One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 102: Nghịch Lân

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Cuộc sống của Minato khá yên bình , một tuần trôi qua hắn đã trở thành danh nhân Luyện Ngục tháp với biệt danh ' Siêu Cấp Tiểu Bạch Kiểm” , bây giờ cũng chẳng có kẻ nào gây sự với hắn , lũ người suốt ngày đến xem hắn leo tháp cũng cảm thấy vô vị , bọn chúng còn cần thời gian luyện tập , ai rảnh quan tâm đến một phế vật .

1 tuần qua Minato đã có thể chịu được trọng lượng 450 tấn , tuy nhiên nếu muốn hoạt động như bình thường thì hắn chỉ có thể chịu được 100 tấn . Chỉ vậy Minato cũng cảm thấy vui mừng , thể lực của hắn đã tăng lên rõ rệt từ SS- đã đạt đến SS . Một thành tích quá tuyệt vời .

Minato cũng đã thân thiết hơn rất nhiều với Yuri , cô nàng này ngày càng bám lấy hắn , Minato cũng quá quen thuộc với việc mỗi sáng thức dậy thấy Yuri đang nằm trong ngực mình , cô nàng này cực kỳ sợ cô đơn . Còn về phần Yuri thì cô cũng quen với việc hàng tối lôi một Minato ủ rũ không còn tí sức sống nào về nhà .

Hôm nay cuối tuần , Minato quyết định không đến luyện ngục tháp mà nghỉ ngơi điều hòa cơ thể , mặc dù thân thể hắn có khả năng hồi phục siêu phàm tuy nhiên khi đi ra ngoài tháp thể lực hao tổn gấp 10 lần , cái này tuyệt đối không dễ dàng coi thường . Ở trong bếp Minato đang quay một con heo mập , chuẩn bị đợi cô nàng Yuri trở về .

Có tiếng mở cửa sau đó đóng rầm cửa lại , Minato nhíu mày vội chạy ra phòng khách , trước mặt hắn là Yuri nhưng Yuri một bên má bị đánh sưng lên , Yuri nhìn thấy Minato lập tức cúi đầu .Minato ngồi xuống , dơ tay chạm nhẹ vào bên má đang sưng của Yuri , hắn ôn nhu “ Bị sao thế này “.

Yuri nhìn thấy vẻ quan tâm của hắn bỗng òa vào lòng Minato , cô liên tục đánh vào người hắn “Ai bảo ngươi yếu , ai bảo ngươi ở tầng 2 lâu như thế không đi ra , mọi người ai cũng bảo ngươi phế vật , đến cả cãi lũ trên tầng 5 cũng cười ngươi , ta không muốn chúng gọi ngươi như thế ta liền đánh nhau với chúng “ .

Minato thở dài , hắn xoa nhẹ lên đầu Yuri , ánh mắt hiện lên hàn mang “ Không sao , không sao là ta không tốt , Yuri mạnh nhất , nhất định bọn chúng bị Yuri đánh thành đầu heo “ . Yuri bỏ đầu ra khỏi lồng ngực Minato , xoa một bên má bị đau , cô tựa nhẹ lên vai hắn , Yuri thì thầm “ Ta biết ở đây ai cũng bảo ta là ngốc , bọn chúng nói ta trời sinh thần lực , chỉ được cái sức khỏe còn đầu óc ta không có gì . Ta biết ta ngốc lắm mà , từ bé ở đây chẳng có ai yêu thương ta , chỉ có tỷ tỷ quan tâm chăm sóc ta , bây giờ có thêm ngươi , dù ngươi rất yếu nhưng ta biết ngươi tốt với ta thật lòng , ngươi nấu ăn còn ngon hơn tỷ tỷ nữa , mỗi lần ăn cơm ngươi nấu ta cảm thấy thật thích “ .

“ Yuri sợ cô đơn lắm , ngày tỷ tỷ trở thành nhân viên Cp-0 ta khóc suốt , ta luôn cô gắng lên được tầng 5 để có thể ra ngoài gặp tỷ tỷ , ta nhớ tỷ tỷ , ở đây có kẻ nào chơi với ta đâu , nhưng do ta ngốc cố gắng lâu như vậy còn chưa đi được hết nửa tầng 4 nữa . Mấy đứa con trai trên tầng 5 bọn đáng ghét đó đều đã sắp chạm đến tầng 5 luyện ngục tháp rồi “ .

“ Ta ở đây buồn lắm cho đến khi ngươi đến , lâu lắm rồi ta mới ngủ ngon như vậy , dù ngươi có yếu đuối ta vẫn thích ngươi , kẻ nào nói xấu ngươi ta sẽ đánh bọn chúng, mấy tên tầng 5 luôn không chơi với ta , coi thường ta chúng dám nói ngươi phế vật , ta tức quá mới đánh bọn chúng , nhưng chúng có tận 4 tên , ta đánh không lại , ngươi yên tâm sau này ta sẽ chăm chỉ tập luyện hơn , ta sẽ mạnh hơn 4 tên đó để không ai còn dám nói xấu ngươi “ .

Minato cúi đầu quan sát khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng đầy quyết tâm của Yuri , ánh mắt hắn ôn nhu “ Ngủ đi , ngủ ngoan đi , ngày mai vết thương sẽ hết đau thôi “ , sau đó hắn nhẹ nhàng đánh vào sau gáy Yuri , cô lăn ra bất tỉnh . Minato bế Yuri lên giường, hôn nhẹ lên trán cô sau đó quay người bước ra căn phòng . Minato nhếch miệng “ Chết tiệt thật , không ngờ ở trong này cũng có những thằng chán đời “ .

Ở ngoài học viện , trong vũ trường lớn nhất thành phố , 4 thanh niên đang thoải mái uống rượu , mỗi kẻ ôm hai cô gái bên cạnh vừa cười vừa nói vui vẻ . Hôm nay cuối tuần rất nhiều học viên đến đây thư giãn nhưng không kẻ nào dám lại gần chỗ 4 thanh niên kia . Đó là 4 người tầng 5 , 4 nhân vật mạnh nhất toàn bộ học viện .



Trong tiếng nhạc ca múa đinh tai nhức óc , cánh cửa quán Bar mở ra , Minato bước vào . Hắn vừa bước vào nhiều ánh mắt kinh ngạc nhìn hắn , những lời bàn tán xuất hiện “ Tên phế vật đó cũng biết đến đây sao “ .

“ Ha Ha ta sợ hắn phải xin tiền Nữ Bạo Long mới có thể đến đây , quả nhiên là siêu cấp tiểu bạch kiểm “ .

Một trong 4 kẻ đang ngồi uống rượu nhíu mày “ Thằng tình nhân của con ngốc đó đến kìa “ , những người khác cũng nhìn thấy Minato , một kẻ mặt áo màu xanh nhạt đứng lên , cầm ly rượu đến thẳng trước mặt Minato “ Thế nào phế vật , đến đây xin lỗi bọn tao thay cho con người yêu ngu si của mày hả “ . Sau đó hắn lập tức đổ ly rượu vào người Minato . Cả quán Bar cười rộ lên , tên áo xanh đó lên tiếng “ Không dám tránh luôn hả , quả nhiên là phế vật , nhớ kỹ tao là Lam , bây giờ quỳ xuống lau giày cho tao đi rồi tao tha cho mày , nếu không tao đánh nát mặt mày xem con tình nhân của mày còn thích mày không “ .

Một tên khác lên tiếng “ Lam à mày trêu nó quá nó khóc bây giờ , mấy thằng bám váy đàn bà hay khóc lắm “ . Lam mỉm cười “ Mày chỉ được cái nói đúng Zai à , thằng này sợ quá đứng im luôn rồi này “ .

Minato cảm nhận từng giọt rượu chảy trên cơ thể , hắn nhìn thẳng vào Lam “ 4 đứa chúng mày đứa nào đánh Yuri “ . Nghe thấy câu nói của Minato cả quán Bar im lặng một chút rồi cười rộ lên “ Ha Ha mày nói nghe đáng sợ quá, cả 4 bọn tao đều đánh con ngốc đó đấy mày định làm gì , đừng nói loại bám váy như mày , con ngốc đó nếu không có tỷ tỷ nó thì đối với bọn tao cũng chỉ là phế vật mà thôi “ .

Cánh tay Minato khẽ vung lên , Lam cảm thấy hắn đang được bay , sau đó ánh mắt hắn nhìn thấy thân thể của hắn , cột máu từ cổ đang bắn lên tung tóe , đầu cảu lam rơi rầm xuống . Cả quán Bar như chết lặng , tất cả run rẩy , ánh mắt Minato quét đến chỗ 3 tên đang ngồi , hắn chỉ tay vào Zai “ Mày đánh cô ấy bằng cái gì thì tự chặt đi đừng để tao ra tay “ . Zai sợ xanh cả mặt “ Ngươi dám ra tay sao , biết anh trai ta là ai không “ . Minato nhếch miệng “Di ngôn ngắn gọn đấy “ sau đó thân hình hắn lóe lên , toàn thân Zai run rẩy sau đó ngã ầm xuống .

2 kẻ còn lại dùng ánh mắt như nhìn ma quỷ đối với Minato , một tên trong đó ánh mắt kiên định lập tức rút con dao ra chặt đứt bàn tay trái của mình . Tên còn lại nhìn hành động của bạn lập tức biến sắc hắn lắp bắp “ Này này đừng đùa thế chứ , ta chỉ đánh cô ta một cái thôi mà “ . Tên vừa chặt bàn tay run rẩy đứng lên “ Ta chặt rồi , cho ta đi được không “ . Minato gật đầu “ Đi đi , nhớ kỹ các ngươi muốn nói ta như thế nào cũng được , động vào Yuri thì chết “ . Kẻ chặt tay đi ra cửa sau đó quay đầu lại “ Ta là Jin , sẽ có ngày ta trả thù ngươi “ . Minato khinh thường “ Cứ việc “ .

Sau đó tiến đến nhìn kẻ cuối cùng “ Thằng bạn ngươi rất thông minh , còn ngươi thì sao ? “. Tên cuối cùng bật cười “ Ngươi là người tầng 3 mà dám tấn công tầng 5 đã là trọng tội còn không biết thân , ngươi có biết chú của ta trong Cp-0 không mà dám ra tay với ta , biết ta là người Thiên Long quốc không , bây giờ ngươi rút tay lại thì vẫn còn cơ hội đấy “ .

Minato khinh bỉ , hắn ghét nhất là bị uy hiếp , bàn tay chậm rãi chạm lên đầu tên cuối cùng , trong ánh mắt kinh hãi của hắn chuẩn bị ấn xuống thì lúc này một giọng nói vang lên “ Ngươi dám ấn tay xuống ta sẽ giết ngươi “ . Minato ánh mắt càng lạnh , dứt khoát ấn xuống , cái đầu tên cuối cùng nổ nát như trái dưa hấu . Minato lạnh lùng quay lại “Chỉ hô một tiếng mà đòi ta dừng tay , ngươi nghĩ ngươi là ai ? “ .

Bóng người hét lên “ Muốn chết “ , thân hình hắn lao đến , một chân đá thẳng vào Minato , Minato dơ tay đón đỡ lập tức bị đá bay vào tường , lực chân quá mạnh khiến cánh tay hắn ê ẩm . Kẻ xuất hiện là thỏ của Cp-0 , ánh mắt hình viên đạn nhìn Minato “ Dùng mạng ngươi bù lại cho cháu a đi “ . Minato nắm hai đấm lại , xương cốt hắn kêu rắc rắc bất ngờ Rose xuất hiện , cô lập tức nói “Dừng tay , lệnh của Tả hộ pháp nghi phạm Minato giết người có tầng thứ cao hơn mình lập tức bắt về điều tra “ . Sau đó Rose đứng chắn giữa Minato và Thỏ , ánh mắt kiên định “ Đây là lệnh của Tả hộ pháp sau khi đã bàn với Hữu hộ pháp “ . Thỏ nhếch miệng “ Để hắn sống thêm mấy ngày vậy , để xem ai cứu được hắn “ .

Rose nhìn Minato thở dài sau đó đưa một cái còng tay cho Minato “ Cậu có định chống cự không ? “ . Minato lắc đầu vẻ mặt bình thản “ Không sao cứ đưa tôi đi , cô về chăm sóc Yuri là được “ . Rose nhìn thân ảnh Minato bị áp giải đi xa ánh mắt ngày càng phức tạp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook