One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 134: Robin gia nhập .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato đeo mặt nạ của mình vào , rồi tiến về cứ điểm nhà Vongola . Đến nơi , Minato tiến thẳng về phòng chỉ huy , hắn khẽ mở cửa , trong phòng Robin đang bị trói lại trên giường , cả tay và chân của cô đều đeo còng đá biển , miệng bị buộc chặt lại .

Minato mỉm cười , hắn đóng cửa lại , trong ánh mắt sợ hãi của Robin , Minato cởi bỏ tấm áo choàng , hắn tiến tới gần hơn trước mặt Robin . Robin cố gắng lùi lại , nhưng lưng cô lúc này chạm vào tường không còn đường lui nữa . Minato tiến sát đến khuôn mặt Robin , Robin sợ hãi nhắm chặt hai mắt lại , cơ thể run lẩy bẩy .

Tuy nhiên thứ Robin sợ hãi không xảy ra , Minato tháo khăn che miệng của cô ra , sau đó lấy chìa khóa mở cả khóa tay và chân cho Robin . Hắn rời khỏi chiếc giường , thảnh thơi ngồi lên ghế sofa tay cầm tờ báo và bắt đầu đọc , cũng không để ý đến Robin nữa .

Sau một lúc Robin bắt đầu bình tĩnh lại , cô vặn vẹo cổ tay , cả người Robin cảm thấy đau ê ẩm , Robin lên tiếng “ Đây là đâu ? “ . Minato dừng đọc sau đó đáp “ Nhà của cô “ . Robin bất ngờ trong vài giây , đã từ lâu rồi cô không nghe thấy từ 'nhà' nữa . Robin nhíu mày “ Anh nói thế là sao ?”

Minato đặt tờ báo xuống rồi nói “ Nhà là nơi đi về của mỗi con người sau những lúc làm việc vất vả , nhà là nơi che nắng che mưa , là nơi bảo vệ con người , hơn hết có nhà là có một nơi để về , để mong nhớ , không có nhà thì cũng chỉ như lục bình không rễ mà thôi . Cô chỉ cần hiểu từ bây giờ nó là nhà của cô là được “.

Robin đứng lên , cô quyết định không nói chuyện với kẻ thần bí này nữa , cô mở cửa ra tuy nhiên cánh cửa quá nặng , Robin dùng hết sức bình sinh cũng không thể làm nó nhúc nhích mảy may . Nhìn thấy Robin cố sức , Minato mỉm cười “ Vô ích thôi , bằng vào thực lực của cô bây giờ không mở được căn phòng đó ra đâu , đừng cố nữa “ .

Robin tức giận quay lại nói “ Rốt cuộc anh muốn gì tôi không có thời gian mà ở đây tiếp chuyện với anh “ . Minato không để ý đến việc Robin bực tức hắn đi đến giá sách trong phòng , ném một quyển sách cho Robin , Robin nghi hoặc mở ra , đột nhiên ánh mắt cô kinh ngạc , Robin nhìn vào Minato , cô lắp bắp “ Quyển sách này ngươi lấy ở đâu ? “ . Minato mỉm cười “ Quê hương của cô hòn đảo Ohara , tất cả các giá sách ở đây đều cất chứa loại sách viết bằng ký tự cổ mà chỉ có học giả Ohara hiểu được , và tất cả đều có xuất xứ ở Ohara “ .

Robin không tin vào tai mình nữa , cô đi hết các giá sách , cô kiểm tra rất nhiều quyển sách , một lúc sau Robin òa khóc trong hạnh phúc , ít ra những quyển sách này chứng minh quê hương Ohara của cô vẫn còn chút gì đó tồn tại trong lịch sử . Robin quay đầu lại nhìn Minato , ánh mắt đã thêm vài phần hữu hảo , cô khẽ nói “ Cảm ơn anh , dù tôi không biết anh là ai cả “ .

Những quyển sách này đáng ra đã bị tiêu hủy khi đảo Ohara bị hủy diệt , tuy nhiên lúc đó các hải quân tìm được một số lượng sách khổng lồ đủ sức lấp đầy một hồ nước , họ vớt lên mang về tổng bộ định thiêu hủy , tuy nhiên những quyển sách này vẫn còn may mắn khi Tứ đại gia tộc của Thiên Long nhân quyết định chọn vài quyển sách lại để làm phong phú tủ sách của gia tộc , trong cả trăm nghìn quyển sách có khoảng 4000 quyển được giữ lại , nhà Roths mất 10 năm để tập trung hết về căn phòng này , số lượng có thể không đủ 4000 do nhiều lý do tuy nhiên vẫn hơn 3000 cuốn , căn phòng được xây tặng riêng cho Robin .

Minato tiếp tục lấy từ ngăn kéo ra một bản giấy tờ , Robin tiếp nhận , cô đọc một lượt sau đó ngước lên nhìn Minato , Robin khó hiểu “ Cái gì đây “ . Minato mỉm cười “ Tất cả những cái tên trong này là những kẻ muốn bắt cô trong 5 năm trở lại đây , không phải 5 năm qua cô sống rất an toàn và gần như không bị truy đuổi sao ? Đơn giản là vì tổ chức đã giúp cô dọn dẹp hết bọn chúng rồi , tổ chức luôn âm thầm dõi theo và bảo vệ cô từ xa “.

Robin đột nhiên nghĩ ra cái gì đó , cô rút chiếc nhẫn sương mù của mình ra , nghi hoặc “ Ngươi là kẻ đưa chiếc nhẫn này cho ta năm đó ? “. Minato cũng từ từ lấy ra chiếc nhẫn bầu trời của mình , hắn vỗ tay chúc mừng Robin “ Cuối cùng cũng đoán đúng rồi , cái gia đình này đã bảo vệ cô vô số lần , từ những tên hải tặc vô danh , đến cả Buster Call của hải quân rồi đến cả một đô đốc , gia đình cũng bỏ ra rất nhiều để bảo vệ an toàn của cô đấy “.



Đứng gần chiếc nhẫn bầu trời , nhẫn sương mù không ngừng sáng lên , Robin cắn môi “ Vậy kẻ đưa ta đến đây , bạo quân Zet cũng là người của ngươi “ . Minato gật đầu “ Zet đưa những người bạn cô đến nơi thích hợp nhất cho họ rồi , tuyệt đối không nguy hiểm tính mạng đâu . Cô đừng nghĩ chỉ bằng mấy người là có thể thoát khỏi một đô đốc cùng những cỗ máy hủy diệt đó chứ “.

Robin cắn răng , tuy nhiên cô không thể phản bác được , Robin mím môi “Cảm ơn anh một lần nữa , cảm ơn toàn bộ mọi người trong tổ chức , tuy nhiên tôi phải đi gặp đồng đội của mình “.

Minato bình thản “ Tổ chức không cấm mọi người có thể lực riêng , tôi đã nói đây là nhà , cô chỉ cần quay lại nhà vài lần làm nhiệm vụ là được , cả năm may ra mới có 1 nhiệm vụ thôi “.

Robin gật đầu “ Tôi hiểu nhưng phiền anh mở cửa cho tôi , tôi phải trở về bên đồng đội của mình” Minato cười , ném tờ báo cho Robin . Robin nhíu mày tiếp nhận rồi đọc , lại một lần nữa cô giật mình “ Ace , là anh trai của Luffy sao , ngày mai anh ấy sẽ bị hành hình ? “ . Minato vui vẻ “ Luffy cũng biết tin này sớm thôi , chắc chắn cậu ta sẽ đi cứu anh trai mình , không bàn cả mạng sống này , đối thủ của cậu ta là những đô đốc đấy “.

Nhớ lại thực lực các đô đốc mà Robin lạnh cả sống lưng , Robin lập tức nóng vội “ Tôi phải ngăn cậu ý lại , để cho tôi đi “ , Minato liền đáp “ cô biết Luffy ở đâu sao ? “ . Robin thở dài , cô lắc đầu , sau đó nhìn Minato ánh mắt mong đợi “ Anh chắc chắn biết cậu ấy ở đâu đúng không , xin anh cứu cậu ý được không “ . Minato gật đầu nhưng hắn dơ 1 ngón tay trước măt Robin “ Muốn cứu thuyền trưởng của cô cần một điều kiện “ , Robin cắn răng “Nói đi , điều kiện gì cũng được “ , Minato mỉm cười “ Làm thư ký riêng của tôi trong 2 năm , mà nhớ kỹ tên tôi là Phong , Vongola . D Phong , chúng ta đã gặp nhau từ khi cô dưới quyền cá sấu rồi “.

Lúc này Robin mới nhớ ra , cô gật đầu “ Xin lỗi lần đó anh khác bây giờ quá , tôi không nhận ra được , còn về việc 2 năm làm thư ký tôi đồng ý nhưng anh tuyệt đối không được để Luffy có mệnh hệ gì “ . Minato gật đầu “ Thành giao , căn phòng này gần 200m2 , có đầy đủ thiết bị tiện nghi , đây sẽ là phòng của cô tương lai , sau này cô chính thức là thành viên cấp 8 nhà Vongola “.

Lại nói về Luffy , sau khi tỉnh lại việc đầu tiên cậu ta cũng muốn rời khỏi , nhưng khi được xem tờ báo về Ace , Luffy run sợ cậu hét lên “ Tôi phải cứu anh ấy “ . Vergo mỉm cười “ Nếu cậu làm một cuộc giao dịch với tôi , tôi sẽ chỉ cậu cách cứu Ace “ . Luffy liền gật đầu “ Chuyện gì nói đi , tôi đáp ứng hết “ . Vergo cười “ Nếu muốn cứu Ace thì không thể cứu ở pháp trường, khả năng cao nhất là tấn công vào nhà ngục Impel Down . Tôi chuẩn bị có cuộc đến thăm nơi này , tôi sẽ mang cậu theo cậu chỉ cần hóa trang thôi là được , tôi đằng nào cũng là phó đô đốc hải quân , quyền lực ít ra có một chút “ .

“ Đổi lại tôi muốn cậu phải hứa với chúng tôi một việc , lúc này tôi chưa nói nhưng tương lai sẽ nói “ . Luffy gật đầu thật nhanh và thậm chí không hỏi lại “ Nhanh lên , đi cứu anh ý đi “ . Vergo lắc đầu “ Bây giờ không thể , cậu chưa phải trặng thái tốt nhất , mà theo lịch ngày mai tôi mới được đến đó làm nhiệm vụ , tôi không thể đến sớm được , căn phòng này có thừa thức ăn trong tủ lạnh , cứ nghỉ ngơi đi , ngày mai tôi quay lại , lúc đó tôi sẽ đưa cậu đến Impel Down “.

Luffy muốn phản đối tuy nhiên Vergo đã nhanh chóng rời khỏi , căn phòng ,vừa đi hắn vừa liên lạc với Doflamingo “ Báo cáo , cá cắn câu rồi , hoàn thành nhiệm vụ “ . Doflamingo nghe điện xong bật cười “ Fu Fu Fu , vậy là xong rồi nhé , ta hết nhiệm vụ , ta đến tổng bộ theo lệnh triệu tập đây “ .

Doflamingo rời đi thì Chay , Zet , Yasu , Enel và Bege cũng lên đường đến cứ điểm nhà Vongola gần thánh địa , nơi Minato và Robin đang ở .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook