One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 34: Thắng thảm

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Yinran đứng trên boong tàu ngầm , ánh mắt hiện lên vẻ lo lắng “ đô đốc hải quân toàn lũ quái vật , không biết lão người cá ý có an toàn không “. Lúc này một thành viên trên tàu đi đến “ đại nhân , khi nào thì khởi hành “ , Yinran trầm ngâm “ 10 phút , cho lão người cá đó 10 phút , sau thời gian đó thì khởi hành “. Khi tên thuộc hạ đi khuất bóng , Yinran đấm mạnh vào thành tàu .

Khi vụ nổ xảy ra , theo kế hoạch Yinran hắn lo việc bắt cóc tiến sĩ VegaPunk , Zet thì bắt Caesar , còn Yasu cầm chân Kuzan , Yinran hắn chính là người ra kế hoạch này , theo hắn hải quân chỉ có mỗi Kuzan là đủ sức đánh bại bọn hắn , những kẻ còn lại không tính . Yinran còn tự tin , chỉ cần Yasu tranh thủ cho hắn 15 phút , hắn sẽ đến hỗ trợ Yasu . Yinran thở dài bất lực “Núi cao còn có núi cao hơn , thực lực hải quân tổng bộ đáng sợ quá “ . Yinran hắn cũng không dám nghĩ , nếu Tiger không đến hỗ trợ hắn thì chuyện gì xảy ra .

40 phút trước khi Yinran mang Yasu và tiến sĩ VegaPunk lên tàu . Tiến sĩ Vegapunk nấp sau lưng Setoumaru , Setoumaru nhíu mày “ Ngươi là ai “ , Yinran cười khinh thường “ Giao người sau lưng ra rồi cút đi “ , Setoumaru mở miệng “ Ta là vệ sĩ mạnh nhất thế giới , đừng hòng đụng đến tiến sĩ “ . Yinran lập tức biến cánh tay thành khẩu 6 nòng , đạn bắn ra như mưa về phía Setoumaru , Sentoumaru cười lạnh , hai chân đứng tấn , hai bàn tay xòe ra , một lớp khí vô hình ngăn trặn đạn của Yinran , tiếp đó , xoay chiếc rìu khổng lồ bổ về phía Yinran , lập tức biến hai chân thành tên lửa , Yinran bay lên . Vai hiện lên một khẩu Bazoka “ Khai hỏa “ , mặt đất nổ tung nhưng Sentoumaru vẫn đứng đó , mạnh mẽ và vũng chắc , Yinran cố hết sức tấn công , thay đổi mọi kiểu đạn , thời gian trôi qua , mổ hôi chảy ngày càng nhiều , áp lực thời gian là quá lớn , lần đầu tiên Yinran cảm thấy có thiên địch Yinran hắn vẫn tự tin mình là sát thủ số một , khi đi ra biển hắn lại càng tự tin hơn , Bounty tăng vù vù , nhưng rồi khi gặp đệ nhất vệ sĩ , Yinran thực sự bất lực , mọi đòn tấn công đều vô hiệu , hắn vẫn đứng đó như trêu tức cả thế giới . Nhìn thấy khuông mặt của Yinran , lần này đến Setoumaru khinh thường “ Haki vũ trang của ngươi quá yếu “ , ánh mắt yinran nhìn về phía Yasu chiến đấu , 15 phút trôi qua , và hắn cũng chỉ là một đứa vô dụng , thậm chí chưa làm được gì . Bất chấp tất cả , Yinran quyết định bỏ tiến sĩ Vegapunk để cứu Yasu , lúc này Tiger đến giúp hắn , nhìn Tiger ra tay , Yinran mới hiểu thế nào là cường giả .

Thời gian dần dần trôi qua , đã 7 phút , chưa thấy Fisher Tiger đâu , Yinran mắt đỏ lừ , thân hình run rẩy , cắn răng , rút lưỡi dao bên hông đâm xuyên lòng bàn tay phải trong con mắt bất ngờ của tất cả thành viên trên tàu . Cơn đau làm mặt Yinran tái đi , con dao vẫn còn xuyên một nửa ở tay phải hắn , quay lại nhìn các thành viên trên thuyền “ Ta Yinran , lúc này là một sát thủ thất bại , vô dụng , nhưng ta Yinran xin thề , nhất định sau này ta sẽ không bao giờ thất bại , nếu thất bại Yinran nguyện chết “ . Yinran hắn quá hiểu cảm giác bất lực này rồi , hắn không muốn hiểu thêm nữa , rút con dao ra , xoay người cầm lấy khẩu Cheytac-408 của mình , Yinran hắn cũng muốn điên cuồng một lần , tư thế ngắm bắn tiêu chuẩn “ Súng ơi tao xin mày đấy , tao biết khi tao thất bại tao còn không có tư cách sư dụng mày ,nhưng làm ơn giúp tao một lần nữa , lần cuối cùng cho đến khi tao có tự tin dùng lại mày , cuộc đời tao đã quá nhiều lần bất lực rồi , bây giờ tao không muốn nữa” , thủ thỉ với khẩu súng , mắt Yinran nheo lại , trước mắt Yinran lúc này là một màu tăm tối , tai hắn không nghe thấy gì nữa rồi , xung quanh quá tĩnh lặng , Yinran như biến thành một người khác , khẩu Cheytac-408 dường như cũng kích động , run nhè nhẹ . Cả khoảng không gian tối đen như mực , để rồi một tia sáng hiện ra , thật nhỏ , thật xa , Yinran bóp cò , viên đạn xé gió lao đi . Yinran mỉm cười “ Súng yêu ạ , từ bây giờ tao bắn không phải vì muốn hủy diệt , tao bắn vì thủ hộ “ . Bắn xong viên đạn , thân hình Yinran khụy xuống , đầy vẻ mệt mỏi nhưng lại không giấu được sự vui sướng .

Fisher Tiger lúc này đang vết thương khắp người , vừa đánh vừa chạy “Cố lên , chỉ cần ra biển là thắng , ra biển Kuzan liên không thể làm gì ta “ , ở trên lục địa , khi mà Kuzan đã nghiêm túc , Fisher Tiger cũng cảm thấy sợ hãi , khí lạnh toàn thân , cơ thể đã có 7 chỗ bị bỏng lạnh , Fisher Tiger gầm lên “Ten Thousand Brick Fist “ nhịp tim , các cơ bắp , mạch máu căng ra , một đòn toàn lực đánh đổi bằng chính sinh mệnh lực của mình , Kuzan lần này cũng kinh hãi , Fisher Tiger nếu liều chết phản công Kuzan cũng tuyệt đối không dễ chịu , không kịp tránh , Kuzan cắn răng cứng đối cứng , phun máu ngã bật ra , hai cánh tay rũ xuống “ Sức ép kinh khủng quá “ . Fisher Tiger lau vết máu trên miệng “ đánh đi , đánh trận cuối cùng đi , có chết ta cũng phải xem sức mạnh một đô đốc đến đâu , chỉ hy vọng tên đó nói được làm được “ Tiger lại nhớ về cuộc gặp gỡ định mệnh 10 năm trước . Kuzan cũng không nói nhiều , sát khí tập trung , không khí xung quanh như đóng băng lại , sức mạnh đáng sợ đến cực điểm , bất chợt , 1 viên đạn bắn xuyên qua ngực Kuzan , máu bắn ra , khụy xuống , ánh mắt không thể tin nhìn về phía bờ biển , hướng của viên đạn là từ bờ biển , một viên đạn bắn ở khoảng cách 6000 m , Kuzan run rẩy , đóng băng vết thương , lúc này Tiger cũng được dịp quay đầu bỏ chạy , hai tay vòng chéo lại , “ Ice Age “ , cả cánh rừng bị đóng băng , nhưng chậm mất rồi , Fisher Tiger thiêu đốt sinh mệnh , tốc độ cực kỳ đáng sợ , ít nhất sau đêm nay , Tiger hắn cũng mất đi 10 năm tuổi thọ . Thở hổn hển , lần đầu Kuzan có cảm giác mệt mỏi thế , lê thân thể toàn vết thương đi về phía ngược lại .



Fisher Tiger chạy đến bờ biển , thấy Yinran đang đầy mệt mỏi , dơ ngón tay cái lên cười với mình , Fisher Tiger cũng cười “ Ha Ha Ha , đi thôi , hắn đuổi theo thì mệt “ , Fisher Tiger cùng con tàu ngầm chìm xuống biển .Trước khi đi Yinran không quên cắm một lá cờ , lá cờ màu đen với những đám mây đỏ .

Alabasta , lúc này Vi Vi đang cảm thấy cực kì khó hiểu , nhiệm vụ lần này tổ chức Paroque work lại giao cho cô nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch . Minato cả tuần qua , đều ở cùng Vi Vi . Lúc này Vi VI phụ trách đưa hắn đi du lịch với thân phận là Miss Wednesday . Du lịch gần một tuần Minato cũng thăm thú hết cảnh quan quốc gia cát này , mua một tờ báo , Minato vừa đọc vừa mỉm cười . Một tổ chức tội phạm thành lập với lá cờ màu đen , đám mây màu đỏ tấn công lực lượng hải quân bắt cóc hết lực lượng nghiên cứu tinh anh , trong vụ việc này có 4 đại tá thiệt mạng , 1 đô đốc và hai phó đô đốc trọng thương , nhóm tội phạm này làm kinh động cả thế giới . Tiến về căn phòng , nhận được tin liên lạc từ LyLy “ Có chuyện gì vậy “ , Lyly hét lên ở đầu dây bên kia “ Zet và Yasu trong nhiệm vụ của ngươi giao bị thương quá nặng , khả năng sống sót chỉ còn 15% , ngươi mau trở căn cứ “ Minato đứng phắt dậy , Minato cắn răng đấm mạnh xuống bàn “ Thất trách “ , rút thiên không ra , một con thằn lằn sấm xuất hiện , bay hết tốc lực trong ánh mắt ngỡ ngàng của ViVi .

Quần đảo Sabody , Chay hừng hực quyết tâm , vết thương của Zet quá nặng , 2 ngày trước Chay nghe Lyly mà cảm giác như trời sập . Chay và Zet lớn lên như hai anh em ruột , đại trưởng lão thu nhận 2 người nhưng đào tạo cực tàn nhẫn , nếu không phải hai anh em giúp đỡ lẫn nhau thì bây giờ cả hai đã chết . Chay còn nhớ như in lúc Zet bảo hắn ăn Df , Zet còn bảo hắn mạnh mẽ , hắn không cần Df , hắn trẻ hơn Chay 1 tuổi , đảm bảo sẽ sống lâu hơn . Chay đấm mạnh vào tường “ lừa dối “ , lúc này Chay cần cái gì đó làm lạnh đầu mình , cần sự giải tỏa “ Kuma , trái Df của ngươi sẽ là quà của ta cho Zet , hắn tỉnh lại thấy món quà sẽ vui lắm “ , Chay cười gằn , con mắt ướt át , có tiếng bước chân vang lên , Chay quay lại “ Yinran ngươi đến đây làm gì “ , Chay vẫn không quên Yinran coi thường đối thủ , từ đó trọng thương Zet , Yinran nhìn thẳng vào Chay “ Làm sai một lần rồi , tuyệt đối không bao giờ làm sai lần thứ hai , giết Kuma thì 2 người cùng đi , nếu ngưoi đi một mình ta sẽ ngăn cản “ .

Kuma vẫn cầm một quyển sách kinh , vừa từ nhà thờ đi ra , có người ngăn cản hắn “ Xin lỗi có việc ? “ Kuma bình tĩnh hỏi , Chay nhìn thẳng vào mắt Kuma “ Dragon có lệnh , tìm chỗ vắng người nói chuyện “ , Kuma và Zet chọn một mảnh đất hoang vắng , Kuma bình tĩnh nói “ Dụ ta ra đây muốn làm gì ? “ , Chay cười “ Biết là bị lừa mà vẫn đi ? quả không hổ danh thất vũ hải “ , Kuma nói “ Ngươi biết ta và Dragon liên quan , vì vậy kiểu gì ta cũng phải đi xem “ , Chay hít một hơi “ Kuma cho ta mượn đầu ngươi nhé “ , không khí căng thẳng cực độ .

nhà mất điện xui ghê , vừa mới có (Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook