One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 129: Sự việc THiên Long Nhân .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Phòng đấu giá ngầm của Doflamingo có một tầng bí mật dành riêng cho hắn , lúc này cả Doflamingo và Minato đang ở trong đây quan sát tất cả biến động .

Vì mất kha khá thời gian bên Lina , Minato đến nơi thì lúc này mỹ nhân ngư Caimie đã được đưa lên sàn đấu giá . Nhìn thấy Caimie được bán ra , Chalros lập tức há hốc mồm , đã từ lâu lắm rồi hắn ham muốn có một mỹ nhân ngư được trưng bày trong tủ kính làm cảnh , tuy nhiên mỹ nhân ngư cực kỳ khó bắt , đặc biệt dưới sự bảo vệ của Fisher Tiger cùng Râu Trắng thì mỹ nhân ngư lại càng hiếm hơn .

Chalros lập tức hét lên “500 triệu , ta ra giá 500 triệu “ . Toàn bộ phòng đấu giá yên tĩnh , 500 triệu để mua mỹ nhân ngư thực sự là quá cao . Nami cũng đang run rẩy , toàn bộ tài sản của băng hải tặc mũ rơm chỉ có 200 triệu , họ thậm chí còn không có nổi một nửa giá tiền của Chalros nữa .

Guu lập tức phàn nàn “ Anh trai , anh lại tiêu pha vào mấy cái thứ vô vị rồi , không phải bể cá của anh có cả đàn Piranha rồi sao “ . Chalros cười khoái trí “ Thì cuộc rượt đuổi càng thêm thú vị chứ sao , người ta nói nhân ngư là loài bơi nhanh nhất trên biển mà “.

Đấu giá sư lúc này liền công bố “ Dường như toàn bộ phiên chợ đấu giá của chúng ta vừa bị bất ngờ không nói lên lời , nhưng các bạn nghe rồi đấy , có ai trả giá cao hơn không “.

Minato liếc nhìn Doflamingo sau đó nói “Phá bĩnh hắn đi “ , Doflamingo ngạc nhiên “ Ý Boss là mua lại con bé tiên cá đó ? “ . Minato lắc đầu “500 triệu chẳng là gì so với mấy thằng ăn không ngồi rồi đấy cả , làm hắn trả nhiều tiền một chút , khoảng 1 tỷ là được , ta lên phòng đấu giá trước đây , đừng để ai phát hiện ra chúng ta “ .

Doflamingo mỉm cười “ Fu Fu Fu , Boss yên tâm , 1 tỷ thì 1 tỷ “ . Trên sàn đấu giá , đấu giá sư hô lên “500 triệu lần thứ 1 , 500 triệu lần thứ 2 , có ai ra giá cao hơn không ạ , không có ai phải không, 500 triệu lần thứ “ hắn chưa nói xong thì Doflamingo lên tiếng “800 triệu “ , lúc này hắn đã rời khỏi căn phòng bí mật , lững thững cho hai tay vào túi quần , bước đi giữa đại sảnh .

Chalros bực mình , không biết tên nào chán sống dám ra giá với hắn , quay đầu lại thì phát hiện ra Doflamingo . Chalros cắn răng nếu là kẻ khác thì hắn lập tức nổ súng rồi nhưng Doflamingo thì lại khác , tuy gia đình hắn đã không còn là Thiên Long nhân nữa nhưng chẳng ai có thể bỏ qua huyết thống Thiên Long nhân trong người hắn cả .

Thiên Long nhân coi trọng nhất là huyết thống , trong mắt bọn chúng Doflamingo có thể được xếp chung với mình , không thể tùy tiện ra tay được . Sự xuất hiện của một Thất Vũ Hải hoàng gia cũng làm giật mình tất cả mọi người , không ai nghĩ lại được tận mắt nhìn thấy một nhân vật như thế ở đây . Còn về phần Law , hắn cúi gầm mặt xuống , cố gắng né tránh Doflamingo .

Doflamingo mỉm cười nói với Chalros “ Thế nào ra giá tiếp đi chứ , đừng bảo người không dám bỏ tiền ra nhé “ . Chalros giận giữ “900 triệu , ta xem ngươi đuổi theo thế nào “ . Doflamingo dơ một ngón tay lên “1 tỷ “ . Chalros cũng không kém “ 1 tỷ 200 triệu “ , mặc kệ Guu đang kéo tay hắn , hắn không thể thua một kẻ bị Thiên Long nhân ruồng bỏ được .

Doflamingo ngồi xuống một chiếc ghế , hai chân gác lên một chiếc khác , hắn bật cười “ Fu Fu Fu , 1 tỷ 500 triệu , mang một mỹ nhân ngư về làm chiến lợi phẩm quá là tuyệt vời “ . Chalros sôi máu , hắn hét lên “ 2 tỷ , ngươi dám đọ với ta sao “.

Chalros đáng thương hoàn toàn không biết nhà đấu giá này của chính Doflamingo . Doflamingo lúc này mới gật đầu , hắn cười “ Có thế mới xứng làm Thiên Long nhân chứ , 2 tỷ thì chịu rồi “.



Chỉ vài câu nói giữa hai người mà giá đẩy lên gấp 4 lần , từ 500 triệu lên đến 2 tỷ . Thực sự quá đáng sợ , Chalros lúc này cũng chẳng vui vẻ gì , hắn như nuốt phải một con ruồi vậy , 2 tỷ số tiền này không hề nhỏ với hắn , ít nhất phải 3 4 tháng Chalros mới tích góp được số tiền này . Hắn nhìn mỹ nhân ngư Caimie đầy chán ghét , còn nhìn Doflamingo thì đầy căm thù , hắn hận không thể ra bắn cho Doflamingo mấy viên đạn .

Doflamingo cười ngạo nghễ , hắn đi ra khỏi nhà đấu giá , từ đầu đến cuối không nhìn Law một lần nào . Tất cả mọi người lúc này cũng đều không chú ý một hắc y nhân cũng mới xuất hiện trong đại sảnh , đang quan sát tất cả . Minato thầm nhủ

“ 2 tỷ , không tệ , Doflamingo tuy không phải mạnh nhất nhưng tuyệt đối đáng sợ nhất trong các chiến tướng nhà Vongola , lần này coi như trả thù nho nhỏ cho Lina đi “.

Lúc này bất ngờ Luffy , Zoro , Hachi từ trên mái nhà rơi xuống, tất cả là do pha hạ cánh quá thiếu an toàn . Luffy nhìn thấy Caimie thì liền không quan tâm gì nữa , cậu chạy thẳng đến chỗ cô ấy , Luffy hét lên “ Caimie chúng tôi đến cứu cô đây “ . Hachi lập tức ôm lấy người Luffy “ Khoan đã Luffy cậu đang làm gì vậy , trên cổ Caimie chính là trước vòng nô lệ , chúng ta không thể làm theo cách đó được “.

Trong lúc truy cản Luffy , Hachi không để ý khiến những cánh tay bạch tuộc khác bị lộ ra , lũ quý tộc lập tức che miệng lại kinh hãi “là người cá đấy , rùng rợn quá đi , ngó qua màu da nó kìa , cả các cánh tay nữa chứ “ .

“ Cút về đi đồ quái vật biển , đừng có lại gần tao , mày sẽ lây bệnh cho tao mất “ . Nhìn thấy phản ứng của tất cả mọi người Hachi luống cuống

không biết làm sao , Nami thì sợ hãi “ Đúng như Robin nói , người cá ở đây hoàn toàn bị phân biệt đối xử “.

Chalros đang bực mình vì bỗng dưng mất oan 1 tỷ 5 , hắn nhìn thấy Hachi mắt liền sáng lên lập tức nổ súng , viên đạn ghim thẳng vào bụng Hachi , máu tung tóe bắn ra , Hachi đau đớn ngã xuống . Chalros bật cười “ ha ha ha , cha thấy không , em gái thấy không, con săn được một tên người cá , con bắt được hắn nên nó hoàn toàn miễn phí , miễn phí đấy ha ha ha “.

Những quý tộc xung quanh bắt đầu thủ thỉ to nhỏ “ Hên quá ngài ý bắn chết lũ rác rưởi đó rồi , nhìn bọn chúng là tôi lại thấy kinh tởm “ . Những lời nói truyền vào tai Luffy , mặt Luffy tối sầm lại , cậu tiến thẳng về phía Chalros .

Hachi trong cơn đau đớn cũng vẫn cố kéo tay Luffy “ Khoan đã Luffy đó là lỗi của tôi , tôi xin lỗi tôi không hề muốn thế này , cậu đã hứa là dù bất kỳ việc gì cũng không được tấn công Thiên Long nhân , tôi xin cậu đấy đừng có ra tay “ .

Chalros thấy Hachi vẫn còn nói được , hắn khinh bỉ “ Đồ rác rưởi vẫn còn thoi thóp à , để ta kết thúc luôn vậy “ . Hai từ 'rác rưởi ' như đụng chạm đến Luffy , cậu bước lên chắn trước người Hachi , Chalros thấy vậy nổ súng bắn Luffy nhưng tốc độ viên đạn là quá chậm so với đẳng cấp của Luffy , nghiêng người né tránh sau đó tung nắm đấm bằng tất cả sự chán ghét . Nắm đấm làm tấm thủy tinh bảo vệ mặt nát tan , đập thẳng vào khuôn mặt dị hợm của Chalros , hắn bị đánh bay đi .

Tất cả mọi người há hốc mồm , bao gồm cả Kid và Law , Minato đang đứng quan sát thì mỉm cười , đối với hắn Luffy có một điểm yếu cố hữu là quá trọng tình cảm mà không hề suy nghĩ , nhưng chính tính cách này của Luffy mà đi đến bất cứ đâu cậu ta cũng tìm được đồng minh cho mình nhưng bù lại đi đến đâu Luffy cũng gây rắc rối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook