One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 142: Nguyên Lão Hội

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trong nhà ngục tầng 6 , Inazuma liền dùng năng lực của mình tạo một cầu thang thông lên trên hướng thẳng tới tầng thứ 5 . Rất nhanh họ vượt qua luôn tầng thứ 5 tiến về tầng 4 . Jinbei lo lắng “ Giờ này chắc Ace đang ở trên biển rồi , 10 h rồi chỉ còn 2 tiếng nữa bắt đầu cuộc hành quyết , có kịp không “ .

Crocodile nhếch miệng “ Jinbei , ngươi nghĩ quá đơn giản rồi , không phải chỉ có chúng ta mới đặt mục tiêu vào Impel Down đâu , chắc chắn tên đó cũng thế , hắn chưa bao giờ làm việc không mục đích cả . Với sức chúng ta có thể chưa chắc thoát ra được nhưng nếu hắn ra tay thì việc này trở nên dễ dàng thôi “.

Luffy ngờ nghệch hỏi “ Hắn là ai vậy ? , ai sẽ giúp chúng ta à “. Jinbei cũng khó hiểu , Jinbei lúc bị bắt giam thì Minato đã rời khỏi Impel Down , vì vậy Jinbei cũng hoàn toàn không đoán được nhân vật Crocodile nói là ai .

Cá sấu rít một điếu xì gà , sau đó nói “ Boss đứng sau nhà Vongola , kẻ nắm giữ nhẫn bầu trời Vongola D .Phong . Bằng những gì ta hiểu về hắn chắc chắn hắn sẽ không bỏ qua cơ hội lần này . Bằng chứng rõ ràng nhất hắn còn đích thân tới đây”.

Trên đường nói chuyện , ba người Jinbei , Luffy cùng Crocodile đã phá tan cánh cổng nối giữa tầng 5 và tầng 4 . Họ đã có mặt ở tầng 4 địa ngục nóng . Trước mặt 3 người chỉ là hơn chục tên giám ngục đang run sợ không ngừng yêu cầu tiếp viện .

Hàng loạt đạn bắn về cả 3 người , Crocodile khinh thường hắn lao đến “ Barchan – đao cát “ . Lập tức hàng loạt binh lính bị hóa thành thây khô .

Jinbei lùi lại một bước thủ thế rồi đấm ra , từ nắm đấm của hắn mang theo một sức ép kinh khủng đè tới “ Karate người cá “ . Còn Luffy thì sử dụng “Gomu Gomu No Gatinggun “ . Chưa đầy một phút toàn bộ lính canh tầng 4 đã bị đánh bại . Biệt đội giải cứu Ace tiến thẳng về tầng 3 . Sức mạnh của bộ 3 này là quá kinh hoàng đối với những giám ngục tại đây .

Tại tầng 4 , Crocodile khẽ nhíu mày nhìn về một phòng giam , hắn mỉm cười “ Số 1 ngươi có muốn đi ra không “ . Mr1 trong phòng giam đứng lên lạnh lùng “ Chỉ cần ngài yêu cầu thì tôi sẵn sàng , tôi cũng chán cuộc sống ở đây rồi “ . Mr1 trở thành thành viên tiếp theo trong đội giải cứu Ace .

Đội quân Okama của Ivankov cùng nhóm Gin cũng đã đuổi kịp 3 người Luffy . Mr3 thả hàng loạt tù nhân tầng 4 ra , một cuộc bạo động lớn nhất trong lịch sử Impel Down chính thức bắt đầu .

Trong tầng 6 Impel Down Wolf buồn chán liền quay ra hỏi Shiliew “ Chán quá , mấy tên vừa rồi giờ chắc đang quẩy nát cái Impel Down đó ra rồi , tại sao anh ta vẫn chưa đến đón chúng ta nhỉ “ . Câu nói của Wolf cũng là suy nghĩ của rất nhiều tù nhân ở đây . Bọn họ chẳng có ai là đứa ngu cả , đã có thể tồn tại và bị giam ở tầng 6 này ai không có một quá khứ hào hùng . Tất cả mọi người đều đoán ra Minato sẽ có hành động với Impel Down và khi Minato biến mất giữa hư không trước ánh mắt của tất cả mọi người thì các tù nhân càng thêm tin tưởng Minato sẽ quay lại đưa bọn họ ra ngoài một lần nữa .



Và sẽ không bao giờ có cơ hội thích hợp hơn thế này nữa , một cơ hội mà tổng bộ hải quân không thể tiếp viện cho Impel Down . Shiliew vẫn bình thản “ Quan tâm làm gì , các ngươi đã chờ cả nửa đời rồi , chờ thêm một lúc thì sao , nếu hắn nói hắn sẽ đưa các ngươi đi thì chắc chắn hắn sẽ quay lại “ .

Sengoku ở tổng bộ hải quân đang toát mồ hôi , ông ta vừa nhận được tin vụ bạo động lớn nhất lịch sử Impel Down đang xảy ra mà hoàn toàn vô lực . Lúc này lại có một tên thuộc cấp chạy đến “ Báo cáo nguyên soái một tàu chiến hạm hải quân lớn không có chứng nhận đã cập bến trái phép Impel Down , hơn nữa chúng tôi cũng không phát hiện ra vị trí của Thất Vũ Hải Râu Đen nữa , nhưng bù lại thì Thất Vũ Hải 'bạo quân' Zet đã đến tổng bộ tụ hợp “ .

Sengoku nghe xong tin này ông ta còn sợ hơn nữa , lúc này Sengoku đang nghĩ đến một tương lai vô cùng tối tăm , hải quân đang bị lợi dụng và quay như dế , cuộc chiến giữa họ và Râu Trắng rốt cuộc chỉ làm nền cho kẻ khác mà thôi . Lúc này một lão già trong phòng lên tiếng “ Sengoku ngươi cũng đang nghĩ đến cái ta nghĩ đúng không “ . Sengoku quay lại nhìn lão già đó gật đầu .

Trong phòng lúc này ngoại trừ Sengoku ra còn hai lão già thần bí nữa . Lão già bên trái đứng lên , thân hình vô cùng thư sinh , chiều cao chỉ có 1m75 , trong thế giới Onepiece này thì thực sự khá là thấp bé . Ông ta nhìn thẳng vào Sengoku và nói “Cần ta đến đó không “ . Sengoku thở dài lắc đầu “ Hết thời gian rồi , bây giờ chúng ta chỉ có thể cầu trời giảm tối đa thiệt hại của hải quân trong cuộc chiến này . Ta đã lo xa mời thêm người của Nguyên Lão hội rồi mà có lẽ vẫn không đủ . Chết tiệt tại sao cuộc chiến này lại diễn ra gấp gáp đến thế , còn Râu Trắng , còn Bigmom thậm chí là cả Dragon . Nhà Vongola thì quỷ dị , tên Râu Đen cũng chẳng biết đang âm mưu gì “ .

Một lão già nãy giờ vẫn còn chưa lên tiếng lúc này đứng lên “ Sengoku chúng ta biết ngươi đã cố gắng hết sức rồi , sự việc thế nào thì để sau tính đi , chúng ta cần tập trung hoàn toàn vào Râu Trắng dù gì nguyên lão hội cũng không phải ngồi không , nếu có biến cố gì chúng ta vẫn có thể kiểm soát được “.

Nghe đến chữ nguyên lão hội Sengoku mới bắt đầu bình tĩnh lại . Nguyên lão hội là một tổ chức không thuộc hải quân và cũng chẳng thuộc Cp. Nói một cách đơn giản thì đây là nơi tập hợp những nhân vật cao cấp nhất của cả hải quân và Cp sau khi nghỉ hưu . Nguyên lão hội cũng chính là át chủ bài mạnh nhất của hải quân , hầu hết họ đều nhận các chức vụ nhàn tản, có cũng được mà không có cũng được trong hải quân , nhưng khi cần sẽ được tập hợp lại sẵn sàng nghiền nát mọi thế lực chống đối .

Trong nguyên tác sau khi Sengoku cùng Garp từ chức , hai người cũng trở thành người của nguyên lão hội . Hai người trong căn phòng này cũng rất đặc biệt , người đàn ông thấp bé là Hao còn người đàn ông vẫn đang ngồi là Chuan . Nếu nói tên của hai người trong thời đại này có thể ít ai biết , nhưng vào thời đại trước cái tên của họ nổi như cồn .

Trong thời đại của Roger , ai ai cũng biết Garp Tsuru cùng Sengoku là bộ 3 huyền thoại hải quân giúp họ có thể bảo vệ trật tự thế giới . Tuy nhiên cả Tsuru và Garp đều không phải là đô đốc vì họ không muốn tiến thêm một bước . Bộ 3 đô đốc thời đó là Sengoku , Hao và Chuan , ngược lại vài năm trước khi Sengoku cũng chỉ là một phó đô đốc triển vọng , khi đó bộ 3 đô đốc của hải quân là Zephyr , Chuan và Hao . Hai vị nguyên lão trong căn phòng này có thể coi là hơn Sengoku nửa thế hệ , họ còn tồn tại trước cả thời đại vua hải tặc Roger .

Trong khi đó băng hải tặc Râu Đen cũng đã đặt chân đến cổng chính Impel Down và dễ dàng loại bỏ tất cả quân đội canh giữ cổng chính . Impel Down hiện nay thực sự quá loạn . Nhóm giải cứu Ace thì ở tầng 4 , Râu Đen ở cổng chính , tầng 2 và tầng 3 cũng đang có tù nhân bạo động . Tầng 5 thì hoàn toàn mất kiểm soát , tầng 6 tạm thời vẫn bình yên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook