One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 63: Sức mạnh của Chay ( 1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trong căn phòng Vip , cá sấu cùng Robin bỏ đi . Băng hải tặc Mũ Rơm và Smoker bị nhốt trong nhà tù đá biển .

Con cá sấu chúa lao đến muốn nuốt ViVi , ViVi lập tức nhảy lên , bộ hàm cá sấu cắn sập cả bức tường . Vết thủng càng lớn hơn , nước tràn vào nhanh hơn . Nami hét lên “ ViVi cô không sao chứ”

“ Hãy chịu khó chờ thêm chút nữa , tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi anh chị đâu “ . ViVi vừa khóc vừa chạy đi tìm trợ giúp .

Ở ngoài đại sảnh , Hina hỏi Minato “ đi thẳng đến chỗ cá sâu thế này không sao chứ ? “ , Minato lắc đầu hắn mỉm cười “ tôi mạnh mà , đương nhiên là không sao rồi “ .

ViVi đang chạy ra ngoài , cô nghe thấy cầu treo bị sập “ Nguy rồi cầu sập rồi ư , không thể thế được , không ra ngoài được nữa sao “ . Lúc này bất ngờ một âm thanh vang lên bên tai cô “ Không phải không ra được mà là ngăn tổ chức Baroque Work quay lại , nếu không nhanh chóng cuộc nổi loạn sẽ bắt đầu , bây giờ Chopper đang làm con mồi nhử chạy khắp thành phố . Tất cả cũng giống như chiến lược , bây giờ cho tôi biết địa điểm đi công chúa “.

Sanji xuất hiện như một vị cứu tinh , kéo tay ViVi tiến về phòng giam . Tuy nhiên có 2 người vẫn để ý thấy Sanji , Nico Robin và Minato .

Trong phòng giam , nước đã ngập đến đầu gối Nami hét lên “ ê cá sấu ngu ngốc có giỏi thì tiến đến đây “ . Usopp khó hiểu “ Nami cô làm gì vậy ““ Đồ ngốc tôi đang chọc giận nó để nó cắn nát cái lồng này ra “ .

Con cá sấu như bị chọc giận , nó lao vào tấn công lồng sắt tuy nhiên không có tác dụng gì .

Smoker bình thản quan sát mọi thứ xung quanh , cuối cùng hắn lên tiếng “ Các ngươi biết được bao nhiêu phần trăm âm mưu của cá sấu , mụ đàn bà đi theo cá sấu là tội phạm bị chính quyền thế giới truy nã suốt 20 năm nay , tiền thưởng của cô ta là hơn 70 triệu . Khi hai kẻ này bắt tay với nhau thì không phải tội phạm bình thường đâu , đó là âm mưu ảnh hưởng đến cả thế giới đấy “ .

“ Tôi không quan tâm , phải đập nát tên cá sấu ý ra không cần lý do “ . Luffy nói

Smoker bình thản “ Vậy sao , vậy làm sao thoát khỏi nơi đây , nước ngập đến đầu gối rồi đấy “ Luffy liền gần như mất hết sức mạnh , cả người ỉu xìu , Usopp lập tức hét lên “ Không được cố gắng chút đi ViVi cũng nói thế , ViVi sẽ cứu chúng ta mà” .

Bất ngờ Sanji xuất hiện đá bay con cá sấu chúa “Hello , chờ lâu quá phải không , Nami tôi đến cứu em đây “ . Đàn cá sấu lập tức tiến lên tấn công Sanji . Sanji coi thường “ Cứ việc tấn công đi lũ cá sấu mất dạy , đối với những kẻ bất lịch sự bạo hành phụ nữ tốt nhất phải được dạy dỗ trên bàn ăn “ .

Một âm thanh lười biếng vang lên “ lông mày xoăn ngươi nói ít đi được không , làm gì thì làm nhanh lên “ Minato cùng Hina tiến tới .



Sanji quay lại phát hiện ra Minato “ khốn kiếp ngươi đến đây làm cái gì , đi làm việc của ngươi đi” . Minato nhẹ nhàng nhảy xuống , sử dụng Geppou cùng với giảm trọng lượng cơ thể về 0 , Minato đã sáng tạo ra một tuyệt chiêu mới được hắn gọi là ' Thần bộ ' một kỹ năng cho phép Minato bước đi trên mặt nước , thậm chí là cả bầu trời .

Minato nhìn Smoker nhếch miệng “ Ngươi vẫn thảm hại thật đấy ,Smoker ạ “ . Trong lồng sắt Smoker như không tin vào mắt mình “Là ngươi , ngươi xuất hiện ở đây làm gì “ . Nếu trong tổng bộ người Smoker ghét nhất chắc chắn là Minato , từ lần đầu gặp Smoker đã không thích Minato rồi .

Minato nhìn Sanji “ Xử nhanh lũ đó đi “ . Thân hình hắn lóe lên “ Lục thức – shingan “ . Hai con cá sấu bị hạ gục ngay lập tức . Sanji cũng không chậm một con cá sấu khác bị đá văng lên trời . Từ trong bụng con cá sấu ói ra một quả cầu .

Mr3 bước ra từ quả cầu “ ha ha sống lại rồi , lão cá sấu muốn giết ta hả ngây thơ quá , trong phút chốc ta đã sử dụng hết sức lực của mình để tạo nên một quả cầu sáp bảo vệ tính mạng “

Mr3 đang lải nhải về kế hoạch của hắn đột nhiên phát hiện một chiếc chìa khóa dính trên quả cầu sáp “ ủa cái gì đây “ , sau đó hắn nhìn toàn cảnh căn phòng “ Nước , chìa khóa , lồng sắt ha ha ta hiểu rồi “ sau đó mr3 ném chìa khóa lên trời . Tạm biệt các ngươi ta đi đây .

Minato lạnh lùng “ Dùng năng lực của hắn tạo chìa khóa cũng được mà “. Nghe xong câu này mặt Mr3 trắng bệch .

Cuối cùng nhóm mũ rơm cũng thoát được ra ngoài . Smoker lập tức tấn công Minato như Hina cản lại. Smoker bực mình “ Hina cô làm cái gì vậy tránh ra “ . Hina trả lời “ hắn hiện là chỉ huy tối cao trong chiến dịch này , tôi không cho phép anh tấn công “ . Minato lạnh lùng nhìn Smoker “Muốn ăn đòn không ? Bỏ cái điếu thuốc ý đi “ .

Smoker như nhớ lại khung cảnh lần trước , lập tức mặc kệ Hina , hóa thành một đám khói tấn công Minato . Minato xoay người một đấm thật mạnh , Smoker bị đánh bay vào tường “Mấy thằng quá tự tin vào Logia thường chết sớm đấy “ .

Luffy há hốc mồm “ Làm sao cậu đánh được lão người khói này vậy “ .Minato bật cười “ bí mật , ha ha . Vào việc chính , đây sẽ là lần đầu tiên hải tặc và hải quân hợp sức , liệu cậu có sẵn sàng làm đồng minh tạm thời của tôi không mũ rơm ? “.

Luffy không hề do dự “ Vì Vivi chúng ta sẽ hợp tác nhưng tên cá sấu phải do tôi đá đít hắn “ . Minato gật đầu “ Cá sấu phần của cậu , chúng tôi sẽ tiến đến lăng mộ hoàng gia , mục tiêu của cá sấu sẽ ở đó “.

Snoker lúc này đứng lên “ Ta không hiểu việc gì xảy ra cả , ngươi giải thích xem nào “ . Minato lười nói cùng Smoker “ cứ đi theo ta rồi Hina sẽ giải thích với ngươi “ .

Cả nhóm lên một chiếc 'ta xi 'cua , lúc này bất ngờ Crocodile đuổi đến , tốc độ của hắn cực nhanh chiếc móc sắt vung lên , Luffy lập tức dơ tay ra cản lại , sau đó bị kéo ra khỏi taxi .



Luffy hét lên “ Các bạn đi trước đi , tôi sẽ giải quyết hắn “ . Smoker cùng Hina nhìn về phía Minato nhưng bất ngờ Minato lắc đầu , ánh mắt chỉ tập trung về phía trước “ Dù mới quen nhưng Luffy không phải là loại dễ đánh bại đâu “ .

Zoro cũng lên tiếng “ Cứ đi thẳng đến Alubana đi Chopper , tên điên đó không thua được đâu “ . Chopper ngoan ngoãn “ vâng “ . Nami cũng lên tiếng “ Chính cá sấu mới xui , từ trước đến giờ chưa có ai đánh bại được Luffy đâu “ . Hina bên cạnh xì mũi “ Trình độ của một thất vũ hải cao hơn tất cả bọn mi “ .

Usopp liền khó chịu “ Cô nói cái gì “ . Sanji thì đầy mặt mê gái “ Cô ấy đẹp quá “ . Khi con cua đang tiến về Alubana bỗng nhiên bị chặn lại không thể tiến thêm . Minato nhếch miệng cười .

Một bóng người đeo mặt nạ xuất hiện “ Xin lỗi cá sấu là đồng đội của ta , ta không thể để các ngươi làm ảnh hưởng đến kế hoạch được “. Chay xuất hiện với vai Boss phụ ở Alabasta này . Smoker cùng Hina đều đồng thanh “ Tổ chức khủng bố ngầm Vongola , phụ trách khu vực biển Đông Chay? “ . Chay mỉm cười “ Lần trước Aokiji hắn thông báo nhiều thông tin về ta cho tổng bộ phết nhỉ “ .

Minato lúc này hạ lệnh “ đây chính là thế lực ngầm ủng hộ cá sấu , Hina Smoker hai người ngăn hắn lại , ít nhất không để hắn tiến đến Alubana “ .Hina nhảy khỏi Taxi cua , Smoker lao theo . Chay mỉm cười khinh thường “ Hai tên đại tá có đủ không ? “ . Minato lộn một vòng cũng nhảy xuống “ ViVi , có lẽ tôi chỉ đến đây được thôi , cố lên nhé , Lông xoăn nhớ bảo vệ công chúa và Nami tiểu thư đấy “ . Sanji hét lên “ biết rồi ,ngươi lo giữ mạng đi “ . ViVi quay đầu lại “ Nhất định tôi sẽ thành công , cảm ơn các anh “ .

Chay nhìn chiếc Taxi đi mất , hắn quay đầu lại “ 3 người các ngươi ta thấy vẫn chưa đủ đâu , hy vọng có thể khiến ta vui vẻ một chút , cái lũ cao thượng mà không có thực lực thì kiểu gì cũng chết sớm thôi “

Minato không để ý đến Chay nói “ 2 người cẩn thận , hắn mạnh lắm đấy “ . Hina cùng Smoker cũng cực kỳ chăm chú .

Chay lao đến , tốc độ cực nhanh , Hina cử động cánh tay ,cánh tay cô dài ra “ Lồng sắt “ . Một chiếc lồng được tạo ra với hy vọng nhốt Chay lại . Chay vung tay trái lên , cánh tay của Hina bị đánh bật ra , sau đó tay phải hắn kéo lại , cả cơ thể Hina bị hút vào gần hắn , một đấm cực mạnh vào bụng , Hina khụy xuống .

Smoker vòng khói ra sau vung thanh gậy đá hải lâu tấn công vào gáy của Chay , Chay đá hậu về phía sau đỡ đòn , tay trái hắn khẽ cử động Hina bị ném bay ra xa , sau đó tay phải lại kéo vào , lần này Smoker bị Chay tóm lấy , hắn đập thật mạnh Smoker xuống đất sau đó giẩm lên bụng Smoker .

Minato sử dụng Soru lao đến cứu Smoker , chân sử dụng Rankyaku , những lưỡi đá gió tấn công Chay , chân Chay vẫn dẫm lên bụng Smoker , tay trái vung lên gạt mọi lưỡi đá gió ra , sau đó tay phải khẽ hút , Hina ở đằng xa lập tức bị bay về phía tay hắn , lấy Hina làm lá chắn khiến Minato lập tức chùn chân .

Nhìn thấy Minato bị khựng lại , tay trái Chay lại đẩy , Hina bay thẳng về phía Minato , Minato cắn răng đỡ lấy Hina , Chay tận dụng cơ hội lao đến , Minato vừa ôm được Hina vào lòng , một nắm đấm cực mạnh đánh bay hắn ra .

3 vị cấp tá hải quân mỗi ngươi bị đánh bay ra một chỗ . Chay đứng ngạo nghễ “ Hết trò rồi à ? “.

Hina cùng Smoker đứng lên đồng thanh “ Cứ yên tâm ngươi sẽ chết rất thảm “ . Minato bật cười “ Ha ha ha , xin lỗi cấp dưới tạm thời của ta họ đều là dạng bất kham “ sau đó Minato đứng lên vặn vẹo các khớp xương “ Nhưng ngươi cũng cố gắng mà cười nhiều vào , kẻo tí nữa không có cơ hội đâu “. Chay mỉm cười đưa ra dấu hiệu thách thức " Nói miệng thì hay lắm , thực hành đi ta đợi này " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook