One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 48: Sức mạnh tân thế giới .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Mihawk từ từ xuất hiện trước mắt mọt ngươi , ăn mặc như quý tộc phương tây , cổ đeo một dây chuyền nhỏ hình thánh giá , ánh mắt tự tin đầy ngạo nghễ , khí thế làm người ta run rẩy .

Lúc này một tên hải tăc quá sợ hãi hét lên “ đồ ác quỷ ngươi cuối cùng đuổi theo chúng ta với mục đích gì “ . Mihawk bình thản “ Giết thời gian được không ? “.

Zoro bước đến “ không hổ danh là kiếm khách số một thế giới , ta ra biển mục đích chính là đi tìm mi “ . Mihawk liếc mắt nhìn Zoro “ Tại sao “ . Zoro buộc chiếc khăn đen lên “ Số 1 , ngươi rảnh không lên đây quyết đấu với ta “ .

Mihawk nhìn thẳng Zoro “ kẻ yếu thật tội nghiệp , nếu là kiếm khách thì không cần phải rút kiếm , ta nhận ra sự chênh lệch giữa ta và ngươi , có can đảm khiêu chiến với ta thì cả tinh thần và sức mạnh của mi xếp vào loại không biết gì cả “.

Mặc kệ lời nói của Mihawk , Zoro nắm chặt thanh kiếm “ đây là ước mơ của ta , cũng là lời hứa của ta với một người bạn , tìm được ngươi sớm thế này “ . Mihawk lạnh lùng “ Vô ích “ , vừa nói vừa rút một con dao nhỏ từ trong chiếc vòng cổ thánh giá .

Ánh mắt Zoro nhíu lại “ Ngươi làm gì thế ? “ , Mihawk thờ ơ “ Ta không phải loại dùng hết sức lực đi tiêu diệt con mồi , để đối phó với kiếm khách không tên tuổi , ta dùng thứ này “ . Zoro chưa bao giờ cảm thấy bị khinh thường như vậy “ Sỉ nhục người khác cũng có mức độ thôi , có chết cũng đừng hối tiếc , tam kiếm phái – quỷ trảm “ .

Mihawk thờ ơ “ ếch ngồi đáy giếng “ , con dao đồ chơi ngăn chặn đúng điểm tiếp xúc của ba thanh kiếm , Zoro không thể tiến thêm một bước . “Mình không thể cử động được , chưa ai có thể sống sót qua đòn này nhưng không ngờ hắn lại có thể chặn lại chỉ bằng con dao đồ chơi đó , không thể nào , khoảng cách không thể xa đến thế “. Mồ hôi dần chảy trên khuôn mặt Zoro , sự bất lực tràn ngập .

Zoro điên cuồng chém nhưng thậm chí không đụng được vào một sợi tóc của Mihawk , Mihawk vửa thong dong đỡ kiếm của Zoro vừa nói “ Ngươi mơ ước điều gì sau khi trở thành kiếm khách số một thế giới hỡi kẻ yếu đuối kia “ . Zoro bị đánh văng ra ngoài .

Cắn răng, ánh mắt Zoro chuyển thành màu đỏ

“ Tam kiếm phái – săn hổ “ , thân hình lao tới Mihawk , Mihawk tiến lên một bước , bước vào điểm chết của Zoro , mũi dao đâm thẳng , con dao nhỏ đâm vào ngực Zoro . Mihawk bất ngờ “ Ngươi nghĩ ta sẽ đâm thủng tim ngươi phải không , tại sao ngươi không tránh “ .

Mặc kệ đau đớn , Zoro trả lời “ Ta không biết , ta cảm thấy chỉ cần lùi một bước thì lời thề của ta sẽ biến mất mãi mãi , không thể quay lại được nữa “. “Vậy sao , đó chính là thất bại “ Mihawk nói , Zoro đáp “ Vậy thì ta càng không thể lùi bước “ , “ Kể cả chết sao “ “ Chết càng tốt “ .

Mihawk nhếch miệng , hắn nhớ lại một tuần trước , khi hắn đang ngủ trưa .



Mihawk ngồi dậy , ánh mắt tức giận , hắn không thích kẻ nào phá hoại giấc ngủ của hắn , kẻ tiến đến mặc một chiếc áo choàng đen với hoa văn đám mây màu đỏ , tổng cộng 8 đám mây . Mihawk thờ ơ “ Ngươi là ai , ta ghét nhất là bị đánh thức “.

Người đến là Yasu “ Ta đã vượt qua một chặng đường rất dài để gặp ngươi , không thể tỏ ra hiếu khách được hơn à “ .

Mihawk nheo mắt “ tổ chức Vongola đúng không , ta không nhớ ta có quen ai trong tổ chức các ngươi , còn nếu muốn nhờ ta làm gì thì ta không có hứng thú “ , vừa nói Mihawk vừa chém một đường kiếm khí khổng lồ về phía Yasu . Yasu mỉm cười “ Huyền Vũ hộ giáp “ , trước ngưới Yasu xuất hiện từng lớp từng lớp bóng mờ ngăn chặn chiêu kiếm của Mihawk . Mihawk mỉm cười “ Thú vị , đúng lúc ta đang chán “ .

Yasu bình tĩnh trả lời “ Ta biết ngươi đang chán nên ta mới đến đây , giới thiệu cho ngươi việc giải buồn đây “ . Mihawk rõ ràng hứng thú “ Việc gì” .

Yasu đáp “ ở biển đông có một kiếm khách rất thú vị , hắn muốn thách đấu với ngươi , ta đảm bảo chuyến đi lần này của ngươi tuyệt đối không tệ “ . Mihawk nhíu mày “ Biển đông vùng biển yếu nhất ? , ở đó có thể có cái gì khiến ta hứng thú “ .

Yasu không thích cách nói chuyện chủa Mihawk , biển đông là biển quan trọng nhất với Minato cũng như với nhà Vongola , Yasu tiến lên một bước nhìn thẳng Mihawk “ Biển yếu nhất nhưng đó là biển yên bình nhất , cũng là biển đẹp nhất . Biển đông trong cái sự yên bình đó ẩn dấu quá khứ hào hùng,những nơi bình dị nhất sẽ tạo ra những con người phi thường nhất , vua hải tặc từ nơi đó đi ra chinh phục thế giới , huyền thoại hải quân Garp cũng từ đó đi ra , thậm chí cả đối thủ của ngươi 'Tóc đỏ ' không phải cũng thế sao ? “.

Mihawk thực sự bất ngờ , hắn không ngờ biển đông trong mắt kẻ trước mặt quan trọng như thế , nhếch miệng “ đó là chuyện của quá khứ “ , Yasu đáp lễ “ Có quá khứ thì chắc chắn có tương lai , Mihawk ta cũng nói luôn , nếu ngươi tiến vào biển đông nhà Vongola có 7 phần nắm chắc khiến ngươi nằm lại đó mãi mãi , nên tốt nhất đừng có coi thường nó “ . Mihawk đứng lên “ Thú vị , 7 phần nắm chắc giết được ta ? , được vậy ta sẽ đi xem kẻ ngươi nói một lần , tuy nhiên nếu ta không hài lòng với hắn thì sao “ . Yasu lạnh lùng đáp “ Thì giết đi , sau đó ta sẽ gửi loại rượu ngon nhất thế giới đến nơi ngươi ở coi như là chi phí đi lại “ . Trước khi Yasu biến mất , Mihawk hỏi “ đô đốc hải quân thế nào ? “ , Yasu không cần quay đầu “ Cực mạnh , nhưng ta có cảm giác ngươi vẫn nguy hiểm hơn “.

Từ hồi ức tỉnh lại , Mihawk cảm thấy kẻ trước mặt thật thú vị , không uổng công hắn đi chuyến này , rút lưỡi dao ra “ Ngươi tên là gì hả kiếm sĩ vô danh “ . Zoro nắm hai thanh kiếm xoay tròn “Roronoa Zoro “ , Mihawk rút thanh hắc kiếm sau lưng ra “ Ta sẽ nhớ kĩ , lâu lắm ta chưa gặp được một kẻ mạnh nào , sau đây ta sẽ dùng nghi lễ của một kiếm khác , ta sẽ dùng thanh ' hắc kiếm ' mạnh nhất thế giới này đánh bại ngươi “ . Trong đầu Zoro chỉ có một suy nghĩ “ đây là lần tấn công cuối cùng

thất bại hoặc là chết , số 1 thế giới hoặc là chết “ . Zoro tập trung hết tất cả sức mạnh và tinh thần “Tam kiếm phái tuyệt chiêu bí truyền – 3000 thế giới “ .

Mihawk lướt qua người Zoro , hai thanh kiếm Zoro cầm ở tay gãy tan nát “ Thất bại rồi sao , chưa bao giờ nghĩ đến đây là sức mạnh khủng khiêp nhất thế giới sao “ , đưa thanh ' tuyệt kiếm Wado Ichimonji “ vào bao . Zoro xoay người lại , dơ hai tay ra , Mihawk hỏi “ Làm gì thế “ , Zoro mỉm cười “ Bị thương ở sau lưng là sỉ nhục với kiếm khách”

Mihawk khẽ nhếch môi “ Rất khá “ , một nhát chém giữa ngực Zoro , Zoro lập tức bị ngã xuống nước .

Lúc này Yosaku và Johnny lập tức lao xuống cứu Zoro , Luffy hét lên tấn công Mihawk , đột nhiên thân thể như không nghe lời , bị kéo bật ngược lại , một thân ảnh tiến tới “ Nếu không tiếc tính mạng thì cứ lao lên , bình tĩnh lại đi , đồng đội của cậu vẫn chưa chết đâu “ . Chay chậm rãi đi đến trước mặt Mihawk “ Phụ trách biển đông nhà Vongola hân hạnh gặp mặt ' mắt diều hâu ' Mihawk”.

Mihawk nheo mắt lại “ Ngươi cũng cùng đẳng cấp với hắn ta ? “ , kẻ trước mặt cũng có 8 đám mây trên áo giống hệt tên kia . Chay mỉm cười “đúng vậy , người tới là khách , không biết đệ nhất kiếm khách có thể cho ta tận tình làm phận sự của chủ nhà không “ . Mihawk nhếch miệng “ ngươi muốn dẫn ta đi “ , Chay gật đầu “ Coi như là đi du lịch biển đông miễn phí “. Mihawk luôn tự tin vào sức mạnh của mình , xoay người đi lên thuyền “dẫn đường đi “ . Hai bóng người dần biến mất . Trước khi đi Mihawk quay lại nhìn về phía Zoro “ Tên ta là Dracule Mihawk , hãy tự biết rõ mình và biết rõ thế giới , hẹn gặp ngươi ở tân thế giới , trong lúc đó ta vẫn ngồi ở ngôi vị số một thế giới đợi ngươi , hãy thử dùng tinh thần và sức mạnh của bản thân để vượt qua lưỡi kiếm của ta đi , thử đánh bại ta đi Roronoa Zoro “ .



Zoro được cứu lên thuyền , vết chém của Mihawk rất nặng , Zoro gần như không quan tâm đau đớn , nâng thanh kiếm hướng lên trời “ Luffy cậu nghe rõ không , tớ làm cho cậu không an tâm , nếu tớ không làm nổi kiếm khách số một thế giới thì tớ cũng không cản trở cậu đúng không , tớ sẽ không thua nữa đâu , trước khi đánh bại kiếm khách số một thế giới , tớ sẽ không thua nữa đâu “ nước mắt của Zoro tràn ra .

Sau khi Chay cùng Mihawk rời khỏi . Gin lại một lần nữa nhìn về nhà hàng trên biển “ Ta lập lại một lần nữa , đưa con thuyền này cho ta , còn băng hải tặc mũ rơm , ta sẽ tiêu diệt các ngươi trả thù cho băng của ta “ .

Các đầu bếp tức giận “ khốn nạn ngươi nghĩ ngươi là ai , chúng ta đã đánh bại không biết bao nhiêu kẻ như ngươi rồi , để chúng ta cho ngươi biết sức mạnh đầu bếp trên biển “ , tất cả xông về phía Gin , lạ một cái thuộc hạ của hắn không ai tỏ ý muốn giúp đỡ .

Gin cười lanh , bộ pháp cực nhanh , lướt qua tất cả đầu bếp , mỗi lần hắn đi qua lại có một đầu bếp quỵ xuống . Gin lạnh lùng “ đầu hàng được chưa “ .

Luffy quay lại nhìn Zelf “ nếu tôi đuổi được hắn đi tôi sẽ không làm tạp vụ nữa được không “ , Zelf thờ ơ “ Tùy ngươi “ .

Sanji bước ra “ đừng có đụng vào nhà hàng của ta “ . Luffy lập tức chạy ra “ này hắn là đối thủ của tớ “ , Sanji lập tức gắt gỏng “ Này tạp vụ , đây là nhà hàng của ta “ , trong lúc hai người đang cãi nhau , Gin lao lên , hai quyền đấm thẳng vào bụng hai người , bàn tay sắt của hắn có một sức mạnh khổng lồ , cả Luffy và Sanji bị đánh bay ra . Gin lạnh lùng “ Ta đã vô số lần áp tải hàng hóa đến tân thế giới , ta khác lũ tân binh các ngươi , 2 người cùng lên đi “ .

Sanji lập tức lao đến “ Thịt cổ “ , Gin dơ tay cản lại , Sanji xoay người “ Thịt vai “ , liên tục tấn công “ Thịt sườn “ , “ Thịt lưng dưới “ , “ Thịt ngực” , “ thịt chân “ , sau đó lộn một vòng trên không “ cú sút thịt cừu “ . Gin vẫn bình tĩnh vừa lùi vừa đỡ , ngay lúc Sanji hạ xuống đất , Jin xoay 180 độ , cong chân lại một đạp xuống đá bay Sanji , xoa xoa bàn tay “ không tệ , lực chân rất mạnh “ . “Gomu Gomu No Pistol “ , nắm đấm của Luffy lao đến , Gin nắm lấy tay Luffy kéo ngược về phía mình , một đám tung lên lại một lần nữa Luffy bay ngược ra .

Sanji lập tức gào lên “ Mi đang cản đường ta đấy “ , Luffy cũng không chịu thua “ hắn là của tớ”, Gin không nói lời nào xông vào tấn công cả hai Ba người đánh nhau cực quyết liệt , tuy nhiên cả Sanji cùng Luffy thậm chí không đánh trung Gin , Gin gần như ở một đẳng cấp khác với các hải tặc biển đông . Zelf đứng trên boong tàu thẫn thờ “ Tên này chắc chắn đã vô số lần chém giết ở tân thế giới , biển đông không thể mạnh như vậy được “ .

Lúc này cả Luffy và Sanji cũng cảm thấy Gin cực mạnh , hai người nhìn vào mắt nhau , bình tĩnh gật đầu , Luffy lao lên “ Gomu Gomu No Gatingun” , những nắm đấm của Luffy cực nhanh , Gin nhíu mày , lấy hai tay làm lá chắn , vừa đỡ vừa lùi lại , bất ngờ Sanji xuất hiện cạnh hắn “Cú sút thịt cổ -Collier Shoot “ . Jin lập tức nâng khỉu tay ngăn cản chân của Sanji , Luffy lại đấm đến “ Gomu Gomu No Pistol “ , Gin nghiêng người né chắn , Sanji cúi xuống quét vào chân trụ của Gin , hắn ngã xuống , lập tức lộn ngược lại nhưng không kịp , Luffy lập tức áp sát ôm lấy ngừoi Gin , Gin không thể cựa quậy , Sanji lao đến “Épaule – thịt vai “ , Gin gầm lên , một sưc mạnh không tưởng hất tung Luffy ra , hắn dơ chân va chạm trực tiếp với Sanji , đá bay Sanji lại , “ Gomu Gomu No Bazoka “ , khi Jin vừa đá bay Sanji , hai nắm đấm cực mạnh vào bụng Jin, Jin ói máu , loạng choạng lùi lại , một khủy tay đập xuống , Luffy dính một đòn cực mạnh cũng bị đánh bay ra , tuy nhiên Gin lúc này cảm thấy lục phủ ngũ tạng như lộn nhào , chưa kịp điều chính cơ thể , một âm thanh vang lên “ Gigot-thịt chân “ , chân của Sanji dơ lên cao vòng qua cổ Gin , đập mạnh xuống , đầu jin bị va chạm mạnh vào sàn thuyền , ngay khi ngã hắn vẫn kịp tung một cú đá quét trụ Sanji . Cả hai người cùng ngã xuống .

Gin run rẩy đứng lên , mắt đã bắt đầu hoa , “Gomu Gomu no Jet Bazooka “ một nắm đấm cực mạnh vào mặt Gin , thân hình Luffy xuất hiện , Gin khụy chân xuống “ Gomu Gomu No Gatingun “ , khoảng cách quá gần , Gin không thể né tránh , bị đánh bay ra khỏi thuyền rơi xuống nước , trong sự há hốc mồm của lũ hải tặc đàn em , chúng vội nhảy xuống cứu Gin , sau đó mang Gin bỏ chạy .

Sau đó băng hải tặc mũ rơm có thêm một thành viên ' đầu bếp ' Sanji , sau đó cả đôi chuẩn bị cuộc hành trình đến tân thế giới với vô vàn thử thách cùng những kẻ địch vô cùng mạnh mẽ trước mặt .

Lúc này ở một nơi khác , Minato đang ngồi quỳ gối trước một thanh kiếm “ Cực phẩm đại bảo kiếm – quỷ kiếm – Muramasha “ , giữ cho tinh thần , cơ thể ở trạng thái hoàn mỹ nhất , Minato mở mắt , ánh mắt như có những đốm lửa nhảy múa , nắm lấy thanh kiếm . Linh hồn Minato như bị hút vào không gian khác “ Thử thách bắt đầu , để hôm nay ta hàng phục con quỷ của ngươi đi “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook