One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 107: LIên Minh Tan Vỡ (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trên mái nhà phán xét , Luffy bị Blueno cản lại . Luffy cùng Blueno liên tục lao vào nhau sau đó cả hai cùng bị đẩy lùi ra . Luffy nhìn Blueno sau đó bình tĩnh nói “ Không được rồi , nếu cứ tiếp tục như thế này thì sẽ không tốt chút nào . Sau khi gặp Yasu và đặc biệt là khi bị Aokiji đánh bại ta đã suy nghĩ rất nhiều , ở phía trước ta càng ngày càng có nhiều kẻ mạnh , vì thế ta càng phải mạnh hơn nữa để ta có thể bảo vệ đồng đội của mình “.

“ Có thể đồng đội của ta không phải mạnh nhất nhưng ta vẫn muốn phiêu lưu cùng họ vì thế ta phải mạnh mẽ hơn nữa nếu không ta sẽ mất tất cả . Ta đã nghĩ cách để sử dụng toàn bộ sức mạnh , ta không muốn mất bất kỳ ai , không ai phải rời xa ta Gear Second – sang số 2 “ .

Luffyy cúi thấp người xuống , cơ thể của cậu ta xuất hiện những làn khói mờ ảo . Blueno khó hiểu “ Ngươi nói ngươi đã mạnh lên nhưng tất cả những thứ ta thấy chỉ là ngươi đang bốc khói , ngươi tính bắt chước tàu lửa trên biển hả ? “

Luffy đứng lên , cánh tay hướng về phía Blueno , cậu mỉm cười “ Rất vui vì được gặp ngươi , Gomu Gomu no Jet Pistol “ . Blueno khinh thường , sử dụng Soru nhưng bỗng nhiên ánh mắt hắn kinh hãi , nắm đấm của Luffy quá nhanh Blueno thậm chí không đọc được chuyển động của Luffy nữa .

Nắm đấm của Luffy va thật mạnh vào mặt Blueno , sau đó thân hình lại biến mất xuất hiện ở sau lưng , một đấm nữa hất bay cơ thể Blueno .

Blueno run rẩy đứng lên “ Không thể nào , không còn nghi ngờ gì nữa thằng nhóc đó đã học trộm Soru và thậm chí hắn có thể sử dụng thành thạo “.

Luffy kéo hay tay ra phía sau và lao đến “Gomu Gomu no Zet Bazoka “ . Blueno mở căng cả hai mắt , hắn vẫn không theo kịp tốc độ ra đòn của Luffy , hắn hét lên “ Không thể nào trên đời này sẽ không có kẻ nào đánh bại được lục thức cả , ta tuyệt đối không thể thua Lục Thức – Tekkai “ .

Thân hình Blueno lập tức biến thành một tấm sắt ngăn cản Luffy . Lực xung chấn va đập cực mạnh , Blueno lảo đảo sau đó lăn ra bất tỉnh nhân sự . Luffy cũng đã bắt đầu thở dốc , lau mồ hôi trên trán ánh mắt Luffy ngày càng kiên định . Cậu nhất định phải cứu được Robin .

Dưới tàu ngầm Chay ồ lên kinh ngạc , vẻ mặt hứng thú quay lại nhìn Zet “ Chiêu của nhóc mũ rơm đó thú vị thật đấy không ngờ cậu ta có thể sử dụng năng lực Df đến mức này “ . Zet gấp quyển sách lại , ánh mắt tỏ ra ngưng trọng “ Ta có linh cảm không ổn lắm , thằng nhóc này ngày một mạnh và tốc độ phát triển gần như không bao giờ dừng lại không khéo chỉ vài năm nữa thôi thằng nhóc đó sẽ vượt qua cả chúng ta “.

Chay gật đầu sau đó lập tức dùng ốc sên truyền tin ghi lại trận đánh của Luffy “ Vậy thì phải đề phòng từ bây giờ bằng cách thu thập thông tin vậy , hy vọng có một ngày nào đó được đánh nhau một cách đường đường chính chính với thằng nhóc đó “.



Tháp công lý , trong tầng giam tội phạm , SpanDam lo lắng ra lệnh “ Mau làm như ta nói , chuyển Franky và Nico Robin đến cánh cổng công lý , một khi đã đi qua cánh cổng thì chúng không thể chạm vào ta nữa , còn Cp-9 lập tức đi ngăn cản băng Mũ Rơm và đồng bọn , bằng mọi giá không thể để chúng tiến thêm một bước “.

Spandam vừa dứt lời lập tức có tiếng hét từ bên ngoài “ Robin chúng tôi đến đây “ . Lập tức binh lính chạy tới “ Thưa sếp phát hiện một tên đội mũ rơm đang gào thét ở tòa nhà xét xử , không nghi ngờ gì nữa đó là Luffy mũ rơm thủ lĩnh của lũ phản loạn “.

Spandam liền ngã ngồi xuống, hắn sợ hãi chạy ra cửa sổ quan sát , như không tin được vào mắt mình Luffy xuất hiện ở tòa nhà đối diện “Không thể nào tên Luffy đó có thể đánh bại được Blueno một kẻ tinh thông lục thức và nắm giữ năng lực trái ác quỷ . Khốn khiếp triệu hồi nhóm Lucci đến đây , mệnh lệnh của ta dành cho tất cả Cp-9 phải tiêu diệt bọn mũ rơm bằng mọi giá “.

Thân hình Robin khẽ run lên khi nghe thấy từ Luffy , sau đó cô thở dài cúi đầu xuống . Franky ở bên cạnh khẽ nói “ Ngẩng cao đầu lên Robin , họ đã tới tận đây rồi , cô có biết toàn bộ việc này liều lĩnh như thế nào không . Tôi hiểu cô đã hy sinh bản thân mình vì mục đích đồng đội nhưng tên 'sếp' khốn kiếp kia đã phá vỡ quy ước của cô với chính phủ thế giới , giờ thì cô có tự bán mình thì cũng không ai cứu được cô đâu “.

“ Chỉ có một cách duy nhất là thoát khỏi đây đáp lại cho cuộc giải cứu của họ thế nên cô cứ phiền muộn mãi thế này làm gì . Cô đang tự trốn tránh bản thân của mình , cô sợ đồng đội của cô sẽ chết ở đây sao . Nếu ánh mắt của cô trốn tránh thì họ sẽ không thể cứu được cô đâu . Nico Robin tôi sẽ bắt cô phải nhìn những người đồng đội của mình”.

Bất chấp ánh mắt ngạc nhiên của Robin , phần mông của Franky bắt đầu phình lên . Spandam quay lại phẫn nộ nhìn Franky “ Khốn kiếp ngươi đang làm cái gì thế“ . Franky thờ ơ “ Ê Spandam ta chán sống rồi cho nên ta quyết định chọn cách tự tử nhưng dù gì ta cũng phải kéo vài đứa chết theo . Với vụ nổ trong bán kính 3km“.

Spandam cùng quân lính vô cùng sợ hãi bỏ chạy tán loạn , Spandam sợ tới mức hét lên “ Đừng ta không muốn chết “ . Franky chớp cơ hội kéo Robin lại gần , sau đó từ người Franky bắn ra một lực đẩy kéo theo Robin phá vỡ bức tường . Cả hai người bắn ra ban công , Franky dùng một tay bám chặt sợi xích sau đó kéo cả hai người lên “ May quá có sợi dây xích không tí thì chết , cô có sao không Robin . Giá mà tôi có thêm một chai cola nữa tôi sẽ bay sang tận bên kia luôn , nhưng không sao mũ rơm kia rồi giờ thì nhìn cậu ta và trả lời cậu ta một cách tử tế đi “.

Luffy phát hiện ra Robin và Franky thoát ra lập tức vui mừng “ Này Robin may quá chị ở đây , đợi một chút tôi sẽ nhảy qua “ . Robin lập tức hét lên với Luffy “ Đi Đi tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu nữa , tôi đã bao giờ bảo cậu đến cứu tôi chưa , tôi chỉ muốn chết đi cho xong “ . Franky khó hiểu quay lại nhìn Robin “ Robin cô nói cái gì vậy , cậu ý đã đi xa đến mức này “ . Robin lạnh lùng “Đó là do họ tự làm thôi , tôi đâu có ép “ . Franky đang định nói tiếp thì một cú đá như trời giáng vào mặt , Kaku bước đến sau lưng Robin kèm theo đó là tất cả thành viên Cp-9 còn lại .

Spandam rú lên cười “ Ha Ha Ha , hay thật là hay giờ thì chúng định làm gì Wa Ha Ha Ha . Ta mừng vì Cp-9 các ngươi ở đây , hội mũ rơm sắp tiêu tùng hết rồi “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook