One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 43: NGười số 1cùng số 2

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Luffy nhìn thấy Forter , không chờ đợi gì nữa , Luffy liền chèo thuyền lại gần “ Tôi sẽ là vua hải tặc tương lai , cậu là người đầu tiên tôi gặp trên biển , muốn làm thuyền viên đầu tiên của tôi không” .

Forter nhìn Luffy như nhìn đứa ngốc vậy , đội mũ rơn , quần đùi , áo cộc tay , con thuyền thì bé tí tẹo lại còn chèo bằng tay , trên thuyền nhìn cũng trống trơn , Forter bật cười “ Cậu mà cũng làm được vua hải tặc ? , nhìn cậu thế này còn sống đến ngày mai hay không còn không biết cũng đòi làm vua hải tặc “ .

Forter ở bên Garp nửa năm , cũng biết trên thế giới này danh hiệu ' Vua Hải Tặc ' là danh hiệu cao quý thế nào . Nửa năm qua Garp cũng liên tục mong muốn Forter nhập hải quân , tuy nhiên Forter thực sự không thích , từ khi nhìn thấy thế giới này , Forter được học nghề đầu tiên là thợ rèn , sau khi rèn được thanh kiếm đầu tiên , hắn có ước mơ trở thành thợ rèn giỏi nhất thế giới .

Luffy rõ ràng nghe được sự chê bai của Forter nhưng không quan tâm “ Bây giờ tôi chưa có gì nhưng băng hải tặc của tôi sẽ có ít nhất 10 thành viên , sẽ có một con thuyền khổng lồ chinh phục đại hải trình “ , sau đó Luffy lại quay mặt lại nhìn Forter “ Làm thuyền viên của tôi nhé “

Forter lắc đầu “ Chúc may mắn nhé , tôi còn nhiều việc bận lắm , lần đầu gặp Monkey D. Forter , hân hạnh “ . Luffy mắt tròn mắt dẹt “ Ủa , tên cậu giống tên tôi quá , tôi là Monkey D. Luffy , vua hải tặc tương lai , hân hạnh gặp mặt “.

Forter nghe Luffy nói suýt nữa bất ngờ ngã xuống biển “ Ông cậu là Garp ? “ , Luffy ngạc nhiên “ Cậu quen ông tớ ? “. Forter không ngờ thế giới lại nhỏ thế này , lại nhìn con thuyền của Luffy , đến cả cánh buồm cũng không có , thở dài “Ông Garp đã giúp tôi rất nhiều , được rồi tôi sẽ tạm thời đi theo cậu cho đến khi cảm thấy cậu có thể sống tốt tôi sẽ rời đi ,giới thiệu luôn tôi là thợ rèn , ước mơ của tôi là trở thành thợ rèn giỏi nhất thế giới , nhất định sau này tôi sẽ rèn được một thanh cực phẩm đại bảo kiếm số một thiên hạ “.

Luffy há to miệng “ Tuyệt quá , vậy tớ sẽ làm vua hải tặc còn cậu làm vua thợ rèn , quyết định rồi cậu sẽ làm thuyền phó của tớ “ . Forter vội xua tay “ Tôi chỉ hứa tạm thời theo coi chừng cậu thôi “ , Luffy nói “ Mặc kệ , kiểu gì cậu cũng là đồng đội của tớ “.

Sau đó Luffy cùng Forter 2 người 2 con thuyền nhỏ đồng hành cùng nhau , Forter hỏi Luffy “ Cậu ăn trái ác quỷ hả “ , Luffy gật đầu “ Đúng rồi , tớ ăn trái cao su , Gomu Gomu Nomi , cơ thể tớ có thể co dãn như cao su “ , Forter đầy hào hứng liền kéo má Luffy thật dài , sau đó thả tay , một tiếng ' Tách ' vang lên , Luffy ôm miệng , còn Forter bò lăn ra cười . Forter cũng không để ý có một vòng xoáy nhỏ gần con thuyền Luffy . Sau khi cố nhịn cười trong con mắt tức giận của Luffy , Forter vội hét lên “ Cẩn thận xoáy nước “ , Luffy quay đầu lại nhưng chưa kịp làm gì con tàu nhỏ của cậu bị xoáy nước hút vào .

Forter mặt mũi đen lại “ Chết rồi , lạc cậu ta rồi nếu cậu ta có việc gì sau này sao có mặt mũi gặp sư phụ Garp “ , Forter vận lực cánh tay , liền cho thuyền xung quanh tìm kiếm Luffy .

Sau gần cả ngày tìm kiếm , Forter cắn răng “ Đi tìm hòn đảo gần nhất sau đó thuê người tìm cậu ta” trong người Forter lúc này có khoảng 2 triệu tiền bán kiếm .

Luffy sau khi bị cuốn vào lốc xoáy đã gặp Coby và đánh bại mụ béo Alvida , 2 người mục tiêu tiến đến hòn đảo gần nhất có trụ sở hải quân Shells Town .

Trong cánh rừng , Alvida đau đớn ngồi dậy , mụ hét lên “ Thằng nhóc mũ rơm nhất định ta sẽ trả thù người “ , đột nhiên Alvida nhìn xung quanh , tất cả thuyền viên của bà ta đều bị đánh bất tỉnh xếp thành một ngọn núi nhỏ , một người đang ngồi trên đó . Vội tìm kiếm chiếc chùy sắt , Alvida hét lên “Dám tấn công băng hải tặc Alvida , ngươi muốn chết “ .

Chay lúc này nhìn Alvida đầy sự khinh thường , vung tay một cái cả cơ thể Alvida bị hất văng ra , chùy sắt cũng rơi khỏi tay . “ Đừng cố tìm cái chết , bản tọa không muốn giết ngươi nhưng không ngại giết ngươi “ . Alvida run rẩy đứng lên “ Ngươi là ai? “ , đột nhiên Alvida kinh hãi , lúc này bà ta mới nhìn kĩ , chiếc áo khoác của Chay thuần một màu đen với những đám mây đỏ , “ Ngươi đến từ nhà Vongola “ , Alvida cực kì hoảng sợ , nhà Vongola Alvida không hề biết ở nơi khác thế nào nhưng ở biển đông cái tên này còn đáng sợ hơn cả hải quân . Chay vươn vai đứng lên , từ trong tay xuất hiện một trái ác quỷ “ Ngươi có muốn trở thành một thành viên của nhà Vongola không “.

Luffy cùng Coby xuất hiện ở Shell Towns . Luffy hét lên “Đến rồi căn cứ hải quân , đầu tiên tìm cái gì ăn đã , sau đó đi tìm thuyền phó của tớ cùng đi xem ' thợ săn hải tặc ' Roronoa Zoro “.



Luffy cùng Coby bước vào quán ăn lập tức Luffy vui mừng “ Forter ngươi cũng ở đây “ , nghe thấy tiếng Luffy , Forter giật mình “ May quá gặp lại cậu , tôi còn đang định thuê người tìm cậu đây”.

Luffy giới thiệu Coby và Forter cho nhau , sau đó 3 người ngồi ăn . Ăn no Luffy vuốt bụng “ Có lẽ chúng ta sẽ chia tay từ đây , cố gắng làm một hải quân vĩ đại nhé Coby “ , Copy gạt nước mắt “ Tôi sẽ đội ơn cậu rất nhiều , cậu cũng trở thành vua hải tặc nhé “ . Luffy tiếp tục hỏi “À mà căn cứ hải quân ý , cái gã Zoro ý cũng ở đây phải không “ , vừa nhắc đến Zoro cả quán ăn lập tức hoảng hốt . Forter cười nói với Luffy “ Tôi đến đây trước cậu một lúc , phụ trách nơi đây là đại tá Morgan “ , Forter cũng được biết phân chia cấp bậc ở các chi nhánh hải quân ở 4 vùng biển khá ' tùy hứng ' , đặc biệt là biển đông , đại tá ở biển đông tiến vào tổng bộ có lẽ không bằng một đại úy . Vừa nhắc đến tên Morgan , cả quán ăn lại một lần nữa hoảng hốt .

Sau khi rời khỏi quán ăn , Coby hỏi “ Lạ quá tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng rồi đấy , Zoro hắn có thể thoát ra bất cứ lúc nào gây sợ hãi cho mọi người còn hiểu được nhưng tại sao đến cả đại tá hải quân mọi người cũng sợ như vậy “ . Luffy vui vẻ nói “ Mặc kệ , tiến đến xem Zoro thôi nào “ , Forter cũng tò mò “ Hắn là tay kiếm nổi tiếng nhất biển đông trong thời gian gần đây đấy , tôi cũng muốn gặp hắn “ .

3 người xuất hiện ở căn cứ hải quân , Luffy tò mò trèo lên tường , nhìn vào sân , Forter cùng Coby cũng trèo theo . Lúc này ở trong sân chỉ có một người bị trói , kẻ đó sử dụng khăn đen che đầu , ánh mắt sắc lạnh , Coby bị dọa sợ hãi ngã khỏi bức tường , Forter lên tiếng “ Ánh mắt lạnh quá , thú vị” , Luffy hào hứng “ Thật à , nếu tháo mấy sợi dây kia thì anh ta sẽ thoát được nhỉ “ , Coby hét lên “ Đừng có điên “ .

Zoro lúc này cũng nhìn thấy 3 người “ 3 thằng kia xuống đây cởi trói cho tao được không , tao ở đây 9 ngày rồi , tao sẽ trả ơn tụi mày đủ , tao sẽ giết những đứa bị truy nã trong khu vực này , tiền thưởng sẽ là của chúng mày , yên tâm đi tao không nói dối đâu “ .

Coby hét lên “ Đừng có điên hắn ta sẽ giết cậu” , Forter tự tin nói “ Tôi mạnh lắm , tôi sẽ chăm sóc cậu ta “ , Luffy thản nhiên nói “ không cần đâu tớ quá mạnh “ . Lúc này đột nhiên một cô bé chèo tường vào , mang theo một túi cơm nắm chạy đến trước mặt Zoro “ Nhìn nè em làm cơm nắm cho anh đó , chắc anh đói lắm rồi nhỉ “ .

Zoro hét lên “ Mày muốn chết à , biến đi nhóc , không thì tao sẽ giết mày đó “ , cô bé rụt rè “Nhưng” “ Tao không đói mang mấy thứ đó đi “ , cô bé buồn bã “ Đây là lần đầu tiên em làm cơm nắm , em đã cố hết sức “ .

Lúc này một thằng nhóc ' Khệnh khạng ' bước tới “ Roronoa Zoro , đừng có giở trò bạo lực ở đây , không là tao mách ba tao đó , ba tao chính là đại tá Morgan tay rìu vĩ đại “ . Helmeppe tiến đến cướp lấy miếng cơm nắm trong tay cô bé ăn thử , lập tức nhổ ra ném xuống đất “ Ọe , ngọt quá mày cho đường vào à , mày phải cho muối chứ “ , vừa nói chân hắn vừa dẫm xuống .

Cô bé nức nở “ Nhưng em nghĩ nó sẽ ngon hơn”, Forter cảm thấy nóng mắt , tuy nhiền Forter hắn sẽ vẫn nhịn , hắn không muốn chống lại hải quân . Coby nhìn thấy liền nói “ Thật tàn nhẫn cô bé đã cố gắng thế mà “ . Cô bé trong sân nức nổ “Tôi ghét anh , tôi đã cố gắng thế mà “ , “ Ném con bé ra ngoài “ Helmeppe ra lệnh . Cô bé bị ném ra ngoài may mà nhưng may mà Luffy đỡ được .

Sau khi Helmeppe bỏ đi , Lufft cùng Forter tiến vào sân , Zoro nói “ Sao chúng mày vẫn ở đây, thằng kia nó mách ba nó đấy “ . Luffy nghiêm túc”Tôi muốn tìm đồng đội hải tặc cho mình “ “Hải tặc , ha ha cứ làm cái loại kẻ cướp hạ đẳng đó đi”.

Luffy nghiêm túc “ Đó là ước mơ của tôi có gì buồn cười chứ “ Zoro cười lạnh “ Gì chứ chắc mày định cởi trói cho tao rồi bắt tao ra nhập với chúng mày “ , Luffy mỉm cười “ tôi chưa định mời anh đâu , tiếng xấu đồn xa mà “ . Zoro tự tin nói “ Tao sẽ không chết , thằng kia đã hứa nếu tao cứ thế này trong 1 tháng nó sẽ thả tao , tao sẽ không chết , tao sẽ sống và làm việc của tao , chúng ta khác nhau hãy tìm đồng đội khác của mày đi “.

Luffy cùng Forter quay đầu bỏ đi , Zoro liền nói “ Đợi đã , mày giúp tao mang miếng cơm dưới đất lên được không “ , Forter lúc này cầm miếng cơm đã bị dẫm nát “ Anh định ăn thật à , tôi thấy nó giống bùn quá” , “ Trình bày nhiều , cứ ngậm mồm vào rồi bón cho tao , tất cả chỗ đó “ . Sau khi cố nuốt xuống , Zoro nói “ Gửi lời của tao đến con bé đó , ngon lắm “ . Luffy gật đầu , quay đầu bỏ đi . Forter vẫn ở lại nhìn Zoro . Zoro trừng mắt “ Nhìn cái gì” , Forter nghiêm túc nói “ Tôi có ước mơ trở thành trợ rèn giỏi nhất thế giới , tôi sẽ rèn những thanh kiếm tốt nhất thế giới , cậu rất đáng mặt nam nhi , nếu sau này còn gặp mặt tôi sẽ rèn cho cậu một thanh kiếm thật tốt “ , Zoro bất ngờ , bật cười “Nhất định tao sẽ sống ra gặp mày “ .

Trở lại ngôi làng , Luffy gặp lại cô bé Rika và kể cho bé nghe , Rika mở to mắt “ Thật hả , anh ý ăn hết ạ , em vui quá “ , Coby lúc này liền hỏi “Anh ta có xấu xa như lời đồn không “ , Rika liền lắc đầu “ Anh ý không làm gì sai cả , chỉ là mọi người sợ anh ý thôi , anh ý đã giết con sói của Helmeppo để cứu em , sau đó anh ý mới bị bắt “. Luffy ngạc nhiên “ Thế lý do cậu ta bị bắt chỉ là vì giết con sói của gã đó , thế thì cậu ta không phải người xấu nhỉ “ .

Lúc này Helmeppe đi trên đường “ Hey Hey đừng có ngẩng đầu lên không tao mách ba tao đấy , chúng mày hãy nhìn thằng Zoro làm gương “ , giáng đi của hắn vẫn cực kỳ hống hách . “ Tao sẽ công khai xử tử nó ba ngày sau , chúng mày có muốn giống nó không “ , mọi người dân quỳ hai bên run cầm cập . Forter lạnh lùng “ Thế còn việc mày bảo thả anh ta sau 1 tháng thì sao “ Helmeppe khinh thường “ Tao chỉ nói thế thôi , chỉ có thằng ngu mới tin vào đó “ , Forter động nhưng Luffy nhanh hơn , một đấm trời giáng vào mặt Helmeppe hắn bị đánh bật máu ngã xuống đất , Coby vội ngăn cản “ cậu dừng lại đi , muốn tuyên chiến với hải quân hả “ , Luffy lạnh lùng “ Tớ quyết định rồi , tớ sẽ mời cậu ý ra nhập với tớ “ , nắm tay của Forter kêu rắc rắc “ Nóng máu rồi , đi thôi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook