One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 114: Minato vs THỏ (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato gian nan đứng dậy lại nhận thêm một cước của Thỏ , thân hình tiếp tục bị đá bay đi . Thỏ gần như không thể gọi là dy chuyển nữa rồi , hắn ta lúc này phải được gọi là thuấn di .

Từng kí tự màu đen mang theo ma lực nhảy múa trên đôi chân của Thỏ , những kí tự cũng vẫn đang liên tục xâm thực cơ thể Thỏ , nếu lúc trước chỉ là một phần chân thì nay đã là cả chân . Thỏ bước thêm một bước , xuất hiện trước mặt Minato , một chận đá ra , toàn bộ ngực của Minato lõm lại , hắn phun ra máu . “ Nhanh quá , tốc độ chết tiệt gì thế này “ .

Thỏ tiếp tục lao đến , Minato lúc này cảm giác như muốn buông tay vậy , nhìn còn không thấy thì đánh cái khỉ gì , lại một lần nữa bị đá bay ra , sau đó tiếp tục bị đá , Minato cũng không đếm được hắn ăn bao nhiêu đòn , cả cơ thể cứ như quả bóng mặc cho Thỏ tung hứng , nhưng thứ Minato cảm thấy may mắn nhất là ở tốc độ này hình như sức sát thương của Thỏ cũng không cao được như ban đầu . Có lẽ chính hắn cũng không thể có đủ thời gian để phát lực . Minato một lần nữa bị đá bay ra , toàn bộ cơ thể dập nát , đến cả sức đứng lên cũng không có .

Trên đài cao Tả Hộ Pháp hai tay run lên , gần như ông chuẩn bị lao đến bất cứ lúc nào , bỗng nhiên một tách trà được đưa đến trước mặt , Hữu Hộ Pháp cười vui vẻ “ Thiên Tử phạm pháp tội như thứ dân , uống miếng nước cho hạ họa đi ông bạn già “ . Lúc này Tả Hộ Pháp biết nếu mình ra tay chắc chắn Hữu Hộ Pháp sẽ ngăn lại . Tả Hộ Pháp thuộc loại hình chiến đấu bằng cách lập kế hoạch , là bộ não khi chiến đấu theo nhóm , tuy nhiên nếu 1 vs 1 ông ta còn yếu hơn Hữu Hộ Pháp nhiều .

Quỷ đó vui vẻ nhìn trận chiến “ 5 phút thằng nhóc kia đã tàn tạ thế thì chắc thêm 2 phút nữa là chết thôi , hên cho ngươi quá Băng nhỉ , suýt nữa thì mất cái danh hiệu thiên tài “ . Băng mỉm cười “Thiên tài cũng phải biết mình là ai , hắn không biết hắn là ai chết là phải , chọc người không nên chọc “ . Rose khuôn mặt tái nhợt nhưng cô biết sẽ không ai ở đây cho phép cô vào đó cứu Minato , mà cho dù vào thì Rose cũng chỉ là bịch cát cho Thỏ tập luyện , đôi tay xinh đẹp run lên sau đó lại thở dài thả lỏng trong vô lực .

Minato cảm thấy 4 bề xung quanh im lặng một cách bất thường , hắn thì thào “ Ta chết rồi sao , không có cảm giác đau đớn nữa “ . Minato run rẩy đứng dậy , toàn bộ vết thương trên người hắn đã biến mất , không có cảm giác gì , xung quanh chỉ một màu đen như mực .

Minato vô thức đi trong bóng tối , hắn chẳng biết mình phải đi đâu , phải làm gì nữa . Bỗng nhiên khung cảnh thay đổi , Minato nhìn thấy một bóng hình quen thuộc , hắn thấy sư phụ mình – Kyo. Tuy nhiên lại có nét không giống , sư phụ bớt vài phần lãnh huyết , vài phần lạnh lùng , khuôn mặt của người thêm vài phần non nớt .

Minato lại gần hơn , khung cảnh ngày một rõ ràng . Kyo như không phát hiện thấy hắn , trước mặt ông ta là một rừng người bao vây Kyo vào giữa . Một kẻ trong đó lên tiếng “ Kyo giao ra Muramasha chúng ta cho ngươi chết toàn thây , ngươi chưa đủ tư cách để sử dụng nó “ .

Kyo lạnh lùng , không hề đáp , ông nhẹ nhàng rút thanh Muramasha , chỉ kiếm về kẻ vừa nói , ánh mắt dần dần chuyển sang màu đỏ , tràn ngập sát khí

Người đàn ông vừa nói lập tức ra lệnh “ Giết “ . Đám đông lao đến như những con thiêu thân lao đầu vào lửa . Kyo đứng im một chỗ không hề dy chuyển , chỉ có cánh tay cầm Muramasha không ngừng chuyển động . Mỗi lần vung tay là một mạng nằm xuống , vẻ mặt lạnh lùng , máu của kẻ thù khiến bộ quần áo ông mặc trở thành màu đỏ tươi .



Xác chết ngày một nhiều , còn bộ quần áo của Kyo thì ngày càng đỏ . Sau đó Kyo đứng trên xác một rừng người , ông liếc mắt nhìn xuống dưới như bậc vua chúa nhìn thần dân của mình . Phía dưới chỉ còn tổng cộng 4 người còn sống . Khí thế của 4 người hợp lại đối chọi gay gắt với Kyo tuy nhiên khí thế của họ không ngừng bị sát khí của Kyo ăn mòn , ngày một yếu dần , cả 4 người đều biết chỉ cần thêm một phút nữa thôi , thậm chí đến cả tư cách rút kiếm trước mặt Kyo còn không có .

Danh dự võ sĩ đạo không cho phép họ bỏ trốn , cả 4 người lao đến , rút kiếm , chém cực kỳ đơn giản , tốc độ của 4 người đã đến cực hạn , đường kiếm quá hoàn mỹ nhưng tất cả chỉ có thể , Kyo cũng chỉ ra một chiêu kiếm . 5 bóng người lướt qua nhau , 4 cái đầu bay lên trời . Kyo vẫn đứng đó bình tĩnh và ngạo nghễ .

Sau đó Minato ngạc nhiên nhìn thấy sư phụ chỉ kiếm về một hướng khác , một hướng không có người . Từ phía chỉ kiếm của Kyo , một lão già xuất hiện , ông lão hiền từ “ Con đã mạnh lên rất nhiều rồi , học trò của ta , ở Wano này có lẽ chỉ còn có ta mới có thể kết thúc được tội lỗi của con thôi”.

Kyo lần đầu tiên mở miệng “ Tôi đã vượt qua ông lâu rồi , sư phụ ạ “ , sau đó Kyo rút Muramasha đâm thẳng vào bụng mình , ông nhoẻn miệng cười “ Nhát chém này là cảm ơn công ngài dạy dỗ , nhưng ngài không nên giết cô ấy “ . Ông lão bật cười “ Ta giết nó mới có thể đưa con đi xa thế này , không phải sao , nếu con muốn giết ta thì lại đây , dù gì ta cũng đào tạo nên kiếm khách mạnh nhất lịch sử Wano , có chết cũng không tiếc”.

Ông lão vừa nói xong liền rút kiếm ra , lúc này Minato cảm thấy rợn cả tóc gáy , hắn không thể phân biệt được ông lão hiền từ cách đây mấy giây trước nữa . Thân hình ông lão mờ ảo dần , chỉ để lại một vệt sáng , Minato đứng chết lặng “ Nhanh quá” . Bỗng nhiên thân hình Minato biến mất , khi hắn mở mắt lần thứ hai , hắn đang trong thân xác sư phụ Kyo , không nói đúng hơn hắn đang được cảm nhận từng biến đổi nhỏ nhất trong người Kyo .

Trước tốc độ cực hạn của ông lão , Minato cảm thấy trái tim , hơi thở, mạch máu của Kyo đều cực kỳ bình thường , chỉ như một con người đang thoải mái ngủ vậy . Kyo ánh mắt trở lại trong trẻo , thân hình của lão già đó dần dần hiện rõ ràng , thật chậm lại trong mắt Kyo hay chính trong mắt Minato .

Kyo rút kiếm , Kyo đóng kiếm , Kyo bước đi , tất cả đều tự nhiên như chính nó phải thế . Minato cũng không cần quay đầu lại , hắn biết Wano lại mất đi một Đại Kiếm Hào cực mạnh . Khung cảnh lại một lần nữa thay đổi , Minato trở lại thực tại , trước mặt hắn là Thỏ , là những ký hiệu màu đen chết tiệt .

Thỏ lao đến , tốc độ cực hạn , hắn xuất hiện bên người Minato , chân dơ lên chuẩn bị đạp xuống. Minato chưa bao giờ cảm thấy thư thái đến thế , hắn xoay tay thành kiếm , hắn vung tay , hắn bước đi . Thỏ khụy xuống , ngực Thỏ nhận một vết chém , máu bắn tung tóe .

Minato nghi hoặc nhìn hai tay mình , hắn không để ý đến thỏ nữa , lúc này trong đầu Minato xuất hiện một âm thanh “ Đã hiểu phá kiếm chưa , đây là phá kiếm của Tốc Kiếm Phái , không gì không phá , không gì không nhìn thấy , không gì không cảm nhận được “ . Minato gật đầu , hắn lại nợ sư phụ một cái ơn lớn rồi . Ở bên ngoài kia tất cả khán đài đứng lên , không ai tin vào mắt mình , chỉ một giây trước tất cả còn bình thường nhưng một giây sau tất cả đổi thay như trời với đất .

Quỷ Đỏ nuốt nước bọt “ Cái gì đáng sợ thế “ . Chú Hề quay lại nhìn Bán Nguyệt “ Là ngươi thì ngươi có đỡ được không ? “ . Bán Nguyệt lắc đầu “Chưa bao giờ nhìn thấy kiếm nào hoàn mỹ như thế ta có cảm giác hoang đường , vốn dĩ Thỏ phải đứng im cho Minato chém mới đúng đạo lý vậy “ . Sư Tử kẻ cuồng chiến đấu nhất Cp-0 cũng chọn im lặng , còn về Băng hắn vẫn đang thẫn thờ không nhận thức được . Rose cũng không hiểu cái gì xảy ra nhưng cô nhoẻn miệng cười , nụ cười đẹp như một đóa hoa hồng nở rộ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook