One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 128: Lina đáng thương (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Chỉ sau vài phút Minato đưa Lina đến bệnh viện gần nhất , nơi mà vị hôn phu của cô vừa mới được Zoro đưa đến . Lina không để ý vết thương ở chân , cô cố gắng di chuyển , khuôn mặt lo lắng tột cùng tiến đến hỏi y tá trực bệnh viện “ Xin lỗi cho tôi hỏi có một người đàn ông trẻ tuổi nào vừa mới được đưa đến đây không ? “ .

Cô y tá trực ban liền hỏi “ Có phải chàng trai bị trúng đạn không “ , Lina lập tức gật đầu “ Đúng là anh ý , anh ý là hôn phu của tôi , tình hình anh ý thế nào rồi “. Y tá trực ban đáp “ Bệnh nhân đã được đưa đến phòng cấp cứu , ở ngay cuối hành lang tầng 2 , cô có thể ra đấy chờ đợi , lúc này chúng tôi chưa thể nói trước điều gì “.

Đeo chiếc nhẫn bầu trời vào ngón tay , sau đó bật liên lạc , đầu dây bên kia vang lên giọng nói của Doflamingo “ Boss đang ở đâu thế , chỗ này đang có việc vui lắm nè , có đến tham gia không ?”

Minato lạnh lùng đáp “ Chỗ nào , có việc gì thì nói luôn đi , ta đang không tiện lắm “ . Doflamingo đáp lại “ Tiếc nhỉ , hôm nay rảnh rỗi đến thăm phòng đấu giá của chính mình lại phát hiện vài thành viên băng Mũ Rơm mà Boss lúc nào cũng để ý ở đó , chắc là có việc gì hay nên tính rủ Boss đến xem chung “.

Minato thở dài , việc này chưa qua việc khác lại đến , hắn khẽ liếc nhìn thân ảnh yếu đuối của Lina , sau đó đáp lời Doflamingo “ Ngươi muốn làm gì thì làm , đừng giết người là được , ta đến ngay đây “ . Minato tiến đến chỗ Lina , hắn phát hiện ánh mắt Lina nhìn mình mang theo sự mong đợi , cũng phải thôi nếu như bạn đang sắp chết đuối lại nhìn thấy một thanh gỗ trôi đến biểu cảm cũng không khác gì Lina cả . Cô biết Minato không tầm thường , bản năng phụ nữ mách bảo điều đó , Lina cũng biết rất có thể Minato sẽ phải rời đi , cô cùng hắn dù sao là duyên gặp mặt một lần và cô cũng chẳng dám cầu xin việc gì , Minato đã giúp cô quá nhiều , nhưng trong thâm tâm Linato mong đợi ít nhất trong lúc này Minato đừng rời đi .

Minato nhìn thẳng vào Lina , nhẹ nhàng nói “Xin lỗi tôi phải đi rồi “ . Lina cúi đầu “ Tôi biết anh cứ đi đi , cảm ơn anh một lần nữa về tất cả mọi chuyện “ . Minato xoay người rời khỏi , hắn tiến xuống bàn trực ban của bệnh viện , nơi có vài cô y tá đang nói chuyện . Minato tiến đến nói “ Xin lỗi các cô tôi có thể nhờ một chút được không ? “ .

Người y tá thoạt nhìn lớn tuổi nhất đáp “ Tôi có thể giúp gì cho cậu ? “ . Minato chỉ tay lên tầng 2 “Ở trước cửa phòng cấp cứu có một cô gái mặc đồng phục y tá đang một mình ở đó , cô có thể để ý cô ấy hộ tôi không , đây là 1 triệu Beri coi như là lòng thành , nếu cô ấy có việc gì thì cứ liên lạc với tôi theo cách này “ . Minato đưa cách liên lạc cho người y tá già , có tiền đương nhiên mọi việc đều trơn tru , người y tá lập tức đồng ý , Minato còn biết được tên bà ta Linda , năm nay gần 50 tuổi là y tá trưởng của bệnh viện .

Minato lúc này mới yên tâm , hắn tìm một chỗ kín người đeo lên mặt nạ của Phong , tay đeo nhẫn bầu trời , khoác thêm một tấm áo choàng , Minato rất nhanh tiến đến phòng đấu giá ngầm do Doflamingo làm chủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook