One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 106: Liên minh tan vỡ (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sáng hôm sau Minato bị âm thanh của những tiếng bước chân ồn ào đánh thức , rất nhanh hàng chục binh lính ập vào trong nhà tù , Minato bị áp giải đến phòng thẩm phán .

Sau khi binh lính đưa hắn đến nơi , tất cả cùng lùi ra ngoài . Minato lúc này mới có thể quan sát cả căn phòng cực kỳ giống tòa án của kiếp trước. Hai người ngồi ghế cao nhất là Tả và Hữu Hộ Pháp . Toàn bộ các thành viên của Cp-0 cũng xuất hiện với vai trò dự khán .

Minato được ban một chiếc ghế ngồi , có lẽ đây là mặt mũi của Tả Hộ Pháp nên Minato vẫn được đối xử 3 phần khách khí . Giọng Hữu Hộ Pháp vang lên trầm thấp mà hữu lực “ Minato ngươi đã biết tội mình chưa ? “ . Minato bình tĩnh gật đầu “ Đã biết “ .

Hữu Hộ Pháp cười gằn “ Tội của ngươi là ra tay sát hại đồng học có đúng hay không ? “ . Minato liền lập tức lắc đầu “ Không phải , ta với bọn chúng không học cùng nhau nên không thể coi là đồng học “ . Hữu Hộ Pháp đạp tay xuống bàn “To gan chỉ cần cùng học trong luyện ngục này thì đều là đồng học “ . Minato lại lắc đầu “ Từ ngày ta bước chân vào cái học viện này ta chưa học được gì cả nên ta với bọn chúng chưa phải đồng học “ . Minato nhất quyết phải cãi chày cãi cối , hắn tuyệt đối sẽ không nhận tội sát hại đồng học này , tội này đơn giản sẽ là tội chết .

Tả Hộ Pháp khuôn mặt hiện lên vài phần ý cười còn Hữu Hộ Pháp ánh mắt nóng rực như muốn thiêu đốt Minato “ Bọn chúng ở cùng trong học viện này với ngươi , cùng có điều kiện tu luyện và chịu thử thách trong luyện ngục tháp như ngươi nên các ngươi là đồng học “ . Minato mỉm cười lắc đầu “ Ta nói rồi lần đầu ta nhìn thấy bọn chúng , đến cả tên ta còn không biết thế thì sao gọi là đồng học được “ . Hữu Hộ Pháp đáp “ Đến cả tên ngươi còn không biết lại dám gia tay giết người ? “ . Minato bình thản “ Chính vì không quen không biết ta mới giết , nếu quen biết thì giết làm gì ? “.

Bàn tay của Hữu Hộ Pháp nắm chặt lại , ánh mắt nhìn về phía Thỏ . Thỏ gật đầu đứng lên , đi từng bước về phía Minato , hắn lạnh lùng “ Kẻ cuối cùng mà ngươi giết là cháu của ta “ . Minato thản nhiên nhìn Thỏ sau đó đáp “ Vậy rất lấy làm tiếc , từ xưa đến nay ta giết người chưa bao giờ quan tâm đến cha chú nó là ai cả “ .

Thỏ nhếch miệng “ Khi ta nói ngươi dừng tay tại sao vẫn tiếp tục giết nó “ . Minato đáp “ Đến cả cha ta bắt ta dừng tay ta còn chưa chắc đã nghe , ngươi là cái gì ? “ . Thỏ quay lại nhìn Hữu Hộ Pháp sau đó gật đầu . Về phần Tả Hộ Pháp vẫn đang mỉm cười uống trà như mọi việc không liên quan đến mình .

Hữu Hộ Pháp đứng lên nói “Ngươi mới đến đây một tuần , chưa quen hết luật lệ ta có thể hiểu nhưng bản tính hiếu sát thì bắt buộc phải chịu phạt , hơn nữa ngươi lại giết người thân nhất của Thỏ , theo luật giết người thì phải đền mạng , ta sẽ để Thỏ đến giải quyết ân oán với ngươi , có đủ công bằng chứ “ .

Minato thản nhiên đáp “ Làm gì có chuyện giết người đền mạng , nếu giết người mà đền mạng thì trong căn phòng này chẳng ai còn sống đâu . Việc trên thế giới này cũng không có đúng và sai tất cả chỉ là phần chia mạnh yếu, kẻ mạnh có quyền như ngài đã nói , để Thỏ ra tay nếu hắn giết được ta thì là ta yếu hơn ta phải đền tội . Còn nếu ta giết được hắn thì ta mạnh hơn hắn và vô tội thế nào “ .

Hữu HỘ Pháp khẽ nheo mắt lại sau đó nhìn Thỏ . Thỏ bình tĩnh gật đầu với Hữu Hộ Pháp , ông ta quay lại nhìn Tả Hộ Pháp , sau đó nói “ Ý của ông là thế nào ? “ . Tả Hộ Pháp đáp đơn giản “ CP được đặt ra để bảo vệ Thiên Long nhân và chính quyền thế giới , vì vậy Cp-0 chỉ lấy người mạnh nhất , 3 kẻ bị Minato giết cho dù tốt nghiệp cũng chưa chắc sử dụng được , thành tích chúng quá bình thường . Ta đồng ý một cuộc chiến sinh tử giữa Thỏ và Minato , kẻ thắng vô tội , kẻ thua chết . Cuộc chiến chọn ra ai có thể làm cánh tay đắc lực cho chính quyền thế giới “.



Hữu Hộ Pháp ánh mắt nghi hoặc nhìn Tả Hộ Pháp , theo bản năng ông ta thấy không ổn , lý do nào mà Tả Hộ Pháp lại ung dung như vậy . Hữu Hộ Pháp ngồi xuống ghế sau đó một lần nữa đánh giá cả Minato và Thỏ , sau đó gật đầu “ Được sinh tử chiến bắt đầu đi “ .

Minato lúc này lập tức lên tiếng “ Khoan đã ta ở trong tù một ngày chưa ăn chưa uống , chưa kể hôm qua cũng chưa ăn chưa uống , nếu sinh tử chiến ít nhất mỗi bên phải đưa trạng thái đến mức tốt nhất không phải sao “ .

Tả Hộ Pháp bật cười “ Chính xác là thế “ . Hữu Hộ Pháp trầm mặc sau đó nhìn Minato “Ngươi cần bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi điều chỉnh trạng thái ? “. Minato đứng lên , ánh mắt như trêu tức Thỏ , hắn đáp “ 3 ngày sau sinh tử chiến , kẻ thắng vô tội kẻ thua để tính mạng lại “. Ánh mắt Hữu Hộ Pháp khẽ biến , lập tức lắc đầu “ 3 ngày quá lâu “ . Minato thản nhiên đáp lại “ Chẳng nhẽ ngài nghĩ trong 3 ngày có gì thay đổi sao hay ngài nghĩ 3 ngày sau ta đột nhiên mạnh lên không tưởng” .

Thỏ lúc này mới đi đến chỗ Hữu Hộ Pháp hắn nói nhỏ vào tai ông “ Bẩm đại nhân , thuộc hạ cùng thằng nhóc đó đọ sức mới một lần nhưng chỉ cần một chiêu va chạm đó cho thấy thằng nhóc này thực lực chỉ ở khoảng tầng 6 , tầng 7 hoàn toàn không có gì đáng ngại “ .

Hữu Hộ Pháp gật đầu sau đó đáp “ Được 3 ngày , 3 ngày sau hy vọng ngươi đến đúng giờ “ dứt lời ông ta đứng lên , Thỏ cung kính theo sau rời khỏi phòng thẩm phán .

Cùng thời điểm đó ở Enies Lobby , Nico Robin đã bị áp giải xuống phòng giam cùng Franky. Và ở đây cũng đang diễn ra một sự việc vô tiền khoáng hậu , tháp công lý Enies Lobby lần đầu bị tấn công bởi băng Mũ Rơm , gia đình Franky cùng đồng minh .

Tuy nhiên cả hai phe đều không phát hiện ra có một con tàu ngầm đang quan sát trận chiến . Trong phòng chỉ huy của con tàu lúc này là Chay và Zet . Chay dùng ống nhòm quan sát , hắn tỏ ra bực mình “ Này Zet quan sát đến khi nào mới hành động ? “. Zet thì đang điềm tĩnh lật từng trang sách , Zet đáp “ Vết thương của ngươi thế nào rồi , bình phục hoàn toàn chưa “ . Chay thở dài “ Thằng nhóc Sabo đó đánh đau quá, đến bây giờ vẫn còn để lại ám tật , có lẽ chỉ mới hồi phục được 85% sức mạnh “.

Zet gật đầu “ Nhiệm vụ chính lần này chỉ là quan sát và lấy một món đồ thôi , nhiệm vụ phụ thì bảo vệ tính mạng của Nico Robin , có lẽ hai chúng ta không cần ra tay đâu , chọn thời điểm chính xác rồi rút gọn lẹ là được , bọn Cp-9 đó cũng không dễ nuốt đâu “ .

Chay bỏ ống nhòm ngồi xuống “ Zet ngươi bật mí cho ta nhiệm vụ lần này là gì đi “ . Zet lắc đầu “Cứ nằm nghỉ ngơi đi , nhiệm vụ lần này là lấy bản thiết kế Pluton , chắc sẽ không quá khó khăn đâu , đại nhân cũng bảo trong cuộc chiến này băng Mũ Rơm sẽ thắng , họ sẽ cứu được Robin nên việc của ta với ngươi khá là nhẹ nhàng , yêu cầu khó nhất là không để lộ mặt là được “.

Chay ngạc nhiên “ Băng Mũ Rơm sẽ thắng ư , khó tin thật , ta đã gặp bọn chúng từ khi còn ở biển Đông , khi đó chẳng có kẻ nào đáng chú ý cả , vậy mà sau chưa đầy một năm tất cả bọn chúng đã lột xác đến một cấp độ hoàn toàn mới , thậm chí đại nhân còn bảo chúng nuốt được Cp-9 một trong những đội quân tinh nhuệ nhất của chính phủ . Đúng là không thể nhìn thấy tương lai băng hải tặc đó thật “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook