One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 125: Thiên Long nhân tàn bạo

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Hachi dẫn Luffy thăm thú quần đảo Saobody trước khi đến nhà người thợ đóng tàu . Hachi vừa đi vừa kể “ Tầng lớp quý tộc thế giới còn được biết đến với cái tên Thiên Long nhân , họ cực kỳ tự cao và luôn đeo mặt nạ để tránh hít thở trung với những người khác , cậu phải nhớ không bao giờ được chống lại họ , đây là thiết luật “.

“ Có một vài điều nữa cậu phải chú ý , như tôi đã nói trước đảo này là nơi tập hợp của những người hướng tới tân thế giới . Ở đâu có rất nhiều hải tặc tầm cỡ như cậu , cũng có rất nhiều hải quân truy đuổi họ và tất nhiên là cả thợ săn tiền thưởng và những tên buôn người “.

“ Bọn hải quân quanh đây thì đều cực kỳ nguy hiểm vì chúng ta đang ở ngay gần tổng bộ hải quân và với thợ săn tiền thưởng cũng vậy , ở đây cậu chỉ tìm được những người giỏi nhất “.

Cả nhóm đang thao thao bất tuyệt thì đột nhiên phải dừng lại , một người đàn ông đang đâu khổ gào thết “ Làm ơn đi mà , ai đó giúp tôi với , xin hãy thả tôi ra tôi chưa muốn chết , ai đó làm ơn cho tôi một cái búa hay một cái cưa , tôi không qua tâm đó là cái gì chỉ cần phá cái vòng này thôi , tôi hứa tôi sẽ không hại ai mà , tôi đã từ bỏ tân thế giới rồi , tôi còn vợ và con nhỏ đang chờ tôi trở về , tôi chỉ muốn trở về thôi , cầu xin mọi người , hãy giúp tôi đi mà , con tôi còn là một đứa bé khi tôi bỏ đi , nó còn chưa biết mặt cha nó “ .

Thấy Luffy chuẩn bị ra tay , Hachi lập tức ngăn lại “ Đừng dính vào anh ta , anh ta chắc là một hải tặc bị bọn buôn người bắt và bán làm nô lệ , chủ của anh ta chắc đã mang anh ta đến đây và anh ta tìm cách chạy trốn , anh ta nên biết việc bỏ chạy là vô ích , bởi cái vòng đó sẽ phát nổ “ .

Hachi vừa dứt lời cái vòng trên cổ người nô lệ nổ tung , anh ta bị nổ cháy , cả người khét lẹt . Thoi thóp thở hổn hển . Người đàn ông cố sức hét lên “Hãy để tôi mua quà cho con nhỏ , tôi không muốn làm hải tặc nữa “.

Một con chó nhỏ chạy đến và bắt đầu đái vào người đàn ông, điều kì lạ nhất con chó đeo một cái mặt nạ nhìn giống hệt cái bể cá để bàn trên đầu , theo sau nó là hai Thiên Long nhân . Hachi sợ hãi lập tức nói với Luffy “ Nhanh lên Luffy , cúi đầu xuống , cho dù bất cứ việc gì xảy ra cậu cũng không được ngăn cản hay tỏ thái độ nào “ .

Hachi vừa dứt lời hai thiên long nhân đến nơi , người còn gái khinh bỉ cười “ Ala thưa cha kính yêu lại một tên nữa bị hủy rồi , đúng là thuốc an thần ít có tác dụng với bọn ngu lắm , cha nên mua một món đồ chơi khác đi “ , vừa nói cô ta vừa đá vào người đàn ông sắp chết .

Người Thiên Long nhân trung niên phàn nàn “Con thật không biết cách đào tạo nô lệ , con làm hỏng bộ sưu tập thuyền trưởng của ta từ tên này đến tên khác “ . Cô gái không quan tâm , đi đến trước mặt tên nô lệ “ Cuối cùng thì ngươi cũng là đồ vô dụng , rốt cục ngươi kết thúc cuộc đời trong tiếng khóc về gia đình và đứa con đang lớn dần lên , thật vô dụng “ . Cô gái Thiên Long nhân bắt đầu rút súng chuẩn bị kết liễu tên nô lệ thì một giọng nói vang lên “ Guu , tôi đã nói bao nhiêu lần rồi , bỏ cái tính dở dở ương ương ý đi , nhìn thôi cũng đã thấy khó chịu “ . Minato xuất hiện ngay ở đó , hắn phát ốm với mấy trò bệnh hoạn của lũ Thiên Long này rồi may mà bố mẹ hắn còn giống người thường một chút chứ như mấy kẻ Thiên Long nhân khác chắc hắn chết mất .

Minato cũng cực kỳ phản cảm với cái mặt nạ đeo trên đầu , trong mắt Minato chẳng khác gì đội cái tủ kính lên đầu cả , nhìn như mấy đứa bênh hoạn vậy . Một điều đáng tiếc nữa cô gái đang chuẩn bị rút súng lại là người quen với Minato . Nói đi cũng phải nói lại , 70% Thiên Long nhân đều có hình thù dị hợm , xấu quỷ khóc thần sầu , nhiều đứa làm Minato không dám ăn cơm , cô gái tên Guu này là một trong 30% hiếm hoi , ít nhất trừ cái đức tính bệnh hoạn cùng cái tủ kính trên đầu thì Guu cũng được coi là mỹ nữ .

Guu nghe thấy giọng nói quen thuộc liền lập tức bỏ qua tên nô lệ , cất súng vào túi áo sau đó quay ngoắt 180 độ , cười hiền lành với Minato “Anh Minato , không ngờ sau đám cưới anh còn đến thăm em “ . Minato thầm thở dài , 70% Thiên Long nhân cũng thuộc dạng não ngắn và hay tưởng bở tuy nhiên dù gì Guu cũng là hàng xóm nhà hắn , tuy tiền tài và địa vị thua xa nhưng ngày bé cô ta cũng từng thường sang nhà hắn chơi , quan hệ của Minato với cô ta cũng ở mức xã giao .



Minato lắc đầu “ Thả hắn đi để hắn về với gia đình , anh vừa đám cưới xong , tối kị thấy máu “ . Guu mỉm cười ôn nhu một cách rợn cả da gà , chẳng ai liên hệ được cô ta bây giờ với con nhỏ oái oăm ít phút trước cả . Guu nhỏ nhẹ “ Cha con đi chơi cùng anh Minato nhé “ . Cha của Guu ông Rosward Sei lập tức gật đầu “ Hai đứa đi chơi vui nhé “ .

Minato thầm than vì cứu một mạng người đi chơi với con điên này một tí cũng được , sau đó Minato cùng Guu rời đi , tên nô lệ được đưa thẳng đến bệnh viện .

Nhóm Luffy cũng đã rời khỏi vị trí vừa rồi , họ tìm một luồng cây yên tĩnh để nghỉ ngơi , Luffy khó hiểu “ Chứng kiến cảnh đó tớ thật phát ốm , tớ chắc chắn là người trung niên đó có thể đánh bại cả hai tên Thiên long nhân , sao ông ta không làm “ .

Hachi lắc đầu “ Không được đâu , nếu tấn công Thiên Long nhân thì sẽ trở thành mục tiêu của một đô đốc hải quân , có thể là Akainu , Aokiji hay Kizaru , lúc đó hậu quả thật không lường được “.

Chopper nghi hoặc “ Họ làm gì mà đặc biệt như vậy “ . Hachi đáp “ Bởi vì dòng máu của họ , 800 năm trước một nhóm gồm 20 vị vua đã lập nên một tổ chức gọi là chính phủ thế giới , lũ Thiên Long nhân sau này chính là con cháu của họ , qua bao nhiêu năm họ đã trở nên lạm dụng quyền lực của mình “.

“ Họ coi thường tất cả mọi ngươi , họ lạm sát kẻ vô tội , họ chơi đùa trên nỗi đau kẻ khác , họ thực sự là lũ quái vật đáng kinh tởm nhất “.

Nhóm Mũ Rơm và Hachi tiếp tục lên đường , họ cuối cùng cũng đến được lùm cây số 13 , nơi đặt quán rượu của quý cô Shakky cũng là nơi tồn tại một huyền thoại thế giới , cánh tay trái của Vua Hải Tặc Roger , vua bóng tối Rayleigh .

Hachi mở cửa quán rượu liền phát hiện Shakky đang dạy dỗ một tên hải tặc không nghe lời , thấy Hachi cô lập tức vui mừng “ Hacchan , bất ngờ thật lâu lắm tôi không nhìn thấy cậu , cậu ngồi đi để tôi ném động rác này ra ngoài đã “ , vừa nói Shakky vừa ném bay tên hải tặc ra ngoài cửa sổ .

Shakky ngồi trên ghế Salon nghỉ ngơi , cô ta quan sát các thành viên băng Mũ Rơm đến quán rượu bao gồm Luffy , Robin , Chopper , Brook . Shakky mỉm cười “ Các cậu là nhóm mũ rơm đúng không ? “ . Luffy ngạc nhiên “ Sao bà biết chúng tôi “ . Shakky bình thản “ Sau vụ Enies các cậu nổi tiếng vô cùng đấy , không biết cũng uổng “ .

“ Tôi biết lý do tại sao Hachi đưa các cô cậu đến đây , để tìm Rayleigh nhờ ông ý tráng thuyền đúng không , nếu muốn hãy tìm ông ấy ở lùm cây từ số 1 đến số 29 , còn nếu không ở đó thì chắc là ở công viên Shabondy , đằng nào ông ta cũng rất nổi tiếng “.

“ Nhưng dù các cậu muốn đi đâu thì tôi cũng phải cảnh báo trước , nếu thông tin của tôi chính xác tổng cộng trên đảo này có 11 kẻ có truy nã trên 100 triệu . Khi các cậu lần đầu tiến vào đại hải trình các cậu phải chọn 1 trong 7 đường chính dẫn đến lỗi vào vậy thì đương nhiên còn 6 con đường nữa , trải qua đủ khó khăn như các cậu để đến được đây . Vậy nên mọi tân binh đi xa được đến đây đều không tầm thường đâu “ . Sau đó Shakky mỉm cười “ Nếu xét trên thang tiền bạc cậu đang đứng thứ 2 đấy “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook