One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 96: Luyện ngục (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Ngược về hai ngày trước , khi Yasu cùng băng mũ rơm đang đại chiến cùng Enel thì Minato chuẩn bị được đưa đến nơi thần bí nhất của chính quyền thế giới .

Đại trưởng lão dẫn Minato đến thánh địa Sau đó hai người tiến vào căn phòng quyền lực nhất thế giới , căn phòng nắm giữ vận mệnh : Phòng họp của Ngũ Lão Tinh . Cánh cửa mở ra , trong phòng lúc này cả có đủ cả 4 vị trưởng lão , Minato cúi người lễ phép “4 vị gia gia mạnh khỏe “ .

Ngũ Trưởng Lão mỉm cười “ Còn biết đến chào hỏi chúng ta à , ngươi đã bao nhiêu năm rồi không về thăm những lão già này “.

Minato xấu hổ gãi đầu , may mà Tam Trưởng Lão lên tiếng “Được rồi đừng làm khó trẻ nhỏ nữa “ . Sau đó Tam Trưởng Lão tiến đến nhìn thật kỹ Minato , ông hiền từ nói “ Khá lắm 18 tuổi đã trở thành đại kiếm hào rồi , rất khá “ . Trong mắt của Tam Trưởng Lão lóe lên một tia sáng cực khó phát hiện .

Từ khi luyện kiếm cùng Kyo , được sư phụ tận tình chỉ dậy , Minato ngày càng cảm nhận rõ hơn ác ý của Tam TRưởng Lão với mình . Mỗi lần nhìn thấy ông ta Minato lại có cảm giác nguy hiểm , một cảm giác rất hoang đường nhưng Minato tin tưởng nếu ở đây chỉ có hắn và lão ta rất có thể lão già đó sẽ không từ thủ đoạn mà tiêu diệt hắn .

Minato cúi đầu lễ phép “ Tất cả là do tam gia gia biết cách dậy bảo “ . Đại Trưởng Lão khẽ bước lên một bước , che trước người Minato , ông mỉm cười “ Lão Tam đã chuẩn bị xong chưa , chúng ta cùng đưa Minato đến luyện ngục” . Tam Trưởng Lão vẫn vẻ mặt hòa ái như vậy , ông gật đầu .

Lúc này Minato mới biết cửa luyện ngục ở đâu , nó nằm ở bức tường phía sau căn phòng . Nơi đây có thể không phải là nơi bí mật nhất nhưng tuyệt đối an toàn nhất , liệu có kẻ nào đủ sức vượt qua 5 người này để lẻn vào đây chứ . 3 người đi trên một đường hầm tối thui dẫn thẳng xuống dưới , nơi đây thậm chí còn giống như một cái mê cung dưới lòng đất vậy . Bước chân của hai vị trưởng lão ngày càng nhanh , Minato chỉ có thể bằng Haki quan sát cùng cảm giác mà cố gắng bám theo họ , trước mặt tối đến mức dơ tay ra không thấy nổi năm ngón , đường đi thì như mê cung , hai vị trưởng lão thậm chí bước đi không tiếng động , Minato phải cố hết sức mới không bị họ bỏ rơi .

Sau gần nửa tiếng đi bộ , Minato cũng không biết hắn đang ở đâu nữa , trước mặt hắn là một cánh cửa khổng lồ , trên cánh cửa chạm khắc hình yêu quái hết sức kinh khủng và chân thật . Đại Trưởng Lão dừng lại lên giọng “ Hai vị hộ pháp , ta mang người đến rồi đây “ , sau đó quay ra nói nhỏ với Minato “ Ở trong đó không có tình thương , không có địa vị cao thấp chỉ có sức mạnh , hai vị ngũ lão tinh đời trước con phải gọi là tả hộ pháp cùng hữu hộ pháp . Người của Chu Tước quốc chúng ta là tả hộ pháp còn người Thanh Long quốc của tam gia gia con thì gọi là hữu hộ pháp , nhớ chưa “.

Minato gật đầu , Tam Trưởng Lão vỗ nhẹ vai hắn “ Cố lên , ngươi là tương lai của Thiên Long nhân , tuyệt đối đừng có việc gì” , Minato gật đầu “ Hai vị gia gia yên tâm con biết rồi “ . Hắn vừa dứt lời thì cánh cửa mở ra , không gian bên trong tràn ngập ánh sáng , một giọng khàn khàn vang lên “Cho hắn vào “ . Đại Trưởng Lão dẫn Minato vào bên trong , ông quay lại mỉm cười cùng Tam Trưởng Lão “ LÃo tam nhiệm vụ cũng xong rồi , ta sẽ ở lại đây một lúc nói một số quy củ nữa cho đứa cháu này được chứ “ .

Ánh mắt Tam Trưởng Lão lóe lên nhưng rất nhanh bình thường trở lại , giọng nói cực kỳ bình tĩnh không nhìn ra cảm xúc “ Ai có thể chia cắt tình cảm ông cháu hai người chứ lão già này cũng không làm cái bình hoa , vậy ta sẽ trở về trước “ . Nhìn theo thân ảnh Tam Trưởng Lão đi xa dần , Đại Trưởng Lão khuôn mặt trở nên cực kỳ nghiêm túc , ông kéo tay Minato đi vào bên trong cánh cửa , sau đó cánh cửa khổng lồ lại một lần nữa đóng lại ngăn cách với thế giới bên ngoài .

Minato lúc này mới có cơ hội nhìn rõ xung quanh , trước mặt hắn không khác gì một tòa thành cho người dân sống cả , nhà cửa san sát , thậm chí trên đường tấp nập người qua kẻ lại . Minato nhíu mày quay lại nhìn gia gia , Đại Trưởng Lão không hề giải thích , ông kéo Minato đi nhanh hơn , tiến tới một tòa phủ đệ .

Hai tên lính gác nhìn thấy Đại Trưởng Lão khẽ cúi đầu , sau đó đứng tách ra một con đường cho ông đi . Đại Trưởng Lão mở cửa căn nhà rồi dẫn Minato vào trong . Lúc này Đại Trưởng Lão mới nói “ Bây giờ ta sẽ nói cho con những điều cần biết“ Minato yên lặng nghe :

“ Thứ nhất ta không thể nói cho con biết đây là nơi nào , ta chỉ có thể nói nơi này chỉ có duy nhất 1 cửa vào là căn phòng họp của chúng ta nhưng lại có vô số cửa ra “ .



“ Thứ hai những người sống ở đây hầu hết là dân thường , họ chưa bao giờ ra thế giới bên ngoài , tất cả đều tự cung tự cấp , họ giống với những nô lệ phụ trách cuộc sống cho những học viên Cp-0 . “

“ Thứ ba nơi đây không hề có yêu cầu gì cả Cũng chẳng có quyền lợi gì , tất cả phụ thuộc vào việc vượt tháp , nếu không thể vượt qua tầng 5 thì mãi mãi chỉ là học viên và chuẩn bị tinh thần chết già trong này đi . Vượt qua tầng 5 chính thức trở thành người của chính phủ , trở thành Cp-0 . Được phép ra ngoài sống cuộc sống bình thường . “

“ Ở trước tầng tháp thứ 5 thì quyền lợi cá nhân phân chia theo số tầng tháp vượt qua , ngũ lão tinh chúng ta không có quá nhiều quyền lực ở đây nhưng con phải cẩn thận hữu hộ pháp , ông ta là mối nguy hiểm lớn nhất của con “ .

Minato khó hiểu “ Gia gia ông ta sẽ làm gì và mục đích tại sao ông ta lại làm thế “ . Đại Trưởng thở dài “ Con cũng biết tứ đại gia tộc mang tiếng là tứ trụ của quý tộc thế giới nhưng liệu có ai bằng lòng với bản thân Có gia tộc nào không muốn vươn lên đứng đầu “ .

“ 9 tầng tháp là thứ phân chia rõ nhất sức mạnh cá nhân , quan trọng hơn hết tầng thứ 9 giữ bí mật của Siêu cường quốc , truyền thuyết nếu tiến vào tầng thứ 9 sẽ nắm được cách để trở thành siêu cường quốc thì ai chẳng muốn có được “.

“ Đáng lẽ mọi chuyện cũng không có gì bởi vì không biết bao nhiêu năm qua chưa kẻ nào đến được tầng 9 , tuy nhiên 10 năm trước một cô gái xuất hiện , sự tồn tại của cô ta trực tiếp uy hiếp đến vị trí cân bằng của thế giới quý tộc “ .

Minato hỏi “ Cô gái đó như thế nào , gia gia làm con tò mò quá “ . Đại Trưởng Lão như đang hồi ức “ 18 tuổi cô ta bước vào luyện ngục , năm 20 tuổi cô ta mở ra cánh cửa tầng 8 , nói đơn giản hơn thì 20 tuổi người phụ nữ đó trở thành Tứ Hoàng “ .

Minato cảm thấy lạnh cả sống lưng “ Cô ta là quái vật sao , 20 tuổi trở thành Tứ Hoàng , thế đã 8 năm trôi qua hiện nay còn ai là đối thủ của cô ta nữa “ . Đại Trưởng Lão gật đầu “ Chính xác cô ta là quái vật , nhưng chính vì vậy , cái ngày cô ta mở được cánh cửa tầng 8 , 3 trong số 4 gia tộc hang đầu của THiên Long nhân đã định dốc hết sức diệt trừ cô ta “ . Minato nhìn vào mắt của gia gia “ Đừng nói với con là tộc Roths chúng ta là người giết cô ta đấy nhé “ .

Đại Trưởng Lão lắc đầu “ Nếu cô ta có sự hậu thuẩn của gia tộc cùng với thực lực bản thân thì chúng ta cũng hết cách , tuy nhiên lúc đó tả hộ pháp tức cha của ta , lão nhân gia ngài ấy nắm được một bí mật chết người , lợi dụng bí mật đó chính tay ông ấy hủy diệt cô ta “ .

“ Vì thế ta mới bảo con cẩn thận hữu hộ pháp , cho dù chúng ta ra tay khéo đến đâu thì vẫn để lại dấu vết , đây coi như là một hồi nhân quả đi , nhưng nếu con đã dám đương đầu thử thách thì ta cũng không ngăn cản con , tiến vào luyện ngục tháp có thể rút ngắn ít nhất 10 năm phát triển “ .

Minato gật đầu “ Con hiểu rồi , gia gia cứ tin con , con tuyệt đối sẽ sống sót , gia gia có thể cho con biết cô gái đó tên gì không “ . Đại Trưởng Lão khẽ nhìn Minato “Thế nào con có hứng thú với cô ta hả , cô ta về nhan sắc tuyệt không thua cháu dâu của ta đâu “ . Minato cúi đầu “ Gia Gia đừng trên con nữa , con chỉ muốn biết thêm về một thiên tài đáng kính trọng thôi “ . Đại Trưởng Lão im lặng một lúc rồi đáp “ Cô ta bây giờ vẫn còn sống sót , nhưng ta cũng không biết ở đâu , chỉ có Tả hộ pháp biết thôi . Còn tên của cô ta là Ah-ran “ . Minato thầm ghi nhớ cái tên này trong đầu .

Sau cuộc trò chuyện Đại Trưởng Lão đưa Minato tiến về nơi đào tạo Cp-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook