One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 40: Một năm

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Lúc này Ngốc đang ngồi một mình trên sườn núi , bỏ lớp mặt nạ , một khuôn mặt hoàn mỹ hiện ra , không hề có dấu hiệu nào của vết bỏng . Minato nhoẻn miệng cười “ Ngốc , không ngờ có người đặt tên dị như thế “ .

Sau vụ nổ ở thánh điện , vết rách không gian mang sức phá hoại khủng khiếp , đánh bay cơ thể Minato đến làng Syrup , nếu không nhờ đôi cánh Chu Tước bảo vệ cơ thể , cùng tố chất thân thể thì Minato đã tan xác rồi .

Trăng hôm nay thật tròn , thật đẹp , tuy nhiên Minato chẳng có một chút tâm trạng nào ngắm trăng , lúc này tất cả sức mạnh của hắn đều bị phong ấn , linh hồn Chu Tước tự bạo tàn phá hắn nghiêm trọng , giờ đây linh hồn Minato chỉ như ngọn nến trước gió , theo hắn phỏng đoán chỉ có vào đêm trăng tròn mỗi tháng , Minato mới lại một lần nữa có ý thức , những ngày khác hắn chỉ có thân thể còn lại như kẻ mất hồn .

Minato quyết định dùng đêm tỉnh táo hiếm hoi đi trộm đồ . Tuy không còn sức mạnh , thân thể còn nhiều ám thương thậm chí linh hồn suy yếu nhưng Minato vẫn có tự tin có thể tung hoành trên làng Syrup . Lần này mục tiêu của Minato là thư viện của nhà Kaya , hắn muốn tìm một ít sách về cuộc sống , hy vọng lúc trở thành Ngốc cái gã đó có thể đọc qua , thêm được bao nhiêu tri thức hay bấy nhiêu .

Kiếm một tấm khăn bịt mặt , Minato dễ dàng vượt qua người làm trong nhà , tiến đến thư viện , tiến đến tủ sách nhà Kaya , Minato thực sự ngợi khen gia đình này ham sưu tập sách . Nhìn một lượt Minato hơi nhíu mày , tuy nhiên hắn vẫn chọn được một số quyển sách cho mình “ Dạy chăm sóc thú vât , dạy câu cá , nghệ thuật trang trí , đá quý “ lấy 4 quyển sách có ích nhất Minato nhẹ nhàng rời khỏi biệt thự .

Mục tiêu kế tiếp thư viện thị trấn , Minato đang hy vọng có một quyển sách về rèn đúc vũ khí . Rất tiếc lần này hắn lại thất vọng , gần như thuật rèn chỉ là đơn truyền , tuyệt không viết thành sách , cắn răng , Minato trở về phòng , dùng thời gian ngắn nhất viết một quyển sách dưỡng sinh , sau đó bọc lại thật gọn gàng , viết thêm mấy chữ cực kỳ nắn nót “ Bài tập về nhà của Ngốc “ , coi như đêm nay không uổng , Minato để lại cho cái tên Ngốc số vốn đầu tiên , nhẹ nhàng lên giường ngủ , linh hồn suy yếu nên Minato điều khiển thân thể càng lâu càng tốn sức .

Sáng hôm sau , như thường lệ Ngốc vươn vai tỉnh dậy , lúc này đột nhiên Ngốc nhìn thấy một bộ sách gói bên đầu giường cùng dòng chữ “ Bài tập về nhà của Ngốc “ , Ngốc phi thường ghét đọc chữ , mỗi lần đọc hắn lại đau đầu , nhưng hắn cũng rất sợ cô chủ , nên hắn cũng đành chấp nhận học bài .

Công việc hàng ngày của Ngốc vẫn vậy , chăm sóc nông trại , làm ruộng , chặt cây , đến chiều đi giúp sư phụ rèn đồ , sau đó đi học cùng cô chủ , buổi tối trước khi đi ngủ thì học ' Bài Tập ' cô chủ giao .

Thấm thoát nửa năm trôi qua , lúc này Ngốc đã được cả làng Syrub chào đón , hắn rất tốt bụng , cũng rất chăm chỉ , lại là thợ rèn có tiếng của làng, Kuro lúc này thì đã có đủ tín nhiệm từ gia đỉnh nhà Kaya , trở thành quản gia .

Kuro nhìn mặt trăng lưỡi liềm trên bầu trời , hắn nhếch môi cười “ Cơ hội ta đợi sắp đến rồi , chỉ ít lâu nữa thôi số tài sản ta ao ước sẽ sớm thuộc về ta “. Hắn không muốn chờ nữa , đêm nay hắn sẽ hành động .

Sáng sớm hôm sau , cả làng Syrub bàng hoàng , cha mẹ Kaya đêm qua gặp tai nạn , cả hai người bất hạnh qua đời , để lại cô con gái cùng gia tài kếch sù . Kuro vừa khóc vừa đi đến trước mặt Kaya “ Tiểu thư xin bớt đau buồn , tôi xin thề trước linh hồn ông chủ , nhất định sẽ chăm sóc cho tiểu thư cả đời “ . Kaya như người mất hồn , gia đình hạnh phúc của cô chỉ trong một đêm vỡ nát , không còn quan tâm Kuro nói gì nữa , Kaya hờ hững bước vào phòng , cái bóng của cô đầy vẻ cô đơn .

Hôm đó Ngốc vẫn sinh hoạt như bình thường , hắn không hiểu chết là cái gì , hắn cũng không hiểu sao mọi người lại đau lòng , nhưng từ bản năng , Ngốc biết hắn phải đến thăm cô chủ .

Trong phòng Kaya đang ôm gối ngủ , ánh mắt vô thần , cô nghe thấy tiếng bước chân , Ngốc đi đến trước cửa sổ phòng cô , hắn đứng đẫy lằng lặng nhìn Kaya , hắn không hiểu mình phải làm gì nhưng bản năng nói hắn không được phép đi . Kaya mặc kệ Ngốc , cô như mất hồn , 1 tiếng rồi 2 tiếng trồi qua , Ngốc vẫn đứng đó , đột nhiên Ngốc có linh cảm , hắn chạy một mạch về phòng . Kaya nhìn thấy hắn chạy đi không hiểu sao lại cảm thấy mất mát .



10 phút sau Ngốc quay lại , hớn hở “ Cô chủ , cô chủ đến giờ học bài rồi “ , như đứa trẻ con xin quà mẹ , Ngốc hò hét thật to bênh cạnh Kaya , nhìn Ngốc Kaya đột nhiên thấy xúc đông , cô nhào vào lồng ngực hắn òa khóc . Không biết tại sao , lúc này Ngốc cũng dơ tay ôm cô vào lòng , có lẽ đó là bản năng đi .

Sau đó Kaya ốm nặng , thân thể cô ngày càng hao gầy , xanh xao , Ngốc bị quản gia Kuro giao rất nhiều việc , đến cả thời gian thăm cô cũng không có , tuy nhiên mỗi khi rảnh hắn lại chạy đến ngồi cạnh tiểu thư , hắn rất thích cảm giác này .

Một buổi chiều , Kaya đang nằm trên giường bệnh , có một giọng nói vang lên “ Xin lỗi nhé , nhưng nhìn cô thật buồn , tôi là thuyền trưởng Usopp với hơn 8 triệu thuộc hạ “ , Kaya nhíu mày

“ nói dối “ , Usopp há hốc miệng “ á lộ rồi “ , Kaya bĩu môi “ đấy vừa kêu lộ rồi “ , Usopp hốt hoảng “Chết tự khai rồi “ , nhìn dáng vẻ của Usopp Kaya bật cười .

Từ đó Kaya như tìm thêm được niềm vui , Ngốc là điểm tựa tinh thần cho cô còn Usopp lại mang lại tiếng cười . Ở bên Ngốc cô thấy yên bình , còn ở bên Usopp Kaya cảm thấy vui vẻ . Tuy nhiên cả ba người không phát hiện ra một ánh mắt tràn đầy sát khí của Kuro đang nhìn từ đằng xa .

Thời gian thấm thoát , Minato đã ở làng Syrub một năm , các vết thương trên cơ thể đã lành hết , tuy nhiên sức mạnh vẫn bị phong ấn . Minato cũng học hết các thứ của ông lão thợ rèn , cùng với thiên phú về lửa , Minato thăng tiến rất nhanh . Kẻ tên Ngốc cũng đang dần tiến bộ , bắt đầu giống một người bình thường , biết cười , biết khóc , đặc biệt sức khỏe của hắn tăng mạnh .

Ở tân thế giới , Ben beckman đang vỗ đầu một thanh niên đeo kính “ Yin , tốt lắm “ . Thanh niên Yin chính là người một năm trước được cứu trên thuyền của tứ hoàng ' tóc đỏ ' , thiên phú bắn súng của Yin kinh người , đồng thời được Ben Beckman dạy dỗ rất nhiều , Yin đã trở thành một hải tặc có tiếng ở tân thế giới với 200 triệu bounty .

Cứ điểm hải quân Neo , một vị khách không mời mà đến , Thất Vũ Hải Donquixote Doflamingo . Lúc này Doflamingo đang ngồi đối mặt Z “ Fu Fu Fu , ông nghĩ sao về việc kết minh của chúng ta “ , Z cực kì ghét hải tặc và đặc biệt là ghét Thất Vũ Hải , gia đình ông bị tàn phá bởi chính Thất Vũ Hải , Z lạnh lùng trả lời “ Cút đi trước khi tao giết mày “ , giọng nói cực độ thù hận .

Doflamingo mỉm cười “ Fu Fu Fu , Z ông nóng tính quá , ông thực sự nghĩ hải quân Neo của ông có thể tiêu diệt được hết hải tặc trên tân thế giới ?”.Z nhếch miệng , tốc độ cực nhanh đấm vào mặt Doflamingo , Dodo bị đấm bay ra ngoài , nối tơ vào mây , Dodo lơ lửng trên trời “ Fu Fu Fu , ông có thể đánh bại ta nhưng muốn giữ ta thì khó nha , fu fu fu “ , nói xong Dodo lại hạ xuống , lần này vẫn vẻ cợt nhả đầy bình tĩnh “ Z ông nghĩ lại , ta biết ông rất ghét Thất Vũ Hải , ta cũng biết ý nguyện của ông , nhưng ông nên biết sức người có hạn , hơn hết ông không phải là liên minh với ta mà là liên minh với thế lực của ta , ta chỉ là một thành viên trong thế lực đó thôi , ông hiểu chứ “ .

Lúc này Z bắt đầu ho khan . Nhìn Dodo Z mở miệng “ Thế lực đứng sau ngươi là gì , ta không thích úp mở “ , Dodo mỉm cười “ điều này chính ta cũng không biết , tuy nhiên chúng ta có thể cho ngài vũ khí , tiền bạc , ngài giúp chúng ta tiêu diệt hải tặc , vừa đúng tâm nguyện của ngài , vừa đúng mục đích của chúng ta , hơn hết chúng ta có thể đảm bảo cải thiện sức khỏe của ngài “ Dodo mỉm cười “ Cuối cùng chúng ta biết kẻ giết gia đình ngài ở đâu , tuy nhiên bây giờ chưa phải lúc , cho chúng ta 2 năm , sau 2 năm ta cho ngài thông tin về hắn “

Lúc này Z rõ ràng mất bình tĩnh , quay đầu nhìn học trò , Yasu cũng gật đầu theo , Z hít một hơi dài “ được , nhưng đừng có lừa ta , nếu lừa ta , ta sẽ giết ngươi “ , Dodo phá lên cười “ Fu Fu Fu , hợp tác vui vẻ “.

Còn hai năm nữa đến lúc mũ rơm ra khơi .

Hôm nay ngồi xem lại mới thấy mấy cái năm Moon bị loạn , thôi kệ lỗi nhỏ bỏ qua =)) ( Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook