One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 426: Tống Quân Nhất Tử (4)

Team Đang Bí Ý Tưởng

02/04/2017

Một quyền của Minato tung ra mang theo sức bộc phá kinh khủng, một quyền này đấm bay thân hình khổng lồ của Gold lên trời sau đó lão nhân này cắm thẳng đầu xuống đất, thân thể giật giật không rõ xống chết.

Về phần Minato lúc này hắn đứng lên một cách đầy khó khăn, cơ thể của hắn tuy không có một vết thương nào đáng quan ngại nhưng lại mệt mỏi vô cùng, Minato lúc này thực sự như cảm thấy cả thế giới đang đè nặng lên cơ thể mình vậy, hắn thực sự cần phải nghỉ ngơi một chút, đây chính là di chứng của việc đốt huyết mạch.

Đốt huyết chỉ thực sự cần trong những tình huống sinh tử chứ nếu dùng để chiến đấu căn bản là quá tai hại, nếu không phải trái tim của Vô Song từ sau vụ Thần Tâm đã được cường hóa lên rất nhiều thì hắn chỉ sợ cả đời không bao giờ dám đụng vào thứ gọi là đốt huyết, dùng xong một lần khả năng nằm liệt giường cả tháng không dậy nổi.

Không chỉ cơ thể của Minato mệt mỏi vô cùng mà cả cánh tay của hắn cũng buông thõng xuống, tay trái của Minato lúc này gần như không thể sử dụng trong chiến đấu nổi nữa.

Bình thường thì Bạo Phá Quyền tuyệt đối không bao giờ gây ra tác dụng phụ lớn đến thế này ngoại trừ khi Minato không thể không chế được nó mà thôi.

Lần đầu tiên sử dụng Bạo Phá Quyền với Shinki thì Minato cũng gặp tình trạng này, cánh tay trái hoàn toàn bị phế đi tuy nhiên đến lần thứ hai khi dùng Bạo Phá Quyền đánh với đám đội trưởng dưới quyền Bigmom thì tuyệt đối không gặp chướng ngại, lý do ở đấy chính là độ thành thạo của Minato đối với quyền này.

Lần thứ ba sử dụng là khi đánh với Gold và lần này cánh tay của Minato lại tiếp tục bị tàn phá, điều này cũng tương đối dễ hiểu bởi thứ này được gọi là lực phản lại, một quyền của Minato mang theo sức công phá kinh thiên đông địa nhưng cánh tay của hắn cũng không dễ chịu gì đặc biệt khi mục tiêu của hắn lại là một thân thể bên ngoài cứng đến không thể tưởng tượng nổi của Gold, cánh tay hắn cũng gặp một lực tác động lại không nhẹ, tình trạng này cũng như dùng tay đấm vào tường vậy.

Minato quả thực có thể đập nát tấm lá chắn bên ngoài của Gold nhưng đổi lại cánh tay trái của hắn cũng trở nên vô dụng, cũng may Minato thân nắm giữ Chu Tước huyết mạch với khả năng hồi phục nghịch thiên ngoài ra hắn cũng là người duy nhất mang theo bác sĩ riêng lên trên hòn đảo Rafael này.

Có điều Minato còn chưa kịp nghỉ ngơi đã lập tức phải cười khổ, trong măt hắn thân hình khổng lồ của Gold vậy mà đang khẽ cử động.

Quả nhiên như Minato suy nghĩ Gold từ từ đứng lên tuy nhiên thân thể của ông ta lập tức nát vụn, toàn bộ vẻ bề ngoài đó như một tấm gương bị Minato đánh nát, đây cũng là lúc chân thân Gold hiện ra.

Gold thực sự có một thân hình mảnh khảnh, một người đàn ông trạc tuổi trung niên lịch lãm vô cùng trong bộ Vest đen giầy tây cùng sơ mi màu trắng, càng đặc biệt hơn là mái tóc vàng bóng bẩy cùng lông mày xoăn tít, nhìn Gold cũng không hề khác Sanji phiên bản trưởng thành là bao nhiêu.

Gold trước khi bị Minato phá giáp nhìn đáng sợ bao nhiêu nhìn mạnh mẽ bao nhiêu thì Gold hiện nay lại lịch lãm bấy nhiều, nhìn ông ta giống một quý tộc đang đi dự tiệc chứ không phải là đánh nhau.

Tất nhiên Gold cũng chẳng thoải mái như bên ngoài hình dạng của mình, người đàn ông trạc tuổi trung niên này hiện nay cũng đang cố chịu đựng, cố chịu để không nôn ra một ngụm máu trong miệng.

Toàn bộ cơ thể bên ngoài của Minato rệu rã vô cùng thì Gold cũng đâu khác gì thâm chí bị thương còn nặng hơn nhiều, lục phủ ngũ tạng của ông ta lúc này cũng đang trọng thương thậm chí nhiều nơi đã bị đánh bầm dập.

Một lần nữa đứng lên Gold khẽ thở dài sau đó lại nhìn Minato nơi phương xa, hai tay vẫn chắp về phía trước như cũ “Lão phu ít nhất vẫn chưa có gục ngã, mời đại nhân tiếp tục”.

Minato lúc này nào có thể tiếp tục, bản thân hắn hiện nay tệ đến cực điểm có điều Minato cũng không có thói quen làm việc nửa chừng, nếu đã quyết đấu thì Minato sẽ đánh đến khi một bên không còn đứng lên nổi nữa, đây mới là phong cách của Minato.



Một lần nữa thực hiện động tác vô cùng quen thuộc, lại là ba cây ngân châm cắm thẳng vào đỉnh đầu để quên đi toàn bộ đau đớn, ánh mắt Minato một lần nữa biến thành màu huyết hồng, hắn lại mỉm cười với Gold đồng thời cũng chắp hai tay trước vị trưởng bối này “Tống Quân Nhất Tử, tiền bối đi vui vẻ”.

Sau khi dứt lời đôi cánh Chu Tước một lần nữa ngạo nghễ xé rách cả bầu trời, đốt cháy tất cả những thứ sau lưng thành hư vô, Minato thoáng cái đã hiện ra trước mặt Gold, thanh Muramasha lóe lên từng tia hàn mang lạnh lẽo, mũi kiếm nhắm thẳng vào cổ Gold.

Gold thực sự cực kỳ giống Sanji, giống một cách đáng sợ kể cả phong thái chiến đấu, điều này làm Minato thực sự hoài nghi có phải Sanji chiến đấu giống Gold hay không ? Hay Sanji chính là một bản sao hồi trẻ của chủ nhân nhà Vinsmoke này ?.

Ngay trước mũi kiếm sắc nhọn của Minato, ngay trước mũi kiếm đầy sát khí và không một chút lưu tình nào thì Gold vung chân lên, một cước vậy mà mạnh mẽ ngăn chặn thanh kiếm của Minato.

Một chân mạnh mẽ chặn chiêu kiếm của Minato sau đó lập tức biến chiêu, cổ chân khẽ xoay chuyển không ngờ lại cong chân lại đạp thẳng vào cổ Minato theo hướng từ trên xuống “Tiều Phu Đốn Củi”.

Một cước này thực sự rất nặng, một cước này đập xuống làm choc cả đầu Minato như cắm thẳng xuống mặt đất có điều Gold cũng không thể tận dụng lợi thế này mà đá bồi thêm mấy cước bởi ông ta rất nhanh cũng phải bật lùi hẳn ra phía sau, ánh mắt nheo lại nhìn Minato đang chậm rãi đứng lên.

Trước ngực Gold lúc này vậy mà xuất hiện một vết chém, Minato trong lúc dính đòn vậy mà vẫn kịp vung kiếm về phía Gold, nếu không phải ông ta phản ứng nhanh chỉ sợ cơ thể của Gold bị chém làm đôi.

Gold nhìn vết thương trên ngực mình lại nhìn bộ Vest đen cùng sơ mi trắng đã bị chém rách ông ta thản nhiên thở ra một hơi sau đó bỏ toàn bộ áo của mình xuống đất để lộ một cơ thể rắn chắc như thép cùng với vô số vết sẹo trên người đại diện cho vô số cuộc chiến.

Chưa dừng lại ở đó thì ở chân Gold còn lóe lên từng tia sáng màu vàng, nếu Minato không nhìn nhầm thì lần này Gold lại triệu tập ra bộ giáp kia có điều ông ta có lẽ chỉ đủ sức gọi ra phần giáp chân mà thôi.

Ngay khi giáp chân vừa hiện thân hình Gold lập tức đổ về phía trước sau đó lao thẳng về phía Minato, tốc độ Gold sau khi thoát khỏi bộ giáp nặng chịch không ngờ nhanh đột biến, tốc độ này làm chính bản thân Minato cũng phải thầm tán thưởng.

Đây cũng là lần đầu tiên Gold chủ động tấn công Minato, một cước lần này không phải là trò đùa bởi nó được trang bị thêm 'vũ khí' tối tân, một cước này mang theo lực bạt sơn hà.

Một đòn đá cao của Gold làm Minato phải ngửa người ra đằng sau tuy nhiên lực gió khủng khiếp rít lên khiến bản thân Minato cũng phải thầm sợ hãi, ngay khi Minato tưởng mình có né được một cước của Gold thì ông ta lập tức biến chiêu, đang từ động tác đá cao lập tức xoay chân rồi dẫm thẳng xuống dưới.

Minato cũng không phải cá nằm trên thớt cho Gold muốn làm gì thì làm, khi mà Gold dẫm chân xuống thân hình Minato lập tức xoay tròn trên không trung sau đó bằng một phương vị không tưởng Minato vậy mà có thể né được một cước kia.

Truyện được đăng tại TruyệnCv(.)com

Hải Quân Lục Thức : Kami-e.

Gold một đòn đánh hụt liền biến sắc có điều ông ta không kịp sửa lỗi, thân hình của Minato xoay tròn trên không trung nhờ Kami-e sau đó cả người xoay ngược lại một sút thẳng vào ngực Gold.



Gold cho dù dùng hai tay ra đỡ nhưng vẫn không tài nào chịu nổi, lực chân của Minato mạnh đến mức không tưởng, thân hình Gold lập tức bắn thẳng ra ngoài.

Minato vừa đặt chân xuống dưới đất lại tiếp tục lao lên, sử dụng cả Soru cùng Geppou trong lục thức đồng thời đưa trong lượng về 0, tốc độ của Minato tiếp tục bạo tăng một lần nữa.

Hai tay nắm chặt lấy ma kiếm Muramasha sau đó tuốt kiếm một lần nữa chém về phía Gold, nụ cười của Minato trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết “Tuyệt Kiếm”.

Gold vội nâng cao đầu gối, giáp chân lúc này là thứ duy nhất có thể cứu mạng ông ta, quả nhiên Tuyệt Kiếm của Minato bị bộ giáp chân vàng óng kia ngăn cản có điều Gold không hề vui mừng mà ánh mắt còn hoang mang vô cùng, trong phút chốc cổ tay của Minato lóe lên, đâu chỉ là một chiêu kiếm nữa ?, hàng chục kiếm cùng đâm về phái trước, cùng đâm vào tất cả các phương vị trên người Gold.

Cho dù chân trụ của Gold đã vận sức giúp cả người lui bật ra phía sau thì toàn bộ phần ngực của ông ta cũng vẫn bị đâm nát bầy huyết nhục be bét, đâu đớn làm chính bàn thân Gold cũng phải rên lên một tiếng.

Minato thừa dịp mà lên, một lần nữa hắn lại áp sát được Gold, năm ngón tay cùng lúc sử dụng Shigan đâm thủng luôn bộ ngực của Gold tạo nên năm lỗ máu trên bộ ngực rắn chắc kia, cho dù sử dụng cả Haki vũ trang thì Gold đương nhiên cũng không thể nào ngăn cản được toàn bộ sát thương, Haki thì ai cũng có và Haki của Minato căn bản không hề yếu hơn của Gold.

Lúc này ai cũng tưởng Gold sẽ gục ngã nhưng không, hai tay của Gold không ngờ cùng nhau vận sức nắm chặt lấy tay của Minato đồng thới dưới chân Gold hai luồng ánh sáng vàng chóe hiện lên, Gold gầm lên một tiếng, một tiếng gầm thể hiện niềm kiêu hãnh của đỉnh cấp cao thủ trên thế gian, niềm kiêu hãnh của gia chủ nhà Vinsmoke :”Cang Long Bá”.

Lúc này không rõ Minato bị hoa mắt hay đôi chân của Gold thực sự hóa thành hai con rồng có điều thân hình của Minato bị hất bay lên bầu trời, hắn đang dính liên hoàn cước của Gold, Gold lúc này mạnh mẽ như một cơn gió lốc cuốn thẳng Minato lên bầu trời, từng cước từng cước nối tiếp nhau như bất tận khiến Minato chỉ có thể dùng hai tay liên tục đón đỡ cố gắng bị đánh chúng chỗ yếu hại mà thôi.

Một cước cực kỳ mạnh mẽ của Gold không ngờ lại xuyên thủng phòng ngự của Mianto rồi đạp luôn vào ngực hắn, một cước này cho dù Mianto không còn cảm giác đau cũng phải nhíu mày, hắn cảm nhận được xương ngực mình đã vỡ nát rồi tuy nhiên Minato cũng chờ khoảnh khắc này lâu rồi.

Ngay khi một chân của Gold ấn thẳng vào người Minato cũng là lúc mười ngón tay của Mianto cong lại, hai bắp tay nổi cuồn cuộn toàn bộ sức mạnh đâm thẳng vào bên trong chân của Gold, đánh nát cả tấm khiên chắn màu vàng mà Minato không biết tên, mười ngón tay của hắn không ngờ đập nát cả xương chân của Gold.

Về phần Gold hiện nay ông ta khuôn mặt đã tái mét tuy nhiên cả người vẫn cố gắng xoay nốt một vòng trên không trung, Gold cố gắng đá một cước cuối cùng hướng thẳng vào cổ Mianto có điều một cước này nhanh nhưng Mianto còn nhanh hơn, một đôi cánh Chu Tước xuất hiện không ngờ mạnh mẽ hất bay chân của Gold ra, đòn tấn công cuối cùng của Gold triệt để thất bại.

Gold lao xuống dưới đất như một ngôi sao băng vậy, để lại Mianto ngạo nghễ đứng trên bầu trời.

Thân thể Minato cũng từ từ hạ thấp xuống, hắn lúc này một lần nữa thổ hổn hển, thời gian không còn đau đớn cũng chẳng còn lại bao nhiêu, ánh mắt Mianto lại tiếp tục khóa chặt Gold.

Gold lại một lần nữa đứng lên sau đó lại gục xuống, ông ta lại cố gắng đứng lên rồi lại ngã xuống, một chân của Gold đã bị Mianto hủy đi, một chân của ông ta đã bị Minato bóp nát cả tủy, thực sự mà nói Gold hiện nay chính là phế nhân.

Gold sau vài lần đứng lên rồi lại gục xuống, ánh mắt mang theo một tia buồn thảm cùng nụ cười đắng chát trên miệng, Gold thở dài nhìn Minato phương xa sau đó đưa hai tay về phía trước, giọng nói dĩ nhiên lại thản nhiên vô cùng.

“Lão phu thực sự không muốn làm phế nhân, xin đại nhân ban cho cái chết”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook