One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 50: Muramasha (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato như ngây dại , hắn chưa bao giờ được nghe đến việc này , không biết tại sao trong lòng Minato lại có tin tưởng , thanh Muramasha của hắn tuyệt đối không phải bị người kẻ khác hủy , hắn cảm thấy ngạo khí của nó “ Thanh Muramasha trong tay ngươi có thiên địch không ? “.

“ Mắt đỏ “ nhìn chằm chằm vào Minato “Ngươi tên gì , 1 kiếm của ta mà không chết ngươi có thể để lại tên “ . Minato không thích cũng phải thừa nhận “ tên ta là Minato , còn ngươi ? “ .”Mắt đỏ “ mỉm cười “ đến cả tên ta ngươi cũng không biết , thú vị , nhớ kỹ ta là con ác quỷ đáng sợ nhất thế giới Kyo “.

Sau đó Kyo ném cho Minato một thanh kiếm “Nếu ta cảm thấy ngươi làm ta hứng thú , ta sẽ suy nghĩ trả lời câu hỏi của ngươi “. Minato nắm thanh kiếm Kyo đưa hắn “ Một thanh đại bảo kiếm “ .Lúc này Minato mới để ý , trong ngọn núi xác thịt đó , đầy những thanh kiếm , ít nhất là bảo kiếm . Mỉm cười Minato đi thẳng tới đống xác , rút ra thêm một thanh đại bảo kiếm “ Song kiếm phái Minato , hân hạnh “ .

Ngay lập tức Minato lao đến ' Tiên hạ thủ vi cương ' nguyên tắc này hắn vẫn biết . “Nitoryu Iai: Rashomon “ hai thanh kiếm đặt song song , lao thẳng đến Kyo , Kyo nhếch miệng , hắn lại xuất kiếm , một kiếm cực nhanh vào giữa khoảng trống của Minato , lập tức bị đánh bật ngược lại , Kyo tiến thêm một bước , lại rút kiếm chém tới , đường kiếm khí như xẻ đôi mặt đất .

Minato nhảy sang né tránh , lúc này Kyo xuất hiện trước mặt hắn , ánh kiếm lóe lên , Minato bản năng lùi lại một bước , lưỡi kiếm Muramasha suýt nữa chém hắn làm đôi , máu bắn lên , Minato lảo đảo . Kyo cười khinh thường , xoay người , lại một chém ngang đơn giản , mục tiêu , đầu của Minato.

Ánh mắt Minato sắc lại , đột nhiên lưỡi kiếm của Kyo bị đánh bật ra , Kyo nhếch miệng “Kiếm nhanh đấy “ . Minato ánh mắt ngưng trọng “ quá khen “ . Thanh Muramasha của Kyo run nhè nhẹ , Kyo liếm môi “ 10 kiếm , 10 kiếm ngươi không chết , ta sẽ cho ngươi đáp án “ .

Minato lập tức nhét hai thanh đại bảo kiếm vào bao , đầu gối trùng xuống “ Tốc kiếm phái -tuyệt đối lĩnh vực “ , Kiếm của Kyo cực nhanh nhưng của Minato cũng tuyệt đối không kém , nhìn từ đằng xa chỉ thấy hai người đứng im bất động , nhưng kiếm khí thì như phá nát không trung . Kyo mỉm cười “ Trên đời này không có gì gọi là tuyệt đối “ . Minato gật đầu “ không có gì gọi là tuyệt đối nhưng chỉ cần chưa bị vượt qua trong mắt ta liền là tuyệt đối “ .

Kyo lùi lại một bước “ 9 chiêu , rất khá , ta sẽ dành nghi lễ long trọng nhất tiễn ngươi về bên kia thế giới “ , thanh Muramasha của Kyo đang từ màu đỏ của máu , bỗng nhiên hắc khí lan tràn ra , hắc khí mang theo sự giết chóc cùng hủy diệt , thanh kiếm chuyển thành màu đen , màu đen chết chóc

Kyo liếm môi “ Trảm hồn “ .

Minato rõ ràng cảm thấy hai thanh đại bảo kiếm trong tay mình run rẩy , chúng sợ hãi , hồn của chúng run sợ , ánh kiếm cực đơn giản , nó chỉ như một cái phất tay bình thường nhưng lại khiến hai thanh đại bảo kiếm không dám chiến đấu , Minato thầm nghĩ “ Chẳng lẽ đây là Haki bá vương của kiếm “ . Thậm chí đến cơ thể của Minato cũng bị khóa lại , cả bầu trời này như từ chối hắn vậy .

Đường kiếm khí lướt qua người Minato , hai thanh đại bảo kiếm nát vụn , không dừng lại , kiếm khí lướt qua cơ thể hắn , một sức mạnh tính hủy diệt tíến vào linh hồn của Minato , chưa bao giờ Minato cảm thấy gần cái chết như vậy , lưỡi kiếm chỉ còn cách linh hồn Minato một đoạn , đột ngột một ngọn lửa màu đỏ mang sức sống mạnh liệt bùng lên .

Nếu kiếm khí màu đen không ngừng bào mòn linh hồn hắn thì bất tử hỏa lại liên tục tầm bổ linh hồn . Cảm giác này quá quen thuộc , cảm giác trong thánh điện Minato đã trải qua vô số lần . Linh hồn hắn đang không ngừng bị bào mòn nhưng lại không ngừng mạnh mẽ hơn . Nhìn hai thanh đại bảo kiếm vỡ nát trên tay , Minato nhếch miệng

“ Vô kiếm phái – Tatsu Maki “ , một vòi rồng kiếm khí lao thẳng về phía Kyo .



Kyo nhìn thấy kiếm khí lao tới , hắn không tránh , trong mắt mang theo một tia vui vẻ , một tia thanh thản . Kiếm khí chém qua người Kyo , hắn bị hất tung lên trời , bộ giáp màu đỏ rách tả tơi , vô số vết thương in lên cơ thể . Kyo bình tĩnh , tiến từng bước đến chỗ Minato . Minato nheo mắt , cuộc chiến trong linh hồn của hắn cũng kết thúc , Minato cảm thấy linh hồn hắn đang có bước phục hồi mạnh mẽ , tuy nhiên nếu Kyo muốn giết hắn , chắc chắn Minato lần này không tránh được , nhưng Minato tin tưởng đến đẳng cấp bọn họ thì danh dự còn quan trọng hơn tính mạng . Kyo bình thản ngồi xuống trước mặt Minato “ Có gì muốn hỏi , hỏi đi”.Thanh âm của hắn lúc này không còn sự lạnh lùng , khát máu như lúc đầu .

Minato nghiêm túc , lấy thanh Muramasha đưa cho Kyo “ Ngươi nhận ra nó phải không “ . Kyo gật đầu , cũng đưa thanh Muramasha của mình ra “Hai chúng nó là một sao ta lại không biết “. “Thế tại sao thanh Muramasha lại bị chết “ . Ánh mắt Kyo trầm ngâm “ Thanh kiếm này theo ta cả đời , giết chóc cả đời , nó khinh thường thiên hạ , cũng giống như ta khinh thường thiên hạ vậy , tuy nhiên ai có thể chống lại thời gian , con người ai cũng sẽ già đi , khi ta chết , ta quyết định trở thành một phong ấn của Muramasha , chỉ có kẻ có thể đánh vượt qua khảo nghiệm của ta , từ đó mới có thể thức tỉnh hồn Muramasha , còn nếu không hắn chỉ xứng làm nô lệ cho nó , để Muramasha điểu khiển , để Muramasha uống no máu “ .

Minato gật đầu “ Vậy là ta vượt qua kiểm tra”

Kyo lắc đầu “ Thực lực của nhà ngươi còn lâu mới đủ để vượt qua , muốn vượt qua bài kiểm tra , đơn giản đánh bại ta là được “. Minato trừng mắt “Đề mục như thế thì ai vượt qua được , cả không gian này chỉ có một thanh cực phẩm đại bảo kiếm , ngươi sử dụng rồi thì ai đánh được “ . Kyo nghiêm túc đứng lên , hắn nhặt một thanh bảo kiếm từ dưới đất , lưỡi kiếm chỉ vào Minato “ Kẻ mạnh không quan tâm đến vũ khí , vũ khí mạnh nhất là vũ khí được kẻ mạnh nhất dùng “ .

Minato ngơ ngẩn , Khí thế của Kyo lúc này quá mạnh , trong mắt Minato lúc này đối thủ như một bức tường không thể vượt qua . Minato cúi đầu “Cảm ơn , câu nói này của ngươi ta nhớ kỹ “ , sau đó Minato rút 2 thanh bảo kiếm từ dưới đất lên

“ Đánh lại đi , với tư cách hậu bối lĩnh giáo tiền bối

chúng ta quyết đấu lại “. Thân ảnh của Minato lại lao vào Kyo .

Lần thứ 4 bị đánh bay ra ngoài , Minato thở hổn hển , hai tay run rẩy , Kyo mỉm cười “ Ngươi biết ngươi thiếu cái gì không “ . Minato nhìn Kyo trước mặt , hít một hơi thật dài “ Ta thiếu trụ cột “.

Minato cực kỳ tự tin , sức mạnh , gia thế , tiền tài , đến cả đệ nhất mỹ nữ cũng là của hắn . Minato thực lực tăng như diều gặp gió , hắn cứ nghĩ mình là thiên tài , kiếm đạo của hắn thậm chí còn có thể so kiếm với Mihawk , nhưng từ lúc này hắn biết hắn nhầm rồi . Con đường kiếm đạo của Minato như cổ lọ chai vậy , có thể lúc này hắn đọ vài chiêu với Mihawk nhưng 20 năm , 30 năm nữa hắn cũng vẫn chỉ thế .

Kyo gật đầu “ Còn tự biết mình là ai , kiếm pháp là dùng để giết người , nó không cần hoa mỹ , không cần kiếm chiêu hoa lệ , nó chỉ cần đạt mục đích , chiêu kiếm mạnh mẽ cũng là tổng hợp từ trụ cột kiếm đạo , một chiêu chém thẳng đơn giản nếu ngươi chém một nghìn lần , một triệu lần thì nó sẽ có biến hóa khác , hiểu chưa “ .

Minato lúc này run sợ , hắn nghĩ đến tam trưởng lão , . Ông ta có thừa hiểu biết để dạy Minato từ đầu nhưng không làm thế , cuối cùng Minato cũng hiểu , không phải hắn là thiên tài hay yêu nghiệt , mà là ông ta muốn giới hạn hắn , thiên long nhân tuyệt đối không đoàn kết . Còn về phần gia gia , Minato cảm thấy hối hận , ngày bé hắn còn không đến nhờ gia gia huấn luyện , Minato lúc này mới nhớ những năm tháng bên gia gia , DF của hắn tu luyện đặc biệt chậm nhưng nó vẫn luôn tiến bộ , luôn đột phá . Kiếm thuật của hắn đã dừng lại thật lâu rồi .

Minato cúi người vái chào Kyo “ Ngài có thể làm sư phụ của ta không “ . Kyo mỉm cười “ Ngươi bây giờ bao nhiêu tuổi “ . Minato cắn răng “ Vãn bối 18 tuổi “ . Kyo lắc đầu “ Quá trễ , tuy nhiên nếu ngươi dám đánh đổi một nửa tuổi thọ , ta sẽ giúp ngươi “ . Minato hiểu trên đời không có bữa ăn nào miễn phí , không hề do dự , hắn quỳ xuống ,cung kính với Kyo “ Sư phụ “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook