One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 78: Tazar vs Mihawk (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tazar chưa bao giờ được quyết đấu với Mihawk , hai người chỉ có thể nghe qua danh tiếng của nhau . Tazar luôn cực kỳ tự phụ , nhưng hắn có thực lực để tự phụ , Tazar cũng đánh giá rất cao Mihawk nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ Mihawk lại có thể khủng khiếp đến thế này .

Mỗi lần nghe đến danh hiệu 'kiếm khách mạnh nhất thế giới' , Tazar luôn bĩu môi , bởi hắn luôn cho rằng , một trong ngũ hổ đại tướng Crag , một người bạn thân cũng là đối thủ truyền kiếp của hắn mới có thể đạt đến danh hiệu này , chẳng qua bọn họ không bao giờ lộ ra ánh sáng nên Mihawk mới được . Tuy nhiên lần này Tazar triệt để bỏ đi suy nghĩ đó , ít nhất kiếm khí của Mihawk quá mạnh , mạnh đến mức chính Tazar còn thấy nó không thực .

Mihawk lúc này cũng nhíu mày , Mihawk bình tĩnh mở miệng “ Không hổ là tấm khiên chắn mạnh nhất của quân cách mạng “ . Như tìm được thứ yêu thích , Mihawk chủ động tấn công , tốc độ của Mihawk không hề nhanh mà cực kỳ bình tĩnh , nhưng đối thủ như bị nhét trong hầm băng , bị ánh mắt của Mihawk khóa chết .

Tazar cảm thấy từng giọt máu đang sôi lên , lấy bầu rượu đeo bên hông , Tazar một hơi hớp hết, ánh mắt ngày càng đỏ , các ngón tay của hắn chuyển động , lần này mỗi tay hắn xuất hiện một cái khiên nhỏ , màu đen , nếu lá chắn trước kia có thể to bằng cả ngọn núi thì lúc này lại bé một cách bất thường , gần như có thể coi là bao tay bảo vệ .

Sau đó ngực của Tazar cũng xuất hiện lá chắn , đầu gối , bắp chân , hông , lúc này Tazar thực sự mặt vào một bộ giáp toàn thân , chỉ có cái đầu là không được bao bọc , ánh mắt chăm chú chờ đợi Mihawk .

Mihawk vung thanh hắc kiếm lên , Tazar cũng vung tay đón đỡ , Mihawk khẽ xoay cánh tay , thanh hắc kiếm xoay tròn , Mihawk cầm kiếm bằng cả hai tay , dồn sức chém xuống . Tazar cũng lấy hai tay đưa lên ngăn lại , lực va chạm làm chân hắn lún xuống .

Tazar gầm lên , lấy hai chân làm sức đẩy , cả cơ thể đứng bật dậy , Mihawk lập tức lùi lại , Tazar lao đến , hắn muốn tấn công rồi . Tay trái đấm mạnh về phía Mihawk . Mihawk đưa thanh hắc kiếm đón đỡ . Tốc độ quyết đấu của hai người ngày càng nhanh , nếu Tazar có tốc độ khủng khiếp thì Mihawk như biết trước mọi hành động của hắn ta , luôn luôn ra tay trước nửa nhịp .

Thân hình Mihawk lúc tiến lúc lùi , cực kì nhịp nhàng , Tazar còn chưa thể đụng vào Mihawk một cái nào , tuy nhiên Mihawk cũng chưa thể làm Tazar bị thương . Tazar lúc này cảm thấy rất buồn bực , Mihawk trơn như cá vậy , hắn thậm chí đến vạt áo của Mihawk cũng chưa đụng đến được .

Tazar gầm lên “ Bạo lực quyền “ , cánh tay phải của hắn lập tức xuất hiện 6 chiếc khiên chắn bao quanh , chụm đầu lại với nhau . Chân trái dậm mạnh xuống đất , cả thân hình như một mũi khoan lao đến , dũng mãnh không thể đỡ . Mihawk bình tĩnh nâng thanh hắc kiếm để ngang trước mặt . Mũi khoan của Tazar va chạm cùng thanh hắc kiếm , Mihawk lần này bị Tazar đẩy ngược về phía sau . Ước chừng Mihawk bị Tazar đẩy ngược về phía sau hơn 10 m mới có thể tiêu hết lực đạo . Tazar xoay một vòng , cùi chỏ nện thẳng vào mặt Mihawk . Mihawk cũng không tránh , xoay mạnh thanh hắc kiếm , chém thẳng lên hướng vào cổ Tazar . Tazar biến sắc lập tức cưỡng chế lùi lại .

Mihawk nắm thật chặt hắc kiếm , liên tục chém về phía Tazar . Những đường kiếm khí khổng lồ liên tục áp chế , Tazar thậm chí chỉ có thể nằm im chịu đòn . Lấy hai tay che đầu , cả cơ thể trùng xuống , ánh lửa va chạm liên tục , thân hình Tazar cũng lùi lại ngày một nhanh .



Tazar lúc này duỗi hai tay ra , toàn thân hắn bắt đầu chuyển thành màu đen , đây là lần đầu tiên hắn dùng đến Haki vũ trang . Hai cánh tay đưa về phía trước , bỏ qua tất cả kiếm khí của Mihawk , Tazar lao đến , xé ra một con đường . Kiếm khí mạnh nhất thế giới thậm chí cũng chỉ có thể để lại cơ thể hắn những vết xước nhỏ , ánh mắt Tazar đỏ như máu , hắn có tự tin chỉ cần bắt được Mihawk thì hắn sẽ thắng .

Mihawk ánh mắt vẫn lạnh lùng , Mihawk hếch miệng như cười hành động của Tazar . Thanh hắc kiếm đưa về phía trước , cánh tay rung lên nhè nhẹ . Khoảng cách giữa hai người khi được thu lại còn 10 m , Mihawk cầm chặt thanh kiếm bằng cả hai tay , lúc này Mihawk như biến mất giữa thế gian , chỉ còn lại cây hắc kiếm mà thôi . Tazar cũng phát hiện Mihawk thay đổi , hắn gầm lên “để xem thanh kiếm mạnh nhất cùng tấm khiên mạnh nhất kết quả sẽ thế nào “ .

Không hề dừng lại , hai cánh tay lập tức xuất hiện khiên chắn , Tazar muốn lao thẳng đến , xé nát cơ thể của Mihawk bằng một đòn . Mihawk trùng hai chân xuống , khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn 5m , Mihawk động , Mihawk lao bắn lên , thân hình hai người lướt qua nhau .

'tích ' tiếng máu chảy , khuôn mặt lạnh lùng của Mihawk khẽ nhíu mày , một vết sẹo xuất hiện trên mặt hắn , Mihawk đứng lên lau vết máu , ánh mắt nhìn về phía Tazar “ Ngươi thực sự rất mạnh “ . Sau đó Mihawk lững thững bước tiếp . Sau câu nói của Mihawk , Tazar ngã gục xuống , tay hắn trống đất , mồ hôi ướt đẫm toàn thân , một vết chém hiện ra cả xương xuất hiện trên ngực Tazar . Đây là vết thương nặng nhất mà Tazar phải nhận suốt 10 năm qua , một vết thương chính diện .

Minato ánh mắt cực kỳ chăm chú , lúc này hắn đang cảm ngộ “ Chiêu cuối cùng của Mihawk là gì , tại sao có thể nhanh đến thế “ . Ánh mắt Minato lúc này cực kỳ mông lung , hắn muốn bước tiếp một bước nhưng lại không biết làm sao bước .

Mihawk đi qua Minato đang đứng như trời trồng , lúc đi qua Mihawk mở miệng “ Kiếm đạo quan trọng nhất là tâm , dùng tâm ngộ kiếm , dùng tâm cảm nhận kiếm , kiếm mạnh bởi tâm , kiếm yếu cũng ở tâm , thành tại tâm , bại cũng tại tâm . Đến cả niềm tin chém đứt còn không có thì làm sao có thể chém được “ . Mihawk lạnh lùng bỏ đi .

Minato thì thào “ Chỉ cần tin là chém được thì sẽ chém được sao “ . Ánh mắt Minato dần dần có tiêu cự , nhìn theo bóng lưng của Mihawk , chưa bao giờ Minato cảm thấy Mihawk khổng lồ đến thế

chỉ một cái bóng lưng đã khiến hắn phải ngước nhìn , Minato hít một hơi lúc này như có một con đường mới mở ra trước mắt , Minato hét về phía Mihawk “ Ta tin ta có thể chém được mọi thứ , sẽ có ngày chính tay ta sẽ chém đứt thanh hắc kiếm của ngươi “ . Mihawk quay lại nhìn Minato , hắn hờ hững và bình thản “ Ta đợi đấy “ . Sau đó thân ảnh dần dần đi xa .

Tazar khó khăn đứng lên , sau thất bại vừa rồi hắn cũng chẳng còn chiến ý nữa , hắn muốn trở về rèn luyện , kiểm tra lại sức mạnh của bản thân , hắn muốn một ngày nào đó có thể trả được mối nhục này . Tazar khó khăn bước đi , ánh mắt Minato nhìn theo Tazar càng ngày càng nghiêm túc . Minato thầm quyết định “ Mục tiêu đầu tiên chém vỡ phòng ngự của Jozu , mục tiêu thứ hai đánh bại Tazar , sau đó đọ sức cùng thanh kiếm số một thiên hạ “ . Minato quay đi trở về kinh thành .

Chiến dịch lần này cũng coi như thành công , Minato cũng lập tức mang Tashigi rời khỏi , mặc kể quốc vương Sai mời mọc , mọi việc còn lại hắn để cho 3 vị phó đô đốc giải quyêt nốt .

Trên đường trở về thánh địa Mariejois , Tashigi cảm thấy Minato rất lạ , lúc nào cũng trầm ngâm , khi thi gật đầu khi thì lắc đầu , cô hoàn toàn không hiểu được . Trở về thánh địa , Minato cũng không có thời gian để ý đến Tashigi , hắn lập tức đi tìm gia gia .



Đại Trưởng Lão thấy Minato bước vào , ông mỉm cười “ Lần này con thành công đánh đuổi Dragon đi , thực sự rất đáng được khen thưởng” . Minato cũng chẳng vui vẻ gì , cái gì mà đánh đuổi Dragon đi , chỉ một mình Tazar đã đủ sức làm gỏi bọn hắn rồi thì đánh bại là thế nào , Minato thở dài “ Gia gia còn có chuyện muốn báo cáo với gia gia” .

Đại trưởng lão bình tĩnh “ Con nói đi “ . Minato bắt đầu nói ra suy nghĩ trong lòng mình “Lần này đến Koa , con có thể đảm bảo , nếu không có bọn con Koa chắc chắn thất thủ . Những quốc gia cùng tình trạng với Koa nhiều vô số . Quân cách mạng chính là mang đến tương lai tươi sáng cho người dân , là người đứng về bên họ , giúp họ có cuộc sống mới , khởi đầu mới . Nếu chúng ta không thay đổi chỉ sợ 10 năm nữa không cách nào áp chế được Dragon nữa đâu “ . Đại Trưởng Lão nói “ Thế con ý kiến gì không “ . Minato trịnh trọng “ Khai khẩn đê điều , phân phát lương thực , giảm thuế , tăng cường quân sự quốc gia , tất cả các quốc gia trực thuộc chính phủ cùng phải làm “ .

Đại trưởng lão thật lâu nhìn Minato “ Con có biết việc này khó như thế nào không , sẽ chẳng có quý tộc nào chịu mất tiền đâu “ .

Minato cũng biết việc này nhưng hắn vẫn có lòng tin “ Dùng tứ đại gia tộc ra lênh , gia gia phải hiểu nếu cứ tình trạng này thì Dragon sẽ có nguồn mộ lính vô tận , hắn sẽ ngày càng lớn mạnh , còn việc con bảo đáng bao nhiêu tiền so với số tiền lũ quý tộc đó có , bảo với chúng chọn tiền hay tính mạng đi “ .

“ Gia tộc Roths chúng ta vốn muốn làm ngư ông đắc lợi , tuy nhiên nếu cứ để Dragon thế này thì sợ chúng ta cũng không câu được đâu , xin gia gia suy nghĩ thật kỹ , giúp con thuyết phục 3 gia tộc khác “ . Minato vẫn tự biết mình , bằng hắn còn chưa có tư cách thay đổi quyết sách của Thiên long nhân , phải để cha cùng gia gia ra tay thì mới được .

Đại trưởng lão gật đầu “ Ta sẽ nghiêm túc xem xét việc này , còn cứ lui đi “ . Minato cảm thấy lời hắn nói còn chưa đủ trọng lượng , liền nói thêm “Lần này con được Mihawk cứu mạng “ . Đại trưởng lão nhíu mày “ Việc này là sao “ . Minato đáp “ Vương quốc Koa lần này Dragon phái hai vị đại tướng đến đối phó với liên minh của chúng ta , một người còn trẻ thì không tính nhưng có một kẻ tên là Tazar , kẻ này có thực lực của một đô đốc “ .

Đại trưởng lão liền phủ quyết “ Không thể nào “

Minato mỉm cười “ Mihawk cùng hắn đánh nhau , tuy hắn thua nhưng Mihawk cũng bị thương , gia gia nghĩ xem , nếu không phải là thực lực của đô đốc thì cũng không kém bao nhiêu đâu , hơn nữa hắn là một trong ngũ hổ đại tướng quân cách mạng , tức là ít nhất còn 4 tên nữa , gia gia nghĩ xem 5 vị đô đốc là thế lực như thế nào “.

Đại Trưởng Lão nhăn mày , ông trầm ngâm “Ngũ hổ đại tướng ta cũng biết , Tazar ta cũng biết tuy nhiên nếu chúng mạnh như con bảo thì việc này thực sự là tin động trời , được gia gia sẽ mở cuộc họp chính phủ bất thường , ta sẽ mang ý kiến của con vào cuộc họp “ . Minato vui mừng “ Cảm ơn gia gia “ .

Sau đó Minato rời văn phòng của gia gia , trận chiến trước hắn đã rất gần cảnh giới đại kiếm hào rồi , hắn cần thời gian suy nghĩ , vượt qua một bước này . Câu nói của Mihawk còn vang mãi bên tai hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook