One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 54: ôn nhu

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trở lại chiến hạm nhà Vongola , lúc này toàn thân Minato đã đầy vết thương , quần áo rách nát nhìn khá thảm hại . Nhìn thấy Minato như vậy Boa liền lập tức đau lòng “ Mihawk hắn dám làm anh như vậy , để em giúp anh trả thù “ , Minato mỉm cười lắc đầu “ Chuyện của nam nhân để nam nhân giải quyết , sớm thôi anh sẽ vượt qua hắn “ . Minato lúc này liền trở lại đỉnh phong 2 năm trước thậm chí còn mạnh hơn “ Boa em cho thuyền quay lại đảo cũ , anh muốn kiểm tra lại sức mạnh của mình “ . Boa ngoan ngoãn gật đầu trở về chỗ của đại trưởng lão .

Sau khi đặt chân lên đảo , Minato liền không đợi được lập tức tìm một nơi yên tĩnh kiểm tra thực lực của mình .

Gần nửa ngày tĩnh tu , Minato đã có nhận định về sức mạnh của hắn , sau lần Chu Tước huyết mạch dung hợp , thân thể hắn được cải tạo lại một lượt tuy nhiên bất tử hỏa của chu tước tộc lại tập trung chủ yếu ở hai nơi , thứ nhất là đôi cánh dùng để bảo vệ thân thể , thứ 2 là đôi mắt để bảo vệ linh hồn , bất tử hỏa bá đạo thậm chí còn khiến bạch nhãn của hắn hoàn toàn bị luyện hóa , gần như loại lửa này không cho phép bạch nhãn cùng tồn tại vậy. Việc xấu thứ 2 khả năng quay ngược thời gian của hắn không biết là do bất tử hỏa hay chính do việc sử dụng liên tục bất chấp quy tắc lúc ở thánh điện bây giờ hắn cũng không thể dùng . Thứ 3 trong không gian mộng ảo hắn liền đánh đổi một nửa tuổi thọ , theo Minato đoán có lẽ hắn chỉ còn 20 năm sống trên đời . Thứ tư khả năng chiến đấu của hắn ngoại trừ kiếm thuật ra thì tất cả vẫn dậm chân ở vị trí của 2 năm trước .

Về mặt tích cực , đầu tiên nhờ việc dung hợp với Chu Tước tộc , Minato lúc này liền có khả năng hồi phục biến thái , tố chất thân thể tăng mạnh và đặc biệt hắn có thể điều khiển hỏa nguyên tố , nói một cách đơn giản hắn giống với 'phượng hoàng ' Marco được thêm khả năng điều khiển lửa của Ace.

Thứ 2 kiếm đạo của hắn tăng tiến rõ rệt , hắn mở ra được một con đường mới cho kiếm đạo của mình , Minato cũng quyết định tập trung hết tinh lực tương lai cho việc phát triển kiếm đạo .

Thứ 3 trong 2 năm qua hắn còn học được một số kỹ năng 'nhỏ' như rèn kiếm , câu cá , trồng trọt...

tuy là kỹ năng nhỏ nhưng lỡ đâu mai này hắn lại cần đến , quan trọng nhất có một cô gái nhỏ vẫn đang đợi hắn .

Sau khi kiểm tra bản thân mình , Minato đột nhiên cảm thấy dục hỏa toàn thân , hắn mỉm cười đã lâu lắm rồi hắn không gần nữ sắc , nghĩ đến Boa, Minato không thể đợi được , biến mất trong hư không .

Boa lúc này đang ở phòng riêng của nàng bên trong chiến thuyền , Chay ở lại trên đảo bàn bạc cùng đại trưởng lão , Fisher Tiger đã quay về tân thế giới , Boa cũng không muốn ở trên đảo ngây người , nàng vẫn thích căn phòng xa hoa đầy đủ tiện nghi trên chiến thuyền hơn .

Lúc này Boa đang mặc một chiếc tạp dề , nàng cũng đang nấu cơm , Boa muốn đợi Minato tập luyện xong cùng hắn ăn một bữa cơm thật ngon miệng .

Trong những năm qua , nhà Vongola cũng sản xuất rất nhiều sản phẩm dùng trong đời sống , tạp dề là một trong những sản phẩm như vậy . Ngoài ra trong giới quý tộc nữ thế giới còn ưa thích một loại quần áo mới ' áo dài ' những chiếc áo đại diện cho thân phận , một năm chỉ có 10 chiếc áo được bán ra tất cả đều được làm bằng chất liệu thượng hạng , từng họa tiết đều được đính đá quý , tạo nên sự sang trọng cho người mặc , áo dài cũng là sản phẩm được đặt hàng may riêng cho các nữ quý tộc , tính tổng cộng trong 5 năm qua , từ khi cho ra mắt cũng chỉ có gần 60 bộ áo dài , mỗi bộ đều có cái giá cao khủng khiếp từ 300 -500 triệu beri .



Thân hình của Boa cực kỳ hoàn mỹ , đôi chân thon dài , làn da trắng mịn , Boa lúc này chỉ mặc một bộ áo ngủ , cộng một cái tạp dề , nàng đang tập trung nếm món ăn , lúc này Minato bước vào , hắn quan sát nàng từ đằng sau , đôi mắt nóng rực .

Boa cũng cảm nhận được có người đang say đắm nhìn mình , đỏ mặt Boa cũng đoán chắc đó là Minato . Bày đồ ăn ra đĩa , quay đầu lại “ Nhìn cái gì mà nhìn , em nấu cho anh ăn này , mấy ngày rồi anh chưa ăn gì rồi “ . Minato mỉm cười hạnh phúc , có một người vợ như Boa đời này hắn còn tiếc gì

“ Nhìn em cả đời cũng không đủ , cùng ăn nào vợ yêu “ . Boa mặt mũi đỏ bừng “ Dạ “ .

Bữa cơm này là một trong những bữa cơm ngon nhất mà Minato được ăn . Sau đó Boa đi dọn bát đĩa , từ phía sau Minato ôm lấy nàng , nhẹ nhàng vén tóc nàng lên , cắn nhẹ vào tai nàng “Thơm quá à “ . Boa khẽ rên “a “ , giọng nói khẽ run lên “ để em dọn xong đống bát đĩa được không , người anh hôi chết đi được , đi tắm đi , ngoan nghe lời “ . Nàng xoay người lại vuốt má Minato thì thầm . Minato buông tay ra , nụ cười đầy gian xảo nói với nàng “ Hay là mình cùng tắm nhé “ . Boa xấu hổ nhưng vẫn gật đầu “ vâng “ .

Nghe được nàng đồng ý , Minato lập tức bế nàng vào phòng tắm , nhìn người ngọc trước mặt không mảnh vải che thân , máu huyết Minato như run lên , 2 năm không nhìn thấy cơ thể nàng , lúc này Boa không còn vẻ ngây thơ trong sáng của một thiếu nữ nữa mà mang theo nét phong tình của một thiếu phụ , bộ ngực vểnh lên ngạo nghễ , thân hình tuyệt mĩ , khuôn mặt đỏ lên vì xấu hổ lại càng mê người , đôi môi mềm của nàng đổ mọng như trái chery . Boa phát hiện ánh mắt của Minato càng xấu hổ cúi đầu xuống “ Xoay người đi em kỳ cọ cho anh “ . Minato cười hắc hắc , sau đó hắn xoay người chờ đợi Boa phục vụ .

Chưa bao giờ Minato lại cảm thấy tắm hạnh phúc thế này , vừa được nàng ôn nhu hầu hạ , Minato tay cũng không để nguyên thoải mái khám phá từng tấc trên da thịt nàng . Hai người tắm hơn 1 tiếng đồng hồ , Minato liền ôm lấy Boa tiến vào phòng ngủ , hai người đều không mảnh vải che thân .

Minato thô bạo ném nàng lên giường , thân hình đè lên người nàng , hắn tham lam liếm mút , đôi môi nàng , bộ ngực nàng , đôi chân dài trắng mịn của Boa kẹp chặt lấy hắn , hai tay giữ chặt đầu hắn , miệng rên rỉ không ngừng .

Minato không đợi được nữa , tay hắn từ từ tách hai chân của nàng ra , chậm rãi tiến vào , Boa rên rỉ mạnh hơn , nàng cũng tận tình phóng thích tình cảm của mình , nỗi nhung nhớ suốt 2 năm với hắn .Hai thân hình dung hợp lại một chỗ như không gì có thể tách rời .

Không biết bao lâu , đôi tình nhân dừng lại , Boa gối lên vai hắn , Minato thì xoay người ôm nàng vào lòng , tay nhẹ nhàng vuốt tóc nàng , Boa mở đôi mắt to tròn , mỉm cười “ Anh không có chuyện gì cần nói với em à “ . Minato đỏ mặt “chuyện này anh cũng không muốn , em biết tình trạng của anh hai năm qua đấy , có một cô gái “ .

Hắn chưa nói xong ngón tay Boa đã chặn miệng của hắn “ Minato , anh là người cho em cuộc sống mới , cho em biết hạnh phúc là gì , em nói rồi em sẽ không ngăn cản anh đến với cô gái khác , chỉ cần đừng bỏ em như 2 năm trước được không “ .

Minato lại càng ôm chặt nàng hơn “ Anh thề em sẽ mãi là người con gái anh yêu nhất , chúng ta sẽ không bao giờ tách rời nữa “ . Boa hôn nhẹ lên môi hắn “ Em hạnh phúc lắm , thật đấy “ . Cặp tình nhân hạnh phúc chìm vào giấc ngủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook