One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 127: Lina đáng thương (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato cùng Guu rời đi thì lại xuất hiện một Thiên Long nhân khác , Chalros . Hắn đang dẫn nguyên cả dàn nô lệ đi trên đường , thậm chí đáng ghét nhất hắn đang dùng một nô lệ như thú cưỡi vậy .

Chalros làu bàu “ Hừ bố cùng em gái chẳng chịu chờ ta gì cả , tất cả là tại tên nô lệ như ngươi bò chậm như rùa , đã thế lại còn lắc lư khó chịu quá đi “.

Bất ngờ trên đường có một đội bác sĩ đang đưa một bệnh nhân lên cáng tới bệnh viện . Chalros lập tức chỉ tay “ Ê đứng lại coi , ai cho phép các ngươi di chuyển hả ? “. Người bác sĩ già khúm núm “ Chúng tôi vô cùng xin lỗi ngài , mong ngài tha thứ cho sự vô lễ này , người đàn ông này đang mất rất nhiều máu , phải chạy đua với thời gian để đến bệnh viện “.

Chalros liền tiện chân đá bay chiếc cáng , bệnh nhân đau đớn rên rỉ trên mặt đất , hắn khinh bỉ “ Sắp chết thì để ta cho chết luôn “ . Sau đó quay lại hỏi tên vệ sĩ “ Cái gì quan trọng hơn , mạng sống của lũ dân đen hay là sự tôn trọng với ta ? “.

Tên vệ sĩ cung kính “ Tất nhiên mạng sống của lũ dân đen đều thuộc về Thiên Long nhân ạ “.

Chalros vừa định bỏ đi thì hắn nhíu mày , hắn phát hiện ra cô y tá đi cùng cực kỳ xinh đẹp , lập tức ra lệnh “ Được đó ta sẽ lấy cô làm vợ , nhân tiện đuổi các bà vợ từ số 1 đến số 5 đi , ta chán ngấy rồi , cho bọn chúng về làm dân thường luôn “.

Vệ sĩ cung kính “ Vâng thưa ngài , tôi sẽ nhanh chóng làm các thủ tục để đón cô gái này vào thánh địa với vai trò phu nhân thứ 13 của ngày “.

Cô y tá sợ hãi “ Khoan đã tôi tôi … “ , lúc này một giọng khác van xin “ Xin đợi đã , tôi cầu xin ngài , cô gái ý là vị hôn thê của tôi “ . Chalros không quan tâm , hắn rút súng bắn thẳng vào ngực người đàn ông “ Con kiến hôi khốn kiếp cũng dám phàn nàn với ta à “.

Minato dù đã đi một đoạn khá xa nhưng bằng Haki quan sát , hắn vẫn nhìn thấy hành động của Chalros . Minato lông mày nhíu lại , hắn khẽ đẩy Guu ra , Guu nghi hoặc , cô ta phát hiện ánh mắt Minato cực kỳ lạnh , làm cả người Guu run cầm cập . Minato lạnh lùng “ Tôi có việc rồi , cô trở về một mình đi “ . Chỉ một ánh mắt liếc qua Guu liền sợ hãi lùi lại 3 bước , không dám trái ý Minato , nhanh chóng xoay người đi tìm cha mình .

Minato thì dựa vào một góc tường, hắn thở dài . Số mệnh đưa hắn vào gia đình Thiên Long nhân , cho hắn tài lực vô cùng vô tận , cho hắn cuộc sống xa hoa , nhưng cũng đặt ra quá nhiều khó khăn cho hắn . Nhìn hành động của Thiên Long nhân Minato thừa hiểu bọn chúng không thể cứu được rồi , nếu không phải vì cha mẹ , vì cái gia thế hiển hách này rất có thể Minato đang cùng Sabo đồng vai sát cánh giải phóng một quốc gia nào đó rồi .

Chế độ Thiên Long nhân nhất định phải thay đổi , thời đại của quý tộc thế giới cũng phải chấm dứt , bọn chúng ngày càng thối nát , tồn tại nữa cũng chỉ gây thêm tai họa cho người dân mà thôi .

Minato quan sát người đàn ông trúng đạn , viên đạn đi xuyên qua lá phổi , với một người dân thường thì tỉ lệ sống sót là 0% . Minato nổi lên sát khí , hắn không thể đường đường chính chính giết một Thiên Long nhân trước mặt toàn dân thiên hạ , dù là ai cũng không thể ít nhất là trong thời đại này , nhưng Minato có vô số cách giết người để người khác không biết .



Minato tiến về chỗ của Chalros . Nếu không cứu được người đàn ông thì hắn sẽ cứu cô gái . Lúc này Chalros hạ lệnh “ Mang cô ta ra bến cảng “ , người vệ sĩ cung kính đưa cô gái đi trong sự gào thét tuyệt vọng của cô .

Minato bắt đầu tăng tốc , mục tiêu của hắn là bến cảng , còn về tên Thiên Long, để hắn sống thêm một lúc cũng được , đằng nào thì hắn cũng là nhân vật châm ngòi cho toàn bộ sự việc tại quần đảo Sabaody , không thể chết lúc này được .

Chalros không biết hình bóng tử thần đã hiện sau lưng , lúc này trước mặt hắn là Zoro , Zoro vừa uống rượu vừa lững thững đi giữa đường , không hề quan tâm về Thiên Long nhân trước mặt , cậu ta bước đi trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người xung quanh .

Chalros miệng há hốc ra nhìn Zoro , hắn ngạc nhiên tột độ , trong tiềm thức hắn tất cả mọi người đều phải quỳ lậy khúm núm mình chứ . Phát hiện bản mặt của Chalros , Zoro nghi hoặc “Gì thế ngươi muốn hỏi đường à “ . Chalros lập tức rút súng bắn Zoro , hắn cảm thấy mình đang bị xúc phạm .

Zoro còn nhanh gấp 10 lần hắn , nghiêng người né đạn , tiến sát về phía Chalros , kiếm rút một nửa ra khỏi bao , không nghi ngờ gì nữa Zoro sẽ giết Chalros , kẻ dám bắn mình . Bất ngờ một bóng người chạy lại đẩy ngã Zoro , đứa bé đó dùng tương cà chua bôi lên người hắn rồi gào khóc “ Anh ơi , sao anh lại chết thảm thế này , ai cho anh chống lại Thiên Long nhân “ , vừa khóc vừa nháy mắt ra hiệu nằm im với Zoro .

Chalros nhíu mày “ Rõ ràng ta có cảm giác hắn né được viên đạn mà , mà thôi không sao chết rồi thì ta cho qua vậy “ , Chalros tiếp tục lộ trình của mình . Lúc này Zoro đứng lên , phát hiện đứa bé đã biến thành một phụ nữ trưởng thành , Zoro khó chịu “ Cô làm gì thế , điên rồi à “ . Bonney lập tức chửi thẳng vào mặt Zoro “ Ngươi bị ngu à , dám rút kiếm trước mặt Thiên Long nhân , ngươi tính mời một đô đốc đến dẹp tất cả chỗ này à , ngươi làm bọn ta sợ chết khiếp “.

Apoo khoanh tay lại , hắn cảm thấy thú vị “Tên khốn đó trong khoảnh khắc tỏa ra sát khí kinh khủng, hắn muốn giết tên Thiên Long kia thật đấy “

Hawkins bên cạnh điềm tĩnh “ Dĩ nhiên là hắn được cứu , ta không thấy cái bóng tử thần nào ở sau lưng hắn cả “ .

Zoro đứng lên , lau đống nước sốt trên mặt , hắn cảm thấy cô gái trước mặt thân phiền phức , hắn cúi người nhấc 2 người bị thương lên vai , sau đó hỏi bác sĩ già “ Ở đây có cái bệnh viện nào không , ta cần cứu họ “ , ông bác sĩ vui vẻ quá đỗi lập tức dẫn đường cho Zoro .

Bonney chép miệng “ Đúng là đồ khùng, hải tặc lại chạy lăng xăng đi cứu người “ . Nói xong cô tiếp tục tiến về nhà hàng, bụng cô vẫn thấy đói .

Tên vệ sĩ cắp cô y tá trên vai , mặc kệ cô gái van xin ra sao , mục tiêu của hắn là bến cảng , là du thuyền của Thiên Long nhân . Bỗng nhiên hắn khụy xuống , lăn ra bất tỉnh . Cô gái cũng ngã theo , sau đó khó khăn ngồi dậy , trước mặt cô là một thanh niên trẻ , làn da trắng , tóc vàng, khuôn mặt cực kỳ điển trai , mang theo vài phần lạnh lùng . Minato đưa tay đến trước mặt cô gái “ Đứng lên được không ? “, cô y tá cắn răng , sau đó nhìn vào chân mình “ Chân tôi bị trẹo rồi “ . Minato cũng không để cô gái nói thêm lần nào , hắn cõng cô trên lưng đưa thẳng đến bệnh viện . Cô gái đỏ mặt , nhưng rất nhanh hét lên “ Bỏ tôi ra , bỏ tôi ra , tôi phải đến xem người yêu tôi , anh ý còn đang trúng đạn “.

Minato thở dài “ Anh ta được một người hảo tâm đưa đến bệnh viện rồi , đừng nháo nữa tôi đưa cô gặp anh ta sớm thôi “ . Lúc này cô gái mới từ từ yên ổn lại , Minato mỉm cười “ Cô tên gì “ . Cô y tá đáp “ Lina , còn anh “ , Minato đáp “ Minato , tên cô hay lắm đấy “ . Lina cắn răng “ Cảm ơn anh đã cứu tôi , tôi sẽ mang ơn anh suốt đời “ . Minato im lặng không đáp , hắn tiến thẳng về phía bệnh viện , Minato lúc này lo lắng , không biết Lina thấy tình trạng hôn phu của cô ta sẽ có cảm giác thế nào .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook