy lùi Minato , Yasu gầm lên :” Bạch Hổ bí thuật Bạch hổ phụ thể , Haki vũ trang , Haki sắc màu khởi động “ . Từng tia điện mang nổ lách tách , Minato chợt cảm thấy khó hiểu , không phải quả ác ma mà cũng có thể điều khiển điện mang , lâm nguy không sợ , giảm trọng lượng cơ thể xuống 15 kg bằng trọng lượng 1 đứa trẻ con , chân đạp Soru , Bạch Nhãn khởi động hết công suất , lao vào Yasu . 2 người như 2 con thú hoang cắn xé nhau , tất cả mọi người xung quanh như nín thở , có mong đợi , có lo lắng, có cả không thể tin , Vũ Vương đã bất bại quá lâu rồi không ngờ hôm nay con mãnh hổ trong lòng mọi người lại lâm vào khổ chiến .

Thực sự Minato không biết làm sao bây giờ , lúc này Yasu hoàn toàn chiếm thượng phong , Minato là người phải phòng ngự , dẫu biết Yasu dùng bí thuật làm sao có thể kéo dài lâu được , cố thủ thì sẽ thắng nhưng Minato không cần cái chiến thắng kiểu ý , cắn răng chịu 1 đòn cực mạnh của Yasu , được đà Yasu liên tục tấn công , Minato vận khởi Bạch Nhãn , Haki quan sát đến cực hạn , trong mắt hắn lúc này Yasu chậm dần , chậm dần , Minato đang chờ , Minato muốn nói cho Yasu biết , nói về liên tục ra quyền Minato không thua hắn , cả người bị lôi điện bám lên , từng thớ cơ tê dại , Yasu cảm thấy sắp thắng , gầm lên :” Bạch Hổ chấn sát “ , đây chính lúc này , Minato đoán đúng , gầm 1 tiếng không biết khí lực từ đâu , Minato đột ngột xoay người , 1 Shigan tiến thẳng về phía ngực của Yasu trong sự bất ngờ của vô vàn khán giả và cả của chính Yasu , 1 chỉ 2 chỉ 15 chỉ 30 chỉ 32 chỉ , Yasu không biết mình chịu bao nhiêu đòn liên hoàn rồi , cả người cứng ngắc thân thể run rẩy nhưng hắn là Võ Vương , hắn là niềm tự hào của Chân Võ tộc , không được thua , ít nhất hắn thể chịu được , lôi điện nổ tích tách như muốn xoa dịu cơn đau , sự tê liệt của Võ Vương , Minato lúc này cũng nỏ mạnh hết đà , 32 chỉ rồi võ vương chưa gục , cắn lưỡi đau đớn làm hắn tỉnh táo hơn , võ vương hắn nhất định phải thắng , cổ tay xoay 1 cái , Bạch Nhãn đau như chảy máu , 33 chỉ , 34 chỉ … 36 chỉ .. 42 chỉ , ở chỉ thứ 42 Võ Vương thất bại , 2 tay Minato run rẩy , nếu không phải phút cuối có thể tiến thêm 1 bước thậm chí người bại là hắn , tinh thần căng quá độ , thân thể đau đớn , Minato lảo đảo thiếp đi .

Vũ Vương 15 tuổi xuất đạo , 10 năm đánh 44 trận 43 thắng 1 thua .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook