One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 75: NGũ Hổ đại tướng (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Đúng 10h sáng , toàn quân xuất phát , dùng thế sét đánh , đại quân chính quy như lôi đình nhổ bật gốc hàng loạt căn cứ quân phản loạn trên đường .

Thế không thể đỡ , hai vị phó đô đốc đi đầu mở đường cùng với 4 máy Px , hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của quân cách mạng .

Trong phòng chỉ huy quân cách mạng đại tướng Tazar nhíu mày , Sabo lúc này cả người quấn băng vải “ Thúc thúc có phải bọn chúng biết cháu bị thương nên tổng tấn công không “ . Tazar lắc đầu “ Cái này ta không biết được , nhưng ta chắc chắn cường công không phải là biện pháp hay , chúng sẽ còn một con bài chưa lật khác “ .

Sabo đang định nói , cơn đau lại tái hiện , ôm ngực run rẩy , Koala lập tức xoa ngực cho Sabo “anh cứ bình tĩnh thôi ,đừng xúc động quá kẻo tái phát vết thương “ . Sabo đưa tay cản Koala lại “Anh không sao “ . Sau đó ánh mắt lo lắng nhìn về phía Tazar “ Thúc thúc , nhưng lân này chúng vẫn lựa chọn cường công dựa trên ưu thế cường giả , chúng ta phải làm gì bây giờ “ .

Tazar lắc đầu “ Theo lý thuyết , nếu bọn chúng liên minh thì chắc chắn mỗi bên sẽ phái ra một quân bài đắc lực , nếu kẻ nhà Vongola đánh bại được cháu thì bên chính phủ cũng phải đưa một kẻ mạnh ngang hắn đến đây , trong hai tên phó đô đốc kia không ai đạt đến tầm đó cả “ .

Sabo tự trách “ Cũng tại cháu học nghệ không tinh , lại cố tình xin đi chiến dịch lần này ,làm vướng chân thúc rồi , nếu không chúng ta không phải gặp tình cảnh khan hiếm chiến lực cá nhân , thậm chí cả hẻm núi Cato cũng chiếm được “ .

Tazar mỉm cười “ Trong thế hệ cùng tuổi cháu đã thuộc hàng cao thủ rồi , cháu là tương lai của chúng ta , còn thắng thua là việc thường ngày của nhà bình , mà cháu nghĩ chúng ta đánh giá sai thực lực của bọn chúng nhưng bọn chúng liệu đã đánh giá đúng thực lực của chúng ta “ .

Sabo ngẩn người “ Tazar thúc , thúc định ra tay ư , thúc là nguyên soái trong chiến dịch này , nếu thúc gặp chuyện gì thì sao “ . Tazar bật cười “ Ta đi theo Dragon cũng gần nửa đời người rồi , bò lên từ hàng nghìn hàng vạn xác chết , Sabo này chau luôn tò mò về sức mạnh của chúng ta đúng không , để ta cho cháu mở rộng tầm mắt lần này “ .

Bất ngờ lúc này ốc sên truyền tin vang lên , Tazar nhíu mày , sau đó đứng lên nghe điện , đầu dây bên kia truyền đến một giọng nữ “ Chiến dịch lần này thất bại rồi “ . Tazar cảm thấy khó hiểu “Adela , cô nói cái gì vậy “ . Đầu dây bên kia vẫn bình tĩnh “ Tazar anh nghe này , lần này chúng ta đánh giá sai chiến dịch này rồi , thứ nhất việc chính phủ cùng bên Vongola hợp tác đã là một bất lợi cực lớn rồi , nhưng ta vẫn nghĩ bọn chúng không thể tin tưởng nhau 100% , tuy nhiên ít phút trước Ivankov từ trong Impel Down liên lạc đến , kẻ đứng đầu nhà Vongola đang nằm trong tay chính phủ , nói một cách khác , rất có thể bên Vongola không còn là hợp tác nữa mà đã là lợi kiếm trong tay chính phủ rồi “ .

“ Và đây là chiến dịch đầu tiên của bọn chúng , tuyệt đối không cho phép thất bại , theo thông tin ta nhận được , liên quân từ các nước lân bang cũng bắt đầu có động tác rồi , chúng ta ở đây thêm một ngày là nguy hiểm một ngày “ .

Tazar thở dài “ Nhưng còn những người đồng ý đi theo chúng ta đi tìm tự do hạnh phúc thì sao “ .

Adela mỉm cười “ Anh có thấy tôi bỏ mặc họ bao giờ chưa , chiến thuyền khổng lồ lúc này đã đến nới rồi , tuy nhiên nhiệm vụ bọc hậu vẫn phải để anh rồi “ . Tazar cười lớn “ Ha Ha , lâu không vận động cũng thấy mệt mỏi “ . “ Khoan đã , Dragon bảo anh làm một việc nữa “ . Tazar nhíu mày “ Ngài ý yêu cầu gì “ . Adela đáp “ Tổ chức tình bảo của chúng ta có thêm một thông tin , thiên tài yêu nghiệt nhất trong lịch sử hải quân cũng tham gia chiến dịch này

Dragon nói nếu có thể anh kiểm tra thằng nhóc đó đi , nếu thông tin không nhầm rất có thể hắn là vũ khí mới của chính phủ trong tương lai đấy “ .

Tazar trịnh trọng gật đầu “ Ta sẽ nghe lời cô rút lui vì đằng nào cô cũng là quân sư , nhưng im lặng rút lui không phải phong cách của ta “ . Adela ở đầu dây bên kia cười rộ lên “ Ta biết tính ngươi quá mà , ngươi và tên Crag đó giống hệt nhau , nhưng làm gì thì làm , an toàn là trên hết , còn nữa đừng để Sabo làm sao , ngài Dragon khó khăn lắm mới có một đệ tử “ .

Tazar cúp máy , ánh mắt hiện lên tinh quang , trong quân cách mạng tính về dũng mãnh may ra chỉ có Crag là so sánh được với hắn . Tazar vươn vai “ Koala , cháu lo giúp đỡ toàn quân rút lui đi , đại chiến thuyền đang đợi rồi “ . Sabo lập tức đứng lên “ Rút lui , tại sao “ .



Nhìn thấy Sabo phản ứng Tazar khẽ thở dài “chung quy vẫn còn quá trẻ , hiểu quá ít về sự đời , sau này để thằng nhóc hảo hảo đi theo Adela đi “ .

Tazar bình thản trả lời với Sabo “ đây là lệnh của ngài Dragon và Adela , hai người thương thảo rất nhiều , chúng ta chỉ cần thực hiện không cần hỏi lại” . Sabo nghe vậy đành ngồi xuống , nhưng trong mắt vẫn có sự không cam lòng .

Tazar vỗ vai Sabo , sau đó nhìn Koala . Koala gật đầu mang Sabo rời khỏi . Nếu nói trên đời này người Koala thích nhất tất nhiên là Sabo , nhưng người Koala cảm thấy ngưỡng mộ nhất chính là Adela , tổng tham mưu trưởng của quân cách mạng, một trong những bộ não vĩ đại nhất thế giới .

Quân cách mạng là tổ chức chống lại chính phủ , thế lực trải rộng khắp nơi , ẩn núp trong bóng tối chỉ chờ có cơ hội là tiến lên . Quân cách mạng bao gồm 12 vị đại tưỡng , trong đó có 5 vị được coi là 5 trụ cột của quân cách mạng . Ngủ hổ đại tướng Tazar , Crag , Mephala , Deemer và Luna . 5 người đi theo nhà cách mạng Dragon từ những ngày đầu tiên , trải qua vô số chiến dịch lớn nhỏ , đi qua vô số địa ngục mà thành danh . Tuy nhiên trên họ còn có hai người Tổng tham mưu trưởng Adela và Tổng phụ trách tình báo Vidomina . Nếu Adela là bộ não nới tiếp nhận và xử lý mọi thông tin thì Vidomina là tai và mắt , người cung cấp mọi thông tin . 7 người này là 7 biểu tượng tự hào nhất của quân cách mạng , thành công mà hôm này Dragon có được 7 người này có vai trò cực kỳ khổng lồ .

Toàn bộ quân cách mạng bắt đầu rời khỏi đại bản doanh , rút lui một cách tuần tự , tuy nhiên không một ai mang theo sự ủ rũ thất bại , mà tất cả đều mang theo một niềm tin mãnh liệt , nhất định sẽ có ngày quay lại vùng đất này . Tuy nhiên có một người chưa dời đi , một trong ngũ hổ đại tướng Tazar .

Khi hai vị phó đô đốc dẫn quân đội tiến đến doanh trại quân cách mạng , họ đã chuẩn bị một trận thảm chiến rồi , nhưng trước mặt đại bản doanh cực kỳ yên tĩnh , chỉ có một người đội áo da hổ , đang thoải mái ngồi dưới đất uống rượu .

Minato cùng phó đô đốc Momongan quan sát từ đằng xa , bằng khả năng của hai người cũng có thể nhìn thây quân cách mạng đã rút đi , Minato nhíu mày “ Hắn là ai vậy “ . Momongan lắc đầu “Ta không biết , tuy nhiên dám một mình uống rượu trước mặt hàng vạn quân thì chắc chắn không phải tay vừa “ .

Minato chăm chú sau đó truyền lệnh “ Onigumo và Ronse , hai vị thử sức mạnh của hắn đi “ . Hai vị phó đô đốc nghe được lệnh của Minato , hai người nhìn nhau khẽ gật đầu . Ronse là một người khổng lồ thân cao đến 5m nhưng tốc độ không hề chậm một chút nào , tay ông cầm một thanh đại đao khác được lấy trong kho vũ khí vương quốc Koa .

Ronse lao đến , những bước chân rầm rầm làm rung chuyển mặt đất . Tazar vẫn một người tự rót tự uống , không hề quan tâm , lưỡi kiếm của Ronse chém xuống “ Keng “ , lưỡi kiếm chạm đến cổ của Tazar thì không thể tiến thêm một tấc nào nữa , gân xanh từ tay Ronse nổi lên , thanh đại đao run rẩy , tay trái Tazar vẫn cứ uống rượu , tay phải dùng hai ngón tay khóa chặt đại đao , ánh mắt nhìn về phía Minato cùng Momongan phía xa “ Các ngươi thấy cho mấy vạn binh lính bình thường đứng ở đây có tác dụng gì không “ .

Momongan nhìn động tác của Tazar thầm sợ hãi “ Sức mạnh cơ bắp sao đáng nể quá “ . Mintao cũng nuốt nước bọt một cái , ít nhất thì bằng hai ngón tay hắn không làm được . Minato liếm môi “Tashigi , cô đưa binh lính trở lại kinh thành đi , nói với lão Sai đó , chiến dịch thành công rồi “ . Tashigi khó hiểu “ Tại sao ạ , kẻ địch chỉ có một “ .

Minato mỉm cười “ Kiến nhiều có thể cắn chết voi , nhưng kẻ trước mặt là Rồng chứ không phải voi , thêm người chỉ thêm thương vong thôi “ . Tashigi quay lại nhìn thật kỹ Tazar sau đó dẫn quân đội rời đi . Các binh sĩ biết tin chiến thắng mà không phải hy sinh reo hò rung trời .

Một lúc sau , chiến trường chỉ còn Minato , 3 vị phó đô đốc , 4 máy Px còn bên kia một mình Tazar . Tazar khẽ đẩy , Ronse lập tức bị đẩy lùi lại

Minato tiến đến hỏi “ Không biết vị này là “ . Tazar đánh giá Minato từ trên xuống dưới sau đó trả lời “ một trong ngũ hổ đại tướng dưới quyền ngài Dragon , Tazar “ . Minato thầm than “ Vậy là ít nhất còn 4 kẻ như này nữa “ . Sau đó Minato tiếp tục hỏi “ Không biết một mình ngươi đứng đây là dụng ý gì “ . Tazar bất ngờ động , chén rượu ném lên sau đó thân hình như một ánh sao lao vụt về phía Minato . Khi nắm đấm của Tazar chạm đến ngực của Minato , thì chân của Minato cũng đạp vào bụng Tazar , hai người đều bị bắn bật ra sau .

3 vị phó đô đốc lập tức rút vũ khí . Tazar mỉm cười “ Tập trung tốt đấy “ . Minato cũng đứng lên phủi quần áo “ Quá khen “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook