One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 9: những năm tháng yên bình

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Minato trở về sau khóa huấn luyện , Minato dự đoán sức mạnh của mình bây giờ thực sự ngang tầm luffy năm 16 tuổi khi mới ra biển, thậm chí còn yếu hơn không biết chừng . Minato ở nhà với gia đình 2 tuần , 2 tuần sau Minato đi theo Ngũ Lão Tinh học tập , khi đi Minato mang theo cực phẩm đại bảo kiếm Muramasha và 2 thanh đại bảo kiếm kỳ danh Thiên Long và Bạch Hổ cùng với sách về y thuật , châm cứu , huyệt đạo .

Biết được Minato thức tỉnh Haki quan sát , bất cứ ai trong Ngũ Lão Tinh cũng bất ngờ , cộng với khả năng ghi nhớ và học tập biến thái , Minato học được cực nhiều điều từ ngũ lão.

Năm đầu tiên Minato đi theo tam trưởng lão học kiếm thuật , mỗi ngày Minato vung kiếm 1 vạn lần , nếu không phải thuốc của gia tộc và 2 năm bên Grap sợ cánh tay Minato đã gãy đôi. Sau 3 tháng Minato tập kiếm với sóng biển , thỉnh thoảng đối chiến với tam trưởng lão . Học kiếm thuật được nửa năm cuối cùng tam trưởng lão bắt đầu dậy kiếm thức cho Minato . Minato thực sự rất thích 3 kiếm của zoro tuy nhiên không thể thích được cái trò ngậm kiếm trong miệng , nên Minato học trường phái song kiếm lưu , bằng Bạch Nhãn thậm chi Minato còn được quan sát tận nơi cách tam trưởng lão điều khiển khí , cách tam trưởng lão điều khiểm kiếm khí , Minato cũng dò được 1 bước nhỏ của con đường kiếm khí . Cũng trong năm đầu tiên nhị trưởng lão cũng dậy cho Minato về kiến thức cơ bản của lục thức . Lục thức trên cơ bản là cách dùng cơ bắp và khí hợp lý , lục thức liên quan mật thiết đến nhau từ 1 thức đầu sẽ tự mày mò đến các thức tiếp theo . Minato tinh thông Shigan nên việc mày mò tiếp cũng không quá khó khăn , dần dần sau 1 năm Minato cũng học được các thức tiếp theo kami-e , Geppou ,Rankyaku , soru , Tekka. Đặc biệt là Geppou , lý do thì Minato thấy nó ngầu nhất , đạp chân vào không khí thực sự quá đẹp trai , Bạch Nhãn của Minato bây giờ tiếp tục phát triển , bán kính Minato nhìn được là 10 km , nhìn xuyên mục tiêu trong 1km rõ ràng , tầm nhìn 360 độ , Haki quan sát càng ngày càng thành thạo, bằng khả năng đọc khí cùng Haki quan sát cuối năm đầu tiên Minato cũng đã học được kiếm khí , tuy nhiên chưa cắt được thép và kiếm khí chưa phóng ra ngoài, vẫn đọng lại trên kiếm , tác dụng chỉ là tăng sức mạnh chiêu thức của Minato . Minato cũng sáng tao ra 1 chiêu của riêng mình , tekka của Minato có thể đạp 5 bước liên tục trên không trung , Minato mục tiêu là đạp 9 bước , bằng 9 bước đạp không Minato có tự tin sau này ăn trái ác quỷ thì cũng không bị dìm xuống nước .

Năm thứ 2 đi theo tứ trưởng lão học bắn súng , cùng chiến thuật chiến đấu khi điều khiển tàu chiến cùng ngũ trưởng lão . Với khóa học bên tứ trưởng lão thực sự tăng mạnh sự phát triển của Bạch Nhãn , việc tập trung tinh thần khai phá bạch nhãn giúp nó phát triển ngày 1 mạnh . Minato cũng không quên kiếm đạo và lục thức , lúc này Minato vẫn chưa cắt được thép nhưng đã bắt đầu cảm nhận hơi thở của kiếm , bắt đàu nhuần nhuyễn chiêu kiếm , lục thức thì Minato tiếp tục tinh thông thêm soru , bằng bạch nhãn và tốc độ của soru , sát thương của shigan Minato đã đánh bại nhiều đại úy thậm chí vài vị thiếu tá tổng bộ hải quân . Ở bên tứ trưởng lão Minato mới biết cách dùng súng như vũ khí cận chiến thực sự không thua gì bất cứ vũ khí nào , Minato lúc này có thể bắn xuyên tâm đồng xu cách 20 km , tứ trưởng lão còn đưa Minato đi giết người lần đầu tiên , dùng súng ám sát 1 tên hải tặc 50 triệu . Sau lần đó Minato có sự hoảng sợ nhẹ , nhưng nhiều lần đi làm nhiệm vụ cùng tứ trưởng lão cảm giác này cũng dần mất đi . Nhiều khi Minato còn tự cười mình , bây giờ cậu ta chẳng khác gì 1 kẻ giết người máu lạnh cả , nhưng trong cái thế giới này ngươi không chết chính là ta chết , chẳng có gì cả . Sau 2 năm cố gắng thì lần đầu tiên Minato cũng học được Haki vũ trang (Busoshokou haki) , điều này lại làm Minato thực lực tăng thêm 1 mảng lớn , Minato cũng học được cách truyền Haki vào vật thể được tứ trưởng lão chỉ dậy , viên đạn của Minato giờ đây không cần dùng đá hải lâu cũng có thể gây sát thương hệ Logia , tùy theo sức mạnh của Haki mà sát thương từ viên đạn tăng lên , 1 dạng Haki tấn công từ xa , đến giờ Minato vẫn nhớ cảnh Ben Beckman dí súng vào đâu Kizaku , thực sự rất ngầu . Vì làm nhiệm vụ cùng tứ trưởng lão và mài luyện kỹ năng mà nhị trưởng lão , tam trưởng lão dạy , Minato gần như không có thời gian bên ngũ trưởng lão , chủ yếu là đọc sách ngũ trưởng lão gửi .

Năm nay Minato 9 tuổi thần cao 1m50 , như 1 đứa bé 13 14 tuổi . Để xuất sư , Minato phải mang về 1 đầu hải tặc 9 chữ số và tất nhiên Minato hoàn thành xuất sắc , 1 hải tặc 120 triệu , Minato tự nhận nếu phải đánh nhau sống chết , có thể Minato vẫn thắng nhưng không hề nhẹ nhàng , tuy nhiên đi ám sát thì quá đơn giản . Đại trưởng lão cũng muốn chọn cho Minato trái ác quỷ nhưng Minato lấy lý do từ chối , Minato cần đợi năng lực năm 10 tuổi xuất hiện rồi mới chọn trái ác quỷ cho mình . 9 tuổi Minato cũng xin gia nhập trường đào tạo hải quân , Minato muốn dành hết 1 năm này học chiến thuật bên ngũ trưởng lão , đồng thời làm quen với chế độ hải quân , Minato cũng muốn làm quen 1 nhân vật Rob.lucci hắn năm nay cũng 15 tuổi , các nhân vật nổi tiếng khác trong thế hệ như smoker , Hina .

Vậy là ngày nhập học đã đến , Minato lững thững bước vào cổng trường . Trường học hải quân chỉ tuyển thành viên trên 13 tuổi , đào tạo 5 năm , 18 tuổi nhập ngũ trở thành 1 gã hải quân chính thức , nhưng với gia thế của mình thì chẳng ai ngăn cản được Minato cả . Minato cũng tính đến thăm ông ngoại , nguyên soái hải quân , Minato và ông ngoại khá thân thiết nhưng từ 5 tuổi hắn lao vào tập luyên như điên thì không được gặp ông ngoại nữa .Lớp học Minato là lớp tinh anh , là nơi đào tạo máy giết người cho hải quân , thành viên trong lớp Minato nhận ra 3 người Smoker , Kaku và Lucci . Vì đây là lớp học đặc biệt chỉ tuyển thiên tài gia nhập , thời gian đào tạo là 3 năm và cho phép tốt nghiệp sớm . Việc Minato 1 thằng bé 9 tuổi vào học mang đến 1 chấn động không nhẹ , đây là năm 2 của lớp và lần đầu tiên có học sinh học muộn vẫn được nhận , đặc biệt là cái tuổi của Minato , 9 tuổi . Ánh mắt của smoker và Lucci lúc này cũng đặc biệt đánh giá Minato , 2 người này vốn là nhân vật đứng đầu lớp thực lực mạnh nhất , tất nhiên họ cảm nhận 1 thứ của Minato mà những học viên khác không có ' sát khí '

Ở năm học này lớp học nâng cao thể lực buổi sáng , chiến đấu cận chiến buổi chiều , buổi tối bắt đầu học lý lịch tư tưởng hải quân . Đương nhiên là Minato cúp học hết , thời gian của hắn để luyện tập kỹ năng và học chiến thuật của ngũ trưởng lão . Rảnh thì thực chiến với ông ngoại hoặc sư phụ Grap , cuộc sống trôi qua coi như yên bình .Tuy nhiên Minato làm rất nhiều người bất mãn . Trong 1 ngày hiếm hoi Minato có hứng đi học có 1 việc thú vị diễn ra . Smoker ngăn trước cửa lớp :” Ê mày đi học làm gì, sao không nghỉ đi ?” Smoker trong lớp vốn là tiểu bá vương , người mạnh thứ 2 trong lớp chỉ sau Lucci , tuy nhiên tại Lucci lãnh đạm nên tất nhiên Smoker làm bá vương rồi . Smoker thực sự rất ghét Minato , vì cái gì Minato thoải mái nghỉ học còn hắn thì không , hôm nay Smoker quyết tâm đánh cho nhóc Minato 1 trận .Minato nhìn smoker ở cửa , bình tĩnh nói :” Bỏ thuốc ra , đây là lần cuối cảnh cáo , hút thuốc trước mặt tao có thể mày sẽ chết đấy “. Smoker cười hả hả vứt điếu thuốc xuống đất vươn tay tung nắm đấm cực mạnh về phía Minato , Minato không thích thuốc lá , kiếp trước bố hắn hút rất nhiều , vì vậy hắn ghét thuốc , nắm đấm smoker đưa tới , Minato nghiêng đầu tránh được , tiến lên 1 bước gạt tay còn lại của smoker , ngón trỏ đưa lên tiến sát 1 bước đến ngực hắn , 1 súng ngón tay giữa ngực , Smoker lùi lại 10 bước , sự đau đớn hiện rõ trên mặt , súng ngón tay hắn cũng biết , nhưng kể cả Lucci cũng làm gì có uy lực này . Smoker bắt đầu thấy khó thở , hít 1 hơi chuẩn bị nghiêm túc đánh trận này .



Đang nhắm mắt dưỡng thần Lucci lên tiếng :” Lục thức ?”. Minato nhoẻn miệng cười :” Thử Không “. Lucci là tuyệt đỉnh thiên tài hải quân , lục thức như được sinh ra cho Lucci , sử dụng soru lao nhanh về Minato , Minato mắt sáng lên , nâng đùi phải lên vận dụng Rankyaku đá về phía Lucci . Lucci xoay người trên không trung , đạp 2 bước vào không khí , Luci tốc độ tăng đến cực hạn , ngón trở dơ lên , 1 súng ngón tay (shigan) nhắm thẳng vào ngực Minato , Minato có thể tránh nhưng hoàn toàn không làm , ưỡn ngực sử dụng thiết khối (tekkei) cứng đối cứng với Lucci , 2 người đều lùi lại 1 bước , Minato động , sử dụng soru lao lên nâng chân phải tung Rankyaku , Lucci đỡ bằng tekkei , Minato lộn 1 vòng , dùng tốc độ càng nhanh hơn áp sát Lucci , ngón tay sẵn sáng cho Shigan , Lucci mới 15 tuổi vẫn còn sự bồng bột tuổi trẻ , hắn không tránh , lại 1 lần nữa vẫn dụng tekkei , Minato ngón tay chạm vào ngực Lucci nhưng kết quả thì Lucci không thể ngờ được , lần này cũng như Smoker , Lucci lui lại 10 bước ngực đau nhói .Minato mỉm cười , Shigan của Minato là kỹ năng mạnh mẽ nhất trong lục thức mà Minato biết được , luyện tập không biết qua bao nhiêu trận chiến , trong 6 thức Minato Tự tin Shigan , geppou và soru Minato tuyệt đối hơn Lucci , còn 3 kĩ năng kia thì không biết thế nào , thậm chí Minato đã học được thức thứ 7 Rokuagan trong những ngày ở trường học , luyện tập cùng ông ngoại, với bạch nhãn Minato cũng có thể thấy điểm yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Lucci , Shigan đã mạnh càng thêm mạnh .

Sau trận lập uy đó không ai dám ý kiến với Minato nữa , hải quân luôn tôn trọng cường giả , tuy nhiên Minato chăm thực chiến hơn , thường xuyên tìm lucci thực chiến gia tăng lục thức , Lucci cũng được lợi không nhỏ.

1 năm sắp qua , Minato đã học đủ từ ngũ trưởng lão , tinh thông lục thức , sử dụng thành thạo 2 loại haki , Geppou của Minato đã đạp lên không khí được 7 bước , kiếm thuật đã cắt được thép từ lâu , Minato còn đã cắt đôi được cơn sóng . Bạch nhãn tăng tầm nhìn lên bán kính 30 km , nhưng Minato cảm thấy có lẽ sắp đến cực hạn của bạch nhãn rồi . Khả năng thực chiến tăng đáng kể , kỹ năng quay ngược thời gian giờ có thể chọn quay lại trong thời gian 3s chứ không còn là mặc định 3s như trước (ví dụ quay lại 1s trước ) , thời gian hồi kỹ năng giảm xuống còn 3h. Minato cũng từng ra biển thực chiến với hải quân , sức mạnh của Minato lúc này ở trên đại tá và dưới thiếu tướng , có thể coi là chuẩn tướng . Minato cũng đạt điểm tuyệt đối cuộc thi sát hạch . Trở thành thiếu tá hải quân 10 tuổi trẻ nhất lịch sử .

Sinh nhật 10 tuổi đến gần và đây là lúc Minato chờ đợi nhất , chờ đợi sức mạnh mới , chờ đợi việc học tiếp quản gia tộc từ cha , chờ đợi quả ác ma của mình. Thời gian đến lúc Luffy ra biển còn 8 năm .Trong những năm qua Minato cũng quan tâm đến Hancock , cô gái của hắn cũng không chịu thua kém 5 năm Boa 21 tuổi và trở thành nữ hoàng Cửu Xà Đào , tuy nhiên mỗi lần nhắc đến Minato mặt Boa lại đỏ thêm 1 lần . Tính cách của Boa cũng không có gì thay đổi , nhưng ít nhất thì không còn mặc cảm vì hình xăm nô lệ , hải quân cũng không tiến tới phạm vi Cửu Xà Đảo , nguyên nhân chính là vì Nguyên soái ra lệnh .

Thất Vũ Hải lúc này cũng đã thành lập , trở thành thế lực thứ 3 để cân bằng lực lượng Tứ Hoàng , tuy nhiên có sự khác biệt về thành viên không có Jimbei mà thay vào đó là bá chủ mặt biển hổ nước Fisher Tiger . Dragon cha Luffy cũng bắt đầu con đường cách mạng . Arlong vẫn là thành viên băng hải tặc mặt trời , tất nhiên gia đình và hòn đảo Nami an toàn .Nữ Hoàng Otohime vẫn sống do sự thù hận của đảo người cá với con người được cân bằng bởi Fisher Tiger , ở đâu đó thì thợ đóng tàu Tom bị vu oan và bị xử chết . ( Fisher Tiger được nhà Roths ngầm thừa nhận nên tất nhiên không bị truy đuổi như xưa , nên cũng không phải chết ). Đây là hiệu ứng hồ điệp Minato mang lại nhưng hắn cũng không quan tâm lắm , thứ Minato quan tâm là năng lực tiếp theo .

Cuối cùng sinh nhật 10 tuổi cũng đến , lúc này Minato cũng không thể bình tĩnh được nữa , đợi từ giây trôi qua để đến với sức mạnh mới .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook