One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 117: Tốc độ hoàn mỹ .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sáng hôm sau , một chiếc mặt nạ tinh xảo cùng thẻ bài thân phận được gửi đến cho Minato . Một chiếc mặt nạ cực kỳ tinh xảo , đỏ rực như lửa , che nửa khuôn mặt trên chỉ để lộ phần miệng , đôi cánh phượng hoàng ở hai mắt kéo dài ra hai bên , trên chán cũng in một đầu phượng hoàng , một chiếc mặt nạ khá hợp ý Minato .

Tiếp theo là lệnh bài thân phận , lệnh bài cực kỳ đơn giản thậm chí không có cả hình ảnh khuôn mặt , chỉ có hình một con phượng hoàng cùng ký hiệu riêng biệt của Cp-0 . Theo lời Rose lệnh bài này không cần mặt bởi chưa có kẻ nào dám giả danh Cp-0 , và các thành viên của Cp-0 cũng có đủ tự tin để giữ lệnh bài này không để vào tay kẻ khác.

Với trạng thái Gear 3 , Minato cũng bắt đầu có một bài tập riêng chứ không cần tiến vào luyện ngục tháp tầng 2 nữa , bằng việc duy trì trọng lượng của Gear 3 cũng quá đủ để Minato rèn luyện thân thể rồi .

BỎ qua tất cả công việc khác , Minato liền yêu cầu Rose dẫn hắn ra ngoài luyện ngục , hơn 1 tuần cách ly với thế giới bên ngoài khiến Minato cực kỳ khó chịu , ở ngoài kia còn quá nhiều việc chờ hắn giải quyết .

Rose dẫn Minato lên tầng 5 của học viện , sau đó tiến vào một căn phòng riêng biệt , đập vào mắt Minato là 8 cánh cửa , Minato nghi hoặc nhìn Rose . Cô mỉm cười giải thích “ Cổng vào thì chỉ có một nhưng cổng ra thì có tận 8 , mỗi cổng ra được định trước một nơi trên bản đồ thế giới , bao gồm 4 địa điểm ở 4 biển , 1 ở thánh địa Mariejois , còn 3 cái nữa rải rác ở tân thế giới . Không biết anh muốn đến đâu ? “.

Minato trầm ngâm , thực sự lúc này hắn không biết phải đi đâu cả . Tất cả kế hoạch lớn thì chắc chắn không thể thực hiện được , hắn phải đợi đại chiến xảy ra , kế hoạch nhỏ thì tạm thời hắn không có . Sau một hồi đắn đo suy nghĩ , Minato quyết định đến tổng bộ hải quân , thánh địa Mariejois , hắn cũng không mang Rose theo , Rose còn nhiệm vụ trong Cp0 chưa thể đi theo hắn được , Minato cũng không ép .

Bước qua cánh cổng truyền tống , Minato lập tức xuất hiện ở thánh địa Mariejois . Minato quay đầu nhìn lại thì toàn bộ dấu vết của cổng dịch chuyển đã mất hút , Minato thầm than “ Không ngờ lại có thể điều khiển không gian “ . Mục tiêu thứ nhất lần này Minato đến tổng bộ .

Vừa đặt chân đến tổng bộ , Minato tiến luôn vào phòng làm việc của thủy sư đô đốc Sengoku . Sengoku nhìn thấy Minato liền nhíu mày “ Ngươi tới đây làm gì , làm gì có lệnh triệu tập nào “ . Minato nâng hai vai tỏ vẻ không quan tâm “ Không có lệnh triệu tập thì không thể đến thăm ngài hả “ .Sengoku bật cười “ Ta còn lạ gì ngươi nữa , có việc gì thì nói nhanh đi , đừng úp úp mở mở nữa “ . Minato gãi đầu sau đó cười trừ “ Lần này đến tổng bộ cháu muốn gặp một trong 3 vị đô đốc hải quân , Kizaru , không biết ông ta bây giờ ở đâu ? “.

Sengoku nhíu mày “ Ngươi muốn đến gặp Kizazu làm gì , giữa ngươi và tên đó đâu có quen biết gì nhau đâu “ . Minato cười trừ “ Thì vì không quen nên mới muốn gặp mà , gặp để thắt chặt quan hệ chứ “ . Sengoku lắc đầu “ Đến chịu ngươi , chẳng biết ngươi đang suy nghĩ cái gì trong đầu , Kizazu hắn đang nằm phơi nắng trong phòng đấy , có việc gì thì tìm hắn mà làm phiền đây , ta đang điên đầu đây “ .

Minato ngạc nhiên “ Có việc gì làm ngài nguyên soái phải đau đầu vậy ? “ . Sengoku thở dài “Còn gì khác ngoài lũ Vongola , chúng hành động cực kỳ quỷ dị , ta suy nghĩ mãi mà vẫn chưa đoán được mục đích của chúng , nhất là tên cầm đầu Vongola D.Phong “ .

Minato đột nhiên cảm thấy hứng thú , hắn muốn xem bậc trí giả đứng đầu thế giới này nhận xét gì về mình , Minato liền lấy ghế ngồi xuống trước mặt Sengoku “ Tên Phong đó lại làm cái gì hả , hơn một tuần qua cháu chẳng cập nhật tí thông tin gì cả “ . Sengoku nhìn Minato rồi nói “ Chuyện này thì kiểu gì ngươi cũng biết thôi , một thời gian trước tên Phong đó được sư phụ Garp của ngươi cứu mạng , hắn mang ơn nên quyết định muốn làm đồng minh với chúng ta , hắn thậm chí còn tự nộp mình vào Impel Down tầng 6 để tăng tính thuyết phục . Chuyện này ta đã thấy rất lạ nhưng lại không tìm được lỗ hổng nào “ .

Minato mỉm cười “ Hắn ở trong Impel Down tầng 6 thì ngài còn lo cái gì nữa “ . Sengoku liền bực tức “ Cái chính là cách đây một hôm hắn vừa trốn thoát khỏi tầng 6 Impel Down , thậm chí còn biến mất trước mặt tất cả tù nhân cùng cai ngục trưởng Magellan , ngay sau khi hắn biến mất nhà Vongola lập tức tấn công chúng ta , cụ thể chúng trực tiếp tiêu hủy một cuộc triệu tập Buster Call “.

Minato liền tỏ vẻ ngạc nhiên “ Làm sao hắn có thể thoát ra được “ , Sengoku liền đập bàn “Ngươi hỏi ta thì ta biết hỏi ai , hắn còn đeo còng đá biển nữa chứ , thôi ngươi đi đi ta cần thời gian suy nghĩ “ , Sengoku ra vẻ tiễn khách . Minato mỉm cười lững thững rời khỏi căn phòng .



Rất nhanh Minato tìm được phòng làm việc của Kizaru , khi Minato mở cửa phòng bước vào , đập vào mắt hắn là Kizaru đang nằm trên ghế Salon tắm nắng , ông ta đeo kính mắt đen và chỉ mặc một chiếc quần đùi màu vàng . Kizaru quay lại nhìn Minato , Kizaru ngạc nhiên “ Ô ai đây nhỉ , không phải là phó đô đốc trẻ nhất lịch sử sao “ , dứt lời Kizaru bình tĩnh đứng lên mặc quần áo , vẫn bộ Comle vàng sọc thẳng quen thuộc , sau đó tiện tay uống nốt cốc nước cam , vặn vẹo cổ rồi mới quay ra nhìn Minato một lần nữa “ Ô ta thất trách quá , đãng lẽ phải mời ngươi ngồi chứ , ngồi đi đứng làm gì , cứ tự nhiên như ở nhà “ .

Minato lúc này mới tìm một chỗ ngồi xuống , hắn quan sát Kizaru từ đầu đến chân , ông ta cùng Kuzan là hai nhân vật hắn thích nhất trong lực lượng hải quân . Về Kuzan thì hành động đóng băng mặt biển sau đó đi xe đạp cút kít băng qua thực sự quá ngầu , còn về Kizaru thì Minato cực thích phong cách đánh nhau của ông ta , bất cứ lúc nào cũng có vẻ cực kỳ thoải mái ,không hề nghiêm túc nhưng cũng khiến đối thủ toát hết mồ hôi .

Minato mỉm cười “ Tôi muốn nhờ ngài một số việc thôi “ , Kizaru ngạc nhiên “ Ố ồ , liệu ta có thể giúp gì cho ngươi đây “ . Minato vào thẳng câu công việc “ Tôi muốn ông có thể dạy tôi cách sử dụng tốc độ “. Kizaru lại gần Minato sau đó ngồi xuống , một chân vắt lên đùi , hai tay trống cằm “Ồ tại sao ta phải giúp cậu ? “ . Minato cũng nhìn thẳng vào mắt Kizaru “ Chúng ta có thể trao đổi mà” .

Kizaru hứng thú “ Vậy cậu có thể cho ta cái gì” . Minato nhìn xung quanh căn phòng của Kizaru rồi đáp “ Cho ông cuộc sống xa hoa nhất , cuộc sống hưởng thụ nhất “ . Kizaru chỉnh lại gọng kính sau đó nói thật chậm rãi “ Ta cần một du thuyền hiện đại nhất , rượu ngon nhất cùng 10 tỷ Beri “. Minato gật đầu không hề do dự “ Thành giao “.

Kizaru liền dẫn Minato đến phòng tập luyện ở tổng bộ , Kizaru nói “ Nếu ngươi ngu si quá đào tạo mãi không được thì ta sẽ nghỉ , ta lười lắm , đương nhiên những thứ ngươi ta yêu cầu ngươi vẫn phải đáp ứng “ . Minato gật đầu không hề do dự “ Ta vẫn chưa đến mức vì 10 tỷ Beri mà nuối lời “ .

Kizaru tiến lên phía trước sau đó nói “ Dùng tốc độ nhanh nhất của ngươi cho ta xem “ . Minato lập tức cúi nửa người xuống , khói bắt đầu bốc lên nghi ngút từ cơ thể hắn “Gear 2 “ , thân hình Minato lao bắn đến chỗ của Kizaru , một nắm đấm thẳng vào mặt ông ta . Kizaru bình tĩnh co một chân lên sau đó đạp ra , lập tức khiến Minato phải dừng lại , nhảy bật ra sau .

Kizaru mở miệng “ Nhìn ngươi ta lại nhớ đến tên Thỏ của Cp-0 , ngươi với hắn có quan hệ gì không thế “ . Minato bình tĩnh đáp “ Ta chiến thắng hắn rồi “ . Kizaru bật cười “ Thú vị , vậy bây giờ ngươi chính thức là người nhanh thứ 4 của hải quân chúc mừng “ . Kizaru thân hình lóe lên lao thẳng đến chỗ của Minato , Minato liền sử dụng HaKi quan sát , sau đó hắn dơ chân lên va chạm với đòn thế của Kizaru , hai người xuất hiện ở hầu hết mọi ngóc ngách trong căn phòng .

5 phút sau , cả hai người mới tách ra , Kizaru lên tiếng “ Vừa nãy ta và ngươi chiến đấu là cách thuần túy nhất của tốc độ , đây cũng là điểm yếu nhất của tên Thỏ đó , hắn chỉ có nhanh thôi còn lại chẳng có gì “ . Một lần nữa Kizaru biến mất , Minato căng mắt dõi theo , Kizaru xuất hiện tung chân , Minato cũng tung chân ra đỡ nhưng bỗng nhiên chân của Kizaru xuyên qua chân Minato , một cước đạp thẳng vào ngực Minato làm hắn bay ra xa .

Minato xoa ngực rồi nói “ Lúc nãy là cái gì vậy” . Kizaru mỉm cười “ Một đá giá 10 tỷ Beri thì cũng hơi đắt vì vậy ta giải thích thêm vậy . Quan niệm tốc độ của những người bình thường chỉ là nhanh hay chậm tuy nhiên bọn chúng không hiểu , tốc độ bao gồm tốc độ hoàn hảo và tốc độ khuyết thiếu “ .

“ Tốc độ khuyết thiếu đơn giản là như ngươi và ta cùng giao đấu , đó là thứ kém cỏi nhất trong lĩnh vực tốc độ , thậm chí ngươi không thể kiểm soát được nó , nói đúng ra như ngươi lái một chiến thuyền phi hết tốc lực vậy , ngươi sẽ không đủ khả năng giúp nó né tránh các vật cản phía trước “.

“ Tốc độ hoàn hảo mới là tốc độ của cường giả , một cường giả chân chính là người làm chủ được tốc độ của mình , tất cả hành động đều là lệnh của não bộ chứ không phải là sự bộc phát của thân thể”.

Chân của Kizaru vung lên , rõ ràng hắn đá thẳng rất đơn giản nhưng trong một sát na chân hắn khẽ dừng lại rồi đá sang bên phải . Kizaru lại gần Minato và nói “ Ta làm chậm cho ngươi xem rồi đấy , cố mà tìm hiểu đi , đương nhiên có gì không hiểu ngươi có thể đến hỏi ta , 100 triệu một lần “.Nói xong Kizaru rời khỏi phòng tập luyện để mặc Minato đứng đó tiêu hóa lời của hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook