One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 109: phá hủy Buster Call (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Robin ngạc nhiên cô lắc đầu “ Tôi không biết gì về tổ chức Vongola cả , có sự nhầm lẫn gì không ? “ . Yinran mỉm cười “ Từ ngày cô nhận chiếc nhẫn đó cô đã là người của đại gia đình nhà Vongola rồi , và đương nhiên những người trong nhà Vongola sẽ có trách nhiệm bảo vệ cô “.

Yinran đang mãi nói chuyện với Robin thì thân hình Lucci lao đến một cùi chỏ nện vào ngực Yinran . Yinran bị hất bay ra khỏi tháp công lý . Lucci lạnh lùng “ Dám coi thường Cp-9 muốn chết”. Spandam liền lập tức kéo theo Robin , hắn hét về phía nhóm Mũ Rơm “ Hừ bọn hải tặc này thì có gì đang lo chứ , tên nhà Vongola cũng đã bị giết rồi , Cp-9 sẽ tiêu diệt tất cả các ngươi . Ta có Nico Robin kẻ sống sót từ hòn đảo của các học giả , kẻ mang khả năng phục sinh vũ khí cổ đại . Ta có Franky kẻ kế thừa bản vẽ vũ khí đó , đây là cơ hội thăng chức của ta “. Spandam cười trong điên loạn.

Bất ngờ Franky quay lại đối mặt với Spandam đang cười điên loạn . Từ trong người Franky xuất hiện một tập giấy nhỏ ghi hoàn toàn bằng văn tự cổ Franky mỉm cười “ Hàng xịn đấy “ . Spandam mừng rỡ “ Mau mau đưa cho ta , đưa cho ta bản thiết kế mà ta hằng khao khát “.

Franky nhìn thẳng vào Robin “ Giờ tôi đã hiểu cô không phải là 'ác quỷ' kẻ muốn lợi dụng thứ vũ khí này như lời đồn . Thứ mà các thợ đóng tàu ở Water Seven đã truyền lại qua bao thế hệ không phải là 'quyển hướng dẫn làm vũ khí ' “.

“ Nghe đây Spandam , thứ mà lão Tom đã bảo vệ bằng cả tính mạng là thứ để cân bằng sức mạnh thế giới . Nếu vũ khí cổ đại rơi vào tay một tên ngốc như ngươi và để nó hoành hành thì cần một vũ khí khác can thiệp và ngăn chặn thứ vũ khí đầu tiên kia , đó chính là điều ước của người thiết kế “.

“ Đúng là ngươi có thể dùng Nico Robin để cho phục sinh thứ vũ khí đó , cô ấy thực nguy hiểm nhưng giờ cô ấy đã có những người đồng đội sẵn lòng bảo vệ mình , nên ta định đánh cuộc một chút có lẽ chỉ có một cách duy nhất để toại nguyện mong ước của nhà thiết kế “ .

Khi Franky chuẩn bị tiêu hủy bản thiết kế bỗng nhiên một lực hút khổng lồ hút bay bản thiết kế trong tay Franky ra trong ánh mắt bất ngờ của tất cả mọi người . Cuốn sổ bay thẳng đến một tòa tháp gần đó , bay vào trong tay của Chay .

Kaku hét lên “ Để bản thiết kế lại “ , Kaku chân đạp Soru lao đến bỗng nhiên một viên đạn xé gió xoáy thẳng vào ngực Kaku . Kaku xanh mặt lập tức sử dụng Tekkai bảo vệ nhưng lực nổ vẫn bắn cả người Kaku vào tường .



Yinran sử dụng phản lực bay lên , chỉnh lại gọng kính trên mặt “ Này Chay mày lo giải quyết cái Buster Call sau lưng đi , 6 đứa Cp-9 này để tao lo cho , khốn nạn thật không để ý một cái là cắn hôi ngay được “ .

Franky hét lên “ này đưa bản thiết kế đây “ , tuy nhiên Chay không hề quan tâm , lập tức tăng tốc độ bay về tàu ngầm . Kaku cùng Lucci lập tức nhảy lên đuổi theo tuy nhiên cả hai lập tức bị đánh bật trở lại . Trước ngực Yinran xuất hiện một khẩu tiểu liên điên cuồng nã đạn .

Spandam sợ hãi lập tức tóm lấy tay Robin chạy về phía cánh cổng công lý . Yinran nhếch miệng hai bên vai xuất hiện hai khẩu pháo cao xạ , hắn lúc này muốn hủy luôn cả tòa tháp . Bỗng dưng Luffy hét lên “ Để tên bồ câu đó cho ta “ , Zoro cũng rút kiếm “ Để tên mũi dài đó đây “ .

Yinran quay lại nhìn thật kỹ nhóm mũ rơm sau đó mỉm cười “ Vậy nhé thế này tôi giao Robin cho bên các cậu còn tôi thì đi giải quyết cái vụ Buster Call kia , nhớ phải bảo vệ Robin bằng cả tính mạng đấy “ . Luffy hét lên “ Có chết cũng phải mang Robin về “ . Yinran cười ngạo nghệ sau đó nhìn Lucci rồi lại nhìn Luffy , năm ngón tay lập tức biến thành 5 khẩu pháo , Yinran ngắm thẳng vào đầu Lucci sau đó khai hỏa . Lucci biến sắc lập tức vận dụng Tekkai phòng ngự . Tuy nhiên Lucci vẫn bị bắn rách cả ngực , cả người bốc mùi cháy khét của da thịt . Yinran lúc này mới gật đầu “ Có qua có lại nhỉ “ rồi cũng biến mất nơi chân trời . Đến đây kế hoạch nhà Vongola nhằm cướp bản thiết kế Pluton thành công mỹ mãn .

Yinran trở lại tàu ngầm cùng Chay và Zet , thoải mái uống một lý rượu nho . Chay nghi hoặc hỏi “ Sao ngươi lại đến đây “ . Yinran đáp “Khoảng 3 tiếng trước Boss gọi điện nói là kế hoạch có biến số , chúng ta phải trước thời hạn hủy liên minh với quân chính phủ , sau đó ta được cử đến đây để bảo vệ Nico Robin , có thế thôi “ .

Zet lúc này mới bỏ quyển sách xuống, hắn hỏi “ Lâu lắm rồi Boss không ra mệnh lệnh trực tiếp , lần này mệnh lệnh của Boss là gì ? “ . Yinran gẩy gọng kính “ Thứ nhất toàn bộ tổ chức cần ngủ đông trước khi có một hành động lớn tiếp theo , thứ hai những thành viên của tổ chức được cài vào Thất Vũ Hải thì vẫn không được đệ lộ bản thân , chỉ thế thôi” . “ Thế còn cái Buster Call này thì thế nào , đừng nói phải dẹp thật nhé , mệt lắm đấy “ Chay hỏi . Yinran gật đầu “ Lần này chỉ cón khoảng 5 tên phó đô đốc không đi kèm theo một đô đốc nào cả , muốn ngăn cản thì vẫn được , cái chính là sau vụ này tìm cách chuồn êm đi , chúng ta chơi chính phủ một vố đau kiểu gì bọn chúng cũng điên tiết lên “.

Zet lên tiếng “ Ngươi hoàn toàn tự tin vào an nguy của Nico Robin trong tay nhóm Mũ Rơm sao ? “ , Yinran lắc đầu “ Boss bảo cứ tin vào họ thì đành tin chứ biết làm sao được , mà ta cũng đang tò mò xem mấy tân binh đó hạ Cp-9 kiểu gì , tên Lucci đó không phải dạng vừa đâu “. Chay nghi hoặc “ Ngươi biết gì về tên đó hả “ . Yinran gật đầu “Ta là một sát thủ mà , đáng lẽ việc này ta cũng không biết cho đến khi thực hiện một vụ ám sát quan chức chính phủ , ta tình cờ biết được Rob Lucci từng được đích thân Nhị Trưởng Lão trong Ngũ Lão Tinh đào tạo , hắn cũng suýt tiến vào Cp-0 tổ chức thần bí và hùng mạnh nhất của chính phủ . Đáng tiếc bị một kẻ nào đó ngáng chân nên phải về hoạt động trong Cp-9 . Nói chung thì thuộc dạng nhân tài mạnh mẽ nhưng bị trù dập , đẳng cấp của hắn không phải mấy tân binh đó có khả năng thắng được đâu “.

Chay uống một hớp rượu “ Thế ngươi không lo cho Robin hả , cô ta có mệnh hệ gì thì Boss nhai đầu cả 3 chúng ta đấy “ . Yinran bình tĩnh tháo chiếc kính mắt ra , chỉ tay vào mắt mình cùng với nụ cười ta dị . Cả Chay và Zet đều đứng bật lên vì bất ngờ “ Ngươi đừng nói là ngươi có thể quan sát vị trí và tình trạng của Nico Robin bằng mắt đấy nhé “ . Yinran gật đầu , hắn thờ ơ đáp “ Haki quan sát của ta bước vào đẳng cấp SSS rồi , bây giờ ngay lúc này đây ta vẫn đang quan sát Robin rất rõ , từng lời nói từng cử động “ . Chay cùng Zet ánh mắt phức tạp nhìn Yinran sau đó cùng thở dài ,ngồi xuống không nói gì nữa , cả hai đều biết lúc này YInran đã bước hơn họ một bước dài trên con đường chinh phục sức mạnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook