One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 98: Luyện Ngục (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato tốn nửa ngày để làm thẻ căn cước và tham quan hết toàn bộ học viện . Tạm biệt lão Arm Minato mục tiêu hướng thẳng đến luyện ngục tháp .

Lúc này người xung quanh luyện ngục tháp cũng không nhiều , tuy nhiên không khí khá quỷ dị , trước cửa ra vào một cô gái đang đứng dựa lưng vào cửa , hai bên đang có vài học viên đứng tách ra không dám tiến lên .

Minato vẫn bình thản đi vào , đến trước cửa Minato nói một cách nhẹ nhàng “ Xin lỗi tôi có thể đi vào được không “ , cùng với một nụ cười đẹp trai tiêu chuẩn , Minato dám chắc cô nàng đó sẽ nhường đường cho mình .

Tuy nhiên Minato lại phát hiện các học viên khác nhìn hắn như nhìn thấy quỷ , có nhiều kẻ còn đang mỉm cười khi người khác gặp họa nữa . Cô gái khẽ mở mắt , đánh giá từ đầu đến chân sau đó dẫm mạnh chân trái xuống , tiến lên một bước nắm đấm tung ra , Minato thầm nhíu mày hắn lộn người ra sau , sau đó đạp chân xuống đất bật lùi lại .

Minato khó hiểu hắn hỏi “ Cô là ai , dở hơi à mà tấn công tôi “ . Các học viên xung quanh đã vội chạy ra xa , tìm góc an toàn quan sát . Cô gái trước mặt có nước da rám nắng , khuôn mặt dễ thương cùng màu tóc trắng xõa ngang vai , cách ăn mặc cũng khá kì dị , mặc một chiếc áo khoác dài che đến đầu gối , trong mắt Minato cô nàng này cho dù không phải đỉnh cấp mỹ nữ nhưng lại cho người khác cảm giác hết sức kỳ lạ , tràn đầy lực lượng , năng động khỏe khoắn .

Cô gái vặn vẹo cổ tay sau đó lần đầu tiên mở lời “ Ta là trùm của học viện này , bây giờ đánh nhau thôi “ . Cô gái cực kỳ mạnh mẽ , tốc độ cũng rất nhanh , nếu cho thang điểm thì tất cả chỉ số đều đạt đến cấp A , thực sự không quá tệ , thậm chí từ lực gió vang lên khi cô nàng tung nắm đấm , Minato có thể cho sức mạnh của nàng hạng S .

Minato chuẩn bị ra tay chế phục luôn cô nàng này , đột nhiên hắn cảm nhận có hai ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình . Khẽ nhếch miệng Minato quyết định chơi mèo vờn chuột đi , hắn quyết định đưa hai tay ra trước mặt thủ thế . Cô nàng tóc ngắn tấn công cực kỳ điên loạn , không có bất cứ loại bộ pháp nào đáng nói , kể cả lục thức cũng không có , tuy nhiên quái lực của cô ta cũng cực kỳ kinh khủng .

Nhưng Minato là ai chứ , Minato tự tin chỉ cần một chiêu cũng có thể cho cô nàng đo đất , tuy nhiên hắn không làm vậy . Minato liên tục lùi lại , nhìn như hỗn loạn nhưng lạu cực kỳ có tiết tấu , hai tay nhẹ nhàng hóa giải từng nắm đấm .

Yuri vô cùng phiền lòng , cô không ngờ tên trước mặt lại đang ghét như vậy , mỗi đòn tấn công của cô với hắn như đánh vào bịch bông vậy , có sức mà không thể phát ra . Trận đấu kéo dài được 10 phút , Minato vẫn như vậy , thậm chí hăn không chảy một giọt mồ hôi , còn Yuri càng đánh càng loạn .

Minato mỉm cười , thân hình nghiêng về bên trái , chân phải khẽ đưa ra đá vào chân trụ Yuri , cô nàng lập tức mất đà ngã xuống , tay Minato dơ ra ôm lấy vòng eo của Yuri , hắn mỉm cười “ Thế nào đánh nữa không “ . Yuri mặt đỏ chót lập tức vung tay ra sau , Minato khẽ né tránh , Yuri thoát khỏi tay Minato lập tức đỏ mặt bỏ chạy , cô nàng còn không quên hét lên “ Ta là Yuri của tầng 5 , ngươi cứ đợi đấy nhất định ta sẽ đánh cho ngươi một trận nhừ tử “ .

Minato khẽ lắc đầu , sau đó ánh mắt nhìn thẳng về một hướng khác , ở phía đó một nữ tử mặc bộ Kimono màu đỏ , mái tóc đen tuyền , đeo một chiếc mặt nạ có hình hoa hồng . Cô gái đó bước thật chậm về phía Minato , nếu như Chú Hề trước đây Minato gặp cũng bước rất chậm nhưng mỗi bước sát khí lại nặng thêm một lần thì cô gái kia mỗi bước lại thêm một phần vũ mị , một phần ôn nhu , làm cho nam nhân cảm giác muốn chinh phục muốn ôm vào lòng .

Minato mỉm cười , không tỏ ra bất cứ thứ gì khác thường , hắn biết cô nàng đang đi tới 9 phần là Rose của Cp-0 , và Cp-0 thì tuyệt đối không có dạng bình hoa tầm thường . Từ cái tên của cô nàng này cũng đủ hiểu, hoa hồng rất đẹp nhưng nó có gai .

Cô gái ưu nhã bước đến trước mặt Minato , hai người bốn mắt nhìn nhau , xung quanh là hàng chục những ánh mắt ghen tị của các học viên xung quanh , Rose chính là cô gái duy nhất trong Cp-0 , là nữ thần nơi đây . Thấy Minato cũng đang im lặng , không kiêng nể gì đánh giá mình từ đầu đến chân , Rose cất giọng , giọng của nàng mang đến cảm giác cực kỳ ấm áp “ cô gái vừa rồi là em gái tôi , nếu cậu không có gì bận thì tôi mời cậu một ly trà để xin lỗi thay cho cô em gái nghịch ngợm đó nhé “ .



Minato thầm than “ Không cần bỏ mặt nạ , chỉ cần phong thái này cũng đủ để một đống đàn ông quỳ dưới chân cô ta “ Minato gật đầu, không nhanh không chậm đáp “ Được thôi , tôi cũng có vài việc muốn hỏi các vị tiền bối “ . Rose che miệng khẽ cười , sau đó hai người rời khỏi học viện tiến đến chính quán trà lúc trước Rose ngồi cùng Yuri .

Rose phi thường ôn nhu , như một người phụ nữ Nhật Bản thời xưa , cô nhẹ nhàng pha trà mời Minato . Minato nhẹ nhấm nháp , hắn khẽ nói “Không ngờ cô và em gái khác nhau nhiều thế “ .

Rose đáp “ Yuri không phải là em gái ruột của tôi nhưng tôi quan tâm nó còn hơn em gái ruột “ . Rose cũng uống một ly trà . Lúc này Minato mới có thể đánh giá kỹ cô gái này , cơ thể Rose mang cho người ta cảm giác mê hoặc tận xương , tạo cho người ta cảm giác muốn mạnh mẽ chiếm lấy, bảo vệ ôm trong tay . Nếu Hancock mang đến cảm giác của một nữ vương , cảm giác khi chinh phục nàng mang đến sự thích thú vô hạn cho đàn ông thì Rose lại mị hoặc theo cách khác , ôn nhu mà hiền dịu .

Trước mặt nạ cô đeo che gần hết khuôn mặt chỉ để hở đôi môi đỏ , nhỏ xinh , sau khi uống một hớp trà nhìn những giọt nước làm ướt đôi môi đó , Minato có xúc động chiếm hữu đôi môi đó hơn bao giờ hết . Minato mỉm cười “ Tôi đã gặp rất nhiều cô gái rồi , nhưng hiếm có ai có khả năng mị hoặc như cô “ . Rose nhẹ gật đầu “ Vậy sao cậu không thử chiếm lấy tôi đi , phụ nữ không phải là món hàng mà người đàn ông nào cũng thích ư ? “ .

Minato uống hết cốc trà sau đó bình tĩnh đáp

“ Hoa hông nào mà chẳng có gai , hơn nữa đối với tôi phụ nữ không bao giờ là món hàng cả “ . Im lăng một chút rồi Minato nói “ Tôi không tin cô gọi tôi ra đây chỉ vì việc xin lỗi cho em gái “ .

Rose ưu nhã gật đầu “ Tôi là thành viên Cp-0 chính thức , ít nhất ánh mắt tôi cũng không tệ , từ cách cậu ra tay tôi biết đẳng cấp của cậu đã đạt đến tầng 5 luyện ngục tháp rồi . Không lâu nữa tôi phải thực hiện một nhiệm vụ nhóm , dìu dắt các học viên với tư cách là tiền bối , tôi muốn cậu vào nhóm tôi , giúp tôi bảo vệ Yuri “ .

Minato lắc đầu “ Cô biết gì về tôi mà dám mời tôi đồng hành “ . Rose đáp “ Từ khi cậu làm công chứng trong học viện tôi đã có thông tin rồi , Minato 18 tuổi đây là hai thông tin duy nhất tôi biết được từ đó có thể thấy hậu trường của cậu không hề yếu , ít nhất ở bên ngoài luôn có người làm ô dù cho cậu , những kẻ thế này mới là những kẻ khó bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh nhất . Tiếp theo cậu rất mạnh , cách ra tay cũng cực kỳ bình tĩnh , đối mặt với tôi cũng có thể bình thản như vậy từ đó tâm trý và sức mạnh của cậu đều đạt “ .

Minato tự rót một ly trà tự uống, sau đó gật đầu với Rose “ Cô phân tích đúng , tuy nhiên có lợi ích gì để tôi giúp cô “ . Rose lắc đầu “ Không biết , tôi chỉ có cảm giác cậu sẽ đồng ý thôi “ . Minato bật cười “ Tôi không có thói quen làm không công hay cô kể cho tôi thông tin về Cp-0 đi “ . Rose lắc đầu

“ Thông tin tuyệt mật “ . Minato thở dài hắn cũng không hy vọng mình biết được thông tin gì .

Khẽ nâng cằm Rose lên , cô ta cũng không hề phản kháng , Minato nhẹ nhàng nói “ Cho tôi nhìn mặt cô nhé “ . Rose lúc này mới nhẹ gạt tay Minato ra , sau đó đáp “ Muốn nhìn mặt tôi thì cậu ít nhất cũng bước vào tầng 7 luyện ngục tháp đi , người đàn ông có thể nhìn mặt tôi phải là người có tư cách ngồi bình đẳng với tôi “ . Minato gật đầu “Thành Giao , bao giờ có nhiệm vụ thì gọi tôi , cô cũng cứ chờ đi , tầng 7 không lâu đâu “ . Minato đứng lên rời khỏi quán trà , đột nhiên Rose lên tiếng “ Trong Cp-0 có một luật ngầm , với sức mạnh của cậu thì kiểu gì cũng biết thôi nên tôi nói sớm cho cậu cũng được , luôn tin tưởng Chú Hề và đừng đánh nhau với Thỏ “ .

Minato vẫn bình thản đi ra khỏi cửa , mục tiêu luyện ngục tháp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook