One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 148: Thiếu Nữ trong quan tài băng .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Yasu nâng Magellan lên , còn 4 máy Px thì mang 5 người băng râu đen lên , kể cả xác của Teach . Nhà Vongola tiến vào thẳng vào bên trong Impel Down , nơi này bây giờ chẳng còn gì ngăn cản được bọn hắn nữa .

Nhìn qua thảm trạng của tầng trên cùng khi đã biến thành đống đổ nát cùng với xác chết la liệt ở tầng 1 Impel Down , Minato chỉ lắc đầu hắn hoàn toàn không hề thương tiếc gì cả , đã đi vào Impel Down làm gì có kẻ nào là vô tội .

Khi bước đến tầng thứ 2 , Minato gặp mặt nhóm Luffy , Ivankov vừa thấy Minato liền không giữ được bình tĩnh , ông ta lao lên tấn công kẻ trước mặt , Vongola D . Phong kẻ gây nhiều thiệt hại cho lực lượng cách mạng những năm qua chỉ sau chính quyền thế giới .

Minato đến động cũng không thèm động , Chay lập tức đứng ra , đẩy bay Ivankov vào tường . Luffy lập tức lo lắng “ Ivan , ông có làm sao không ? “ . Sau đó Luffy nhìn về phía Minato “Hừ ngươi là ai ? “ . Minato mỉm cười “ Cậu không nhớ tôi à , chúng ta đã gặp nhau rồi , cùng nhau đi tìm quê hương của rồng nghìn năm nữa “ . Luffy bây giờ mới mở to mắt ra , cậu ta dụi dụi mắt “ Anh là Phong đúng không , anh của Nami “ . Minato gật đầu xác nhận “ Trí nhớ của cậu chán thật nhỉ “ . Ivankov liền đứng lên chắn trước người Luffy “Luffy cậu không được tin hắn , hắn là kẻ thù của cha cậu đấy “ .

Luffy ngờ nghệch nhìn về phía Minato “ Thật hả , anh cùng cha tôi có thù oán hả “ . Minato chán ghét nhìn Ivankov , nếu không phải có Luffy ở đây và hắn còn có việc khác , Minato không ngại cho Dragon mất một tên đại tướng . Minato gật đầu sau đó hỏi Luffy “ Nếu một ngày tôi và bố cậu quyết đấu , và cậu có đủ khả năng thay đổi chiến cuộc thì cậu sẽ làm gì ? “ . Minato cũng quyết định lật bài luôn , câu trả lời tiếp theo của Luffy sẽ quyết định hoàn toàn tương lai của hai người . Minato sau khi lấy Hancock thì không có bất cứ thứ gì có thể cản hắn lại nữa , Teach không thể , Dragon không thể và Luffy cũng không thể .

Ivankov cũng đang nhìn Luffy , ông ta cũng mong đợi câu trả lời của cậu ta , Jinbei nhận ra Minato , một trong những người ra sức bảo vệ đảo người cá nhiều nhất , có lẽ nhà Vongola đã bỏ công sức cho đảo người cá còn nhiều hơn cả Râu Trắng nữa , ông ta hoàn toàn không muốn em trai Ace cùng ân nhân đảo người cá quyết đấu . Crocodile thì cắn răng , ngoài Enel và Bege hắn không biết thì Chay và Yasu đều từng được coi là đồng đội của hắn , nhưng quan trọng nhất Crocodile nhìn thấy Magellan đã bất tỉnh đang nằm trên vai Yasu , điều đó nói lên trong Impel Down này chẳng có bất kỳ thứ gì cản được nhà Vongola nữa , nếu Luffy làm Minato phật ý có thể toàn bộ nhóm bọn họ không còn ai sống sót .

Trong không khí căng thẳng , Luffy vẫn chỉ ngờ nghệch đáp “ Lúc đó hả , tôi sẽ đánh cả hai “ . Câu trả lời của Luffy làm Ivankov mở tròn mắt nhìn còn Minato bật cười “ Hẹn gặp lại , và chúc may mắn , cậu thú vị lắm đấy “ . Nhà Vongola bước qua nhóm giải cứu Ace của Luffy , khi đi Minato không quên nói “ Ngoài kia toàn chiến thuyền bỏ hoang đấy , lấy đi mà đến cứu Ace , tôi giúp cậu mở cánh cổng của ngăn giữa Impel Down và tổng bộ cho “ . Luffy liền tươi cười “ Phong cảm ơn anh , hai người phía sau là Yasu cùng Enel đúng không ? “ . Luffy cũng rất tinh ý phát hiện ra cả hai người dù cả hai đang đeo mặt nạ .

Yasu mỉm cười tháo mặt nạ ra , Enel thì bực mình , hắn cực ghét Luffy , tuy nhiên thấy Yasu hành động hắn cũng đành tháo mặt nạ , cúi đầu chào lại . Luffy tươi cười dẫn theo tất cả mọi người tiến về phía chiến thuyền . Minato mỉm cười kế hoạch đã tiến đến bước thứ 4 ' giải cứu ' , hơn nữa Minato phát hiện những kẻ đi theo Buggy cực kỳ đông đảo , cũng phải hơn 300 tên , thực lực có thể không cao nhưng nếu đặt ở 4 vùng biển xanh thì tuyệt đối không thể coi thường .

Minato ra lệnh “ Chay , ngươi mang thêm 5 con Px nữa chiếm phòng chỉ huy đi , mở cánh cửa đó ra “ . Chay liền cung kính nhận lệnh , Bege nhanh chóng lấy ra 5 con Px từ trong cơ thể đi theo Chay .

Tiến thẳng tới tầng 6 , không có bất cứ cai ngục hay cạm bẫy nào có thể đụng đến người bọn họ , Minato trở lại tầng 6 sau một tuần rời khỏi , hắn cao giọng “ Các bạn của ta đã sẵn sàng ra ngoài chưa ? “ . Tất cả tù nhân đều hét lên “ Sẵn sàng “ . Minato lúc này mới nói tiếp “ Các ngươi biết đấy , ta chỉ lấy kẻ mạnh nhất . Quy tắc cũ như khi ta còn ở đây , sinh tử chiến lấy ra 30 người mạnh nhất đi theo ta , muốn có tự do thì phải dám hy sinh tính mạng “ .

Lập tức các phòng giam như chuẩn bị tinh thần từ trước liền lao vào chém giết . Minato mỉm cười nhìn Shiliew cùng tên khổng lồ Wolf “Đợi lâu không ? “ . Shiliew mỉm cười “ Cũng vẫn chấp nhận được “ . Wolf ở phòng bên cạnh liền nhanh nhẩu đáp “ Boss , ra ngoài có đồ ăn ngon nữa không vậy “ , Minato cười to “ Chỉ sợ ngươi ăn không hết thôi “ . Minato ra lệnh mở cửa cho cả Shiliew cùng Wolf , tiện tay ném nhẫn mưa của nhà Vongola cho Shiliew , Shiliew nhíu mày liền hỏi “Cái gì đây “ , Minato đáp “ Tiêu chí của những kẻ mạnh nhất dưới quyền ta , nhẫn này là nhẫn mưa , phù hợp với ngươi chưa “ . Shiliew bật cười “ Rất hợp “ . Sau đó nhìn vào Yasu cùng Enel đứng sau Minato và Magellan đang bất tỉnh , Shiliew thực sự cảm thấy máu trong người sôi lên , những đồng đội trong tương lai của hắn thực sự rất mạnh .



Minato bây giờ mới tiến vào buồng giam đặc biệt bí mật nhất , nơi khiến Chu Tước huyết mạch của hắn phản ứng . Minato rút Muramasha ra chém cánh cửa đứt làm đôi , sau đó tiến vào bên trong . Cảm giác đầu tiên của Minato là lạnh , căn phòng này có khí lạnh cực đáng sợ , vượt xa hoàn toàn cái lạnh của tầng 5 , thậm chí khiến thân thể Minato cũng run lên .

Minato phải vận dụng bất tử hỏa giữ ấm cơ thể , phòng giam không hề nhốt bất cứ ai , tuy nhiên trong phòng giam lại có một cầu thang đi xuống , khí lạnh tỏa ra từ đây . Minato nhíu mày “Liệu đây là tầng 6.5 hay tầng 7 nhỉ “ . Minato bước xuống cầu thang , cầu thang rất dài , phải hơn 200 bậc , càng xuống dưới thì càng lạnh hơn .

Minato xuống đến nơi , hắn phát hiện toàn bộ không gian bị đóng băng lại , ở giữa là một tuyệt thế mỹ nhân , nàng như đang say ngủ trong quan tài băng vĩnh cửu vậy . Minato tiến đến , ánh mắt hắn như bị hút chặt vào người nàng , tay hắn run lên khẽ chạm vào khuôn mặt nàng nhưng lập tức bị cái lạnh lẽo của lớp băng làm tỉnh lại .

Minato không hề cảm thấy hô hấp cũng như sự sống của nàng , có thể là do lớp quan tài băng , Minato thử dùng Muramasha tấn công tuy nhiên kết quả làm hắn giật mình , quá cứng . Thử dùng cả sức mạnh cơ thể , cả Gear 3 tấn công mà thậm chí không thể tạo được một vết xước nào .

Minato lúc này cũng hiểu đại khái lời nói của ông cố . Ah-ran chưa chết nhưng cũng không sống , lớp băng vĩnh cửu này quá chắc chắn để có thể phá hủy . Sức mạnh của Minato cũng sắp đến đỉnh thế giới nhưng một vết xước cũng không để lại . Minato lúc này liền nghĩ đến Râu Trắng, có thể năng lực của ông ta phá được quan tài băng này , nhưng lập tức lắc đầu , Râu Trắng đến thân mình còn không lo được thì sao có thời gian lo cho người khác .

Minato nhìn tuyệt thế mỹ nữ này mà nuối tiếc , hắn thử sử dụng bất tử hỏa làm tan lớp băng nhưng cũng không có tác dụng , Minato có chút không cam tâm , chăng nhẽ hắn đi đến đây rồi nhưng mà chỉ có thể nhìn nàng từ xa , các lớp băng quá chắc chắn , liên kết với quan tài băng làm Minato cũng không thể di chuyển nó được .

Minato thở dài , hắn cũng không có thời gian để phí phạm nữa rồi , có lẽ hắn sẽ quay lại đây sau , tuy nhiên khi vừa quay đầu đi Minato cảm thấy huyết mạch của mình không thể bình tĩnh được , nó như đang thiêu đốt chính cơ thể Minato vậy , Minato cảm thấy khó hiểu , tất cả năng lực , tất cả huyết mạch của hắn như đang tụ về hai lưng , Minato theo bản năng liền muốn áp chế sự biến động này lại thì một giọng nói trong đầu hắn vang lên .

“ Thiên phú bảo vệ tối cao của Thanh Long , độ 0 tuyệt đối , không thể phá hủy , kẻ vào trong đó cũng tuyệt đối không bao giờ chết , trường tồn cùng thiên địa nhưng cũng không thể ra ngoài , không thể có nhận thức “ .

Minato lập tức phát hiện trong tâm thần mình có một con Chu Tước phiên bản thu nhỏ . Minato liền hiện lên sát khí “ Không ngờ ngươi còn chưa chết , đáng lẽ ngươi không nên xuất hiện mà cứ ẩn núp thì hơn “ . Con Chu Tước lắc đầu , nó cũng cảm nhận được Minato muốn giết mình “ Khi ta chiến đấu với ngươi ta chỉ là tàn hồn , còn bây giờ ta chỉ là ý niệm , nếu là tàn hồn ta còn có cơ hội trọng sinh , nhưng nếu là ý niệm thì ta chịu , ngươi không cần lo đâu “ .

Minato vẫn không tin tưởng , hắn nói “ Ý niệm là cái gì ? “ . Chu Tước đáp “ Thiên phú Chu Tước tộc , một con Chu Tước khi vừa sinh ra đã rất mạnh nhưng lại cực kỳ non nớt với sự đời , thế hệ đi trước liền truyền vào đầu chúng một tia ý niệm để bảo vệ Chu Tước mới sinh , dạy nó làm thế nào để phát triển , để bảo vệ bản thân mình . Khi ta quyết định tự bạo giết ngươi , ta đã đặt ra 2 trường hợp , nếu ngươi chết thì cả hai ta cùng chết . Nếu ngươi vẫn may mắn sống được thì ngươi có thể được coi là nửa người nửa Chu Tước , Chu Tước tộc đã chính thức bị tuyệt diệt , ta cũng coi như để lại một đạo ý niệm quan sát ngươi kẻ có huyết mạch gần với Chu Tước nhất “.

“ Và ta nhận ra ngươi rất mạnh , có trí mưu , có thực lực , có gia thế , có thể trong tay ngươi một lần nữa lịch sử huy hoàng của thần thú Chu Tước sẽ được tái hiện . Ta vẫn cứ quan sát ngươi và không định xuất hiện , tuy nhiên khi ngươi nhìn thấy nàng ta , ta không thể ngồi im nữa , trong người nàng cũng có ½ Thanh Long huyết mạch , nếu hai người các ngươi có hậu đại thực sự cơ hội phản tổ thành thần thú là rất cao , vì vậy dù có phải chết ta cũng phải đi ra “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook