One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 57: Minato vs Jozu

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau cuộc họp , Minato đột nhiên cảm thấy mình quá rảnh rỗi , việc tấn công Shiki cần chuẩn bị kĩ lưỡng chứ tuyệt đối không thể xong trong một sớm một chiều . Mỉm cười , Minato quyết định đi gặp một trong những nhân vật mạnh thế giới , tứ hoàng Râu Trắng .

Tân thế giới , đây là một nơi cường giả vi tôn , chỉ có những kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại , mỗi nơi đều chiến loạn liên miên , không biết khi nào ngươi sẽ chết đi , không biết khi nào ngươi sẽ mất tất cả . Tuy nhiên có một vùng hải vực ở tân thế giới không như vậy , lãnh địa Râu Trắng , lãnh địa duy nhất ở tân thế giới không bao giờ xuất hiện sự mất trật tự , bởi chỉ cần cái tên Râu Trắng còn tồn tại một ngày , sẽ không có kẻ nào dám làm đảo trật tự nơi đây , hải tặc cũng được , hải quân cũng thế .

Minato muốn được chứng kiến thứ gọi là sức mạnh đỉnh cao thế giới , muốn được biết khoảng cách giữa hắn và người đàn ông mạnh nhất thế giới.Hắn quyết định đến đảo người cá , hiện nay là lãnh địa trực thuộc của băng hải tặc Râu Trắng .

Lúc này đảo người cá có một con thuyền thả neo , thuyền tuần tra của băng hải tặc Râu Trắng , con thuyền số 3 , như mọi lần nhiệm vụ của con thuyền ở đảo người cá để mua những vật phẩm cần thiết và quan trọng nhất thể hiện uy quyền của Râu Trắng đối với những kẻ dám mon men đến lãnh địa của ông .

Jozu đứng trên thuyền ra lệnh “ Xếp hàng hóa nhanh lên , rồi trở về thuyền mẹ “ . Băng hải tặc Râu Trắng đang trải qua một biến động vô cùng lớn điều này ảnh hướng đến tâm tình của Jozu , từ sau khi Ace đi truy sát Teach , không hiểu sao Jozu luôn có dự cảm không lành .

Tâm trạng không tốt , lúc này Jozu phát hiện có một kẻ nhìn chằm chằm vào hắn , tóc vàng , mặt nạ bạc , bộ áo choàng đen , Jozu nhíu mày “ Quỷ kiếm Phong ? , ngươi đến đây làm gì “ .

Giọng nói của Jozu không hề hữu hảo , hắn biết kẻ trước mặt là một nhân vật nguy hiểm với Bounty 800 triệu nhưng quan trọng nhất là hắn ta dám trêu chọc băng Râu Trắng một lần .

Minato mỉm cười “ Ta có việc muốn đến gặp râu trắng , tuy nhiên tiến đến đường đột ta sợ không lễ phép , nên muốn nhờ ngươi dẫn ta đi “ . Jozu nhảy xuống thuyền , nhìn chằm chằm vào Minato “ Thứ nhất nói chuyện với ta thì bỏ cái mặt nạ ra , ta không thích kẻ giấu đầu lòi đuôi , thứ 2 băng Râu Trắng và ngươi không có gì để nói chuyện , thứ 3 ta đang có tâm trạng không tốt , cho ngươi 3s để cút “ .

Minato khoanh tay trước ngực ánh mắt cũng trực tiếp đối chọi với Jozu “ Hết 3s rồi đấy , làm gì thì làm đi “ . Joru lập tức xoay người cùi chỏ hướng thẳng vào đầu Minato , Minato cũng không chậm , lập tức đưa tay ra đỡ , tuy nhiên hắn vẫn bị đẩy lùi về sau 2 bước “ Khỏe thật “ , Minato thầm nghĩ .

Jozu không hề dừng lại một nắm đấm cực mạnh thẳng vào ngực Minato , Minato bị đấm bay lên trời ngã rầm xuống một cửa hàng người cá , lúc này tất cả mọi người lập tức tản ra , ai về nhà ấy . Uy danh của băng hải tặc Râu Trắng lớn đến mức không ai dám ở lại xem quyết đấu .

Jozu cười nhếch miệng “ Yếu quá “ , khi Jozu vừa nói xong , một thân ảnh đã xuất hiện , một cái đầu gối như trời giáng thẳng vào mặt Jozu , Jozu lảo đảo ngã xuống đất . Minato nhẹ nhàng phủi bụi quần áo “ Còn cái gì vui hơn nữa không đồ cốt đột”

Giọng nói đầy thách thức , Jozu đứng lên , lau đi vết máu trên miệng , từng khớp xương của hắn kêu rắc rắc “ Ta tuyên bố hôm nay ngươi đừng hòng sống ra khỏi đây “ . Minato khinh bỉ “ Có cần gọi thêm vài đội trưởng nữa không “ .

Jozu lao thẳng về phía Minato như một con bò tót say máu , Minato hạ thấp trọng tâm “ Tối đa sức tặng 10000 kg “ . Hai thân hình va chạm như hai cái máy ủi đâm rầm vào nhau . Cả hai người đều không tiến thêm được một bước .



Minato khẽ nghiêng trọng tâm quật ngã Jozu xuống đất , sau đó liền quay người chuẩn bị tặng Jozu một nắm đấm trọng lượng 10000 kg thì chân Jozu đạp ra trúng bụng Minato , khiến hắn phải lùi lại . Jozu lộn lại đứng dậy , cánh tay phải đẩy ra tóm lấy áo của Minato sau đó kéo hắn lai , nắm tay trái đấm thẳng xuống mặt Minato , Minato bị đánh bật xuống đất , chấn động thậm chí khiến não bộ Minato như mất nhận thức , sức mạnh cơ bắp của Jozu là quá đáng sợ . Jozu liền trực tiếp bồi thêm một đấm , Minato cố lấy lại tỉnh táo “ Lục thức Kami -e “ , thân hình Minato liền mỏng như một tờ giấy , né tránh nắm đấm của Jozu , chân vung ra hướng thẳng về đầu hắn , Jozu bị đánh bay ra xa .

Jozu lập tức đứng dậy như không thấy đau đớn “Hải quân lục thức ? , không ngờ ngươi còn biết trò này nhưng thế thì sao “ . Toàn bộ cơ thể của Jozu chuyển sang màu đen , Haki vũ trang được hắn sử dụng lên toàn thân . Minato vặn cổ tay , lập tức cả người cũng chuyển sang màu đen . Minato lần này là người tấn công trước , sử dụng Soru Minato lao bắn đi .

Jozu đứng im mở hai cánh tay về phía trước , hắn lao nửa người thân người lên như muốn bắt lấy thân thể Minato , tuy nhiên Minato nhanh hơn một nhịp , kịp thời lách qua , nắm đấm vung lên hướng về cằm của Jozu , nắm đấm mang theo trọng lượng 10000 kg tấn công vào điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người ' cái cằm ' tuy nhiên chỉ làm Jozu khẽ nghiêng người ra sau , cằm của hắn đã hóa kim cương . Một nắm đấm thẳng của Jozu hạ xuống , Minato nâng một tay lên đỡ , sau đó vung đầu gối vào sườn Jozu , nhếch miệng Jozu vung nốt cánh tay còn tóm lấy chân Minato . Hắn vật Minato xuống đất .

Minato lập tức sử dụng Kami-e thoát khỏi đòn khóa của Jozu , một chân hướng thẳng vào đầu của Jozu , Jozu chúng đòn khụy một chân xuống , Minato tiếp tục xoay ngươi “ Lục thức Shigan “ , Minato liên tục đẩy Jozu lùi lại , từng bước từng bước một .

Jozu gầm lên , hắn tì một đầu gối xuống đất , tạo lực ma sát , cơ thể liền dừng lại , một cánh tay vung lên , Minato bị đánh bay ra , đập vào một căn nhà dân . Jozu lao tới , hắn túm lấy cổ Minato , húc đầu vào mặt Minato , sau đó quăng Minato thật mạnh xuống đất , mặt đất bị lún xuống thành một cái hố , Jozu đè lên người Minato , nắm tay đưa lên cao chuẩn bị đấm xuống , hai cánh tay của Minato khẽ chạm vào ngực Jozu , Jozu nhíu mày đột nhiên một sức ép khổng lồ truyền đến lục phủ ngũ tạng của Jozu , hắn bị đánh bay ra . Minato loạng choạng đứng lên “ Lục thức Rokuogan “ .

Jozu từ trong đám bụi mù đứng dậy , lần này đòn đánh như gây tổn thương từ bên trong , Jozu ho ra máu , ánh mắt hắn càng trở nên đỏ hơn , cả cơ thể Jozu hóa thành kim cương , Jozu lúc này hắn thực sự bị trọc giận rồi , kể cả trong băng cũng không có ai dám cận thân chiến đấu với hắn , 'quỷ kiếm ' Vongola D . Phong là kẻ sử dụng kiếm nhưng không ngờ đánh hắn thành mức này , uy danh của đội trưởng đội 3 biết để đâu .

Minato nhìn thấy Jozu muốn tất tay , hắn cũng không giữ lại cái gì “ Lục thức Tekkai “ , thân hình Minato như được thêm một khối sắt , đưa ngón tay về phía Jozu “ Lại đây đồ cốt đột “ . Jozu nhếch miệng “ Rút kiếm ra đi , kẻo có chết thì lại hối hận”

Minato vẫn câu nói cũ “ Bằng ngươi ? “ .

“ Muốn chết “ , Jozu lao đến , lần này Minato cũng chẳng thèm né tránh , nắm đấm của Jozu từ dưới đấm lên , thẳng vào bụng của hắn , Minato cũng lập tức đáp trả một nắm đấm vòng thẳng lên mặt Jozu , Jozu khẽ ngửa đầu về phía sau “ Ha Ha đánh thế này mới là đánh chứ “ . Trận chiến của Jozu và Minato cực kỳ thảm liệt , người một đấm , ta một đấm , không tránh né , không kĩ xảo , không hoa mỹ , nếu những nắm đấm của Jozu mang theo sức mạnh không tưởng thì nắm đấm của Minato lại mang theo chấn động truyền thẳng vào bên trong .

Hai mươi phút trôi qua , cả hai người thở hồng hộc , Jozu có sức mạnh thể chất thuộc dạng quái vật tuy nhiên tốc độ hồi phục của Minato cũng xếp vào dạng quái vật , xung quanh bị hai người phá hủy không ra hình dạng , cả con phố bị đập tan nát .

Khi cả hai con quái vật đang say máu gần như không ai có thể can thiệp , mặt nạ của Minato được làm bằng chất liệu siêu dẻo , có thể phân tán lực , nên may mắn không bị đánh nát , tuy nhiên quần áo của hắn cực kỳ thảm hại , cơ thể thậm chí có vài cái xương đứt gãy nhưng đang chậm rãi hồi phục .

Còn Jozu , nhìn từ bên ngoài khá hơn một chút , ít nhất trên người hắn chỉ có những vết bầm , tụ máu , nhưng bên trong cơ thể , Jozu thậm chí cảm nhận được lục phủ ngũ tạng nóng rát . Jozu càng đánh càng hao lực còn Minato lúc đầu yếu hơn nhưng dần dần đang hồi phục , Minato biết đánh càng lâu hắn càng dễ thắng tuy nhiên những nắm đấm của Jozu quá đau , hắn cũng chẳng biết bao giờ mình gục nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook