One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 12: Tiểu Kenny

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Ngay khi Minato đang phân vân nên xuất hiện ở chân võ địa vực như thế nào thì thấy có 1 đoàn thương buôn nhỏ đang dừng lại bàn bạc chuyện gì đó . Minato tò mò lại gần , bằng bạch nhãn Minato bắt đầu đọc khẩu hình miệng của họ , Minato có chút buồn cười , đại khái là đoàn thương buôn này không đủ tiền , đang tính bán bớt số hàng ở ngay ngoài biên giới Huyền Vũ Quốc để kiếm tiền nộp phí đi qua biên giới .

Phí qua cửa thực sự cũng có chút lớn với thương nhân nhỏ , 5-10 triệu tùy hàng hóa , coi như lần này qua cửa cũng tốn 30% lợi nhuận với nhiều đội buôn nhỏ cái giá này là quá lớn . Minato tiến lại gần :” Khụ” coi như đánh động mọi người , người già nhất trong đội buôn quay lại nhìn Minato , đánh giá Minato 1 lượt từ đầu đến chân Tóc vàng , mặt nạ bạc , đeo 2 thanh kiếm bên hông “ Không biết tiểu hữu là ?” Minato cười nói ( mặt nạ của Minato che nửa mặt nhé để hở miệng cho các bạn thắc mắc @@ ) “ Nhà Vongola , Vongola D.Phong , Hình như đội buôn gặp rắc rối , không biết ta có thể giúp gì không ? “ giọng nói mang theo vẻ tự nhiên , chân thành như thế này Minato đã quá quen trong những năm đi theo cha học hỏi làm ăn , ở nơi đó toàn ' cáo già ' đổi mặt còn nhanh hơn lật sách nữa .

” Vongola , lần đầu lão phu nghe thấy dòng họ này , lão phu tên là Anba.Carker , nói thật đoàn buôn của lão đang gặp chút rắc rối nhưng có thể tự giải quyết được , các hạ cứ đi trước đi “ . Giọng nói có chút đề phong với Minato , tuy giọng nói Minato chân thành nhưng cách ăn mặc thần bí cùng dòng họ lần đầu tiên được nghe khiến Carker rất khó tin tưởng Minato . Minato nói :” Họ Vongola là dòng họ lớn ở ngoài biển xanh, vị bá bá này lần đầu tiên nghe cũng không có gì lạ “.

“ Biển xanh “ 1 thiếu nữ trong đoàn xe tò mò nhìn Minato . Carker có chút bất đắc dĩ , đứa cháu Kenny này của lão không biết làm sao mà cứ nghe thấy biển là mắt sáng lên , tò mò không thôi . Tiểu Kenny lập tức lại gần Minato , khuôn mặt hưng phấn : “ Vị ca ca này , biển xanh ngoài kia có đẹp không , Kenny nghe nói nó rộng lớn vô cùng, ca ca kể cho Kenny về biển đi , Kenny lớn lên cũng muốn ra biển “ . Nhìn cô bé thiên chân vô tà này Minato mỉm cười , xoa đầu cô bé :” Biển xanh hả , nói ngắn gọn thì ngoài ý có máu , có thịt , có anh em , có ước mơ, và có tự do “.Kenny mắt tròn mắt dẹt nhìn Minato , có lẽ cô bé đang tiêu hóa lời vị ca ca kia nói , miệng thì thầm “ ước mơ, tự do ….” , lập tức Kenny hô lên ”Kenny muốn ra biển , Kenny muốn vẽ bản đồ biển , ước mơ của Kenny là vẽ bản đồ thế giới “.

Lão Carker trầm giọng :” về xe Kenny “ quay ra nói tiếp với Minato :” Không biết tiểu hữu từ biển xanh tiến vào , lão già thất lễ rồi , không biết tiểu hữu có việc gì nữa không “ giọng nói của Carker đầy vẻ tiễn khách . Nếu là lúc trước Minato có khả năng bỏ đi thật nhưng nghe lời tiểu Kenny nói Minato lại có suy nghĩ khác , nhìn ánh mắt tiều Kenny Minato như nhìn thấy 1 Nami phiên bản khác vậy , nếu Kenny thực sự có tài như Nami thì sau này nhà Vongola trực tiếp có 1 siêu cấp hoa tiêu . Minato mỉm cười nói :” không dấu gì vị bá bá này , Phong ở ngoài biển tiến vào , không quen địa hình ở đây nên muốn kết đoàn đi cùng bá bá được không ? Đương nhiên tiền qua ải Phong xin chi hết “.

Lúc này Minato xưng hô còn thân thiện hơn lúc trước , tiểu Kenny vừa nghe thấy thế lại chạy ra bám lấy tay gia gia :” Gia gia cho ca ca đi cùng Kenny đi mà , kenny muốn nghe ca ca kể về biển cơ “ , nói rồi tiểu Kenny còn không quên làm cho 2 mắt ngập nước trông vô cùng đáng yêu . Lão Carker cũng đành chấp nhận .

Đoàn người tiếp tục chuyến đi đến chân võ địa vực . Trời về tối , tất cả bắt đầu dựng trại đợi sáng mai chính thức tiến vào chân võ vực . Trong thời gian ở bên đoàn thương buôn , Minato cũng có chút cảm giác như bắt được vàng , tiểu Kenny 7 tuổi , đi theo gia gia từ 5 tuổi , đã biết xem hướng gió , dự đoạn thời tiết , xác định tọa độ , tiểu Kenny còn cho Minato xem các bản vẽ tay địa đồ những nơi bé đi qua , thực sự Minato là người của 2 đời mà cũng không thể chê được . Chỉ có duy nhất 1 điều đáng tiếc Kenny cùng gia gia nàng sống nương tựa vào nhau , Kenny là cô nhi di gia gia nuôi lớn , lão Carker cũng không có con cái , việc khiến Kenny theo hắn ra biển thực sự rất khó .

Sáng sớm đoàn người tiến về Chân võ địa vực , đợi kiểm tra hàng hóa , nộp phí qua cửa , đến Chân Võ thành . Chân võ thành là nơi dừng lại của các đội buôn , bất cứ đội buôn nào cũng phải ở lại ít nhất 1 ngày để làm giấy nhập cảnh , thành chủ chân võ thành là 1 vị quý tộc nghe đồn là dòng dõi Thiên Long Nhân , cường giả mạnh nhất chân võ thành là Võ vương , Thực lực bảo vệ chân võ thành chỉ là binh sĩ bình thường không tính là mạnh , nhưng do uy danh Võ Vương , trị an tòa thanh này vẫn vô cùng có trật tự . Đoàn buôn của Minato dừng lại bổ sung nước uống , thức ăn . Minato tiện thể dẫn tiểu Kenny đi mua sắm , ngắm cảnh sắc 4 phương.



Tiểu Kenny như chú nai nhỏ , không bao giờ dừng lại 1 chỗ , Minato cũng vui vẻ đi theo , mua hết cửa hàng này đến của hàng khác , mua sắm cả chiều Kenny cũng có chút mệt rồi , Minato đang đinh đưa Kenny về nhà chợt thấy 4 con ngựa đang lao hết tốc lực trên đường , tên đánh xe không hề quan tâm xung quanh , vừa đi vừa hét :” Tránh ra tránh ra cho đại nhận đi , đứa nào chết ráng chịu “ . 4 con ngựa lao với tốc độ chóng mặt , người dân 2 bên đường rạp sang 2 bên , tiểu Kenny đang mệt mỏi cả chiều , thấy chiếc xe lao đến , mặt mũi tái xanh, chân như đóng trên mặt đất , đúng lúc cô bé tuyệt vọng nhất , 4 con ngựa chỉ cách Kenny 1 m , Minato rút kiếm chém ra 1 đường kiếm khí , 4 con ngựa đầu bay lên , nóc xe ngựa cũng bị gọt mất 1 nửa , để lộ trong xe 1 gã béo kệnh cỡm với trang phục đặc biệt của riêng Thiên Long Nhân , xung quanh là 2 thị nữ chỉ còn ăn mặc nửa người .

4 con ngựa chết , chiếc xe đổ ầm xuống , gã Thiên Long Nhân ngã xuống mặt đất , nếu không phải bộ đồ đặc chế có tác dụng giảm lực có lẽ lần này tên Thiên Long Nhân sợ phải gãy tay gãy chân , 2 thị nữ lăn ra bất tỉnh ,còn gã đánh xe bị xác ngựa đè lên không rõ sống chết . Tiểu Kenny nhìn thấy cảnh này lại thét lên , Minato xoa đầu Kenny , :” nhắm mắt vào đi , ca ca đưa tiểu Kenny về nhà “. Lúc này toàn bộ đường xá im lặng , không ai tin được Minato vừa làm gì , tấn công Thiên Long Nhân sẽ có đội trưởng đội bảo vệ hoàng gia đến truy sát , chưa kể đây là võ thành của võ vương, tấn công Thiên Long Nhân khác gì muốn chết . Lúc này tên Thiên Long cũng đứng lên được , hắn hô lên :” Cảnh vệ đâu , cảnh vệ , giết thằng dân đen này . Giết nó , giết nó cho tao, con bé sau lưng nó trực tiếp mang về làm đồ chơi cho tao “.

Cảnh vệ quân ào lên tấn công Minato . Trong thời gian vừa qua Minato chưa bao giờ cởi bỏ luyện tập cơ thể , 2 chân đang chịu sức nặng 700 kg mỗi bên , sức nặng cánh tay phải chịu là 200 kg mỗi bên , nhìn 1 đoàn cảnh vệ tiến lên . Minato có chút phiền não , Minato bây giờ chỉ ước có Hakoushou haki , nhìn 1 cái mấy đứa lâu la này tự ngất có phải đỡ vướng không . Vận khí nâng lên 2 thanh kiếm Bạch Hổ và Thanh Long , không cần rút kiếm khỏi bao , Minato ra tay :” Song kiếm lưu thập tự “ , 1 tia kiếm khí khổng lồ từ Minato tản ra , kiếm khí hình thập tự thánh giá , mang theo sức ép đè về phía trước , chỉ 1 chiêu trăm tên cảnh vệ bị đè ép mất sức chiến đấu . Thập tự là 1 bí chiêu của song kiếm phái , dồn kiếm khí lại thành sức ép , khi tung ra tùy theo kiếm khí mạnh yếu mà sức ép mạnh yếu , chiêu này có chút tương tự với bạo quân Kuma nén không khí .

Lúc này ở cứ địa băng sơn tặc , võ vương Yasu đang luyện quyền , mang theo tiếng xé gió , từng quyền đều gây chấn động không gian xung quanh , thân hình tràn đây cơ bắp , lấm tấm mồ hôi , chợt có kẻ báo cáo :” Đại nhân có kẻ tấn công Thiên Long Nhân “. Yasu có chút bất ngờ , để lại câu nói :” Biết rồi “. Thân hình nhanh chóng biến mất lao về phía chân võ thành . Võ Vương chẳng hề thích Thiên long Nhân , nhưng vì nhiệm vụ , ít nhất là vì gia tộc , võ vương phải bảo vệ mấy con heo đó , đảm bảo mặt mũi Huyền Vũ hoàng thất , võ vương cũng có chút tức giận , không ngờ có kẻ dám gây sự ở địa bàn mình .

Lại nói đến Minato lúc này đang ngồi lên đầu tên béo Thiên long Nhân , tay chống cằm đang suy nghĩ , tiểu Kenny vẫn đang trong lòng Minato , tiểu Kenny lên tiếng “ Ca ca thật lợi hại , kẻ xấu bị ca ca đánh bại hết rồi , Thiên Long Nhân cũng chả hơn gì cái này “ tiểu Kenny nghé con không sợ cọp đưa nắm đấm nhỏ bé lên trời tỏ vẻ thách thức , Minato cảm thấy buồn cười .

Tương phản Minato biết Thiên Long Nhân có những kẻ cực kỳ ưu tú , làm gì có chuyện 20 gia tộc cao quý nhất toàn phế vật , toàn phế vật thì gia tộc đã sớm bị xóa sổ rồi . Thiên Long Nhân cũng chia làm nhiều loại , kẻ có thực quyền trong gia tộc và kẻ không có . Kẻ có quyền nắm tài chính và sức mạnh gia tộc , đây là những người tài năng , không thể coi thường , gia tộc Thiên Long càng lớn thì những người nắm quyền này càng mạnh , ít nhất cũng thuộc dạng ' Nhân trung long phượng “ , còn loại không có quyền thì là chuẩn phế vật nuôi mấy tên này chỉ để gây giống , hàng tháng nhận tiền , sống như heo , lúc nào cũng to mồn Thiên Long Nhân này nọ , loại này thậm chí nếu ra cái giá đủ lớn, làm việc đủ khéo thì Thiên Long Nhân cũng lười trả thù , tên béo dưới chân Minato đúng là loại thứ 2 chuẩn mực . Còn việc chưa trở về là Minato đang đợi Yasu, muốn xem vị Võ vương truyền thuyết này thế nào .

Minato bỗng ngước mắt nhìn lên tháp cao . Trên tháp 1 nam tử đang đánh giá Minato , mắt đen , tóc đen , thân hình cao khoảng 1m85 , búi tóc , mặc chiếc áo màu xanh để hở nửa bên ngực , cánh tay .Cơ ngực hoàn mỹ , ánh mắt sắc lạnh , khí thế bức người . Minato mỉm cười nhìn nam tử trước mắt :” Đánh không ?” . Yasu kinh ngạc , hắn cũng không nhận ra Minato là ai , nhưng dám nhẹ nhàng thách đấu hắn , 1 là ngu si , 2 là có bản lĩnh , Yasu ngạo mạn :” Muốn chết phải không “ . Minato đứng lên , khí thế phóng lên trời , nâng tiểu Kenny lên :” Bảo vệ cô bé đi “ , dứt lời đẩy Kenny đến chỗ mấy tên sơn tặc đang chạy đến . Yasu bật cười :” Ngươi không sợ ta dùng con bé uy hiếp người ?” , Minato trả lời :” Thế thì võ vương này rác quá , không xứng để bản công tử ra tay “. 2 người im lặng 1 lúc , không khí đọng lại , Yasu hét lên “ Thú vị . Võ vương Yasu , chiến “ . Minato ngạo mạn :” Vongola D . Phong , chiến “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook