One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 116: Shanks vs Râu Trắng

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau trận chiến với Thỏ , điều được lợi nhất của Minato là hắn được trở thành một thành viên của Cp-0 mặc dù chưa leo được đến tầng 5 tháp , hắn mới chỉ đến tầng thứ hai và thậm chí còn chưa bước vào nổi tầng 3 .

Là thành viên của Cp-0 thì có rất nhiều lợi ích . Thứ nhất hắn sẽ có lương và số tiền lương này cũng hoàn toàn không nhỏ , tuy nhiên với Minato thì có cũng được không có cũng được . 10 triệu Beri một tháng thực sự không thể làm Minato động tâm được cho dù gấp 10 lần cũng không được .

Thứ hai Minato được phép kêu gọi sự trợ giúp của các thế lực khác của chính phủ , bất kỳ thế lực nào , thậm chí nếu hắn có một cái cớ hợp lý hắn có thể kéo cả 3 đô đốc hải quân đi theo . Tuy nhiên cái cớ hợp lý thì nó hơi xa xôi .

Thứ 3 Minato được quyền điều động một cuộc Buster Call mini . Thứ này dùng để thể hiện quyền lực đúng hơn , hắn có thể ra lệnh cho khoảng hai phó đô đốc gần nhất .

Thứ 4 khi trở thành Cp-0 có thể tự do ra ngoài luyện ngục tháp , không cần ru rú trong này nữa , đây chính là thứ tuyệt vời nhất của Minato lúc này .

Cuối cùng lợi ích thứ 5 , Minato có thể sử dụng toàn bộ tình báo của các tổ chức từ Cp1 đến Cp9 . Đây mới là thực quyền mà Minato muốn đạt đến .

Sau trận đại chiến với Thỏ thì Minato về phòng của mình và lăn ra ngủ như chết . Hắn quá mệt mỏi rồi . Khi Minato tỉnh lại , đập vào mắt hắn là một bóng hình xinh đẹp , đang ngủ thiếp đi trên giường của mình . Minato ngồi dậy , hắn nhìn căn phòng bừa bộn của mình đã được dọn dẹp kỹ càng và sạch sẽ . Minato cúi người quan sát Rose đang say ngủ , mái tóc của nàng óng mượt , màu đỏ cùng hương thơm dịu ngọt , Minato không kìm được cảm xúc , hắn đưa tay ra khẽ vuốt tóc của Rose , thật mềm mại .

Như cảm nhận được , Rose ngước mắt lên nhìn Minato , sau đó như chú nai con hoảng sợ , Rose lập tức đứng lên kéo dài khoảng cách với Minato . Cô ấp úng “ Đừng có mà suy nghĩ lung tung , tôi dọn phòng cho em gái thôi “.

Minato cảm thấy thú vị , hắn mỉm cười đưa tay ra trước mặt Rose , Rose nghi hoặc “ Cái gì thế” . Minato chỉ vào chiếc mặt nạ của Rose “ Thực hiện lời hứa đi “ . Rose bối rối sau đó nói “ Anh chiến đấu chỉ vì xem mặt tôi thôi hả “ . Minato gật đầu “ Một phần quan trọng là thế “ . Rose thở dài “ Thế nếu tôi xấu xí thì sao “ . Minato lắc đầu “Xấu thì tôi đưa lại cái mặt nạ cho cô chứ sao “ . Rose ngạc nhiên sau đó mỉm cười “ Thế nếu tôi xinh đẹp” . Minato đáp “ Nếu cô xinh đẹp tôi cũng vẫn đưa cái mặt nạ cho cô “ .

Rose mở to mắt sau đó hỏi “ Tại sao , xinh và xấu anh đều đối xử như nhau à “ . Minato mỉm cười “ Nếu cô xinh đẹp thì chỉ có một mình tôi được xem thôi “ . Rose che miệng cười ưu nhã , sau đó cô khẽ ngồi xuống giường của Minato , bàn tay run rẩy tháo chiếc mặt nạ ra .



Minato cũng nín thở nhìn Rose . Tuy nhiên Rose như trêu chọc hắn vậy , cô tháo một nửa ra sau đó rất nhanh lại đậy lại như cũ . Rose thở dài sau đó nhìn thẳng vào mắt Minato “ Trong Cp-0 có 3 người không có bố mẹ , là cô nhi được nuôi nấng trưởng thành , là tôi Thỏ và Chú Hề “.

“ Tả Hộ Pháp là người nuôi nấng tôi từ bé , dù ông cực kỳ nghiêm khắc nhưng tôi coi ông ấy như một người cha vậy . Tôi biết cậu là chắt của ngài ý nên từ khi cậu đến đây tôi đã tiếp cận cậu rồi . Cuộc sống của chúng tôi rất đơn giản , nhận nhiệm vụ , đi giết người ,trở về nghỉ ngơi vài ngày , rồi lại nhận nhiệm vụ . Vì vậy tôi không hiểu nhiều lắm về cuộc sống ngoài kia , tôi chỉ biết mình phải báo đáp ơn nuôi dưỡng của sư phụ “.

“ Cậu là người nối nghiệp của ngài ý nên tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm chăm sóc cho cậu , trách nhiệm của tôi là mang thai đứa bé của cậu để nối dài huyết thống cho gia tộc sư phụ . Có thể tôi chưa tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài nhưng tôi vẫn biết nhiệm vụ của một người phụ nữ là gì . Nếu cậu muốn ngay lúc này đây sau khi tháo chiếc mặt nạ này tôi sẽ làm người phụ nữ của cậu , tôi đã chuẩn bị tinh thần lâu rồi . Xin cậu thương tiếc “.

Cánh tay của Rose khẽ run lên sau đó cầm lấy chiếc mặt nạ .Minato vội ngăn cô lại , Rose nhíu mày , Minato cũng thở dài “ Em đã nói hết ra thì anh cũng sẽ nói hết . Ở ngoài kia anh có tất cả , tiền bạc địa vị , sức mạnh tuy nhiên anh nhát gái lắm . Anh luôn tỏ ra mình vui vẻ , mình sát gái nhưng thực sự không phải thế . Khi ở gần một cô gái xinh đẹp anh còn không biết làm gì cơ . Có lẽ anh khác với những người đàn ông trong thế giới này , anh cũng chưa bao giờ yêu ai vì nhan sắc cả , anh cũng không thích một tình yêu kiểu gượng ép như thế . Nếu em thực sự muốn một mối quan hệ thì hai chúng ta có thể qua một thời gian làm quen trước được không ? “.

Rose nhìn Minato thật lâu sau đó khẽ gật đầu “Em tên là Eba , đó là tên mà sư phụ đặt cho em “.

Minato gật đầu “ Anh tên là Minato , Roths Minato

cái tên của em đẹp lắm “. Hai người ngồi im một chỗ nói chuyện trên trời dưới biển . Một lúc sau đột nhiên Minato hỏi “ Yuri cô bé đó ở đâu rồi “ . Rose nghi hoặc “ Đừng nói là anh muốn cả Yuri nhé , nó còn bé đó “ . Minato gõ vào đầu cô một cái “ Em nghĩ gì vậy , anh chỉ coi Yuri như em gái thôi , anh hỏi để biết tối nay có phải nấu cơm như thế nào thôi “.

Rose mỉm cười “ Anh muốn Yuri cũng được nhưng phải đợi nó lớn lên đã “ . Minato vẻ mặt hắc tuyến “ Em nghĩ cái linh tinh gì vậy “ . Rose lè lưỡi sau đó nói “ Em gửi Yuri ra nhập Cp6 rồi . Trong tổ chức Cp bao gồm hai lực lượng chiến đấu và tình báo . Các cơ quan chiến đấu chủ lực là Cp1 , Cp4 , Cp9 , các cơ quan tình báo thì gồm Cp2 , cp3 , cp5 ,cp6 , cp7 và cp8 . Tổ chức tình báo đương nhiên cũng có thể chiến đấu nhưng không quá mạnh , em sợ để Yuri gia nhập CP0 lỡ anh có chuyện gì , nó biết được với tính cách của nó chắc chắn chỉ có con đường chết “ . Minato gật đầu “Để cô bé hồn nhiên đó ở đấy cũng tốt , tránh xa chém giết , tránh xa tranh đấu , để Yuri mãi hồn nhiên ngây thơ là tốt nhất “.

Đại Hải Trình , Tân Thế Giới . Lãnh địa của Râu Trắng , một thuộc hạ chạy đến báo tin “ Bố già bố già , tóc đỏ bảo muốn gặp bố “ .

Râu Trắng uống một hớp rượu lớn “ Cho hắn vào , chắc hắn có mang theo rượu ngon “ . Trên tàu Râu Trắng , Marco ra lệnh “ Mấy thằng tân binh loi choi ra sau đứng đi , nếu không sẽ không chịu đựng được “ . Tuy nhiên Marco nói hơi muộn , tiếng bước chân vang lên , từng tân binh trên thuyền Râu Trắng ngã xuống bất tỉnh . Marco thản nhiên “Đừng có làm ầm lên như thế , mất mặt lắm , mấy cái thằng bị ngất chỉ là vì không chịu được uy thế của ông ta thôi “ .

Shanks xuất hiện trên thuyền Râu Trắng , một người một thanh kiếm một túi rượu . Shanks bình tĩnh “ Xin Lỗi đối mặt với thuyền địch phải ra oai một chút “. Shanks đến trước mặt Râu Trắng “ Ái chà hình như sức khỏe của ông tốt lên nhiều rồi , tôi đến đây mang theo một ít nước để chữa bệnh chứ không phải để đánh nhau , mà nhìn mặt ông tôi lại nhớ đến vết thương bị tên khốn kiếp đó gây ra “.



Râu Trắng thản nhiên đáp “ Đó là cách biện giải của một kẻ đầy uy quyền sao , được thôi các con đi ra đi ta muốn nói chuyện với hắn một mình “ . Nếu là trước kia chắc chắn Marco vì lo cho bố già sẽ không đồng ý , nhưng từ khi bố già nhận được tiên dược nhà Vongola thì Marco hoàn toàn yên tâm .

Râu Trắng tiếp lấy bình rượu trong tay Shanks , ông uống một hơi thật dài sau đó nhíu mày “ Rượu Sake trắng ở biển Tây hả , không được ngon lắm nhỉ ? “ . Shanks mỉm cười “ Tôi đi khắp nơi rồi nhưng không có thứ rượu nào ngon hơn thứ rượu làm từ nước thấm vào thịt của quê hương mình “ .

Râu Trắng gật đầu , uống thêm một hớp “Cũng không quá tệ . Đã 22 năm rồi kể từ khi kẻ đó chết , người hiểu rõ về thời kì đó càng ngày càng ít đi . Ngươi cũng tiến bộ nhiều lắm , tên học việc trên tàu Roger “ .

“ Thời gian như mây bay , mới ngày nào ta còn nghe thấy cuộc chiến giữa ngươi và Mihawk . Một hải tặc khét tiếng như ngươi lại để lại một cánh tay ở Biển Đông , biển yếu nhất , rất nhiều người đều muốn biết kẻ nào đã lấy đi cánh tay trái của ngươi”

Shanks khẽ chạm vào tay áo trống rỗng , mỉm cười “ Cánh tay này hả , tôi để lại cho thời đại mới

Râu Trắng , tôi đã trải qua vô số cuộc chiến lớn nhỏ nhưng bây giờ chỉ còn 3 vết sẹo trên mặt này là còn nhức nhối . Vết thương này không phải do mạo hiểm , cũng không phải do đánh nhau với mắt diều hâu . Kẻ đã gây vết thương này mà một tên trong băng của ông Teach Râu Đen “.

“ Râu Trắng ông hiểu những gì tôi muốn nói không , Hắn luôn chờ đợi thời cơ , hắn không giữ chức vụ gì , cũng không nổi tiếng , hắn núp sau cái bóng khổng lồ của ông Râu Trắng . Và khi hắn đủ mạnh hắn sẽ bắt đầu hành động nhắm đến đỉnh cao cuối cùng , hắn dựa vào ý chí và hắn sẽ rất nhanh chóng cướp vị trí của ông nếu có thời cơ “.

Râu Trắng trầm ngâm “ Vậy ngươi muốn ta làm gì , mục đích chính của ngươi ? “ , Shanks đáp “Xin ông hãy ngăn Ace lại , tuy cậu ta rất mạnh còn trẻ tuổi nhưng đã là đội trưởng đội 2 của ông nhưng Ace lúc này vẫn chưa đủ sức chống lại Teach , bây giờ chưa phải là lúc để Ace đánh với Teach , tôi thỉnh cầu ông hãy triệu hồi cậu ý từ chỗ Râu Đen “.

Râu Trắng bật cười “ Thằng nhóc vắt mũi chưa sạch dám nói thế hả . Tội của Teach là không thể tha thứ , hắn đã vi phạm quy luật thép của ta đó chính là 'giết hại đồng đội'. Khi một đứa bước lên tàu của ta ta sẽ coi nó như con cái cho dù nó ngu si đần độn . Ngươi nghĩ rằng linh hồn của những đồng đội bị giết sẽ đi về đâu . Trách nhiệm của ta là phải dạy dỗ thằng nhóc Teach . Con người sẽ không thể tồn tại nếu không có nhân nghĩa , hiểu không thằng nhóc , nói với ta điều này còn sớm 100 năm đấy “ .

Cả Râu Trắng và Shanks cùng nốc hết phần rượu của mình , sau đó Shanks đứng lên , rút kiếm ra , Râu Trắng cũng đứng lên , vung thanh đao của mình . Va chạm của hai người xẻ bầu trời ra làm đôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook