One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 49: Muramasha (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tâm thần Minato bị hút vào một không gian xa lạ . Xung quanh như một chiến trường cổ , Minato khẽ nhíu mày , hắn từng bước thăm dò chiến trường “ Thời chiến quốc “ , Minato kiếp trước cũng không xa lạ những bộ truyện tranh thời chiến quốc Nhật Bản .

Xung quanh chỉ toàn thi thể , có những cái xác đã hóa thành xương trắng , nhưng cũng có những xác còn bảo toàn nguyên vẹn . Minato cứ đi về phía trung tâm , theo cảm nhận của hắn , nơi đó ma khí tụ tập nhiều nhất .

Ở trung tâm chiến trường , một thanh kiếm đã rỉ sắt , nhìn cũ kĩ không chịu nổi , gần như bất cứ lúc nào cũng có thể vỡ nát , nó cứ như vậy , bình thản , hững hờ lơ lửng giữa không trung. Nó như một tử thần ngạo nghễ giữa thiên địa , trong mắt nó sinh mạng chúng sinh gần như không có giá trị .

Chưa bao giờ Minato cảm thấy có một thanh kiếm mang sát khí nội liễm đến thế , Minato chưa bao giờ sử dụng thanh Muramasha của mình cả , chính tam trưởng lão đã cấm tiệt hắn , ngài nói chỉ có khi nào hắn cảm thấy mình có thể cùng Mihawk một trận chiến mới được đến gặp nó . Minato lúc này hắn còn chưa có tự tin cùng Mihawk sinh tử quyết đấu , tuy nhiên nếu chỉ là so kiếm thì có gì mà hắn không dám , nhếch miệng , Minato không đợi gì nữa , tiến đến thanh ma kiếm đang lơ lửng trên không .

Thanh ma kiếm như có linh hồn , nó phát hiện ra Minato , thân kiếm run nhè nhẹ , thanh âm “ U , U “ vang lên . Minato chậm rãi lại gần nó , nắm lấy thanh ma kiếm . Ánh mắt hắn bắt đầu xuất hiện những ảo ảnh như có một năng lượng tà ác từ thân kiếm truyền đến .

Trước mắt Minato , từng xác người nằm xuống, những hình ảnh đứt quãng nhưng cực kì rõ ràng , một kiếm một mạng người , từng thân ảnh , từng cái xác xuất hiện . Minato cảm thấy hình ảnh từng đời chủ nhân thanh kiếm xuất hiện trước mặt hắn .

Ánh mắt Minato từ từ chuyển sang màu đỏ , từng tơ máu hiện lên . Minato không biết lúc này từng cái xác , từng bộ xương xung quanh cũng đứng lên , tiến về phía hắn . Tâm trí Minato hoàn toàn thuộc về thanh ma kiếm .

Hắn vẫn đứng đó , thị huyết và máu lạnh , mái tóc vàng phất phơ bay trong gió . Xung quanh hàng vạn xác sống đang tiến tới . Nụ cười đầy tà ác , Minato nhắm mắt lại , hắn rút kiếm .

Lưỡi kiếm như phá nát thiên không , sát khí ngưng tụ thành kiếm khí , từng tia từng tia kiếm khí ngưng tụ thành hình huyết nguyệt , liếm liếm môi . Minato thì thầm “ Máu , máu , ta khát “.

Rất nhanh Minato điên cuồng chém giết , điên cuồng tiêu diệt binh đoàn xác sống . Chỉ có những cái xác khi chết còn nguyên vẹn mới có thể so kiếm cùng hắn , nếu không chỉ một chiêu kiếm, chỉ một đường kiếm khí chắc chắn phải chết .

Cơ thể Minato cả người nhuộm đỏ , mái tóc vàng óng của hắn cũng chuyển sang màu đỏ , Minato cũng không biết là máu của mình hay máu của đối thủ , cổ tay khẽ run lên , lại có một cái đầu nữa bay lên trời . Thân hình thoắt ẩn thoắt hiện , kiếm khí lượn lờ xung quanh .

1 ngày , 2 ngày , 1 năm hay 2 năm trôi qua , Minato cũng không biết nữa , cơ thể hắn điên cuồng chém giết , xác chết được xếp thành những ngọn núi , Minato ngồi trên đó , những ngọn núi cao ngất được xây bằng xác người , ánh mắt nhìn lên vầng huyết nguyệt trên trời cao “ Khát , vẫn khát , ta cần máu “ .



Chém giết trong thế giới linh hồn , trong thế giới của chính thanh Muramasha cũ nát , hắn không cảm nhận được sự giải tỏa , thậm chí càng ngày càng khát , liếm liếm môi , ánh mắt Minato xoáy vào không gian , nụ cười tà xuất hiện , hắn cảm thấy ở ngoài kia là máu , là một đại dương toàn máu , ở nơi đó hắn sẽ không khát nữa .

Thân hình Minato ở trong hang đá , chợt khẽ run rẩy , hắn đứng lên , đôi mắt đỏ như máu , tay hắn nắm chặt thanh Muramasha , nơi đây hắn cảm nhận được sinh mạng con người , cảm nhận máu chảy . Trên đảo lúc này , Boa đang vui vẻ chuẩn bị đồ ăn , trong hai năm Minato mất tích , Boa đã học rất nhiều việc mà một người vợ hiền nên làm , nàng có thể khâu quần áo , có thể nấu ăn , điều này thậm chí làm Boa tự hào hơn cả sức mạnh của mình lúc này .

Ánh mắt đỏ như máu của Minato như phát hiện thấy Boa , nụ cười của nàng đẹp nhất thế gian , Minato chán ghét , hắn muốn phá hủy nụ cười này , hắn muốn máu của nàng làm giảm đi cơn khát của hắn . Minato run rẩy , xoay người rời cửa động , đột nhiên thân thể bị khóa chặt , hắn không thể cử động . Trong lòng của hắn có một âm thanh vang lên “ Ta có thể cho phép ngươi phá hủy cả thế giới , tàn sát cả thế giới , nhưng chỉ duy nhất nụ cười đó , đừng nói ngươi chỉ là một thanh ma kiếm , dù ngươi có là ông trời cũng không được phép đụng vào “ .

Minato vẫn lằng lặng đứng đó , gió thổi lên khuôn mặt hắn , tay vẫn nắm chặt thanh ma kiếm.

Trong thế giới thanh Muramasha , Minato lúc này ánh mắt không còn màu đỏ của máu , ánh mắt hắn đã thanh minh trở lại , thanh ma kiếm như muốn thoát khỏi tay hắn “ U , U “ , ánh mắt Minato trầm trọng , nắm thật chặt thanh Muramasha “ Khả năng thôi miên tâm chí thật bá đạo “ .

Cảm thấy không thể thoát khỏi tay của Minato , thanh Muramasha như ngoan ngoãn lại , nó trở về như trước , bình tĩnh và cao ngạo . Không gian lại một lần nữa thay đổi , xung quanh Minato vẫn là chiến trường , nhưng trước mặt hắn chỉ có một núi xác người . Một thân ảnh cô độc ngự trị trên ngọn núi đó . Mái tóc màu đen , bộ giáp đỏ như máu , đặc biệt ánh mắt , ánh mắt màu đỏ , ánh mắt coi rẻ chúng sinh . Nó không phải là ánh mắt thị huyết vô hồn khi thanh Muramasha chiếm lấy thân xác mà đây là ánh mắt của ác quỷ , con mắt đỏ

con mắt của giết chóc .

Hắn cũng nhìn thấy Minato “ Ngươi cũng muốn giết ta “ , thanh Muramasha trong tay hắn không giống với thanh kiếm rỉ sét của Minato , nó được nhuộm đỏ bởi máu , sát khí vô tận xung quanh , lúc này nó là tử thần , không phải nói là sát thần , chân chính sát thần , thanh kiếm có thể giết cả thần linh.

Minato cảm nhận thanh Muramasha của mình run lên nhè nhẹ , cảm nhận được sự phấn khích của nó , như con người được quay về với cố hương vậy.

Minato cố giữ bình tĩnh “ không , ta với ngươi không thù oán , tại sao ta phải đến giết ngươi “ . 'mắt đỏ ' nhếch miệng “ Nếu ngươi không tới giết ta thì ta sẽ giết ngươi vậy “ , hắn hờ hững ra một chiêu kiếm , Minato cảm thấy rợn tóc gáy , Minato cũng không biết liệu thanh Muramasha rỉ sét có đủ sức đỡ một chiêu kiếm này không , hắn lập tức làm ra quyết định , vội vàng né tránh , kiếm khí lướt qua , lướt qua cổ hắn .

' Mắt đỏ ' lúc này rõ ràng có hứng thú , hắn chậm rãi bước xuống từ đống xác người “ Thanh kiếm trong tay ngươi bị chết rồi “. Minato ngạc nhiên “ chêt là sao ? “ .

' Mắt đỏ ' lắc đầu “ Bất cứ thanh kiếm nào cũng có hồn của nó , thanh kiếm được một thực tập sinh rèn cũng có hồn , thanh kiếm đi theo kiếm khách cả đời cũng có hồn , cỏ cây hoa lá trên đời đều có hồn , một thanh kiếm đạt đến đẳng cấp mạnh nhất nó không phải là thanh kiếm cứng nhất , sắc nhất mà là thanh kiếm có thể chém được hồn vạn vật . Bình thường chỉ có 4 cách để làm một thanh kiếm 'chết ' , thứ nhất ngươi trực tiếp chém đứt hồn của nó , từ đó có rèn lại thì nó cũng chết , thứ 2 hồn thanh kiếm tự động chết theo chủ , thứ 3 thanh kiếm gặp một thiên địch , hai thanh kiếm đại chiến rồi cả hai thanh cùng bị hủy hồn , thứ 4 chính chủ nhân của nó muốn hủy hồn “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook