One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 140: Luffy bình phục .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Không khí vui vẻ ở nhà ngục tầng 5.5 , thiên đường Okama lúc này đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi một âm thanh đáng sợ , tiếng gào thét đau đớn của con người . Ivankov mệt mỏi lau mồ hôi trên mặt , tìm một chiếc ghế ngồi xuống nghỉ ngơi.

Mr2 liền lo lắng chạy đến “ Thưa ngài không biết bạn tôi thế nào rồi “ . Ivankov dựa lưng vào ghế sau đó uống nốt cốc rượu của mình , lúc này hắn ta mới nói “ Trước khi trả lời câu hỏi của người ta nghĩ ngươi nên trả lời câu hỏi của ta trước . Như ngươi nhìn thấy tầng 5.5 này cũng có một màn hình quan sát toàn bộ động tĩnh ở 5 tầng phía trên , vụ vượt ngục của các ngươi trở thành đề tài được bọn ta bàn tán nhiều nhất “.

“ Chính mắt ta thấy thằng nhóc đó quyết đấu với Magellan , và không có cách nào để nó có thể chiến thắng cả , lúc ý khói độc quá nhiều làm bọn ta khó quan sát nhưng kết quả đã quá rõ ràng . Cậu nhóc Luffy đó thảm bại , chính ta đã đánh giá sơ qua vết thương của cậu ý và ta dám chắc đến 99% là thằng nhóc đó không qua khỏi , cho đến khi bọn mi cho nhóc đó ăn một loại thuốc . Ta muốn biết thứ thuốc đó là gì “ .

Mr2 hoàn toàn ấp úng , hắn chẳng có cách gì trả lời cả, may thay Gin tiến đến giải vây . Gin cũng bình thản ngồi xuống đối diện Ivankov , hắn bắt đầu bình tĩnh kể chuyện “ Khi xưa tôi là một hải tặc ở biển Đông , trong một lần ra biển thuyền của tôi đột nhiên gặp được một con tàu đắm . Tiện tay chúng tôi cũng mang lên thuyền khá nhiều hành khách gặp nạn . Ở trong lần đó chúng tôi đã thu được vô số của cải , đồng thời lấy những người bị nạn làm con tin yêu cầu gia đình họ nộp tiền . Chỉ duy nhất có một cô gái hoàn toàn không có người thân , nhưng cô ấy lại là một bác sĩ cực kỳ giỏi “.

“ Chúng tôi giữ lại cô ấy với tư cách là một thành viên trên thuyền , khoảng thời gian hai tháng tiếp theo cô ấy đã cứu không biết bao nhiêu người từ quỷ môn quan trở về , danh vọng của cô ấy trên thuyền thậm chí đã đuổi kịp tôi “.

“ Nhưng cuộc vui rồi cũng có lúc tàn , người bác sĩ đó có con đường của mình , cô ấy là ân nhân tất cả chúng tôi nên mọi người tôn trọng quyết định của cô ấy , sau đó cô ấy rời đi và tặng riêng cho tôi một lọ thuốc giải độc , chính là thứ mà ngài vừa hỏi cô ấy nói loại thuốc này có thể kích phát sinh mệnh con người , nhằm kháng độc tính , ý chí cùng sinh mệnh sống càng cao thì khả năng kháng độc càng lớn “ .

Nghe đến thế thôi mà khiến Ivankov rợn cả tóc gáy , ông ta không thể ngờ được trên đời này lại có kẻ nào chế ra được loại thuốc thần kỳ đến vậy , thậm chí trên phương diện này Ivankov cũng cúi đầu chịu thua . Ivankov vội tò mò hỏi “ Cô ấy tên là gì “ . Gin mỉm cười “ Tên cô ấy là Lyly , đáng tiếc giờ đây tôi cũng không biết cô ấy ở đâu , chia tay cô ấy không lâu thì tôi cũng bị bắt giam “.

Nghe thấy cái tên LyLy Ivankov liền nhíu mày , thực sự nghĩ đến cái tên này chỉ mang lại sự khó chịu cho quân cách mạng . Trên đời này có rất nhiều cô gái tên là LyLy nhưng có hai người đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho quân cách mạng . Thứ nhất không ai khác chính là quân sư của băng hải tặc Bigmom , người phụ nữ thần bí chưa một lần lộ mặt nhưng lại khiến cho quân cách mạng ăn vô số đau khổ khi tìm cách mở rộng ảnh hưởng trong lãnh hải của Bigmom .

Người thứ 2 cũng cực kỳ nổi tiếng , một LyLy khác được mệnh danh là ' yêu nữ ' với Bounty 300 triệu , kẻ nắm giữ toàn bộ công tác hậu cần của nhà Vongola , người làm nhà Vongola có được bức tường vững chắc để liên tục tấn công quân cách mạng .



Dù là người nào trong 2 người thì cái lên Lyly cũng làm Ivankov không vui , hắn ta lập tức không hỏi đến vấn đề này nữa . Ivankov gật đầu với Gin tỏ ý đã biết , sau đó nói với Mr2 “ Viên thuốc các người cho cậu ta uống cực kỳ tốt, nói là thần dược cũng không quá , nếu chỉ bằng khả năng của ta ta chỉ dám chắc có 10% khả năng đưa cậu ta trở lại , nhưng nhờ viên thuốc đó chất độc chưa đi sâu vào cơ thể , thậm chí nó còn chưa thể đi vào tim , lúc này căn bản Luffy đã trải qua thời kì nguy hiểm nhất , tuy nhiên bao giờ cậu ta tỉnh lại thì ta không biết “ .

Lúc này là 8h sáng , Luffy đã đột nhập và lật tung cả Impel Down lên trong vòng 2 tiếng . 12 giờ trưa sẽ là thời điểm hành quyết Ace , tất cả mọi người đều đang chạy đua với thời gian , chỉ còn 4 tiếng ngắn ngủi nữa thôi . Từ Impel Down tiến đến tổng bộ hải quân nơi hành quyết Ace sẽ mất tổng cộng hai giờ đồng hồ , như vậy Luffy chỉ có 2 tiếng để tỉnh lại và tiếp tục chiến đấu mà thôi .

9H sáng . Lúc này tất cả các lực lượng phòng ngự ở Impel Down đều đang tràn ra tìm kiếm những kẻ bạo động, nhưng không thể tìm được nhóm Mũ Rơm . Ở tầng 6 Impel Down , Ace ánh mắt lạnh lùng ngước lên nhìn Magellan . Magellan cũng vậy , hai người đối chọi nhau không ai nhường ai .

Ace nghiến răng “ Ngươi đã làm gì Luffy “ . Kể từ khi nghe loa phát thanh rằng kẻ tấn công nhà ngục là Luffy mũ rơm , trái tim Ace như bị thắt lại , Ace tuy chỉ là tân binh mới ra biển 3 năm nhưng những ngày đi theo Râu Trắng cũng đủ để Ace nhận biết được sức mạnh trên thế giới này . Magellan là người bảo vệ cho huyền thoại 20 năm chưa từng có tội phạm trốn ra được của nhà ngục Impel Down , thậm chí theo Ace đánh giá không có một đội trưởng nào dưới quyền của bố già có thể đánh lại Magellan cả .

Magellan thờ ơ đáp “ Đến giờ hành quyết rồi , bọn ta sẽ cho thuyền áp giải ngươi về tổng bộ , còn về Luffy mũ rơm , nếu ngươi quan tâm đến hắn như vậy thì xin chia buồn , hắn đã không còn trên thế giới này nữa rồi “ . Ace lồng lên như con thú hoang , mặc dù bị bỏ đói và tra tấn suốt 3 ngày nay , bất chấp dây xích trên người mắt Ace đỏ rực “ Đừng để ta có cơ hội gặp lại ngươi , lúc đó ta sẽ giết ngươi “ . Magellan khinh thường “ Đừng nói là ngươi đã không còn cơ hội , cho dù ngươi còn thì sao , ta muốn giết ngươi thậm chí còn không tốn sức , áp giải hắn đi “ . Binh lính lập tức sập vào bắt Ace đi . Jinbei ở bên cạnh thở dài trong bất lực , bây giờ Jinbei mới bắt đầu hối hận tại sao hắn lại làm việc một mình , nếu kéo theo cả băng hải tặc mặt trời thì có phải là đã có cơ hội cứu Ace rồi không .

Khi Ace vừa bị áp tải rời khỏi nhà ngục tầng 6 thì ở tầng 5.5 , như có thần giao cách cảm , Luffy mở mắt , cậu hét lên “ Đồ ănnnnnnnnnnnnnn “. Những tù nhân Okama lập tức chạy đến mang thức ăn cho Luffy , họ mang một lượng thức ăn đủ cho cả trăm người nhưng càng mang thì càng thiếu , đến lúc không còn bất kỳ đồ ăn dự trữ nào , Luffy mới đi ra , lúc này cậu ta tràn đầy sức sống .

Nhìn thấy Luffy còn sống đi ra , Gin Buggy và MR3 mỉm cười , sự sống của Luffy chính là mốc báo hiệu cho sự thành công của giai đoạn hai trong kế hoạch 'biến thiên ' của nhà Vongola .

Về cơ bản kế hoạch 'biến thiên ' của nhà Vongola được chia làm 5 giai đoạn . Giai đoạn đầu tiên là 'chuẩn bị ' , lúc đó sẽ dùng sức mạnh của tổ chức cài những con bài vào trong nhà ngục Impel Down , khi Luffy bước chân vào nhà tù này là tín hiệu lật bài .

Bước thứ 2 mang tên ' náo loạn ' , mục tiêu của nó là làm lực lượng bên trong nhà ngục Impel Down phải phân tán , giải thoát cho các tù nhân tạo nên sự chém giết rối loạn bên trong nhà tù , và nhiệm vụ quan trọng nhất là bảo vệ tính mạng của Luffy . Lúc này giai đoạn hai hoàn thành xuất sắc , công việc của Gin , Mr3 cùng Buggy cũng đã không còn bất kỳ nguy hiểm gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook